Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน - นิยาย Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน : Dek-D.com - Writer
×

    Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน

    โดย RACCOON_HAUTO

    โนเนม สาวโสดในโหมดเหงาที่เอาแต่อ่านนิยายจนเข้าขั้นเพ้อ เธอวาดฝันคนรักของเธอว่าจะต้องเป็นไปตามมาตรฐานเป๊ะเวอร์ 6 ข้อของพระเอกนิยาย และเมื่อได้เจอเธอจึงพยายามพิชิตหัวใจของเขา!!!

    ผู้เข้าชมรวม

    16,353

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    75

    ผู้เข้าชมรวม


    16.35K

    ความคิดเห็น


    758

    คนติดตาม


    79
    จำนวนตอน :  33 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 55 / 18:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    มันผิดเหรอไงเล่า ที่ฉันอยากจะมีคนรักตามแบบฉบับของพระเอกนิยายอ่ะ
    เฮ้อ... จะมีใครเข้าใจสาวโสดในโหมดเหงาที่เอาแต่อ่านนิยายจนเข้าขั้นเพ้อ
    อย่างฉันบ้างไหมเนี่ย ฮือออออ ToT
    หรือว่ามาตรฐานเป๊ะเวอร์ 6 ข้อที่ฉันลิสต์ไว้
    จะยากเกินความสามารถของปุถุชนคนธรรมดาตัวเป็นๆ

    ฉันก็เลย ยังโสด โสด อยู่ทางนี้... !!!


    แต่แล้วเมื่อพรหมลิขิตบันดาลชักพาฉันให้มาเจอกับเขา
    ไฮ้หย่ะ!!! =[]=;;
    เพียงไม่ถึงห้านาทีก็เป๊ะไปแล้ว 2  ข้อ
    กรี๊ดดดด... อาจจะเป็นคนนนนนนนน นี้!!! มามะ มาให้ฉันค้นตัวนายซะดีๆ
    พ่อพระเอกนิยายของฉัน โว๊ะโฮะๆ ^o^


    ในวันวาน...
    เรื่องนี้เป็นเรื่องที่
    Writer ภูมิใจนำเสนอมากที่สุดในบรรดา 6 เรื่องที่... เออ... ดองอยู่
    (ประโยคนี้เกือบดูดีแล้วเชียว
    ==;)

    เพราะเราจับฉลากแล้วว่านี่คือตัวแทนเพื่อนๆ ทั้งหมดในการลงประกวดนักเขียนหน้าใสปีที่ 4
    แต่แล้วก็... ปุ๊ป๊ะปิ๋วปิ้ว << เป็นอันรู้กัน (ใครรู้กับมันบ้าง ยกมือ =*=)
    และด้วยเหตุผลบรรทัดบนเราจึงนำเรื่องนี้มาสิงสู่ ณ ดินแดน Dek-d (จะลึกลับไปไหน =.=^)
    เผื่อ Reader ผู้ใจดีผ่านไปผ่านมาจะแวะมาคอมเม้นเล็กๆ น้อยๆ เป็นแรงผลักดันและถีบส่ง
    ให้นิยาย เฮฮาบ้าบอคอแตกแหกสาระทิ้ง เรื่องนี้ ไปอยู่ในโรงพิมพ์สำนักพิมพ์ใดสักแห่ง
    ด้วยเถิด
    (=/\=) เพี้ยง!!!


    ในวันนี้!!!
    ก๊อกๆๆ ปังๆๆ โครมๆๆ !!!

    ((แอร้ย ย ย ยย ... เจ็บมือ))
    ถึงเจ้าของบ้าน iD ทุกคน วันนี้ Big-Head แวะมาแจ้งข่าวคราวเกี่ยวกับนิยายเรื่องนี้

    V

    V

    V
    [[Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน]]


    ขณะนี้นิยายเรื่องนี้กำลังรีไรท์เพื่อจ่อคิวลงเรื่องยาวในนิตยสาร iLIKE นะคะ
    ขอบคุณรีดเดอร์ทุกๆ คน นะคะสำหรับคอมเม้นและกำลังใจที่มีให้กันมาโดยตลอด
    ขอบคุณมากๆ จริงๆ ค่ะ

