ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ Mч яøoɱ!! ◥

    ลำดับตอนที่ #11 : Nasta

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 42
      0
      10 ก.พ. 61



    “เฮอะ! ถ้าว่างขนาดเที่ยวเล่นได้ เอาเวลาไปทำงานให้เสร็จดีกว่ามั้ย?”


    ชื่อ : เนอัสต้า โครเลอร์วูท | Nausta Crolerwoot

    ชื่อเล่น : นาสต้า | Nasta

    อายุ : 22 ปี

    กรุ๊ปเลือด : A

    อาชีพ : นักศึกษา คณะบริหารฯ

    สถานะ Y : รับ


    สถานะทางมนุษย์ : E MAN

    พลังธาตุ : สายฟ้า

    รูปแบบพลัง : ควบคุมประจุไฟฟ้า และกระแสไฟฟ้าได้อย่างอิสระ

    อาวุธ : กระแสไฟฟ้า

    ฝ่าย : Violent


    ลักษณะตัวละคร : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งติดบางเล็กน้อย ดูเจ้าสำอาง ใบหน้าออกหวานแต่ชอบทำหน้าร้ายกาจ ผมสีน้ำตาลทองตัดสั้นยาวระต้นคอ มักถูกจัดเป็นทรงตลอดเวลา คิ้วเรียว ดวงตาเรียวสีม่วงเข้ม จมูกโด่งรั้น ริมฝีปากบางสีพีช ผิวขาวอมชมพู สูง 177 cm. หนัก 65 kg. สวมแว่นสายตาสีน้ำเงินเข้ม เพราะสายตาสั้น(มาก)

         มักพูดด้วยน้ำเสียงห้วนๆ ติดสะบัดเล็กน้อย(?) แทนตัวเองว่า ฉัน และแทนตัวคนอื่นที่อายุน้อยกว่าว่า เธอ/นาย ส่วนคนที่อายุมากกว่าจะพูดด้วยโทนเสียงที่สุภาพขึ้น แทนตัวเองว่า ผม และแทนตัวคนอื่นว่า คุณ และลงท้ายด้วย ครับ ทุกครั้ง (ยกเว้นคนที่เจ้าตัวไม่เคารพ ถึงจะอายุมากกว่าก็แทนตัวว่าฉัน เรียกว่านาย/เธอ ห้วนๆ)


    นิสัย : สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ..หยิ่ง! เขาเป็นคนถือตัว หัวสูง เจ้าระเบียบและรักสะอาด มีมารยาทพอตัว  หัวไว ฉลาดเรื่องวิชาการแต่เรื่องการใช้ชีวิตเรียกได้ว่าใสซื่อ(?) ชอบทำทุกอย่างด้วยความเนี้ยบและเรียบร้อย ปากร้ายได้เหรียญ(?) ใครไม่เข้าตาสามารถจิกกัดได้หมด ขี้บ่น ไม่ถูกกับพวกชอบทำตัวลัลล้า(?) บางครั้งมีกรณีเกลียดขี้หน้าโดยอัตโนมัติ(?) และบางกรณีถึงจะไม่ค่อยชอบก็ยังเคารพได้(อีกกรณีคือไม่เคารพเลย-) จริงจัง(เกือบทุกสถานะการณ์) ไม่ชอบหลุดกรอบที่ตัวเองตั้งไว้ หงุดหงิดง่าย หายก็ง่าย ขี้โวยวายพอตัว อารมณ์ค่อนข้างแปรปรวน ชอบคีพลุคให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา เป็นคนหน้าบางและเขินง่าย(แต่พอเขินที่ไรไม่นานก็จะเปลี่ยนเป็นวีน--) หัวแข็ง ชอบทำอะไรด้วยตัวเอง จริงๆเป็นคนขี้แง ค่อนข้างขี้กลัว และแอบมุ้งมิ้ง(?) แต่เจ้าตัวไม่ยอมและไม่มีทางเผยด้านนั้นให้ใครเห็นเป็นอันขาด!


    ประวัติ : เนอัสต้า โครเลอร์วูท ลูกชายคนเดียวของตระกูลโครเลอร์วูท ที่เป็นตระกูลเก่าแก่และมีชื่อเสียงในอังกฤษ ทำให้ตั้งแต่เด็กเขาโดนปลูกฝังสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะมารยาท การวางตัวในสังคม การเจรจา การเรียน ฯลฯ ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อนแต่เจ้าตัวก็ไม่สนใจ

         และมันก็คงไม่ใช่เรื่องร้ายนัก เพราะเขามีแม่ที่รักเขามากอยู่ด้วยและทำให้เขากลายเป็นเด็กที่ติดแม่มากพอตัว จนถึงปัจจุบันเจ้าตัวก็ยังติดอยู่แต่มันก็ลดลงกว่าแต่ก่อนมาก

         ปัจจุบันชายหนุ่มได้เข้าศึกษาในคณะบริหารฯ ที่มหา’ลัยที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในอเมริกา ตามคำแนะนำของบิดาและมารดาตนเอง


    สิ่งที่ชอบ : แมว(ชอบมาก) , น้ำชา , ตุ๊กตาหมี(?) , เรื่องดาราศาสตร์

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความสกปรก , ของขม , ของเละๆ , คนทำตัวไร้สาระ

    เพิ่มเติม : - เวลาอยู่กับแมวจะมุ้งมิ้งขึ้นเป็นกอง(?) แต่จะปล่อยตัวขนาดนั้นก็ตอนที่สแกนแล้วว่าไม่มีคนที่รู้จักอยู่ใกล้(??) หรืออยู่ในพื้นที่ส่วนตัว

         - ทำอาหารไม่ได้ งานบ้านงานเรือนห่วย ทำงานใช้แรงมากก็ไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นลูกคุณหนูตัวจริงที่บอบบางสุดๆ

         - ถนัดการวางแผน เรื่องต่อสู้จัดได้ว่าพอใช้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×