{รามเกียรติ์} ทุหิตาของมหาเทพ - นิยาย {รามเกียรติ์} ทุหิตาของมหาเทพ : Dek-D.com - Writer
×

    {รามเกียรติ์} ทุหิตาของมหาเทพ

    เราคืือทุหิตา(ลูกสาว)ของมหาเทพ ที่เกิดจากพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธ์ของมหาเทพ เราแปลงกายเป็นบุรุษปิดบังตัวตนติดตามเทพธิดาทั้ง ๗ แบบห่างๆมาโดยตลอดและเป็นเจ้าเมืองปกครองกรุงศิวเศขรที่เป็นดุจมิติทับซ้อน

    ผู้เข้าชมรวม

    1,483

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    1.48K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    85
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 64 / 17:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีค่ะ  ไรท์ใช่ชื่อจริงมาเป็นนามปากกากชื่อ กุลธิดา อายุ ๑๙ ปี  เรื่องนี้เป็นฟิคไทยเรื่องแรกของไรท์เลย  แน่นอนว่าภาษายังไม่แข็งแรงมากนัก  แถมยังเลือกเป็นรามเกียรติ์ที่ไรท์ไม่ค่อยได้อ่านแม้แต่สมัยที่ยังเรียนอยู่มัธยม  แต่ด้วยที่ได้ดูโขนพระราชทานจากทางยูทูปกับได้อ่านนิยายของคุณ StarCat, ลำนำ  แล้วก็อดที่จะมาลองเขียนไม่ได้  เนื้อเรื่องอาจจะผิดเพี้ยนไปตามประสาคนไม่ค่อยได้อ่านและตามที่ไรท์วางไว้ก็ตาม  ถึงยังไงไรท์ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ


         เราคือทุหิตา(ลูกสาว)ของมหาเทพ  ที่เกิดจากพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธ์ของมหาเทพ เราแปลงกายเป็นบุรุษปิดบังตัวตนติดตามอดีตพระพี่เลี้ยงเทพธิดาทั้ง ๗ แบบห่างๆมาโดยตลอดและเป็นเจ้าเมืองปกครองกรุงศิวเศขรที่เป็นดุจมิติทับซ้อนกับบ้านประวาลปัทม์  จึงทำให้นางข้ามไปข้ามมาคนละภพได้ตลอดเวลา
         เราได้ยินว่ามีใครทำพระพี่เลี้ยงเทพธิดาของเราช้ำใจนะ  เราจักพาหนีไปอยู่ที่นครเรา  อยากได้คืนฤา  ไม่ง่ายปานนั้นดอก  ใครทำคนของเราหรือเราเจ็บ  เราจะเอาคืนให้เจ็บกว่าเป็นร้อยเท่าพันทวี  ยิ่งตายทั้งเป็นยิ่งดี  เราสะใจ
         เวลาผ่านพ้นไปนานเรื่องราวทุกอย่างยังคงชวนปวดหัวสำหรับนางเสมอ  โดยเฉพาะหนุ่มอโยธยาที่ชอบตามนางเกี้ยวนางทั้งที่ยังไม่โกนจุกเนี่ย  นางแก่กว่าท้าวลัสเตียนอีกนะ  ให้เกียรติอายุนางบ้าง  เรียกน้องหญิงๆหรือนามเปล่าๆอยู่นั่นแหล่ะ  นางเป็นเจ้าครองนครศิวเศขรอันศักดิ์สิทธิ์  เป็นพระธิดาของมหาเทพเชียวนะ

         นางเอกพ่อเติมทรูให้และนางเป็นลูกเทพ  ฮ่าๆๆ

    ปล.โปรดใช้กาวในการอ่านและอย่าดราม่า  เพราะไรท์ไม่ได้ใจดีขนาดนั้น  ไรท์ดุนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น