ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SHinee JONGKEY INNOCENT XX รักร้ายคุณชายตัวเเสบ 18+ part II

    ลำดับตอนที่ #10 : CHAPTER 9 INNOCENT II 100%

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 55


    THE' FARRY

    CHAPTER   9   INNOCENT  II  

     

      ชายหนุ่มผงะถอยหลัง  เบิกตาโตทันทีที่เด็กหนุ่มร่างเล็กรั้งเขาไว้ด้วยจูบที่แสนจะ

    อ่อนโยนโดยที่เขาไม่ทันตั้งตัวมาก่อน     แทมินรู้สึกผิดหวังอยู่เล็กน้อย   หากไม่ใช่

    เพราะเห็นหญิงสาวคุ้นๆหน้าถูกคิมจงฮยอนลากไปอีกทางอยู่รางเลือน  มีหรือที่เขา

    จะกล้าทำเช่นนี้  

     

     

    “ ทำอะไรของนายน่ะ ”   ชายหนุ่มเอ่ยถามเสียงเบา ดวงตาสีน้ำตาลดำลึก ฉายแวว

    ขุ่นข้องเคืองใจไปยังใบหน้าสวยหวานที่กำลังยิ้มให้กับเขา  และนั่นช่างเป็นรอยยิ้มที่

    ดูแปลกพิกลอย่างไรไม่รู้

     

     

    “ ก็แค่หัวใจของผมมันยังรู้สึกเหมือนเดิม   ขอร้องล่ะนะ  พี่ปล่อยพี่สาวไปจะได้มั้ย”     

    แทมินก้าวเท้าไปข้างหน้า มือทั้งสองโอบกอดลำตัวเขาไม่ยอมปล่อย  ไม่สนใจสายตา

    รอบๆข้างที่ต่างก็มองไปยังคนสองคนด้วยความตกตะลึงไม่น้อยเลยทีเดียว  

     

     

    “ ปล่อยพี่สาวไปเถอะนะ ”

     

     

     

    “ไม่ได้หรอกนะ  ฉันทำอย่างงั้นไม่ได้”  

     

     

     

    “ แล้วความรู้สึกผมพี่จะไม่ใส่ใจมันเลยใช่มั้ย    ถึงตอนนี้เชวมินโฮแทบจะไม่

    ขยับตัวหรือหนีไปไหนทันทีที่แทมินโผล่เข้ากอด   เขาคงไม่สามารถกลับไปรู้สึกแบบ

    เดิมได้อีก  แม้ลึกๆแล้วหัวใจอาจจะยังรักแทมินอยู่ก็ตามที     

     

     

    เหตุผลเดียวสำหรับเขา ณ ตอนนี้….

     

     

    “ ขอโทษนะ   แต่ยังไงผู้หญิงคนนั้นจำเป็นต้องมีฉัน      เชวมินโฮไม่พูดอะไรอีก

    นอกจากจะหลบเลี่ยงสายตาคู่นั้นแล้วหันหลังให้  ก่อนจะเดินจากไปอย่างรวดเร็ว   

    กวาดสายตามองหาร่างของเธอโดยด่วน

     

      

      เจ็บอีกแล้ว   แทมินก้มหน้าลงต่ำ จ้องมองฝ่ามือที่กำลังสั่นเทาของตัวเอง

    เพราะไออุ่นจากฝ่ามือนั้นเขากลับจำมันได้ดียิ่งกว่าใคร     แต่ทว่ามือที่สัมผัสกันเมื่อ

    สักครู่คงจะกลายเป็นเขาที่รู้สึกอยู่ฝ่ายเดียวอย่างงั้นสินะ  ไม่อย่างงั้นน้ำตาคงไม่ไหล

    ออกมาอย่างในตอนนี้แน่….

