NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ
  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC ALL] ALPHATOPIA

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 7 พ.ย. 67


     

    ตัวละครหลัก

    สองตัวละครสำคัญผู้ดำเนินเรื่อง

     


    “ฉันไม่ใช่คนดีอย่างที่คุณคิดหรอก”

    เซน
    โค้ดเนม: ฮาเดส(อาชญากร)/เฟนริล(วงการใต้ดิน)/ฟินิกซ์(ปกติ)
    เชื้อชาติ: ไม่ระบุ อายุ: 19 ปี เผ่าพันธุ์: มนุษย์
    ชนชั้น: Noname เพศ: หญิง สถานะ: อัลฟ่า กลุ่ม: ผู้กล้า
    อาชีพ: ช่างซ่อม/นักสู้ในวงการใต้ดิน/ศาลเตี้ย
    เพิ่มเติม: พระเอก(?)…เอ๊ย!!นางเอกประจำเรื่อง
    คำเตือน: จงอย่าเชื่อเพราะข้อมูลของเธออาจไม่ได้เป็นดั่งที่คุณเห็น

     

     

    “เรา…จะได้พบกันอีกมั้ย?”

    มินโฮ
    ชนชั้น: สูง เพศ: ชาย สถานะ: โอเมก้า อายุ: 22 ปี
    เชื้อชาติ: เกาหลีใต้ เผ่าพันธุ์: มนุษย์
    อาชีพ: นักกีฬาเทควันโดระดับทีมชาติ(อดีตนักวิ่งทีมชาติ) กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม: ลูกบุญธรรมของประธานาธิบดีคนปัจจุบันแห่งอัลฟ่าโทเปีย
    *ตัวละครจากเรื่อง:Maze Runner

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    ชนชั้นสูง

    มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ สามารถเปลี่ยนผิดให้กลายเป็นถูกได้ ควบคุมชีวิตของชนชั้นล่างและชนชั้นกลางได้อิสระ พวกเขามีอำนาจที่ทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งการซื้ออายุขัย แต่กระนั้นก็ใช่ว่าชนชั้นสูงจะเลวร้ายไปหมดซะทีเดียว ชนชั้นสูงที่ดีๆก็มีอยู่

     

     

    โอเคนอส เอสเทเปียร์(โอ๊ค)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 23 ปี
    เชื้อชาติ: กรีก เผ่าพันธุ์:ร่างทรง อาชีพ:นักสู้/มาเฟีย กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:ผู้นำคนรองแห่งตระกูลมาเฟีย 'เอสเทเปียร์' เพื่อนสนิทของมินโฮ


     


     เฮนีออส เอสเทเปียร์(ฮาน)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 25 ปี
    เชื้อชาติ: กรีก เผ่าพันธุ์:ร่างทรง อาชีพ:มาเฟีย กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:ผู้นำคนปัจจุบันแห่งตระกูลมาเฟีย 'เอสเทเปียร์' พี่ชายของโอ๊ค

     


     รศ.ดร.เชอร์รี่เบลล์ โจเซเฟีย บลอสซั่ม(เชอร์รี่)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 25 ปี
    เชื้อชาติ: ฝรั่งเศส-อังกฤษ เผ่าพันธุ์:มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
    อาชีพ:นักเคมี กลุ่ม:ผู้ทรงปัญญา
    เพิ่มเติม: นักเคมีสาวมากความสามารถ 
    เจ้าของสมญานาม “Miracle Girl”แห่งกลุ่มผู้ทรงปัญญา

     


     ราฟาเอลโล ซันซิโอ(ราเชล)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 31 ปี
    เชื้อชาติ: อิตาลี - จีน -ญี่ปุ่น  เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:นักการทูต/นักแสดง/นักฆ่า กลุ่ม:ผู้คุมกฎ
    เพิ่มเติม: ทำงานให้กับรัฐบาล เพื่อนของไอริส

     


     มัลวิน่า พาร์คเกอร์(วินนี่)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 35 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:ผู้จัดการส่วนตัวของวง'Black Fairy Angel' กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:น้าสาวของปีเตอร์ พาร์คเกอร์/ภรรยาของธานอส หัวหน้าแก็งมาเฟีย Black Order


     


     ลูเซียน่า พาร์คเกอร์(ลูเซีย)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 8 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:นักเรียนชั้นประถมเกรด 3/นางแบบเด็ก กลุ่ม:ไม่มี 
    เพิ่มเติม:ลูกสาวของวินนี่กับธานอส พี่สาวฝาแฝดของลูฟ


     

     

    ลูซิเฟอร์ พาร์คเกอร์(ลูฟ)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 8 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:นักเรียนชั้นประถมเกรด 3/นายแบบเด็ก/ว่าที่หัวหน้ามาเฟีย Black Order คนต่อไป กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม: ลูกชายของวินนี่และธานอส

     


    อัลฟ่า
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 25 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา-ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์ดัดแปลงพันธุกรรม
    อาชีพ: หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษของรัฐบาล Sector Zero "The Dream Team"
    กลุ่ม:ผู้คุมกฎ ฉายา: นักสังหารหมู่ 
    เพิ่มเติม:ทำงานให้กับรัฐบาล ศัตรูตัวฉกาจของกลุ่มต่อต้าน

     


    อลิซาเบธ สกาย แอนเดอร์สัน(อลิซ)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 27 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:นักการเมืองหญิง กลุ่ม:ผู้ปกครอง
    เพิ่มเติม:ทำงานให้กับรัฐบาล ถูกครอบครัวบังคับให้หมั้นหมายกับมินโฮ


     


