ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ!! ห้ามเหยียบย่างเข้ามาเด็ดขาด!

    ลำดับตอนที่ #12 : จันทร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 161
      0
      23 พ.ย. 57

    ใบสมัคร

    ชื่อ : ศศิประภา   ทราวดี

    ชื่อเล่น :จันทร์ #จัน เอาน้ำแข็--- #ผิด

    เพศ :หญิง

    อายุ : 27 ปี

    สีผม :ดำ

    สีตา :น้ำตาลอ่อน

    สีผิว :ผิวเดิมคือเหลืองซีด แต่ด้วยความที่ชอบซื้อครีมต่างๆนาๆมามาบำรุง จนในที่สุดมันก็กลายเป็นผิวขาว

    รูปร่างลักษณะ : สมส่วน

    ส่วนสูง :163

    น้ำหนัก :52

    ตำหนิ :ผมสั้นนี่ถือเป็นตำหนิมั้---

    จุดเด่น :ผมที่สั้นจนถ้ามองไกลๆแบบไม่เห็นหน้าจะนึกว่าเป็นคุณชายอายุน้อยที่ไหนใส่เจลทาผม(?)แล้วมาเดินเล่นแถวนี้

    โรคประจำตัว :แพ้เครื่องสำอางบางชนิด ที่ฝุ่นผงมันไม่เข้ากับหน้าเธอ แต่ถึงอย่างนั้นจันทร์ก็สามารถหาเครื่องสำอางค์มาแต่งหน้าได้อยู่ดี

    เชื้อชาติ :ไทย

    สัญชาติ : ไทย

    ลักษณะนิสัย : อะแฮ่ม สำหรับหนูจันทร์คนนี้ขอบอกเลยว่า เข้มแข็ง บ้าบอ และแอ็คติ้งเก่ง!

    -มาข้อแรกก่อน เข้มแข็ง  ก็ตามประสาสาวที่โสดมานานนั่นแหละ จันทร์ดูแลตัวเองได้ ไม่ต้องง้อใคร แต่อยากให้คนมาอ้อนมากกว่า(?) หารายได้เองได้ มีชีวิตอยู่คนเดียวได้โดยไม่ลำบากอะไร เรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นคงในชีวิตแล้วนั่นเอง แต่เธอก็อยากได้ใครมาดูแลหัวใจแข็งๆนี้สักทีเหมือนกัน และแน่นอนว่าไม่เอาพวกชอบหลอกเอาเงินนะ!

    -บ้าบอ เพราะอกหักมาหลายรอบเกินไปทำให้นางมุ่งมั่นที่จะหาคนมาแต่งงานด้วยมาก(?) ทำให้เผลอสร้างนิสัยประหลาดๆขึ้นมา นั่นคือถ้าเจอผู้ชายที่อายุน้อยกว่า(?)แล้วล่ะก็จะทำการสแกนด้วยสายตาทันที เรียกได้ว่ามองตั้งแต่หัวจรดเท้า มองตั้งแต่ความหนาของกะโหลกศรีษะยันขี้เล็บในเล็บเท้า#ว้อท แล้วทำการ 'มโน' การใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันตอนแต่งงานทันที แน่นอนว่านิสัยของผู้ชายในมโนนั้นก็ขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์ภายนอกด้วย.....

    -  สุดท้าย แอ็คติ้งเก่ง ไม่ใช่มารยาหญิงหรืออะไรหรอกนะ แค่เธอจะแสดงท่าทางที่เวอร์มากๆออกมาเฉยๆ อย่างตอนตกใจจันทร์จะเอามือทาบอกแล้วอุทาน ขุ่นพระ!?ออกมา ด้วยสีหน้าที่ควรหาละครให้นางเล่นสักเรื่อง.... ทุกอารมณ์จันทร์จัดเต็มหมด เรียกเสียงหัวเราะได้เยอะพอสมควรจนบางทีจันทร์ก็นึกอยากเปลี่ยนอาชีพไปเป็นนักแสดงตลกเหมือนกัน....

    ชอบ :ความอ่อนเยาว์ เครื่องสำอางค์ที่ผิวเธอไม่แพ้

    ไม่ชอบ(หรือเกลียด) :ผู้ชายที่เข้ามาหลอกเอาเงินของเธอ ของราคาแพง

    กลัว :สิ่งที่ผู้หญิงหลายๆคนกลัว  ขึ้นคาน

    สเป็คผู้ชาย/ผู้หญิงที่ชอบ :ชอบคนที่เด็กกว่าตัวเอง #ว้อท  เอาตามตรงคือแนวไหนเธอก็โอเคหมดนั่นแหละ แค่อย่าแก่กว่าก็พอ ด้วยความที่อกหักมาบ่อยจากประวัติข้างล่าง

    งานอดิเรก :แต่งหน้า เข้าร้านเครื่องสำอางไปพลางเม้ามอยไปพลาง(?)

