The Liberation World - คำปรารถนาสุดท้ายแห่งมวลมนุษย์ - นิยาย The Liberation World - คำปรารถนาสุดท้ายแห่งมวลมนุษย์ : Dek-D.com - Writer
×

The Liberation World - คำปรารถนาสุดท้ายแห่งมวลมนุษย์

โดย HyperBismarck

เรื่องราวมนุษย์ที่ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตว่าฟรอร่า ที่จู่ๆก็ปรากฏตัวขึ้นมาและรุกรานมนุษย์โลก อิซุโมะหญิงสาวที่มาพบเจอเพื่อนเขาที่เคยตายไปแล้วโฟมะ การพบเจอครั้งนี้จะนำมาซึ่งความสำคัญที่จะพลิกชะตากรรมโลก

ผู้เข้าชมรวม

5,695

ผู้เข้าชมเดือนนี้

96

ผู้เข้าชมรวม


5.69K

ความคิดเห็น


59

คนติดตาม


97
จำนวนตอน : 80 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 มิ.ย. 64 / 00:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ



"เมื่อความปราถนาของผู้คนนั้นสามารถทำง่ายราวกับดีดนิ้ว"

ปี 2020 ปีแห่งจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ของมนุษย์ชาติ เมื่อมนุษย์ได้ค้นพบแร่ชนิดหนึ่งซึ่งเป็นพลังงานรูปแบบใหม่นามว่า "ยูเทเรีย" แร่ที่มีคุณสมบัติในการทดแทนพลังงานและทรัพยากรทุกอย่างบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะ เหล็ก นํ้ามัน หรือแม้กระทั่งธรรมชาติ แต่ทว่าความต้องการยูเทเรียของเหล่ามหาอำนาจนั้นได้เริ่มชักนำโลกเข้ามาสู่สงครมอีกครั้ง... จนกระทั่ง 2 ปีผ่านไป มนุษย์ชาติได้ถูกจู่โจมสิ่งมีชีวิตที่ไม่สามารถระบุสายพันธ์ได้ นามว่า "ฟรอร่า"... พวกมันเริ่มเข้าโจมตีมนุษย์หลายต่อหลายครั้ง จนทำให้มนุษย์ต้องใช้จักรกลสงครามขนาดยักต์นามว่า "MST" เข้าต่อสู้อย่างไม่มีทางเลือก

โยโซระ อิซุโมะ หญิงสาวที่มาเป็นทหารและเข้าต่อสู้กับฟรอร่าด้วยความไม่เต็มใจนัก จู่ๆวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับเพื่อนสนิทที่เคยเสียชีวิตไปเมื่อ 6 ปีก่อน อีกครั้งในภารกิจลับ เขาคือ "โฟมะ"... แต่ทว่าโฟมะนั้นกลับจำอะไรไม่ได้เลยแม้แต่น้อย แม้กระทั่งเรื่องของสงครามและฟรอร่ารวมถึงเรื่องทั้งหมดที่เคยเกิดขึ้นบนโลก นั่นทำให้การพบเจอของทั้งคู่ในครั้งนี้จะนำมาสู่สงครามครั้งใหญ่และพลิกชะตากรรมโลกในแบบที่คาดไม่ถึง... ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของมนุษย์และสงครามที่เกินกว่าจะจินตนาการกำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ณ บัดนี้...

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

สามารถติดตามอัพเดทเกี่ยวกับ The Liberation World ได้ที่! [ใครจะทักมาคุยเล่นหรือส่ง FanArt ก็สามารถทักมาผ่านลิ้งนี้ได้เลยนะครับ ><]

Blue Spinning Frozen Snowflake
B
E
R
L
I
N
?

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น