    แมรี่ 'เบอร์ลิน' แอนเดอร์สัน(เบอร์ลิน)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 27 ปี
    เชื้อชาติ: เยอรมัน-อเมริกัน เผ่าพันธุ์:มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
    อาชีพ:เลขา/บอดี้การ์ดและผู้นำกองกำลังอารักขากึ่งทหารส่วนบุคคลของอลิซ กลุ่ม:ผู้ปกครอง
    เพิ่มเติม:ทำงานให้กับอลิซเพียงคนเดียว และมีเพียงแค่อลิซเท่านั้นที่เรียกเธอว่า แมรี่


     


    โซเซีย แบล็คไนท์ (โซเซีย)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 16 ปี
    เชื้อชาติ:ไทย เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:ยากูซ่า กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม: ทำงานให้กับกลุ่ม ZeroX


     


    ซาเซีย แบล็คไนท์ (ซาเซีย)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 16 ปี
    เชื้อชาติ:ไทย เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักร้อง/สายลับ กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม: แฝดน้องของโซเซีย


     


    โอนาริโกะ เดอเรล่า(เดอเรล่า)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 20 ปี
    เชื้อชาติ: ไม่ระบุ เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:มาเฟีย/เลขา กลุ่ม:ผู้ปกครอง
    เพิ่มเติม:ทำงานให้กับกลุ่ม ZeroX 


     


    เพอร์เลย์ วีเรนโค (เพอร์)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 18 ปี
    เชื้อชาติ:ฝรั่งเศส-ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักเรียน/นักกีฬาโรงเรียน กลุ่ม:ผู้ปกครอง
    เพิ่มเติม: เรียนอยู่เกรด 12 ที่โรงเรียนเอกชนชายล้วนแห่งหนึ่งในเมืองเอนโจลิโก้

     

     


    อุบลกัญญา มารีอา บลอสซั่ม (อุบล)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 28 ปี
    เชื้อชาติ:ไทย เผ่าพันธุ์:มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
    อาชีพ:นักฆ่า กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม: พี่สาวต่างสายเลือดของ ดร.เชอร์รี่เบลล์


     


    อาคาริ มาเอะ (มาเอะ)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 23 ปี
    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น-เกาหลีเหนือ เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:มิโกะ กลุ่ม:ผู้ปกครอง
    เพิ่มเติม: เพื่อนสมัยเด็กของมินโฮ ลูกสาวของอดีตประธานาธิบดีอาคาริที่เสียชีวิต
    จากการถูกลอบสังหารโดยบุคคลผู้ไม่ประสงค์ดี


     


     ชิออน ไอน์ บราวนิ่ง (ชิออน)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ:ไม่สามารถระบุได้
    เชื้อชาติ:ไม่ระบุ เผ่าพันธุ์:Transcendence
    อาชีพ:คนขายดอกไม้ กลุ่ม:ผู้ทรงปัญญา
    เพิ่มเติม: หนึ่งในสมาชิกระดับสูงของกลุ่ม ZERO-X 
    ผู้มีประวัติความเป็นมาอันเป็นปริศนา


     


     ออสติน อาบิเกล (ออส)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 17 ปี
    เชื้อชาติ:อเมริกา เผ่าพันธุ์: มนุษย์
    อาชีพ:นักเรียนไฮสคูลปีสาม กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม: นักเรียนไฮสคูลปีสามจากโรงเรียน ยูเอย์ สาขาฮีโร่ ประเทศญี่ปุ่น


     


     แอสเตอร์ อาร์เวียนทิส (แอสเตอร์)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 18 ปี
    เชื้อชาติ:นอร์เวย์-สวิส เผ่าพันธุ์:เทวดา
    อาชีพ:นักวิทยาศาสตร์ กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:หนึ่งในสามเสาหลักของ clock tower ฝ่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร


     


     อลิเซีย เอลเฟรย์ย่า เซฟร่า (อลิซ)
    ชนชั้น:สูง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 18 ปี
    เชื้อชาติ:นอร์เวย์-สวิส เผ่าพันธุ์:เทวดา
    อาชีพ:นักวิทยาศาสตร์ กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:หนึ่งในสามเสาหลักของ clock tower 
    รับหน้าที่ในการดูแลผืนป่าและเป็นหน่วยรักษา


     


     เกล มอร์ริส (เกล)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 25  ปี
    เชื้อชาติ:อังกฤษ เผ่าพันธุ์: มนุษย์
    อาชีพ:นักธุรกิจ(อาชีพหลัก)/นักสืบเอกชน(งานอดิเรก)
     กลุ่ม:ผู้ทรงปัญญา
    เพิ่มเติม: คนรู้จักของออสติน/เพื่อนร่วมงานของเชอร์ล็อก โฮมส์

     

     

     

    เซี่ยงรื่อ แจ็คสัน บลอสซั่ม(แจ็คกี้)
    ชนชั้น:สูงเพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 27 ปี
    เชื้อชาติ: จีน เผ่าพันธุ์:มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
    อาชีพ:นักผจญภัย กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม:พี่น้องร่วมสาบานและดูโอ้คู่ใจของอุบล

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    ชนชั้นกลาง

    ชนชั้นธรรมดา แม้จะมีตัวตนก็ต้องอยู่ภายใต้เงาของชนชั้นสูง แต่อย่างน้อยก็ยังได้มีชีวิตอิสระที่จะทำอะไรก็ได้ ซึ่งเผลอๆแล้วคนจากชนชั้นกลางบางคนดูโดดเด่นกว่าชนชั้นสูงเสียอีก…


     

     

    เฟริซ่า อความารีน(เฟย์)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 15 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:นักร้องวง'Black Fairy Angel' กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:น้องสาวของปีเตอร์ ควิลล์ หรือ สตาร์ลอร์ดที่หายตัวไป


     


     

