ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ◣ Mч яøoɱ!! ◥

    ลำดับตอนที่ #10 : Hallet

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 77
      0
      9 ก.พ. 61





    “สาเกกับวิสกี้ คืนนี้เธอคิดว่าดื่มอันไหนจะเข้ามากกว่ากัน?”


    ชื่อ : คิยูวากิ ฮัลเลท | Kiyuwagi Hullet

    ชื่อเล่น : ฮัล , ฮัลเลท | Hul , Hullet

    อายุ : 27 ปี

    กรุ๊ปเลือด : AB

    อาชีพ : นักดูดวงจากไพ่

    สถานะ Y : รุกรับได้หมด


    สถานะทางมนุษย์ : E MAN

    พลังธาตุ : เหล็ก

    รูปแบบพลัง : เปลี่ยนรูปร่าง ลักษณะและคุณสมบัติของเหล็กแม้จะไม่ได้สัมผัสก็ตาม ได้ตามที่ต้องการ เช่น ปรับให้งอ คด เปลี่ยนแท่งเหล็กให้กลายเป็นโซ่ที่มีคุณสมบัติยืดหยุ่น หรือเปลี่ยนเป็นใบมีดที่มีความแข็งและคมมาก เป็นต้น

    อาวุธ : เหล็ก ส่วนมากจะเปลี่ยนให้เป็นดาบคาตานะ ไม่ก็มีดบิน

    ฝ่าย : Heaven


    ลักษณะตัวละคร : ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่ง หน้าตาจัดได้ว่าดูดีอยู่ไม่น้อย ผมสีน้ำตาลดำยาวประบ่ายุ่งเล็กน้อย ดวงตาคมสีน้ำตาลอมเทา จมูกโด่งเป็นสัน ริมฝีปากบาง ผิวขาวเหลืองเหมือนคนเอเชียทั่วไป สูง 179 cm. หนัก 70 kg.

         มักพูดด้วยน้ำเสียงเรื่อยๆ สบายๆ แทนตัวเองว่า ฉัน และแทนตัวคนอื่นที่อายุน้อยกว่าว่า เธอ ซะส่วนมากไม่ว่าจะชายหรือหญิง ส่วนคนที่อายุมากกว่าจะแทนตัวเองว่า ผม และแทนตัวคนอื่นว่า คุณ


    นิสัย : เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ขี้เล่นพอตัว ดูปล่อยเนื้อปล่อยตัว แต่จริงๆแล้วเป็นคนระวังตัวตลอดเวลา ชอบแหย่หรือกวนโมโหคนอื่นเป็นกิจวัติ ฉลาด หัวไว ไหวพริบดี ทั้งที่ดูพึ่งพาได้แต่ชอบทำตัวไม่น่าพึ่งพาและไม่น่าไว้ใจ(?) แอบเจ้าเล่ห์เล็กน้อยถึงปานกลาง(?) เป็นพวกคอทองแดง รักอิสระและชอบความท้าทาย เป็นคนเก็บความรู้สึกเก่ง จริงๆหัวรั้น ชอบทำอะไรด้วยตัวเองและไม่ชอบขอความช่วยเหลือจากคนอื่นง่ายๆ โกรธยากแต่ถ้าโกรธแล้วสำหรับฮัลอะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่เขาไม่ใช่คนชอบใช้กำลังเท่าไหร่นัก เพราะขี้เกียจ


    ประวัติ : คิยูวากิ ฮัลเลทเป็นชายหนุ่มผู้มีสายเลือดญี่ปุ่นและอเมริกันในตัว เขาเป็นบุตรชายคนเล็กของตระกูลคิวายูกิที่ขึ้นชื่อเรื่องการดูดวงด้วยสิ่งต่างๆ และเหมือนเขาจะมีพรสวรรค์ด้านนี้อยู่ไม่น้อย ทำให้ตั้งแต่เด็กได้รับการตามใจพอสมควร แต่ก็ไม่เคยละเลยจากการฝึกดูดวง การต่อสู้และมารยาท ถึงเจ้าตัวจะแอบหนีการฝึกอยู่บ่อยครั้งก็ตาม

         จนปัจจุบัน ชายหนุ่มตัดสินใจออกจากบ้าน(หนี)เพื่อท่องเที่ยวไปตามที่ต่างๆ ก่อนจะมาปักหลักที่บ้านเกิดของแม่ผู้มีสายเลือดอเมริกัน และเพื่อการกินอยู่ก็เลยตัดสินใจใช้วิชาที่มีทำมาหากินมันซะเลย แต่เหมือนจะเจอเรื่องวุ่นวายระหว่างหนีเที่ยวเสียแล้วสิ


    สิ่งที่ชอบ : เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (ชอบสาเก วิสกี้และวอดก้ามากเป็นพิเศษ) , หมาพันธุ์โกลเด้นรีทีฟเวอร์ , ลูกแกะน้อยสักตัว(?) , ไพ่ยิปซี , สัตว์มีพิษ(ชอบงูและแมงมุมเป็นพิเศษ)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ครีมเค้ก , กระต่าย , แครอท , หัวหอม , พริก , ของเผ็ด

    เพิ่มเติม : - มักชอบบอกใบ้ดวงประจำวันของผู้อื่นเพียงเล็กน้อย พอโดนถามเจ้าตัวก็จะทำมึนไม่ตอบ(บางครั้งยักคิ้วให้ด้วย(?)) เช่น ระวังหมาด้วยล่ะ(จะหมาไหนก็ไม่รู้นะ) , ว้าว..อยู่ใกล้ๆที่ที่มีน้ำไว้ล่ะ(จะน้ำไหนก็ไม่รู้อะนะ--)  เป็นต้น อยากกวนมากๆหน่อยก็ มองหน้าสลับกับไพ่แล้วหัวเราะในลำคอ พอโดนถามก็ยักไหล่แล้วพูดว่า “ไม่มีอะไร๊(?)”

         - เป็นคนไม่ค่อยสนใจเรื่องรักๆใคร่ๆเท่าไหร่ เพราะผ่านมาเยอะพอตัว(?) แต่ถ้าสนใจใครจะรุกเข้าหาก่อน (ไม่ว่าจะได้รุกหรือรับก็จะรุกเข้าหาก่อนเสมอ)

         - มักยิ้มมุมปากตลอดเวลา


    ปล. ถ้าข้อมูลเยอะไปไม่ต้องเอาตรงเพิ่มเติมไปใส่ในตอนก็ได้นะคะ---



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×