ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ!! ห้ามเหยียบย่างเข้ามาเด็ดขาด!

    ลำดับตอนที่ #11 : สายธาร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 102
      0
      23 พ.ย. 57

    ใบสมัคร

    ชื่อ : วารี  ใฝ่ทางธรรม

    ชื่อเล่น :สายธาร

    เพศ :ชาย

    อายุ : 25 ปี

    สีผม :ดำ

    สีตา : ของจริงก็สีน้ำตาลนั่นแล สายตาปกติไม่มีปัญหาอะไรแต่อินดี้อยากมีตาสีอื่นเลยใส่คอนแท็คธรรมดา(?) ก่อนนอนก็ถอดออก

    สีผิว :ตอนหนุ่มๆ(?)ออกแดดเยอะไปหน่อย ก็เลยเป็นอย่างที่เห็น....สีผิวแบบคนอียิปต์ข่ะ #ว้อท

    รูปร่างลักษณะ : สมส่วน

    ส่วนสูง :182

    น้ำหนัก :72

    ตำหนิ :ไม่มี

    จุดเด่น :สีผิ-- นัยน์ตา .......อันที่จริงต้องบอกว่าเพราะคอนแท็คต่างหาก... #สีผิวก็เกี่ยวนะเออ

    โรคประจำตัว :ถ้ามีจะดำขนาดนั้นเรอ--

    เชื้อชาติ :ไทย

    สัญชาติ : ไทย

    ลักษณะนิสัย : โอเค เพื่อความสะดวก ขอสามคำแบบคราวก่อนละกัน คุณชาย ใจแข็ง และพิลึก(?)

    - คุณชาย ก็คือนิสัยรักสะอาดของวารีนั่นเองที่ทำให้เกิดคำนี้ขึ้นมา ไม่ได้หมายความว่ารักสะอาดเป็นชีวิตจิตใจหรอกนะ แค่ไม่ชอบเวลาเห็นตัวเองเปื้อนน่ะ สายธารจะรู้สึกแหยะๆ โดยเฉพาะเมื่อเปื้อนอะไรเหนียวๆ ต้องรีบล้างออกทันที เอาเป็นว่าไม่ชอบความสกปรกก็แล้วกัน อีกเรื่องที่ทำให้เกิดคำจำกัดความนี้มาก็คือ สายธาร...ยิ้มง่าย..

    -ใจแข็ง หรือจะเรียกว่า ไม่เชื่อใจคนอื่นก็ได้(?)วารีเป็นผู้ชายที่ออกจะรอบคอบอยู่คนหนึ่ง เพราะงั้นสิ่งที่เขาทำนั้น เชื่อถือได้แน่นอน! ทำให้เขาเชื่อมั่นในความคิดของตัวเองมาก ถ้าจะปฏิเสธก็ปฏิเสธแบบยิ้มๆนั่นแหละ แต่นั่นก็เป็นอีกเรื่องเมื่อพูดถึงนิสัยประหลาดๆของเขาซึ่งจะกล่าวถึงในหัวข้อต่อไปล่ะนะ.....

    -โอเค มาถึงนิสัยที่เป็นปัญหามากที่สุด พิลึก แยกซ้ายขวาไม่ค่อยได้.. ต้องใช้เวลาคิด.. ปากพูดว่าซ้าย แต่มือดันชี้ไปขวาซะงั้น เพราะฉะนั้นเมื่อรวมกับนิสัยข้างต้นแล้วทำให้เป็นปัญหาอย่างมาก อย่าให้เขานำทางเชียวล่ะ ไม่ก็ถามแความคิดเห็นอย่างเดียว อย่าให้ขึ้นนำเด็ดขาด! แต่แค่นี้คงยังไม่พิลึกสักเท่าไร อีกนิสัยนึงคือ ยิ่งไม่พอใจเท่าไรยิ่งยิ้ม เพราะฉะนั้นถ้าแค่ยิ้มมุมปากล่ะก็ ถือว่าเขาชอบมาก แต่ถ้ายิ้มกว้างเมื่อไร นั่นคือไม่ชอบอย่างมาก

    ชอบ :ความสะอาด

    ไม่ชอบ(หรือเกลียด) :เรื่องไร้สาระ คนเรื่องมาก คนที่ตัดสินใจอะไรไม่ได้สักที ใจโลเล

    กลัว :กลัวบันไดเลื่อน.. สามารถใช้บันไดเลื่อนได้ช้ากว่าคนทั่วไปประมาณสองถึงสามจังหวะ เหตุผลก็ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ก็คนมันกลัวนี่นา......