    ดร.พิวทริไซด์ ไซด์เลอร์ (ทริไซด์)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 40 ปี
    เชื้อชาติ: ไม่ระบุ เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:นักวิทยาศาสตร์ กลุ่ม:ผู้ทรงปัญญา
    เพิ่มเติม:นักวิทยาศาสตร์ที่ทำงานให้กับรัฐบาล


     


     

    ภัทรจาริน บัญญพนต์ (รัต/เซรน)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 24 ปี
    เชื้อชาติ: ไทย เผ่าพันธุ์:แอนดรอยด์ 
    อาชีพ:นักแฮกเกอร์ กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:ทำงานให้กับกลุ่ม ZeroX


     

     

     

    นากะ ไคชิโตะ (นากะ)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 28 ปี
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:มาเฟีย (หัวหน้าแก๊งค์บูชิโด อดีตตำรวจมือปราบ) กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:เจ้าของผับ Naga Paradise ที่ขยายสาขาไปทั่วเมืองเอนโจลิโก้และเขตไฮโซของพวกชนชั้นสูง


     

     

    วิลเลียม แกนเดอะสัน(วิล)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 15 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์: มนุษย์กึ่งจักรกล
    อาชีพ:นักเรียน กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม:หนุ่มน้อยนักประดิษฐ์ ทำงานให้กับโทนี่ สตาร์ค
    เพื่อนสนิทของฮิโระ ฮามาดะ


     

     

    ลี คาริน่า (คาริน่า)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 15 ปี
    เชื้อชาติ: เกาหลีใต้ เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักกีฬาเคนโด้รุ่นเยาวชน/นักเรียน กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:อดีตนักกีฬาเคนโด้ระดับเยาวชนที่กลับมายังอัลฟ่าโทเปียอีกครั้ง


     

     

    เรเซียติน่า เทนนิสัน (เรย์)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 16 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    อาชีพ:มือกลองของวง'Black Fairy Angel' กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม:น้องสาวฝาแฝดของเบน เทนนิสัน/คู่หมั้นของวิวแก็กซ์


     

     

    โนซิม่า เนโกะ (เนโกะ)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 16 ปี
    เชื้อชาติ: ไม่ระบุ เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์ 
    อาชีพ:มือกีตาร์ของวง'Black Fairy Angel' กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม: แฟนคลับราชาทีชัลล่าแห่งวากันด้า (แบล็คแพนเธอร์)


     

     

    แอนนา โฮเลอร์มายด์ (แอนนา)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 16 ปี
    เชื้อชาติ: รัสเซีย เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:แพทย์/มาเฟีย กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม: น้องสาวต่างสายเลือดของเดอเรลล่า


     

     

    ฮาเวิร์ด ฮิมม์(ฮาเวิร์ด)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 19 ปี
    เผ่าพันธุ์: หุ่นแอนดรอยด์ (รุ่น RK1000)
    อาชีพ:บอดี้การ์ดของนากะ กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม: ลูกน้องคนสนิทของนากะ


     

     

    ฮาน่า วิเน็ตต้า(ฮาน่า)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง  สถานะ:เบต้า อายุ: 18 ปี
    เผ่าพันธุ์: หุ่นแอนดรอยด์ (รุ่น AX800)
    อาชีพ:แม่บ้านของผู้ว่าเขต A คนปัจจุบัน กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:แฟนสาวของฮาเวิร์ด 


     

     

    เดซี่ โฮเลอร์มายด์ (เดซี่)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 24 ปี
    เชื้อชาติ: รัสเซีย เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักร้องในผับสาขาหนึ่งของ Naga Paradise  กลุ่ม:ผู้ปกครอง
    เพิ่มเติม: พี่สาวตัวร้ายของแอนนา


     

     

    คริสตัล สเนป / ฟุวามิ ยูกิออน 
    (คริสตัล / ยูกิ)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 21 ปี
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น-อังกฤษ เผ่าพันธุ์ : มนุษย์(แม่มดสายเลือดบริสุทธิ์) 
    อาชีพ:แพทย์/แม่มด กลุ่ม:ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม: หลานสาวของศจ.สเนปแห่งฮอกวอร์ด/ผู้ช่วย ดร.สตีเฟ่น สเตรนจ์


     

     

    เมฟันนิน แคนไพร์ (เมล)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 17 ปี
    เชื้อชาติ: อังกฤษ เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    อาชีพ:เชฟ(อาชีพบังหน้า)/แม่ค้าตลาดมืด กลุ่ม: ผู้รักสันติ
    เพิ่มเติม: ทำงานให้กับกลุ่ม ZeroX รู้จักกับริ


     

     

    เวคกิ้น ไซเดอร์ (เวคกิ้น)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 27 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์ดัดแปลงพันธุกรรม
    อาชีพ:ตำรวจ กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม:ทำงานให้กับรัฐบาล คู่อรินากะ

     

    อี.แอสเตอร์ เอสปิโอ้(เอสเตอร์)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ:ไม่ทราบ
    เชื้อชาติ: ไม่ระบุ เผ่าพันธุ์:Half-Pooka
    อาชีพ:Urban Legend กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:ลูกสาวของ บันนี่มันด์ กระต่ายอีสเตอร์แห่งกลุ่ม Guardians


     

     

    อเล็กซานเดอร์ ฟอนเบิร์ก ยาซูคอฟ (อเล็กซ์)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 35 ปี
    เชื้อชาติ: เยอรมัน-รัสเซีย เผ่าพันธุ์:มนุษย์ดัดแปลงพันธุกรรม
    อาชีพ:วิศวกร กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม:ผู้บัญชาการสูงสุดของกลุ่ม clock tower


     

     

