ALPHATOPIA [AU OMEGAVERSE FANFICTION] - นิยาย ALPHATOPIA [AU OMEGAVERSE FANFICTION] : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    ALPHATOPIA [AU OMEGAVERSE FANFICTION]

    โดย Fireturbo

    ขอต้อนรับสู่โลกดิสโทเปียที่เต็มไปด้วยความโหดร้ายและเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าบรรดาตัวละครจากหนัง การ์ตูนและนิยายที่คุณชื่นชอบ หากพร้อมอ่านแล้วก็เข้ามาได้เลย

    ผู้เข้าชมรวม

    5,688

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    5.68K

    ความคิดเห็น


    1.13K

    คนติดตาม


    65
    จำนวนตอน :  7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ค. 66 / 15:42 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ













    ขอต้อนรับสู่ดินแดน

    'Alphatopia'

    สรวงสวรรค์อันน่าหลงใหลที่ผู้คนมากมายต่างถวิลหา

         อัลฟ่าโทเปีย ดินแดนในฝันที่เหล่ามวลมนุษย์จากทั่วทุกมุมโลกต่างล้วนอยากเดินทางไปสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต ว่ากันว่าดินแดนแห่งนี้เป็นดินแดนที่ผู้คนต่างใช้ชีวิตอยู่กันอย่างสุขสบายไร้ความทุกข์ความกังวล ได้รับการปฏิบัติเป็นอย่างดีราวกับอยู่บนสวรรค์ ทำให้ใครก็ตามที่ได้เข้าไป ล้วนแล้วแต่ติดใจจนอยากจะใช้ชีวิตอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิต...


    แต่ทว่า ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นล้วนเป็นเรื่อง โกหก

    เรื่องโกหกที่แต่งขึ้นเพื่อปกปิดด้านมืดอันโสมมที่คนภายในนั้นพยายามเก็บซ่อนจากสายตาของผู้คนจากโลกภายนอก

    ..ที่ไม่เคยรู้เลยว่าแท้จริงแล้วอัลฟ่าโทเปียนั้นไม่ได้เป็นดินแดนสวยงามดั่งเช่นที่พวกเขาคิด



