Boys & A Doll ภาคพิเศษ (Hidden Story) - นิยาย Boys & A Doll ภาคพิเศษ (Hidden Story) : Dek-D.com - Writer
×

    Boys & A Doll ภาคพิเศษ (Hidden Story)

    โดย Dr.Pop

    เมื่อดวงตาสีเลือดเชื่อมโยงเหล่าผู้วิเศษสู่ปริศนาช๊อคโลก ความรัก มิตรภาพ และตุ๊กตา 1 ตัว จะพาคุณรอดจากหายนะ - ตอนพิเศษรวบรวมฉากที่โดนตัดและไม่ถูกตีพิมพ์

    ผู้เข้าชมรวม

    23,870

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    63

    ผู้เข้าชมรวม


    23.87K

    ความคิดเห็น


    655

    คนติดตาม


    387
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 56 / 21:34 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




     

    หลายเรื่องราวที่ซ่อนอยู่จะถูกเปิดเผย
    หลายเรื่องราวที่โดนตัดและไม่ถูกตีพิมพ์จ
    ะปรากฏต่อทุกสายตา

    หากคุณอ่าน
    Boys & A Doll จบแล้ว คุณมีแววจะได้กลับไปอ่านอีกครั้ง
    หากคุณอ่าน
    Boys & A Doll ยังไม่จบหรือไม่เคยอ่าน คุณคงได้ฤกษ์หยิบมันมาอ่านเสียที

    หวังว่าคุณจะมีความสุขกับมันนะครัช ^^ 


     
     

    ====สารบัญ =====


     








     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เม้น ๆ"

    (แจ้งลบ)

    นิยายความรักในหลาย ๆ รูปแบบที่สอนให้ผมได้รู้จักความรักจากคนสำคัญของเรา โดยสื่อออกมาเป็นนิยายในหนังสือเล่มนี้ บทนความนี้ โดยเฉพาะตอน ป และ ภ ซึ้งฝุด ๆ เลยเฮีย เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก ๆ โดยที่อีกคนร่ำรวยและอีกคนไม่ร่ำรวย อยู่ด้วยกันโดยมีคนอื่นมองในรูปแบบต่าง ๆ นานา แต่ผมกลับมองเป็นมิตรภาพที่ดีอย่างสุด ต้องอ่านเองถึงจะรู้งับ ปลกุาวแถมงงเอง 5555 ... อ่านเพิ่มเติม

    นิยายความรักในหลาย ๆ รูปแบบที่สอนให้ผมได้รู้จักความรักจากคนสำคัญของเรา โดยสื่อออกมาเป็นนิยายในหนังสือเล่มนี้ บทนความนี้ โดยเฉพาะตอน ป และ ภ ซึ้งฝุด ๆ เลยเฮีย เป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็ก ๆ โดยที่อีกคนร่ำรวยและอีกคนไม่ร่ำรวย อยู่ด้วยกันโดยมีคนอื่นมองในรูปแบบต่าง ๆ นานา แต่ผมกลับมองเป็นมิตรภาพที่ดีอย่างสุด ต้องอ่านเองถึงจะรู้งับ ปลกุาวแถมงงเอง 55555+   อ่านน้อยลง

    Noname1868 | 2 ต.ค. 56

    • 20

    • 1

    "ติดตามมานาน"

    (แจ้งลบ)

    ผมติดตามอ่านมาตั้งแต่ไวท์โร้ดแล้ว ตอนนั้นติดงอมแงมถึงขนาดอ่านในคาบเรียนเลยทีเดียว เสียดายไม่ได้อ่านภาคหลังๆ มันหาซื้อยากมากเลย จึงหันมาอ่านเรื่องนี้แทน เป็นนิยายที่อ่านได้ทุกวัยเลยจริงๆ มีทั้งมิตรภาพ ความรัก และ ความฮา(มาจากไหนเนี่ย) พอเห็นเรื่องนี้ในเว็บต้องรีบแจ้นเข้ามาอ่านเลย อยากให้Dr.popเขียนนิยายดีๆแบบนี้ออกมาให้แฟนๆอ่านเรื่อยๆครับ ขอบคุณมา ... อ่านเพิ่มเติม