    ทาบาเนะ เมก้าซาวะ(เมก้าซาวะ)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:หญิง สถานะ: ไม่ระบุ อายุ:ไม่ทราบ
    เชื้อชาติ: เยอรมัน-ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:หุ่นยนต์
    อาชีพ:ไม่มี กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม: หุ่นยนต์เรือรบในคราบหุ่นกระป๋องหญิง
    ซึ่งถูกรัฐบาลเขี่ยทิ้งอย่างไม่ใยดี


     

     

    แลร์รี่ คลินตัน (แลร์รี่)
    ชนชั้น:กลาง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 35 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:สายลับสองหน้า กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: หน้ากากไอ้โม่งธรรมดาๆ
    เพิ่มเติม:สมาชิกของกลุ่ม ZERO-X ระดับสูงที่แฝงตัว
    เข้ามาเป็นสายให้กับรัฐบาล

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


     

    ชนชั้นล่าง

    ต้องปกปิดตัวตนด้วยหน้ากากและโค้ดเนมลับ ด้วยเหตุนี้ชนชั้นล่างรุ่นใหม่ส่วนใหญ่จึงหันไปก่ออาชญากรรม ทำอาชีพที่ผิดกฎหมายโดยไม่แคร์รัฐบาล หรือไม่ก็ไปเข้าร่วมกับกลุ่มกบฎเพื่อเปลี่ยนแปลงอัลฟ่าโทเปียแทน

     

    ทิโมธี แจ็คสัน เดรค(ทิม)
    โค้ดเนม:Red Robin
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 16 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักฆ่ารับจ้าง/นักสืบ/แฮคเกอร์ กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:อาศัยอยู่ในเมืองก็อตแธม เขต G


     

     

    เจสัน ปีเตอร์ ทอดด์(เจสัน)
    โค้ดเนม:Red Hood
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 20 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักฆ่ารับจ้าง กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม:คู่หู Red Robin


     

     

    สุพัตรา เทวาธิเทวะ(พิณ)
    โค้ดเนม:จอมโจรไนท์
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 20 ปี
    เชื้อชาติ: ไทย เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:โจร กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม:เพื่อนบ้านข้างห้องของเซน


     

     

    สึรุกิ ฮาริ(ริ)
    หน้ากาก:ไม่มี
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:หญิง สถานะ: ซิกม่า(โอเมก้าที่ไม่มีฟีโรโมน)
    อายุ: 16 ปี เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    อาชีพ:นักฆ่า กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม:น้องสาวของ สึรุกิ เคียวสุเกะ กัปตันทีมฟุตบอลคุโระ โนะ คิชิดัน


     

     

    สึรุกิ โทราสุเกะ (โทรา)
    หน้ากาก:ไม่มี
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 2 ขวบ
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์: SSC (Second Stage Children)
    อาชีพ:ไม่มี กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:หลานของริ ลูกชายของ สึรุกิ เคียวสุเกะ


     

     

    คิชิเบะ ยูคิกะ(ยูคิกะ)
    หน้ากาก:สิงโตสีขาว
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 2 ขวบ
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:SSC (Second Stage Children)
    อาชีพ:ไม่มี กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:คู่แห่งโชคชะตาของโทรา


     

     

    คานาริ ซัทสึกิ(คานะ)
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 23 ปี
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    หน้ากาก:Sad Mask
    อาชีพ:ไม่มี กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:กระต่ายสาวผู้มีใบหน้าเศร้าสร้อยอันเป็นเอกลักษณ์

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     

    Noname

    ชนชั้นไร้ตัวตน ส่วนใหญ่เกิดจากพ่อแม่ต่างชนชั้นหรือไม่ก็เป็นชนชั้นสูงที่เนรเทศตัวเองออกมาจากตระกูล Noname บางคนอาจจะปกปิดสถานะที่แท้จริงของตัวเองและปลอมสถานะของตนเป็นชนชั้นสูงหรือกลางก็ได้แล้วแต่ฐานะที่เกิด แต่ส่วนใหญ่มักใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับชนชั้นล่าง เป็นกลุ่มต่อต้านรัฐบาล จัดว่าเป็นตัวอันตรายที่ต้องกำจัดทิ้ง


     

     

    คิงาคาวะ คิซึกิ (คิซึกิ)
    โค้ดเนม:Skull
    ชนชั้น:Noname เพศ:ชาย สถานะ:เบต้าอายุ: 22 ปี
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักล่าค่าหัว กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก:มัมมี่ที่มีผ้าผันแผลสีดำเปิดตาข้างซ้าย
    เพิ่มเติม: หัวหน้ากลุ่ม Hunter Dueller


     

     

    คุโรคาวะ ดัน (ดัน)
    โค้ดเนม: The Brain
    ชนชั้น:Noname เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 21 ปี
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักล่าค่าหัว กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก:แมลงสาบสีเทามีเขี้ยวแหลมคม
    เพิ่มเติม: มันสมองของกลุ่ม Hunter Dueller


     

     

    ทริกเกอร์
    โค้ดเนม: Eagle Eyes
    ชนชั้น:Noname เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 21 ปี
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:นักล่าค่าหัว กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก:หมาใน
    เพิ่มเติม: มือซุ่มยิงตาเหยี่ยวของกลุ่ม Hunter Dueller
     

     

     

    มัลลิกา เมแกน บลอสซั่ม (มัลลิ)
    ชนชั้น:Noname เพศ:หญิง สถานะ:เบต้า อายุ: 24 ปี
    เชื้อชาติ: อินเดีย เผ่าพันธุ์:มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
    อาชีพ:แม่ค้าตลาดมืด/นักร้องพเนจร กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: มะลิซ้อน
    เพิ่มเติม: พี่น้องร่วมสาบานของอุบล ทำงานให้กับกลุ่ม ZeroX


     

     