         เอนโจลิโก้ เป็นมหานครเมืองหลวงของประเทศอัลฟ่าโทเปียและเป็นศูนย์กลางในการปกครองและมีเขตปกครองย่อยๆอีก 26 เขต โดยแต่ละเขตจะมีชื่อเรียกนำหน้าเป็นตัวพยัญชนะภาษาอังกฤษ โดยเขต Z ถือเป็นเขตที่ยากจน เสื่อมโทรม และมีอัตราการเกิดอาชญกรรมมากที่สุด อีกทั้งยังเป็นแหล่งรวมเขตสลัมและสถานที่ทำงานของวงการมืดใต้ดิน แต่ถึงกระนั้นก็ใช่ว่าเขตอื่นจะดีไปกว่าเขต Z เพราะไม่ว่าจะเขตไหนก็ตาม ทุกเขตย่อมต้องขึ้นตรงต่อมหานครเอนโจลิโก้เสมออย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เหมือนกับลำดับชนชั้นของที่นี่ ที่เป็นดั่งฐานะทางสังคมที่ติดตัวชาวอัลฟ่าโทเปียทุกๆคนไปตลอดชีวิตจนกว่าชีวิตจะหาไม่ โดยลำดับชนชั้นของผู้คนที่นี่มีด้วยกันทั้งหมดอยู่สามชนชั้นได้แก่ ชนชั้นสูง ชนชั้นกลาง และชนชั้นล่าง
         ชนชั้นสูง มีสิทธิ์ที่จะทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ สามารถเปลี่ยนผิดให้กลายเป็นถูกได้ ควบคุมชีวิตของทุกๆชนชั้น มีอำนาจที่ทำได้ทุกอย่างแม้กระทั่งการซื้ออายุขัยเพื่อเพิ่มเวลาให้กับตัวเอง
         ชนชั้นกลาง ชนชั้นธรรมดาๆที่เป็นรองเพียงแค่ชนชั้นสูง
         ส่วน ชนชั้นล่าง นั้นเป็นชนชั้นที่ต่ำที่สุด เป็นที่รังเกียจของสังคมและมักจะถูกสองชนชั้นด้านบนกดขี่ข่มเหงและดูถูกเหยียดหยามอยู่เสมอ เมื่อไปเยือนที่ไหนก็ต้องคอยปกปิดตัวตนด้วยหน้ากากและโค้ดเนมลับ และสุดท้าย ชนชั้น Noname ชนชั้นนอกรีตที่ไม่อยู่ในชนชั้นใดเลยเพียงเพราะเกิดจากพ่อแม่ต่างชนชั้น จึงถูกสังคมประณามว่าเป็นตัวอันตราย ดังนั้น เด็กเหล่านี้จึงต้องหลบซ่อนตัว ต้องปิดชื่อ ใบหน้าและสถานะของตนไว้ และใช้ชีวิตอย่างแร้นแค้น ใช้ชีวิตหลบๆซ่อน แทบไม่ต่างกับชนชั้นล่างเท่าไหร่นัก
         และนอกจากชนชั้นแล้ว ผู้คนที่นี่ยังแบ่งกลุ่มทางสังคมจากทักษะและพรสวรรค์ที่ติดตัวมาแต่เกิด ออกเป็นห้ากลุ่ม ซึ่งก็คือ กลุ่มผู้ปกครอง,กลุ่มผู้รักสันติ,กลุ่มผู้กล้า,กลุ่มผู้คุมกฎ และ กลุ่มผู้ทรงปัญญา มีแค่ชนชั้นสูง ชนชั้นกลางและชนชั้นล่างเท่านั้นที่จะมีกลุ่มได้ เพราะหากเป็น Noname ก็ไม่มีสิทธิ์ที่จะเข้ากลุ่มกับใครได้เลย
         โดยเมื่อเด็กๆในอัลฟ่าโทเปียอายุครบ 16 พวกเขาทุกคนจะต้องเข้ารับการทดสอบเพื่อแบ่งกลุ่ม รวมถึงต้องเข้ารับการตรวจเพศรองของตนที่มีอยู่ด้วยกันสามสถานะหลักๆ ดังนี้
         1.) อัลฟ่า[Alpha] สถานะของผู้นำ อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหาร มีรูปร่างหน้าตา พละกำลังและสติปัญญาโดดเด่นกว่าสถานะอื่นๆ มีกลิ่นฟีโรโมนเฉพาะที่สามารถสะกดข่มเบต้า โอเมก้าและอัลฟ่าด้วยกันได้
         2.) เบต้า[Beta] สถานะของคนทั่วไป ซึ่งเป็นสถานะที่พบเห็นกันมากที่สุด
         3.)โอเมก้า[Omega] สถานะของเบี้ยล่าง อยู่ชั้นล่างสุดของห่วงโซ่อาหาร มีฟีโรโมนกลิ่นเฉพาะตัวที่กระตุ้นอารมณ์ทางเพศและดึงดูดอัลฟ่าหรือสถานะอื่นๆให้เข้าหาได้ โดยทุกๆหนึ่งเดือนจะต้องคอยระวังช่วงฮีทเอาไว้ เพราะช่วงเวลานั้นจะเป็นช่วงเวลาที่โอเมก้าอ่อนแรงที่สุดจนอาจจะตกเป็นเหยื่อของอัลฟ่ากับเบต้าได้
         ซึ่งในการทดสอบนี้ หากผลการทดสอบของผู้ทดสอบคนใดระบุออกมาว่าสามารถเข้าร่วมได้กับทุกกลุ่มแต่ไม่สามารถอยู่ในกลุ่มใดกลุ่มหนึ่งได้นั้น จะถูกจัดว่าเป็น "ไดเวอร์เจนท์" และถูกทางการกำจัดทิ้งทันที โดยจนถึงทุกตอนนี้ก็ยังไม่มีใครรู้ว่าทำไมทางการถึงทำเช่นนั้น 


    และนี่ก็คือเรื่องราวของเหล่าคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่พยายามต่อสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงอัลฟ่าโทเปียกับความรักต่างชนชั้นระหว่างชายหนุ่มชนชั้นสูงกับเด็กสาวผู้มีความลับอันดำมืดจากชนชั้นไร้นาม

    สุดท้ายแล้ว บทสรุปจะลงเอยเช่นไร?