    (( จึงขอเรียนมาเพื่อทราบและเพื่อลบบางตอนนะคะ ))
    (( ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ ))
    อย่าเพิ่งถอนแฟนพันธุ์แท้หนีกันไปไหน้าาาาาาาา... ToT

    และล่าสุด HOT HOT !!!
    [[ ขอเชิญร่วมสนุก ]]
    ... กับกิจกรรมตอบคำถาม ...
    เนื่องในโอกาสฉลอง 100 Likes ของ Fan Page
    โดยสามารถติดตามรายละเอียดของกิจกรรม และ
    ร่วมตอบคำถามได้ตามลิ้งค์ด้านล่างเลยนะคะ
    มาร่วมสนุกกันเยอะๆ นะจ๊ะ ^^/



    บันทึกเป็นเรื่องโปรดกันนะ

    Add me to Fav. please :)













    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "นางเอกที่ตรง..จนคาดไม่ถึง"

    (แจ้งลบ)

    คาแรคเตอร์ไม่ซ้ำใครจริงๆ ขอยกนิ้วให้ โดยเฉพาะนางเอก 'โนเนม' ปกตินิยายแนวนี้ นางเอกจะเป็นพวกอ้ำอึ้ง ขี้อาย หรือไม่ก็ปากไม่ตรงกับใจ แต่ 'เธอคนนี้' กลับพูดชมพระเอกโต้งๆ เลยว่า 'หล่อโฮกก' เยี่ยมยอดกระเทียมเจียวเลยค่ะ ส่วนเนื้อเรื่อง อย่าออกทะเลมากเป็นใช่ได้ บัวลอยรับรองเลยว่า... เรื่องนี้ต้องถูกใจกับใครหลายๆ คนจนต้องแอดเลยล่ะ ... อ่านเพิ่มเติม

    คาแรคเตอร์ไม่ซ้ำใครจริงๆ ขอยกนิ้วให้ โดยเฉพาะนางเอก 'โนเนม' ปกตินิยายแนวนี้ นางเอกจะเป็นพวกอ้ำอึ้ง ขี้อาย หรือไม่ก็ปากไม่ตรงกับใจ แต่ 'เธอคนนี้' กลับพูดชมพระเอกโต้งๆ เลยว่า 'หล่อโฮกก' เยี่ยมยอดกระเทียมเจียวเลยค่ะ ส่วนเนื้อเรื่อง อย่าออกทะเลมากเป็นใช่ได้ บัวลอยรับรองเลยว่า... เรื่องนี้ต้องถูกใจกับใครหลายๆ คนจนต้องแอดเลยล่ะ   อ่านน้อยลง

    บัวลอยไม่ใส่ไข่ | 24 ก.ย. 54

    • 23

    • 0

    "รับวิจารณ์นิยายค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    เราไม่ใช่มืออาชีพ จึงขอวิจารณ์แบบเรียบง่ายนะคะ อย่าลืมว่าการวิจารณ์ไม่ใช่การด่าว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ ซึ่งจะทำตามหรือไม่ก็แล้วแต่ค่ะ ระดับ : ฝนตกหนัก อย่างแรก ชื่อเรื่อง ชื่ออ่านแล้วเคลิ้ม เอ้ย! ไม่ใช่! อ่านแล้วน่าสนใจมากพอสมควรเลยจ้า ชื่อคล้องคำกันดี และมันแปลกดีด้วย และคิดว่าเนื้อหาก็คงแปลกเช่นกัน (มั้ง!) ให้ผ่านฉลุยจ้า (คะแนนเต ... อ่านเพิ่มเติม