    อาร์เธอร์ ชิโนซากิ (อาร์ธ)
    ชนชั้น:Noname(อดีตชนชั้นสูง) เพศ:ชาย สถานะ: อัลฟ่า อายุ: 25 ปี
    เชื้อชาติ: อังกฤษ-ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    อาชีพ:พ่อค้าตลาดมืด กลุ่ม: ผู้ทรงปัญญา (อดีต)
    เพิ่มเติม: หนึ่งในสมาชิกระดับสูงของกลุ่ม ZeroX

     


     กรีส ดราโกนิค (กรีส)
    ชนชั้น:Noname เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 24 ปี
    เชื้อชาติ: อังกฤษ เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:มือปืน กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม: ทำงานให้กับกลุ่ม ZeroX


     

     

    โรเซ่ แอคเคอร์แมน (โร)
    ชนชั้น:Noname(ปกปิดชนชั้นเป็นชนชั้นกลาง)
    เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 18 ปี
    เชื้อชาติ: อังกฤษ-จีน เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    อาชีพ:นักเรียน/โสเภณี/นักฆ่ารับจ้าง กลุ่ม:ผู้กล้า
    เพิ่มเติม: เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อของเพอร์


     

     

    ไอริส ลาน่า อัลเมเรีย (ไอริส)
    ชนชั้น:Noname(เกิดในชนชั้นสูง)
    เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 21 ปี
    เชื้อชาติ: ไอซ์แลนด์ - อังกฤษ เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    อาชีพ:นักวิทยาศาสตร์ กลุ่ม:ผู้ทรงปัญญา
    เพิ่มเติม: ทำงานให้กับรัฐบาล ร่วมกับ ดร.ทริไซด์


     

     

    เรเวน ธานาทอส (เรเวน)
    โค้ดเนม: ลอร์ด ซูพรีม
    ชนชั้น:Noname(เกิดในชนชั้นสูง)
    เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 43  ปี
    เชื้อชาติ:ไม่ทราบ เผ่าพันธุ์: ไฮฮิวแมน
    หน้ากาก: Raven
    อาชีพ:ทหารรับจ้าง กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:ผู้นำนิกายนักฆ่า ' Order of Sith Lord '


     


     กาเลน โมแร็ค (กาเลน)
    โค้ดเนม: ลอร์ด ดาร์คสตาร์
    ชนชั้น:Noname (เกิดในชนชั้นสูง)
    เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 28  ปี
    เชื้อชาติ:ไม่ทราบ เผ่าพันธุ์: มนุษย์ครึ่งซิธ
    หน้ากาก:  Lord Starkiller
    อาชีพ:นักฆ่า/ทหารรับจ้าง กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม:สมาชิกขององค์กรนิกายนักฆ่า ' Order of Sith Lord '/คู่หูของเซลิเมียร์


     


     เฮย์เดน คริสเตียน (เฮย์เดน)
    โค้ดเนม: ลอร์ด เดสทรอยเยอร์
    ชนชั้น:Noname เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 18  ปี
    เชื้อชาติ:แคนาดา  เผ่าพันธุ์: ไฮฮิวแมน
    หน้ากาก: ไม่มี
    อาชีพ:นักฆ่า/ทหารรับจ้าง กลุ่ม:ไม่มี
    เพิ่มเติม: ทายาทของผู้นำนิกายนักฆ่า ' Order of Sith Lord '


     


     มอลตัส อิคารัส (มอลตัส)
    โค้ดเนม: ลอร์ด มอลตัส
    ชนชั้น:Noname(เกิดในชนชั้นกลาง) เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 35 ปี
    เชื้อชาติ: ชาวดาร์ธโทเมียร์ เผ่าพันธุ์:ซาบรัค
    อาชีพ:นักฆ่า/ทหารรับจ้าง กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: Beast 666
    เพิ่มเติม:สมาชิกขององค์กรนิกายนักฆ่า ' Order of Sith Lord '/มือซ้ายของลอร์ด เรเวน


     


    กามาลี อาแซ็ค (อาแซ็ค)
    โค้ดเนม: ลอร์ด อาแซ็ค
    ชนชั้น:Noname(เกิดในชนชั้นกลาง)
    เพศ:ชาย สถานะ:เบต้า อายุ: 28 ปี เชื้อชาติ: ไม่ทราบ เผ่าพันธุ์:ชาวซิธ
    อาชีพ:นักฆ่า/ทหารรับจ้าง กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: No.2 
    เพิ่มเติม:สมาชิกขององค์กรนิกายนักฆ่า ' Order of Sith Lord '/มือขวาของลอร์ด เรเวน


     


     เซลิเมียร์ วิชเชอร์(เซลิเมียร์)
    ชนชั้น:Noname(เกิดในชนชั้นสูง) เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 18 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา-ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:ดาร์คฮิวแมน
    อาชีพ:ทหารรับจ้างอิสระ/มือสังหาร กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: Noname
    เพิ่มเติม: สมาชิกขององค์กรนิกายนักฆ่า ' Order of Sith Lord '/คู่หูของลอร์ด ดาร์คสตาร์


     


     พิมพร อัสนีเทวะ (ฟ้า)
    ชนชั้น:Noname เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 25 ปี
    เชื้อชาติ: ไทย  เผ่าพันธุ์:ดาร์คเอล์ฟ
    อาชีพ: แฮกเกอร์ กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: กระโหลก
    เพิ่มเติม: เจ้าหน้าที่หน่วยรบพิเศษที่ทำงานให้กับรัฐบาล


     


     จอร์จิน่า โคลินสกี้ (จีจี้)
    ชนชั้น:Noname(อดีตชนชั้นสูง) เพศ:หญิง สถานะ:โอเมก้า อายุ: 23 ปี
    เชื้อชาติ: อเมริกา - รัสเซีย  เผ่าพันธุ์:มนุษย์
    อาชีพ:อดีตทนายความ - มือสไนเปอร์ กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: Broken Bunny
    เพิ่มเติม: หญิงสาวผู้เปรียบเสมือนแม่คนที่สองของปีเตอร์ พาร์คเกอร์