     

      

                               >>>>>>    ต่อ  <<<<<<

     

     

    THE    LUXURY   CLUB

     

     

      เพราะเหตุการณ์เมื่อเช้าฉันถึงต้องออกมาหาอะไรดื่ม แต่ทำไมถึงกลายมาเป็นแบบ

    นี้ได้ก็ไม่รู้แฮะ  อยากดื่มกับแทมินสองคน  ใครจะคิดกันล่ะว่าแทมินจะพาฉันมาไนท์

    คลับนี่แล้วต้องเจอทั้งพี่ชายเขาเพื่อนเขาน่าจะรุ่นราวคราวเดียวกัน  อีกทั้งคุณเชวมินโฮ

    ที่ซึ่งนั่งอยู่ก่อนหน้าถึงกับตกอกตกใจเช่นเดียวกับฉัน

     

     

    “ เธอก็รู้จัก..เอ่อ  รุ่นพี่ลีจุนด้วยเหรอ” 

     

     

     

    “ ก็..ฉันเพียงแต่เจอเขาครั้งสองครั้งเอง ”  

     

     

     

     งั้นเหรอแล้วเขารู้หรือเปล่าว่าเธอมาที่นี่ “  ฉันส่ายหน้าปฏิเสธพอจะรู้ว่าเขาหมาย

    ถึงใคร    และระหว่างที่ฉันจะเอ่ยปากพูดออกไป  ประตูหน้าห้องจึงเปิดเข้ามาข้างใน    

    พร้อมกับคนสองคนที่ยืนนิ่งอยู่หน้าห้อง ทำให้สายตาของเราทั้งคู่ต่างก็หันไปมองทาง

    เดียวกัน   

     

      มินฮโยรินซึ่งเดินเกาะแขนคุณจงฮยอนเข้ามา    สายตาระหว่างฉันและเขาจึงประสาน

    กันเข้าพอดิบพอดี   ไม่คิดว่าจะได้เจอฉันที่นี ใบหน้าหล่อเหลากลับเพิ่มริ้วรอยขึ้นถนัดตา

     

     

      โทษทีพอดีว่าฉันเป็นคนชวนเชวมินโฮมาน่ะ แต่เมียแกพอดีว่าเห็นเธอมากับแทมิน

    ฉันก็เลยชวนเธอมานั่งดื่มด้วย   ใช่มั้ยน้องชาย ”   

     

     

     

     

    “ วันนี้วันเกิดพี่ชายผม  พี่ก็เลยอยากจะจัดงานเล็กๆที่นี่  เลยชวนผมกับพี่สาวมาน่ะ”  

      แทมินแก้ตัวน้ำขุ่นๆขณะดึงฉันนั่งลงที่เดิม  ฉันหันไปค้อนตามองเขาราวกับ

    เป็นการสื่อความหมายอีกในหนึ่งว่ายังไงนายก็ควรจะเห็นใจพี่สาวนายบ้าง  เพราะ

    คิมคีซุนคนนี้กำลังตกที่นั่งลำบากอยู่เห็นๆ    แต่สิ่งที่ทำให้ฉันไม่พอใจเป็นอย่างมาก

     

     

     

      ช่างเถอะ!!!    มินฮโยริน นี่ลีจุน   ส่วนซ้ายมือปาร์คชอนดุง  แล้วนี่ก็แทมิน ”  

     

     

     

    “ สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักพวกคุณทุกคนนะคะ”     

     

     

     

     

      เธอดูน่ารักมาก   สองคนคงไม่ได้เลิกกันแล้วหรอกนะ   แกถึงได้พาคุณมินฮโยริน

    มาที่นี่ด้วย        

     

     

     

    “ ไม่ได้เลิก!  ก็แค่อยากลองคบคนอื่นดูบ้าง “ 

     

     

     

     ฉันกลับก่อนน่ะคะ ~   ฉันลุกออกจากที่นั่ง  คุณจงฮยอนจึงแสยะยิ้มน้อยๆไม่ต่าง

    จากคำว่าเยาะเย้ย   ซักเท่าไหร่   แต่ทว่าจู่ๆปฏิกิริยาจากคนทั้งห้อง  เพ่งสายตามา

    ทางฉันด้วยใบหน้าเลิ่กลัก  คุณจงฮยอนถึงกับคว้าไวน์ขาวบนโต๊ะขึ้นมาดื่มจนหมดแก้ว 

     