    เราไม่ใช่มืออาชีพ จึงขอวิจารณ์แบบเรียบง่ายนะคะ อย่าลืมว่าการวิจารณ์ไม่ใช่การด่าว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ ซึ่งจะทำตามหรือไม่ก็แล้วแต่ค่ะ ระดับ : ฝนตกหนัก อย่างแรก ชื่อเรื่อง ชื่ออ่านแล้วเคลิ้ม เอ้ย! ไม่ใช่! อ่านแล้วน่าสนใจมากพอสมควรเลยจ้า ชื่อคล้องคำกันดี และมันแปลกดีด้วย และคิดว่าเนื้อหาก็คงแปลกเช่นกัน (มั้ง!) ให้ผ่านฉลุยจ้า (คะแนนเต็ม) อย่างสอง แนะนำเรื่องแบบย่อ นำเสนอเรื่องได้เป็นลำดับดีค่ะ อ่านแล้วทำให้อยากติดตามเนื้อหาต่อๆไป ว่านางเอกจะเอาชนะใจพระเอกได้ไหม แต่ดูๆแล้วนิสัยนางเอกเหมือนจะเป็นพวกเพ้อจริงๆนะคะเนี่ย หุหุ ถึงกับบ้าจะเอาพระเอกนิยายในโลกแห่งความจริง - - ถือว่าผ่านฉลุยอีกเช่นกันจ้า (คะแนนเต็ม) อย่างสาม ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้ อ่านคร่าวๆทั้งหมดแล้วก็ถือว่าโอเคนะคะ อ่านแล้วตามไปเลยน่ะค่ะ หุหุ หมายถึงไปเรื่อยๆแบบไม่เบื่ออ่ะจ้า ถือว่าผ่านอีกเช่นกัน ^^ เพราะมีรูป+ชื่อตัวละครครบ ข้อมูลนิยายถ้าเพิ่มได้เพิ่มนะคะ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะโอเคอยู่แล้ว แต่ก็อยากให้เพิ่มสักนิด หุหุ ข้อมูลตัวละครเห็นอยู่ในตอนนิยายแล้วไม่มีปัญหาจ้า (คะแนนเต็ม) อย่างสี่ ชื่อตอนนิยาย ส่วนนี้ถือเป็นคะแนนช่วย หากไม่มีอะไรให้ต้องถูกตัดคะแนน เท่าที่ดูมา คุณผ่านทุกอย่างแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรค่ะ ขอผ่านเลยนะคะ เป็นอังกฤษก็ดูดีไปอีกแบบจ้า ^^ (คะแนนเต็ม) อย่างห้า เนื้อหานิยาย ขอแบ่งเป็นปลีกย่อยตามนี้ค่ะ ภาษาของบทบรรยาย ดำเนินเรื่องโดยใช้ตัวละครเอกเล่าเรื่อง อ่านดูแล้วถือว่าเยี่ยมค่ะ ตลกดี น่าสนใจ น่าสนุก อ่านแล้วไหลลื่นแล้วก็ไม่ติดขัดเลยค่ะ แต่บางครั้งมีความรู้สึกนิดๆว่าใช้คำเยิ่นเย้อไปนะคะ นิดๆ ^^;; นางเอกบรรยายก็สนุกไม่แพ้กันจ้า ตลกและน่ารักมากกก *0* การสนทนา ถือว่าผ่านจ้า อ่านแล้วสื่อถึงอารมณ์นิยายตัวละครได้เลย เพราะมีอีโมค่อนเข้ามาด้วยทำให้ยิ่งอ่านแล้วอินเข้าไปใหญ่ พล็อตเรื่อง ถามว่าเคยเจอพล็อตแบบนี้ไหมก็เคยบ้างนะ แต่ก็ยังไม่เบื่อหากจะให้อ่านแนวแบบนี้ เหมือนนิสัยพระเอกจะเย็นชานิดๆ นางเอกก็ต็องๆแต่กล้า (พูด) จัง - - โดยเฉพาะเวลาชมพระเอกหรือทำอะไรไม่อายเลย ก็เป็นอีกลุคนึงที่คนอ่านอยากติดตามว่าพระเอกจะใจอ่อนกับนางเอกเราไหม สนุกค่ะเรื่องนี้ ความเหมาะสมของการจัดรูปแบบหน้า ขนาดตัวอักษรอ่านง่ายสบายตาดีค่ะ จัดหน้าเรียบร้อยด้วย ผ่านค่ะ ความน่าสนใจ น่าติดตาม 100% จ้า สิ่งที่ควรปรับปรุง เอ... เท่าที่อ่านมาเหมือนเวลาสลับเปลี่ยนคนเล่าเรื่อง ไม่เห็นบอกก่อนเลยอ่ะจ้าว่า ช่วงเวลานี้ใครพูด ช่วงเวลานี้ต้องเปลี่ยนคนเล่าแล้ว อยากให้ลองตรวจสอบหน่อยจ้า ไม่รู้ว่าไรเตอร์หาไม่เจอเองหรือเปล่า หรือมันไม่มี ถ้ามันไม่มีก็เขียนสักหน่อยนะจ๊ะ เช่นว่า ' Hefin'part ' หรือ ' Noname'part ' เป็นต้น นี่แค่เสนอจ้า ^^ (ครึ่งคะแนน) ความจริงอยากให้เต็มนะจ๊ะ แต่อยากให้แก้ไขส่วนที่บกพร่องก่อน เพราะมันยังมีส่วนที่บกพร่องบางจุด นิดเดียวเองจ้า แก้ไขหน่อยก็ดีแล้ว ^^ ได้คะแนนทั้งหมด 4 คะแนนครึ่ง รบกวนตอบกลับในบทความตอนที่ 3 หรือตอนงานวิจารณ์ของคุณเอง ขอบคุณมากๆค่ะ ^^   อ่านน้อยลง