     

     

     

    วัรดุน แม็กซ์เวลล์ บลอสซั่ม(เวลส์เลอร์)
    ชนชั้น:Noname เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า อายุ: 26 ปี
    เชื้อชาติ: อาหรับ เผ่าพันธุ์:มนุษย์ตัดต่อพันธุกรรม
    อาชีพ:พ่อค้าตลาดมืด กลุ่ม:ไม่มี
    หน้ากาก: กุหลาบแดง
    เพิ่มเติม:พี่น้องร่วมสาบานกับอุบล คู่หูมัลลิ

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

    คณะปฏิวัติ ZeroX

    คือกลุ่มต่อต้านที่มีคนเข้าร่วมมากที่สุด จุดประสงค์คือ กำจัดและต่อต้านรัฐบาล ทวงความเป็นธรรมให้กับประชาชน พวกเขามีสมาชิกมากมาย และมีกองทัพและนักฆ่ามากฝีมือหลายคน นอกจากนี้ยังเป็นต้นแบบให้กับกลุ่มต่อต้านย่อยอีกหลายกลุ่มที่แตกแขนงออกไป ซึ่งกลุ่มที่เด่นๆก็จะมี

     


    ทีม อเวนเจอร์
    ผู้นำ:กัปตันอเมริกา 
    สถานะ:สมาชิกกลุ่มส่วนใหญ่มีฐานะเป็นสมาชิกระดับสูงของกลุ่ม


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Avatar korra team

    ทีม อวาตาร์
    ผู้นำ:คอร่า (สาวผมสั้น)
    สถานะ:กลุ่มต่อต้านกลุ่มย่อยของ ZeroX
    สมาชิก:(เรียงซ้ายไปขวา)มาโก้,คอร่า,อาซามิ,โบลิน
    *ตัวละครจากเรื่อง:Legend of Korra


     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    ทีม เบิร์ก
    ผู้นำ:ฮิคคัพ
    สถานะ:กลุ่มต่อต้านกลุ่มย่อยที่มีทักษะในการฝึกฝนมังกร
    *ตัวละครจากเรื่อง:How to train your dragon


     

     

    ทีม 4 ซีซั่น
    ผู้นำ:เอลซ่า
    สมาชิก:เอลซ่า,อันนา,เมอริด้า,ราพันเซล
    สถานะ:กลุ่มสายลับหญิงฝีมือดีของ ZeroX ที่ทุกคนล้วนเป็นเจ้าหญิง
    *ตัวละครจากเรื่อง:Frozen,Tangled,Brave


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ big hero 6

     

    ทีม Big Hero 6
    ผู้นำ:ฮิโระ ฮามาดะ
    สมาชิก:ฮิโระ,เบย์แม็กซ์,ฮันนี่เลม่อน,วาซาบิ,เฟรดและโกโก
    สถานะ:กลุ่มย่อยของกลุ่ม ZeroX 
    ที่มีความสามารถในด้านการประดิษฐ์ทุกคน(ยกเว้นเฟรด) 
    *ตัวละครจากเรื่อง:Big Hero 6


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ guardians of the galaxy

     

    ทีม Guardian of the Galaxy
    ผู้นำ:สตาร์ลอร์ด
    สมาชิก:สตาร์-ลอร์ด,ร็อกเก็ต แรคคูน,กรูท,กาโมร่า,แดร็กซ์,แมนทิส
    สถานะ:ทีมพิทักษ์จักรวาลที่มาร่วมงานกับกลุ่มอเวนเจอร์ในบางคราว
    *ตัวละครจากเรื่อง:Guardian of the Galaxy


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ slugterra team shane

     

    ทีมเชน
    ผู้นำ:อีไล เชน(กลางสุด)
    สมาชิก:(เรียงจากซ้ายไปขวา)พอนโต้,ทริกซี่,อีไล,จูนจี,คอร์ด
    สถานะ:กลุ่มย่อยของกลุ่มต่อต้าน ZeroX ที่มีทักษะในการใช้ปืนยิงกระสุนทาก
    *ตัวละครจากเรื่อง: Slugterra


     

    โทรลล์ฮันเตอร์ส ไรส์ออฟเดอะไททันส์ (2021) - Backdrops — The Movie Database  (TMDB)


    ทีมโทรล ฮันเตอร์
    ผู้นำ:จิม เลค จูเนียร์(กลางสุด)
    สมาชิก:(เรียงจากซ้ายไปขวา)อาร์ค,โทบี้,จิม,แคลร์,บลิงกี้
    สถานะ:กลุ่มย่อยของกลุ่มต่อต้าน ZeroX 
    มีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเวทมนตร์และเผ่าพันธุ์โทรล
    *ตัวละครจากเรื่อง: Trollhunters Tales of Arcadia


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ rise of the guardians


    ทีม Guardians
    ผู้นำ:นอร์ท(ซานต้าครอส)
    สมาชิก:แจ็ค ฟรอสต์,บันนี่มันด์,แซนดี้,ทูธ แฟรี่,นอร์ท
    สถานะ:กลุ่มย่อยของกลุ่มต่อต้าน ZeroX 
    ที่สมาชิกทุกคนล้วนเป็นเทพผู้พิทักษ์ความฝันของเด็กๆ 
    *ตัวละครจากเรื่อง: Rise of the guardians

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ 9 ศาสตรา

     