    ผมติดตามอ่านมาตั้งแต่ไวท์โร้ดแล้ว ตอนนั้นติดงอมแงมถึงขนาดอ่านในคาบเรียนเลยทีเดียว เสียดายไม่ได้อ่านภาคหลังๆ มันหาซื้อยากมากเลย จึงหันมาอ่านเรื่องนี้แทน เป็นนิยายที่อ่านได้ทุกวัยเลยจริงๆ มีทั้งมิตรภาพ ความรัก และ ความฮา(มาจากไหนเนี่ย) พอเห็นเรื่องนี้ในเว็บต้องรีบแจ้นเข้ามาอ่านเลย อยากให้Dr.popเขียนนิยายดีๆแบบนี้ออกมาให้แฟนๆอ่านเรื่อยๆครับ ขอบคุณมากครับสำหรับนิยายดีๆ   อ่านน้อยลง

    Sage'coz | 2 ต.ค. 56

    • 13

    • 1

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "Brilliant Book"

    (แจ้งลบ)

    คือ Boys and a Doll นี่เป็นหนังสือหนาๆเล่มแรกที่เราอ่านจบภายใน 2 วันเลยนะเนี่ย >_ ... อ่านเพิ่มเติม

    คือ Boys and a Doll นี่เป็นหนังสือหนาๆเล่มแรกที่เราอ่านจบภายใน 2 วันเลยนะเนี่ย >_   อ่านน้อยลง

    SwiftieClover | 24 ธ.ค. 56

    • 1

    • 0

    "คุณยังจะทำแบบที่คิดไว้เดิมหรือไม่?"

    (แจ้งลบ)

    ชีวิตคนเรามักมีเรื่องราวที่ปิดซ่อนไม่ให้คนทั่วไปได้เห็นหรือรับรู้อยู่เสมอ Boys and A Doll: Hidden Story ได้นำเสนอ "อีกเรื่องราวหนึ่ง" เกี่ยวกับมิตรภาพ ความผูกพัน ความรักของบรรดาตัวละครที่คุณรู้จักเป็นอย่างดีมาแล้ว พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของ ดร.ป๊อป ในนิยายเรื่องนี้ที่มีรายละเอียดบันทึกเรื่องราวในอีกรูปแบบหนึ่งพร้อมทั้งความเห็นของผู้เขียน ... อ่านเพิ่มเติม

    ชีวิตคนเรามักมีเรื่องราวที่ปิดซ่อนไม่ให้คนทั่วไปได้เห็นหรือรับรู้อยู่เสมอ Boys and A Doll: Hidden Story ได้นำเสนอ "อีกเรื่องราวหนึ่ง" เกี่ยวกับมิตรภาพ ความผูกพัน ความรักของบรรดาตัวละครที่คุณรู้จักเป็นอย่างดีมาแล้ว พิสูจน์ให้เห็นถึงความตั้งใจจริงของ ดร.ป๊อป ในนิยายเรื่องนี้ที่มีรายละเอียดบันทึกเรื่องราวในอีกรูปแบบหนึ่งพร้อมทั้งความเห็นของผู้เขียนในการเลือกปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องด้วย นับเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อผู้ที่รักการเขียนไม่ว่าจะเป็นงานในรูปแบบใดก็ตามที่จะศึกษาเป็นตัวอย่าง เรื่องราวที่ซ่อนอยู่ซึ่งกำลังทยอยเปิดเผยต่อผู้อ่านอยู่นี้ ชวนให้คิดว่า หากเรื่องราวที่คุณรู้มาก่อนหน้านี้ที่จริงยังมีเรื่องราวในอีกรูปแบบหนึ่ง ถ้าเป็นคุณ คุณยังจะทำแบบที่คิดไว้เดิมหรือไม่?   อ่านน้อยลง

    Anusorn Chaiaksornwet | 5 ต.ค. 56

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น