    สเป็คผู้ชาย/ผู้หญิงที่ชอบ :แบบไหนก็ได้ ไม่เกี่ยง แค่ไม่ใช่สาวประเภทสองก็พอแล้ว(......) แต่ถ้าเป็นสาวที่มีนิสัยสุภาพด้วยก็จะดีมาก

    งานอดิเรก :อยู่บ้านดูโทรทัศน์เช็คข่าวสาร (ความจริงคืออู้งานต่างหาก#มรั่ย)

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ :ยิ้มอ่อนๆเหมือนไม่ได้คิดจริงจังอะไร

    ลักษณะการพูดจา : วารีเป็นผู้ชายที่เกือบจะเพอร์เฟ็คทางด้านการพูดจา(หา) ติดที่ว่าถ้าออกคำสั่งเมื่อไรจะเผด็จการทันที หรือก็คือถ้าเป็นเรื่องที่เขามั่นใจ จะเผลอออกคำสั่งแบบห้วนๆไปโดยไม่รู้ตัวนั่นเอง

    -“ถอยไปทางซ้ายอีกนิด! เฮ้ยไม่ใช่ๆ ทางขวาสิทางขวา!

    “มีอะไรให้ช่วยหรือเปล่าครับ?”

    “ฉันบอกว่าให้รอก่อนแล้วค่อยวิ่งเข้าไปยังไงล่ะ ไอ้บ้านี่!

    .......ดูเป็นคนที่ไม่แน่นอนกับตัวเองเนอะ........

    ลักษณะการแต่งกาย : ปกติใส่แขนสั้น สีอะไรก็ได้ไม่ซีเรียส แต่ถ้าใส่แขนกุดจะเห็นผิวสองสีชัดเจน กางเกงสามส่วน  

    วันเกิด : 8 กรกฎาคม วันอังคาร

    ประวัติ :เห็นแบบนี้แต่ครอบครัววารีเปิดธุรกิจเชียวนะ! ซึ่งเขาเองก็ภูมิใจกับมันมาก ธุรกิจที่ว่านั่นคือ...... ร้านขายของทั่วไป #ไงล่ะ น่าภูมิใจใช่มั้----   เพราะฉะนั้นเขาเลยไม่เครียดเรื่องสายการเรียนอะไรมาก เพราะเรียนอะไรไปยังไงก็รับกิจการที่บ้านต่ออยู่ดี ตอนเรียนเลยไม่ตั้งใจมาก แว่บไปเล่นกับเพื่อนๆกลางแดดบ่อยๆ ผลเลยออกมาผิวสีกาแฟอย่างที่เห็น(?) ตอนยี่สิบเคยมีแฟนคนหนึ่ง คิดจริงจังจนเกือบจะแต่งงานด้วย แต่ปรากฏว่านางเป็นสาวประเภทสอง(.....) ผลสุดท้ายก็เลยกลายเป็นเพื่อน(?)กันแทน

    ความสามารถพิเศษ :จากเหตุการณ์ข้างต้น ทำให้เขาสามารถแยกแยะได้ว่าคนไหนสาวแท้ คนไหนสาวเทียม #มันช่วยอะไรได้มั้ย ถถถถถถถ

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว :ปกติ ออกจะปกติเกินไปด้วยซ้ำ เขาเลยหาเรื่องอู้งาน(?)ได้สบายใจเฉิบ

    ความรู้สึกที่มีต่อคนรักของตัวเอง : “ถ้าเป็นสาวแท้ผมก็ไม่ว่าอะไรหรอกครับ ก็น่ารักดีตามประสาเด็กผู้หญิง”

    ความรู้สึกเมื่อต้องรับการทดสอบ : “ก็นับว่าดีนะครับ แต่ทำไมสังหรณ์เหมือนต้องไปทำประกันไว้ก่อนก็ไม่รู้”#เหงื่อตก

    สิ่งที่คิดจะทำในการทดสอบนี้ : “ก็พิสูจน์ไปเรื่อยๆว่าความรักมันคืออะไร ความสำคัญของผมมีแค่ไหนในสายตาของเธอ ในความสับสนของเธอมีผมอยู่บ้าง...รึเปล่า?”

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนรักของตัวเอง : ถ้ารอดออกไปได้ แต่งงานกันนะ?”

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนจัดการทดสอบ : “ขอการทดสอบแบบที่มันปกติหน่อยนะครับ......สาธุ...”

    รูป :

    ปอลิง: เน่าสาดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด #แว่วเสียงเจ้าของ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×