    ทีมเก้าศาสตรา
    ผู้นำ: อ๊อดและเสี่ยวหลาน
    สมาชิก:วาตะ,อสูรสีชาด(มารตา),อ๊อด,เสี่ยวหลาน
    สถานะ:กลุ่มย่อยของกลุ่มต่อต้าน ZeroX สมาชิกทีมโจรสลัดอากาศแห่งน่านฟ้าทั้งเจ็ด
    *ตัวละครจากเรื่อง: 9 ศาสตรา
     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ justice league

     

    ทีม Justice league
    ผู้นำ:ซุปเปอร์แมน กับ แบทแมน
    สถานะ:สมาชิกกลุ่มส่วนใหญ่มีฐานะเป็นสมาชิกระดับสูงเช่นเดียวกับอเวนเจอร์
    *ตัวละครจากเรื่อง:Justice league


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ Team paladin voltron

     

    ทีม Paladins
    ผู้นำ:ชิโระ (ชุดเกราะสีดำ)
    สมาชิก:(เรียงจากซ้ายไปขวา)คีธ,แลนซ์,ชิโระ,พิดจ์,ฮังค์
    สถานะ:สมาชิกย่อยของกลุ่ม ZeroX 
    ที่เป็นนักบินขับหุ่นยนต์สิงโตซึ่งสามารถประกอบร่างเป็นอัศวินหุ่นยนต์ขนาดมหึมาได้
    *ตัวละครจากเรื่อง:Voltron legendary defender


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ben 10 alien force

     

    ทีม ช่างประปา
    ผู้นำ:เบน เทนนิสัน
    สถานะ:สมาชิกย่อยของกลุ่ม ZeroX ซึ่งชำนาญเรื่องเอเลี่ยน
    *ตัวละครจากเรื่อง:Ben 10 Alien Force


     

     

    ทีมเรเบลส์
    ผู้นำ:เคนัน เจร์รัส
    สมาชิก:เคนัน,เอสร่า,เฮร่า,ซาบีน,เซ็ป,ช็อปเปอร์
    สถานะ:สมาชิกย่อยของกลุ่ม ZeroX
    *ตัวละครจากเรื่อง:Star war rebels


     

     

    ทีม Phantom Thieves of Hearts
    ผู้นำ:เร็น อามามิยะ(Joker)
    สมาชิก:เรียวจิ(Skull),แอน(Panther),ยูสุเกะ(Fox),มากาโตะ(Queen),ฮารุ(Noir),ฟูตาบะ(Navi),มอร์การ์น่า(Mona)
    สถานะ:กลุ่มจอมโจรขโมยหัวใจ สมาชิกย่อยของกลุ่ม ZeroX
    *ตัวละครจากเกมส์:Persona5

     

    RWBY Arrowfell โปรเจกต์เกมแอ็กชั่น 3D เตรียมตัวใหม่ของซีรีส์ RWBY  เตรียมวางจำหน่ายปี 2022

     

    ทีม Rwby
    ผู้นำ:รูบี้ โรส
    สมาชิก:รูบี้,ไวซ์,เบล็ค,หยาง,
    สถานะ:สมาชิกย่อยของกลุ่ม ZeroX
    *ตัวละครจากเรื่อง:Rwby

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
     

    สมาชิกคนอื่นๆในกลุ่มต่อต้าน

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ การิน


    การิน
    สถานะ:สมาชิกรตะดับสูงของกลุ่ม ZeroX
    อาชีพ:นักสืบและหมอผี
    *ตัวละครจากเรื่อง:การิน ปริศนาคดีอาถรรพ์

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ carmen sandiego

     

    เรด
    โค้ดเนม:จอมโจรคาร์เมน ซานดิเอโก้
    สถานะ:หนึ่งในจอมโจรที่มีค่าหัวสูงในอัลฟ่าโทเปีย
    *ตัวละครจากเรื่อง:Carmen Sandiego


     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ จอมโจรคิดส์

     

    ไคโตะ
    โค้ดเนม:จอมโจรคิดส์
    สถานะ:หนึ่งในจอมโจรที่มีค่าหัวสูงในอัลฟ่าโทเปีย
    *ตัวละครจากเรื่อง:โคนัน ยอดนักสืบจิ๋ว


     


    ซอลฮี
    โค้ดเนม:ลูน่า สโนว์
    สถานะ:สายลับของกลุ่ม ZeroX
    อาชีพ:นักร้อง K-Pop
    *ตัวละครจากเกมส์ Marvel Future fight


     

     

    แม็กซ์ แมคแกรธ & สตีล
    โค้ดเนม:Max Steel
    สถานะ:หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของกลุ่ม ZeroX
    *ตัวละครจากเรื่อง: Max Steel


     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     

    เร็ก ซาลาซ่า
    โค้ดเนม:Generator Rex
    สถานะ:หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของกลุ่ม ZeroX
    *ตัวละครจากเรื่อง: Generator rex


     


    อาร์ทิมิส ฟาวล์
    สถานะ:สมาชิกระดับสูงที่มีอายุน้อยที่สุดในกลุ่มสมาชิกระดับสูงของ ZeroX
    อาชีพ: อาชญากร/นักถอดรหัสภาษาโบราณ
    *ตัวละครจากนิยายเรื่อง: Artemis fowl

     

     

    สึรุกิ เคียวสุเกะ
    ชนชั้น:ล่าง เพศ:ชาย สถานะ:โอเมก้า อายุ: 17 ปี
    เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    หน้ากาก:หมาป่าสีดำ
    อาชีพ: หัวหน้ากลุ่มจอมโจร The Dark Knights กลุ่ม:ผู้ปกครอง
    สถานะ:อดีตกัปตันทีมฟุตบอลคุโระ โนะ คิชิดันที่กำลังหลบหนีการตามล่าจากทางการ/ผู้ให้กำเนิดโทรา
    *ตัวละครจากเรื่อง: Inazuma Eleven

     

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

     

