คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : {×} HISTORY
HALF BLOOD GUILD ,, กิลด์ที่เคยรุ่งโรจน์ที่สุดในศตวรรษถูกตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่สำคัญที่สุดในโลก โดยมีผู้ก่อตั้งคือ ‘อดัม โรคค์ แลมสัน’ แต่ด้วยเหตุการณ์บางอย่างทำให้มาสเตอร์อดัมต้องตัดสินใจที่จะปิดกิลด์ลง ทำให้มีข่าวลือสะพัดไปทั่วสารทิศว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่กับกิลด์ที่เคยยิ่งใหญ่อย่างฮาฟบลัด แต่ไม่เคยมีใครได้ค้นพบความจริงยกเว้นคนที่เคยเป็นสมาชิกกิลด์นั้นเอง แต่ทว่าสมาชิกกิลด์กลับสูญหายไปหมดอย่างน่าแปลกประหลาดหลังจากที่กิลด์ปิดไปเพียงไม่กี่วันเท่านั้น เหลือเพียงแต่หลุมศพของมาสเตอร์อดัมที่ยังคงหลับไหลอย่างสงบภายในสุสานของกิลด์
ผ่านไปหลายร้อยวันหลายร้อยปีฮาฟบลัดกิลด์ที่เคยโด่งดังเริ่มที่จะถูกลืมเลือนหายไปจากใจผู้คนทีละนิด ยกเว้นแต่ ‘ยูแอล โรคค์ แลมสัน’ หลายชายของมาสเตอร์อดัมที่ยังคงจำภาพและเรื่องราวของกิลด์เมื่อก่อนได้อย่างดี จึงร่วมมือกับ ‘โซบาโรส & บาเซ’ สองพี่น้องที่พ่อเคยเป็นอดีตสมาชิกฮาฟบลัดร่วมบูรณะกิลด์ให้กลับมารุ่งโรจน์เหมือนกับภาพในความทรงจำที่พวกเค้าไม่เคยลืมอีกครั้ง
“ กิลด์ที่ครั้งหนึ่งเคยยิ่งใหญ่ที่สุดในศตวรรษ
กิลด์ที่ครั้งหนึ่งมีแต่เสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานพร้อมกับปาร์ตี้ที่จัดขึ้นทุกวันอย่างไม่มีวันเบื่อ
กิลด์ที่ครั้งหนึ่งยอมเสียสละความสุขส่วนตัวเพื่อความสุขส่วนรวม
กิลด์ที่ครั้งหนึ่งยอมช่วยเหลือทุกคนที่เดือดร้อนโดยไม่เกี่ยงว่าบุคคลผู้นั้นเป็นอย่างไร
กิลด์ที่มีแต่ความรัก ความรักที่มีให้แก่พวกพ้อง แม้จะต้องสละชีวิตก็ยอมเข้าเสี่ยงโดยไม่หวั่นเกรงอะไร
กิลด์ที่เกลียดที่สุดเวลามีใครมาทำให้พวกพ้องต้องเจ็บและเสียใจ
ใครที่ทำมันจะต้องเจ็บปวดยิ่งกว่าที่มันทำกับฮาฟบลัดกิลด์หลายเท่า!
และ .. กิลด์ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกขนานนามว่า ‘กิลด์ของคนบ้า’
แต่ตอนนี้สิ่งเหล่านั้นมันจะหวนกลับคืนมาอีกครั้ง ”
แล้วคุณละ.. ? พร้อมรึยังที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของฮาฟบลัดกิลด์
ความคิดเห็น