     

     

    “ อะไรกัน   พวกเธอ!!!สองคน ”  

     

     

      เวรเอ๊ย!!    น้ำเสียงนั้นค่อนข้างจะไม่พอใจเป็นอย่างมาก   สบถถ้อยคำหยาบคาบ

    ก่อนวางแก้วไวน์เสียงดังเรียกสติจากฉันไปชั่วขณะ     เมื่อไออุ่นบริเวณฝ่ามือนี้ ที่ไม่รู้

    ว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ และเขากลับกุมมือฉันไว้แน่นต่อหน้าทุกคน

     

     

     

    “ ปล่อยมือฉันเถอะนะคะคุณเชวมินโฮ!! นี่คุณ..เอ่อ 

     

     

     

     

      คิมจงฮยอน   ถึงฉันจะเลวก็ไม่เคยคบใครหลายคนได้อย่างแก  ฉันจะปกป้องเธอ

    ได้ใช่มั้ย  ไม่ว่าเธอจะเคยปลอมตัวเป็นคิมคีย์บอมพี่ชายฝาแฝดของเธอก็ตาม    ฉัน

    เชวมินโฮจะอยู่เคียงข้างและคอยปกป้อง ”      

          

     

     

      ปกป้องเหรอ !! รู้อะไรมั้ยมินโฮ ผู้หญิงที่แกจับมืออยู่น่ะแกน่าจะรู้นะ   เรายังไม่ได้

    หย่ากัน  เอาไว้ให้ฉันตายก่อนแล้วกันนะมินโฮ   ถ้าหากฉันตายแกค่อย ”

     

     

     

    “ คุณคิมจงฮยอน ”   ความอดทนที่ซึ่งมีอยู่น้อยนิดฉันจึงพูดโพล่งออกมาโดยไม่สนใจ

    สายตาใคร  ก้าวเท้ามาข้างหน้าเพราะรู้สึกเสียใจอยู่ไม่น้อย      ทว่าเขากลับนั่งนิ่งราว

    กับคนไม่รู้สึกผิด 

     

     

     

      รู้มั้ยว่าบางทีคุณก็งี่เง่าไปนะค่ะ ”    

     

     

     

    “ ผมก็เป็นแบบนี้อยู่แล้ว  ไม่รู้รึไง    

       

     

     

    “ ฉันไม่อยากจะพูดตรงนี้เลยนะ   ฉันอึดอัดใจมากที่คุณเป็นแบบนี้   คุณมีมินฮโยริน

    แล้วฉันล่ะคะฉันเป็นอะไรสำหรับคุณ  ถ้าไม่ได้รักฉันแล้วเราก็หย่ากันไปเลยดีกว่าค่ะ” 

     ภายในห้องตึงเครียดขึ้นมาชั่วขณะ   โดยเฉพาะสามีของฉันเอง  หลังจากคำพูดนั้น

    หลุดจากปาก มือที่กำลังสาละวนเล่นผมมินฮโยรินหยุดชะงักทันใด เอ่ยถามฉันอีกครั้ง

    หนึ่ง    ฉันไม่ตอบแถมยังยิ้มให้กับเขา   ตัดสินใจเดินออกมาจากห้องปิดงับประตูลง

    ก้าวเท้ายาวๆออกไปจากหน้าห้องโดยด่วน 

     

     

      เสียงดนตรีจังหวะอิเล็กทรอนิกส์ขับกล่อมผู้คนวาดลวดลายอยู่บนฟลอร์เต้นรำจำนวน

    มาก   ไม่รู้ว่าสวรรค์ลงโทษหรืออะไรกันแน่  ระหว่างเดินลงมาชั้นล่างได้ไม่เท่าไหร่ ตัวฉัน

    แทบจะโดนเบียดไปทางนั้นทีทางนี้ที    ใครคนหนึ่งก็ดันวางมือลงมาบนหัวไหล่ฉันทาง

    ด้านหลังพร้อมกับนาฬิกาข้อมือรุ่นคาสิโอ้สีทองสะท้อนแสงที่ฉันซื้อให้เนื่องในวัน

    เกิดปีที่แล้วสวมอยู่บนข้อมือนั้น   

     

