GRARUDA I THE ASSOCIATE OF PIRATE (ภาคีจอมสลัดอหังการ) - นิยาย GRARUDA I THE ASSOCIATE OF PIRATE (ภาคีจอมสลัดอหังการ) : Dek-D.com - Writer
×

    GRARUDA I THE ASSOCIATE OF PIRATE (ภาคีจอมสลัดอหังการ)

    การหนีไม่ใช่ทางเลือกของผู้ที่อ่อนแอ แต่การเผชิญหน้าก็ไม่ใช่ทางเลือกของผู้แข็งแกร่งเช่นกัน นี่แหละชีวิตของโจรสลัด

    ผู้เข้าชมรวม

    697

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    697

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 63 / 17:07 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สวัสดีครับ ผมWOMI-MASTER สำหรับGRARUDA ฉบับใหม่นี้จะเปลี่ยนนามปากกาเป็นWARRIOR OF LOVE ครับ เนื้อหาก็มีารเปลี่ยนแปลงรวมทั้งชื่อภาคด้วย แต่ก็มีบางอย่างที่สอดคล้องกับต้นฉบับเก่านะครับ เพราะผมได้เอาเนื้อหาที่ไม่เคยพิพ์ไว้ในสามภาคก่อนมาประยุคผสมกับประสบการณ์ใหม่ที่เพิ่มเติมมา โดยไม่ต้องกลัวว่าสามภาคก่อนจะกลายเป็นสปอล์ของฉบับนี้เลย แม้จะมีตัวละครชื่อเหมือนกันก็ตาม

    ทางเรามีเพจในFACEBOOK ด้วยนะครับ เข้ามาทักทายแนะนำอะไรกันได้เลย



    เนิ่นนานมาแล้วโลกทั้งสามถูกเชื่อมต่อกันผ่านบานประตูขนาใหญ่ในนามว่า  ดราซิลเกท   โลกทั้งสามอันได้แก่  เวียร์เนเร่ แดนสรวงสวรรค์ กรารูด้าแดนมนุษย์ และ นิล์ฟเฮลแดนปีศาจ ที่มีความแตกต่างกัน  ไม่ว่าจะเป็นชาติหรือเผ่าพันธ์รวมทั้งการเป็นอยู่  แต่สิ่งที่มีเหมือนกันคือจักพรรดิผู้มีอำนาจการปกครองแต่ละเผ่าพันธุ์ให้อยู่ร่วมกันได้

    แต่แล้วความบาดหมางเกิดขึ้นด้วยกันระหว่างสามจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่จนเกิสงครามที่เรียกว่า สงครามแดนสามโลก การรบราฆ่าฟัน ความสูญเสียที่เกิดขึ้นกับทุกสรรพสิ่ง และไม่มีทางสิ้นสุดจนกว่าจะมีเผ่าพันธุ์ไหนดับสูญไปตลอดกาล...วันหนึ่งจักรพรรดิแห่งกรารูด้าผู้ทรงอำนาจได้เข้าใจถึงความสูญเสียจึงพยายาหาสันติที่จะยุติสงคราม

    ทว่าสันติวิธีนั้นมาช้าไปเกินกว่าที่จะยุติสงคราม และจอมจัรพรรดิอีกสองโลกไม่ได้เห็นด้วยกับวิธีนั้น จอมจักรพรรดิกรารูด้าจึงได้สั่งให้ฝ่ายตนเองเป็นฝ่ายป้องกันอย่างเดียว และนั่นก็ได้พบกับความจริงต้นตอแห่งสงครามที่มีผู้ชักใยอยู่ด้านหลัง...ผู้ชักใยผู้ที่ต้องการความรุนแรงแห่งสงคราม เห็นการกกระทำของจักรพรรดิกรารูด้าที่ขัดแย้งกับความคิดตนจึงได้วางแผนเรียกทั้งสามจักรพรรดิมาเพื่อรอบสังหารและนั่นก็ได้กลายเป็นต้นเหตุของความโกลาหลทั้งหมดที่เรียกว่า ความว่างเปล่า


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น