    แฟร์รี่เทล | 12 ต.ค. 54

    • 16

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "มาวิจารณ์ให้แล้วค่ะ (Secret Comment)"

    (แจ้งลบ)

    ชื่อเรื่อง : Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน ลิงค์นิยาย http://writer.dek-d.com/hauto-hauto/writer/view.php?id=736082 มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : ) เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย คะแนนเต็ม 80 คะแนน ชื่อเรื่อง (10/10 คะแนน) ‘Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน’ ชื่อเรื่องน่ารักม ... อ่านเพิ่มเติม

    ชื่อเรื่อง : Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน ลิงค์นิยาย http://writer.dek-d.com/hauto-hauto/writer/view.php?id=736082 มาวิจารณ์นิยายให้แล้วนะคะ : ) เราวิจารณ์ไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วย คะแนนเต็ม 80 คะแนน ชื่อเรื่อง (10/10 คะแนน) ‘Are you mine? ทุ่มรักใส่หัวใจพระเอกนิยายในฝัน’ ชื่อเรื่องน่ารักมากเลยค่ะ ชวนให้ติดตาม พล็อตเรื่อง ความน่าสนใจของเนื้อหา (9/10 คะแนน) พล็อตแนวนี้มีอยู่ให้เห็นกันบ่อยเหมือนกันนะ ทำนองว่าต้องมาอยู่บ้านเดียวกัน แต่ด้วยความที่คุณนางเอกเป็นโรคเพ้อระยะสุดท้าย แถมยังคอยรุกพระเอกชนิดที่ทำเอาเขาหวาดผวา ทำให้เนื้อเรื่องน่าสนใจมากค่ะ อ่านแล้วต้องยิ้มตามตลอด การบรรยาย (14/15 คะแนน) บรรยายดีเลยค่ะ ไม่มากไม่น้อยเกินไป แสดงให้เห็นถึงคาแรคเตอร์ตัวละครได้อย่างดี โดยเฉพาะความเพ้อขั้นเทพของนางเอกที่เป็นจุดขายของเรื่อง แต่บางจุดก็รู้สึกว่าเพ้อมากจนไปจนเกือบแป้กอยู่เหมือนกัน การดำเนินเรื่องทำได้กระชับ ไม่เร็วหรือช้าจนทำให้น่าเบื่อ แต่ติดตรงที่อีโมชั่นบางตัวอยู่ในตำแหน่งแปลกๆ เช่นหน้าประโยค ทำให้เห็นแล้วรู้สึกงงเล็กน้อย ลองเว้นบรรทัดหลังจากอีโมแล้วค่อยขึ้นย่อหน้าใหม่จะดีกว่านี้ค่ะ บทสนทนา (14/15 คะแนน) บทสนทนาลื่นไหล เป็นธรรมชาติดีค่ะ ไม่ยาวยืดหรือใช้ภาษาทางการเกินไปในการคุยกัน แสดงออกถึงอารมณ์ที่ตัวละครต้องการสื่ออย่างชัดเจน แต่ยังมีบางจุดที่พูดแปลกๆ อยู่ อย่างเช่น ‘หมดธุระฉันแล้วขอตัวล่ะ’ แก้เป็น ‘หมดธุระแล้วฉันขอตัวล่ะ’ จะดีกว่านี้ค่ะ คำผิด (7.5/10 คะแนน มีคำผิด 1 จุดหัก 0.5 คะแนน) ‘ถึงซักที’ ต้องเป็น ‘ถึงสักที ‘ลบข้บ’ คำอุทาน? แปลกๆ นะคะ ‘เรด้า’ ต้องเป็น ‘เรดาร์’ ‘ตาป่าม’ มันคืออะไรเหรอคะ? พิมผิดรึเปล่า? ‘อื่อ’ ควรจะเป็น ‘อือ’ มากกว่านะคะ รูปแบบการตกแต่งบทความ (9/10 คะแนน) น่ารักดีค่ะ ใช้สีหวานๆ ได้บรรยากาศความเพ้อฝัน แต่การจัดหน้าบทความตรงส่วนหน้าสุดแอบรู้สึกว่ารกไปสักเล็กน้อย ควรจัดให้เป็นระเบียบกว่านี้ค่ะ อะไรที่ไม่จำเป็นเอาออกไปได้ก็ดี ส่วนธีมพื้นหลังในแต่ละตอนโอเคเลยค่ะ เรียบๆ มองแล้วสบายตา คะแนนพิเศษ (9/10 คะแนน) มีคำประเภทเพี้ยนเสียงอยู่เยอะเลย ถ้าเป็นไปได้อยากให้ปรับแก้ค่ะ คะแนนรวม : 72.5/80 * กรอกแบบฟอร์มรับคำวิจารณ์ด้วยนะคะ *   อ่านน้อยลง