     

     

    “ คิมคีซุน!!!   ไม่ทันไรมือข้างนั้นกลับลากฉันให้เดินตามหลังเขาไปติดๆ   ฉันสะบัด

    ข้อมือออกจากเขาอยู่หลายรอบ   ทันทีที่เขาพาฉันมาข้างนอกได้สำเร็จ ทันใดนั้นอ้อม

    กอดที่คุ้นเคยจึงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  

     

     

    “ คุณคิดจะจากผมไปอีกแล้วใช่มั้ย   แต่สำหรับผมมันหนักหนาเกินไป ผมขอโทษอย่า

    ไปเลยนะคุณอย่าทิ้งผมไปเลยนะคิมคีซุน   


    "...."  



    " ให้โอกาสผม...อีกสักครั้งได้มั้ย"   

     

     

    ……คุณคิมจงฮยอน~คุณอย่ายื้อฉันไว้ด้วยคำพูดแบบนี้อีกนะ   คุณควรจะไปหาคนที่ดี

    กว่าฉันแล้วแต่งงานกับเธอไปเลยน่าจะดีกว่า   แหวนวงนี้ใช่มั้ยฉันจะคืนมันให้คุณเดี๋ยวนี้ล่ะ  

    ตอนนี้ฉันไม่สามารถที่จะควบคุมน้ำตาที่มันเอ่อล้นได้อีกแล้ว   หลังจากถอดแหวนออก

    เรียบร้อยแล้วกำลังจะส่งคืนให้กับเขาเท่านั้น  

     

     

    “ แกร็รงๆ….  บางสิ่งบางอย่างกลับตกลงไปที่พื้น  ทำให้ฉันหันไปมองทางด้านหลัง

    ด้วยความตกใจ   เมื่อแหวนที่สวมอยู่บนนิ้วนางข้างซ้ายถูกถอดออกก่อนที่มันจะถูก
    ขว้างทิ้งไปแบบ
    นั้น   ฉันหันกลับมามองเขาที่ซึ่งยืนอยู่ตรงหน้ากำแหวนในมือตัวเองไว้
    ขณะที่เขาเอ่ย
    คำๆนั้นทั้งน้ำตา

     

     

      อย่าเสียใจไปเลย  คุณก็แค่เขี่ยผมทิ้งเหมือนกับแหวนวงนั้นเท่านั้นเอง คุณจะไปไหน

    ก็ไปเถอะ แต่อย่าเอาลูกของผมไปก็พอ  หากว่านั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ  งั้นผมก็คงต้อง
    ขอลาก่อน
    สายตาฉันได้แต่จ้องมองเขาเดินจากไปสุดทางเดิน   ทันใดนั้นชายแปลกหน้า
    สองคนสวม
    แว่นตาสีดำ   จู่ๆกลับยืนขว้างทางฉัน   พบว่าผู้หญิงที่มีริมฝีปากสีแดงช่ำ
    ดวงตากลมโตกรีด
    อายไลน์เนอร์หนาๆ นั่งอยู่บนรถซึ่งจอดอยู่ข้างทางโดยพอจะรู้ว่าเป็นใคร

     

     

    “ นายหญิงต้องการพบเธอ    ฉันเหลือบไปมองทางด้านหลังของชายสองคนที่ยืนตรงหน้า  

    เหม่อมองแผ่นหลังของเขาเป็นครั้งสุดท้าย    ภาวนาขอให้เขาอย่าหันกลับมาเด็ดขาด  เพราะ

    การที่เขาไม่รู้อะไรเลยมันคงจะดีซะกว่า    เเต่หลังจากนี้ฉันคงจะต้องคิดถึงคุณกับลูกมากเเน่ๆ  

    ลาก่อนนะ~คุณคิมจงฮยอน….  