    ตัวละครอื่นๆ

    ตัวละครที่มีการกล่าวถึง แต่ไม่ได้อยู่ในกลุ่มผู้ต่อต้าน

     

     

    แก๊งชาวทุ่ง
    สถานะ:มิตรสหายของมินโฮสมัยเรียนไฮสคูล
    *ตัวละครจากเรื่อง:Maze Runner

     

     

    แก๊ง Slaughter
    หัวหน้าแก๊ง:แชงค์ หัวหน้าแก๊งนักซิ่ง Slaughter ในเมืองเอนโจลิโกเขต Z
    สมาชิกคนอื่นๆ:(เรียงจากซ้ายไปขวา)ฟีโลนี่,บุชเชอร์,ลิตเติ้ล,แด็บบี้,ไพโร
    สถานะ: พี่สาวนักซิ่งที่รู้จักกับเซน
    *ตัวละครจากเรื่อง:Ralph breaks the internet

     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ amphibia

    แอน บุญช่วย
    สถานะ: เด็กสาวลูกครึ่งไทยที่ครอบครัวทำกิจการร้านอาหารไทยในเขต Z
    *ตัวละครจากเรื่อง: Amphibia

     


     เชอร์ล็อก โฮมส์ กับ จอห์น วัตสัน
    สถานะ: นักสืบอัจฉริยะกับคุณหมอคู่หูที่ย้ายจากอังกฤษมาอาศัยอยู่ที่อัลฟ่าโทเปีย
    *ตัวละครจากเรื่อง: Sherlock BBC


     


    เบค
    โค้ดเนม: Tron สถานะ:เบต้า
    สถานะ: เพื่อนร่วมงานเซนที่ Able's Garage/ดูโอ้ของฮาเดส
    *ตัวละครจากเรื่อง: Tron Uprising

     

     

    อะเมมิยะ ไทโย
    โค้ดเนม: The Sun (เป็นสายที่คอยบอกแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือให้กับเคียว)
    ชนชั้น:สูง เพศ:ชาย สถานะ:แกมม่า(อัลฟ่ายีนด้อย) อายุ:16 ปี
    เชื้อชาติ:ญี่ปุ่น เผ่าพันธุ์:มนุษย์กลายพันธุ์
    อาชีพ:กัปตันทีมฟุตบอลโรงเรียนอาราคุโมะ กลุ่ม:ผู้ทรงปัญญา
    สถานะ:ทายาทแก๊งยากูซ่าอะเมมิยะ
    *ตัวละครจากเรื่อง: Inazuma Eleven

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    กลุ่มพิเศษ

    เหล่าตัวละครลับที่จะมีบทบาทสำคัญในอนาคตเทียบเท่ากับตัวละครหลัก

     

     

    “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ”

    อากิฮิโระ
    ตำแหน่ง: องค์ชายรัชทายาทจากเผ่าอัคคี (Fire Nation)
    เพศ:ชาย สถานะ:อัลฟ่า ชนชั้น: สูง อายุ: ยังไม่ทราบแน่ชัด
    เชื้อชาติ:ไม่ระบุ เผ่าพันธุ์:สายเลือดผสมระหว่างมนุษย์ธรรมดากับคนจากเผ่าอัคคี
    อาชีพ: นักผจญภัย กลุ่ม: ผู้คุมกฎ
    เพิ่มเติม:หลานชายของ ซูโกะ อดีตผู้นำคนก่อนของเผ่าอัคคี

     

     

    “คือ..ที่จริงแล้ว ผมไม่ได้ชื่อชอนหรอก”

    ชาง-ชี
    ฉายา: บัสบอย
    เพศ: ชาย สถานะ:เบต้า ชนชั้น:กลาง เชื้อชาติ:จีน กลุ่ม:ผู้กล้า
    อาชีพ:(อดีต)เด็กจอดรถ
    เพิ่มเติม:ก็แค่ชายหนุ่มธรรมด๊าธรรมดา(?)คนหนึ่ง
    *ตัวละครจากเรื่อง: Shangchi and the legend of the ten rings

     

     

    “อ๊ากกกกกกก ทำไมต้องเป็นอัลฟ่า ทำมายยยยยยยย”

    เคท บิชอป
    เพศ:หญิง ชนชั้น:สูง(แม่รวย) เชื้อชาติ:อเมริกา กลุ่ม:ผู้กล้า
    สถานะ: อัลฟ่า (จริงๆไม่ได้อยากเป็น)
    อาชีพ:นักกีฬายิงธนูระดับทีมชาติที่คว้าเหรียญทองจากการแข่งมามากมายนับไม่ถ้วน
    เพิ่มเติม:สาวน้อยอัจฉริยะแห่งวงการกีฬา ลูกศิษย์ของฮอว์คอายจากทีมอเวนเจอร์
    *ตัวละครจากเรื่อง: Hawkeye

     

     

    “จงตื่น”

    ซอง จินอู
    เพศ:ชาย ชนชั้น: Noname เชื้อชาติ:เกาหลีใต้ กลุ่ม:ไม่มี
    สถานะ: อินิกม่า
    อาชีพ:ฮันเตอร์ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก
    เพิ่มเติม:ฮันเตอร์แรงค์ S ผู้มีความสามารถในการอัญเชิญกองทัพเงา
    *ตัวละครจากเรื่อง: Solo Leveling

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


    #เพิ่มเติม#

    นอกจากนี้ก็จะมีตัวละครจากหนังและการ์ตูนเรื่องอื่นๆอีกมากมายที่จะมาแจมด้วย แต่เนื่องจากเยอะเหลือเกิ๊นเหลือเกิน เลยขอบอกแค่เฉพาะกลุ่มหลักดีกว่า เพราะตัวละครอื่นอาจเป็นเพียงตัวประกอบเท่านั้น

     

    รูปภาพที่เกี่ยวข้อง


     


     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×