    Silver Bullet. | 19 มี.ค. 55

    • 11

    • 0

    "จาก you now รับวิจารณ์นิยายค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    คุณเอ๋ค่ะ ในหน้าแรกมีการตกแต่งที่สวยงามมากค่ะ แต่ตรงที่แปะแบนเนอร์น่าจะเขียนบอกข้างบนด้วยน่ะค่ะ ส่วนอื่นๆถือว่าดีค่ะในหน้าแรกน่ะค่ะ ในบทนำน่ะค่ะ คำว่าHefin's talk ติดกันก็ได้ค่ะ แล้วพื้นหลังของแต่ละตอนน่าจะเปลี่ยนสีหน่อยน่ะค่ะ ในส่วนอื่นๆ มีการบรรยายได้ดีค่ะ มีการบรรยายแล้วเห็นภาพเลย และในแต่ล่ะตอนมีเนื้อหายาวได้ดี นางเอกได้ใจจริงๆค่ะ นางเอกลวน ... อ่านเพิ่มเติม

    คุณเอ๋ค่ะ ในหน้าแรกมีการตกแต่งที่สวยงามมากค่ะ แต่ตรงที่แปะแบนเนอร์น่าจะเขียนบอกข้างบนด้วยน่ะค่ะ ส่วนอื่นๆถือว่าดีค่ะในหน้าแรกน่ะค่ะ ในบทนำน่ะค่ะ คำว่าHefin's talk ติดกันก็ได้ค่ะ แล้วพื้นหลังของแต่ละตอนน่าจะเปลี่ยนสีหน่อยน่ะค่ะ ในส่วนอื่นๆ มีการบรรยายได้ดีค่ะ มีการบรรยายแล้วเห็นภาพเลย และในแต่ล่ะตอนมีเนื้อหายาวได้ดี นางเอกได้ใจจริงๆค่ะ นางเอกลวนลามพระเอก แม่เจ้า!!! สุดยอดจริงๆค่ะ รักเลยน่ะค่ะเนี่ย เมื่อค่อยมีคำผิดเลยค่ะ แต่งได้น่าติดตามมากๆเลยด้วย เป็นกำลังใจให้น่ะค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ^^   อ่านน้อยลง

    ฮันนี่ๆพาย | 14 ม.ค. 55

    • 9

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น