         

                        >>>>>>    ต่อ  <<<<<

     

      ช่วงเวลาสี่ทุ่มกว่าๆที่ฉันและคุณนายลีโบยองนั่งดื่มชาอยู่ในภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น

    เธอไม่ได้พามาแค่ฉัน  แต่ยังมีใครอีกคนหนึ่งซึ่งน่าจะถูกพามาที่นี่ด้วย

     

     

     นึกอยู่แล้วเชียว    

     

     

     

      ร้านนี้ใช่มั้ยที่ลูกมาดื่มคนเดียวบ่อยๆ ไม่ยักรู้นะว่า   

     

     

     

    “ ถ้านั้นคือสิ่งที่แม่ต้องการจะพูด  ผมก็คงจะไม่มีคำตอบให้ไปกันเถอะคีซุน”

    ฉันนึกขอบคุณเขาในใจระหว่างที่เขาฉุดฉันขึ้นจากพื้น  ในขณะที่เราเดินออก

    ไปด้วยกัน  แม่ของเขาก็ขว้างทางเอาไว้

     

     

    ….. อย่าหนีไปไหนเลยนะมินโฮ  ท่านประธานอายุก็มากแล้ว อย่าให้ท่านต้อง

    เป็นห่วงจะได้รึเปล่า กลับไปกับแม่น่ะท่านประธานต้องการจะพบลูก ดีไม่ดี

     คิมจงฮยอนมันอาจจะกลับมาเร็วนี้ก็ได้   เชื่อแม่สักครั้งนะ ” 

     

     

     

    “ รู้มั้ยครับว่าอะไรที่น่าสาปแช่งมากที่สุด   คนที่หวังแต่ผลประโยชน์มีความสุข

    บนความทุกข์ของคนอื่นสิ่งเหล่านั้นก็คือ……….ความเห็นแก่ตัวไงล่ะครับ 

     เอาแต่จะได้ไม่ ”   พูดไม่ทันจบ เสียงฝ่ามือก็กระทบใบหน้าของเขา   ดวงตาของ

    เธอแดงกร่ำ   มือที่กำลังจับมือฉันสั่นเกินกว่าจะหยุดเอาไว้ได้   และฉันก็ได้เห็น

    น้ำตาของเขา

     

     

      เชวมินโฮนี่ลูกกล้าพูดกับแม่แบบนี้ได้ยังไง  ถ้าลูกคิดว่าแม่เห็นแก่ตัวหวังผล

    ประโยชน์บนความทุกข์ของคนอื่นล่ะก็   คงคิดผิดซะแล้วล่ะ แม่ไม่เคยจะปล่อย

    ให้ลูกของแม่ต้องด้อยไปกว่าคนอื่น  ทุกสิ่งที่เสียไปยังไงเราก็ต้องเอามันกลับคืน ” 

     

     

    “ ไม่ใช่ผมหรอก....ที่ต้องการแบบนั้น     ถึงจะทำงานตำแหน่งนั้นผมก็รู้สึกไม่สบายใจ

    ตำแหน่งบ้าบออะไรนั่นผมจะไม่ขอข้องเกี่ยวอีกต่อไปแล้ว  มันน่าเบื่อน่ะและนั่นก็

    ไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากจะทำแต่ถ้าจะให้ผมไปทำงานตำแหน่งอื่นผมก็ยินดี  คิมจงฮยอน

    จะต้องกลับมา  และถ้าไม่คีซุนและผมเราจะไม่ไปทำงานที่นั้นเป็นอันขาด ”


     
     น้ำเสียงเขาจริงจังขึ้นมาทันที   ฉันไม่อยากเชื่อว่าสิ่งที่เขาพูดจะเป็นอย่างงั้นจริงๆ

    ก่อนหน้านี้ฉันเคยเชื่อเขาครึ่งหนึ่ง แม้ว่าเขาจะไม่ได้อธิบายอะไรมากตอนนี้ฉันรู้สึก

    สบายใจอย่างบอกไม่ถูกและเขาก็เป็นเพื่อนที่ฉันไว้ใจได้อีกคนหนึ่ง


    SHINee - Y Si Fuera Ella
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×