    โปรดหาคำตอบได้ในแฟนฟิค  Alphatopia






    TALK

    สวัสดีค่า ขอแนะนำตัวนะคะ ไรต์คือ Eagle Sonic เป็นเจ้าของผลงานซีรีส์ Star Fighters 
    สำหรับผลงานนี้เป็นผลงานแฟนฟิคของไรต์ ที่เป็นรูปแบบรับสมัครตัวละคร ซึ่งก็ได้ปิดรับสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    จริงๆเรื่องนี้ไรต์เคยแต่งมาแล้ว แต่ตันเลยแต่งต่อไม่ได้ ก็เลยกลับมารีไรต์ใหม่เลย เพราะรู้สึกว่ายังดึงความสามารถของตัวละครออกมาไม่พอ แต่ว่านะเหมือนฝันที่เป็นจริงเลย เพราะตัวของไรต์ปราถนามานานแล้วที่จะแต่งนิยายที่มีตัวละครจากการ์ตูน หนัง เกมส์ที่ตัวเองชื่นชอบมาครอสโอเวอร์กัน

    ตื่นเต้นสุดๆไปเลย ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจนะ

    หากอยากทักหรือสอบถามอะไรเพิ่มเติม สามารถคุยกับไรต์ที่ทางทวิตเตอร์ได้นะ




    Genre; Dystopia,Fantasy,Action,Drama,Alternative Universe (AU),Canon Divergence,Omegaverse,
    Emotional Hurt/Comfort,Romance,Angst / Heavy Angst,Smut
    Rate; PG-13 I Credit; [ X ] Theme;X ]


     WARNING 

    Canoniacal Character Death(ตัวละครตายตามที่ต้นฉบับระบุ),Violence(มีการใช้ความรุนแรง),Classism (การเหยียดชนชั้น),Abuse(การล่วงละเมิดและทารุณกรรม ทั้งในด้านของการทำร้ายร่างกาย การทำร้ายจิตใจ การใช้คำพูดรุนแรง การข่มขู่ ไปจนถึงการล่วงละเมิดทางเพศ),Mentioned/Implied Rape attempt / Rape Non-con (มีการกล่าวถึงการข่มขืน),Rape Recovery (การฟื้นฟูจิตใจหลังจากถูกข่มขืน),Sexism (การเหยียดเพศ),Homophobia (การรังเกียจพวกรักร่วมเพศหรือพฤติกรรมร่วมเพศ),Kidnapping(การถูกลักพาตัว),Massacre(การสังหารหมู่),Toxic Relationship(ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ),Abortion(การทำแท้ง),Drug / Drug abuse(การใช้ยาเสพติด),PTSD/ Post-Traumatic Stress Disorder(โรคเครียดหลังผ่านเหตุการณ์ร้ายแรง เป็นภาวะทางจิตที่เกิดจากการเผชิญกับเหตุการณ์ตึงเครียด น่ากลัว หรือกระทบกระเทือนจิตใจอย่างรุนแรง),BDSM(การมีเพศสัมพันธ์ที่อยู่นอกเหนือบรรทัดฐานปกติ),Disabled Character / Disability(ตัวละครมีความพิการ),Child Abandonment (การทอดทิ้งเด็ก),Human Trafficking(การค้ามนุษย์),Crotch Tattoo (สัญลักษณ์ของอินคิวบัส),Homicide(มีการฆาตกรรม),Blackmail(การข่มขู่โดยใช้ความลับของอีกฝ่ายเป็นเครื่องต่อรอง),Mental Illness (ภาวะเจ็บป่วยทางด้านจิตใจ)








    *โปรดใช้วิจารณญานในการรับชม  ตัวละครในเรื่องและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโลกแห่งความเป็นจริง หากไม่สามารถอ่านเนื้อหาประเภทนี้ได้ สามารถกดออกได้ตามที่ท่านต้องการ*









    *หมายเหตุ*

    ไรต์ทำการรีไรต์เรื่องนี้ อันเนื่องมาจากเนื้อหานั้นมีความยุ่งเหยิงมากเกินไป และไปต่อไม่ได้ 
    ต้องขออภัยผู้อ่านที่ติดตามเรื่องนี้ด้วย








    SNAP

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น