    ท่าทางที่มักจะทำเป็นประจำ :เผลอเมื่อไรเป็นต้องยกมือเอาผมทัดหูทุกที ทั้งๆที่ทัดไปก็ทัดไม่อยู่ เพราะมันสั้น— นอกจากนี้ยังชอบเดินเชิดหน้าด้วย ทั้งๆที่ไม่ได้คิดอะไรเป็นพิเศษ

    ลักษณะการพูดจา : กับคนอายุต่ำกว่าจะพูดออกแนวธรรมดามากกว่า แล้วแต่สถานการณ์ แต่ถ้าคนอายุมากกว่าก็จะมีสัมมาคารวะมากขึ้นมาหน่อย แต่ไม่ว่ากับใคร จันทร์จะแทนตัวเองว่าจันทร์เสมอ #จัน ขอ--- #พอ ส่วนคนรัก จะใช้คำว่า เธอ

    “คุณน้องคนนั้น ชื่ออะไรเหรอ? พี่สาวชื่อจันทร์น้า”

    “ไม่ทราบว่าคุณ*ชื่อ* ต้องการอะไรจากจันทร์งั้นเหรอคะ?”

    ลักษณะการแต่งกาย : เครื่องแบบพนักงานออฟฟิศ....   ไม่ก็เสื้อคอปกสีเข้มๆกับกระโปรงธรรมดา

    วันเกิด : 1 มิถุนายน วันจันทร์

    ประวัติ :ทั้งบ้านอาชีพไม่ซ้ำกันเลยสักคน แม่เป็นนักเขียน พ่อเป็นเซลล์แมน ส่วนเธอน่ะเหรอ...อาชีพส่วนใหญ่ของคนบนโลก พนักงานบริษัทยังไงล่ะ! ถึงแรงเริ่มจะเป็นแค่ตำแหน่งเล็กๆเงินเดือนไม่สูงมาก แต่พอมีผลงานมากๆเข้าเลยได้เลื่อนตำแหน่งไวกว่าที่ควร ส่งผลให้เงินเดือนสูงขึ้นด้วย สิ่งที่ตามมาคือการมีแฟนที่ชอบหลอกเอาเงิน ทั้งชีวิตนี้เธออกหักมาแล้ว สามครั้ง ซึ่งทั้งสามคนนั้นเข้ามาขอคบกับเธอก่อน และจุดประสงค์เดียวกันทั้งหมด คือ....หลอกใช้เงินของเธอ ทำให้จันทร์เคยคิดที่จะอยู่เป็นโสดไปทั้งชีวิตเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ทนไม่ได้---

    ความสามารถพิเศษ :จากนิสัยที่ชอบแสดงท่าทีอะไรเกินจริง ทำให้สร้างความบันเทิงทางอารมณ์ให้ผู้คนรอบตัวได้ง่ายมาก

    ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัว :ปกติมากกกก

    ความรู้สึกที่มีต่อคนรักของตัวเอง : “ของของจันทร์ก็คือของของเธอ ของของเธอก็คือของของเธอ เพราะงั้นไม่ต้องห่วง จันทร์รักเธอที่สุดเลยล่ะ”

    ความรู้สึกเมื่อต้องรับการทดสอบ : “ก็ดีนะ จะได้รู้ว่าจันทร์จะได้รักใครแบบจริงจังสักครั้งรึเปล่า”

    สิ่งที่คิดจะทำในการทดสอบนี้ : “หาเวลาอยู่กับคนของจันทร์ให้มากที่สุดยังไงล่ะ! จันทร์จะไม่แยกจากคนของจันทร์เด็ดขาด”#ชูมือขึ้นฟ้า

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนรักของตัวเอง : “ในกรณีที่กลัวจะว่าเป็นอันตราย ไม่ต้องห่วงนะ เธอน่ะ จันทร์จะคอยปกป้องเอง ถ้ากลัวก็มาอยู่ข้างหลังจันทร์ได้นะ เธอยังอายุน้อย ยังไปได้อีกไกล ชีวิตยังมีอะไรมากกว่านี้ ชีวิตของเธอสำคัญกว่าตัวของจันทร์ อย่ากลัวที่จะวิ่งหนีเลย

    ต้องการจะบอกอะไรกับคนจัดการทดสอบ : “ขอบคุณที่หาอะไรมาให้ทำฆ่าเวลาเล่นนะ”

    รูป :

    #คิดซะว่านางใช้โปรแกรมแต่งรูปแบบจัดเต็ม

    #ส่งไปตายข่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×