ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic TVXQ+SJ] A Cat's Lover...แฟนผมเป็นแมว♥ :: yunjae&woncin

    ลำดับตอนที่ #31 : :: 21 Bitter Sugar (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.61K
      12
      22 พ.ค. 53

    {21}

    Bitter Sugar

     

     

    เขาถามอะไรออกไปกันนะ หรือเขาอาจจะเมาขึ้นมาก็เป็นได้

    ซีวอนดูตกใจ แต่หลังจากความตกใจนั่นก็คงเป็น .. ประมาณแบบรู้สึกดีหน่อย ๆ ล่ะมั้ง ร่างสูงยิ้มกว้างหลังจากตั้งตัวได้แล้ว ส่วนเจ้าตัวคนถามก็พยายามเก็บอาการเขินอาย ร้อนไปทั้งหน้า แต่ก็ต้องแข็งใจอยู่ต่อไป ไม่งั้นเขาอาจจะเป็นบ้าไปเลยก็ได้

     

    ว่าไง?”เขาทวนอีกรอบให้คนที่กำลังยิ้มเบิกบานตอบเสียที ซีวอนรีบพยักหน้า ความรู้สึกในอกกำลังกระโดดโลดแล่นด้วยความดีใจ ยิ่งเห็นแก้มแดง ๆ ของฮีชอลยิ่งอยากจับคนตรงหน้ามาหอมแก้มซักทีให้หายอยาก ร่างสูงวางผ้าขนหนูลงแล้วตั้งท่าจะดึงอีกฝ่ายมากอด แต่ก็ต้องชะงักเมื่อเห็นสีหน้าของฮีชอล

     

    มันดูว่างเปล่าจนบอกไม่ถูก

     

    ดีใจหรือเสียใจดี ใจหนึ่งก็รู้สึกดีที่บอกได้ว่าพวกเขาใจตรงกัน คุณสมบัติแค่นั้นก็น่าจะทำให้พวกเขาเริ่มต้นกันใหม่ในฐานะที่แตกต่าง แต่เหมือนกับว่าเขายังคงกลัวอยู่ ไม่กล้าที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนกับใครใหม่

    เขาไม่แน่ใจ ...

    ฮีชอลไม่กล้าตัดสินใจด้วยซ้ำว่าจะรู้สึกอย่างไรดี

     

    น้ำตาล .... รสชาติหวาน ๆ ที่ทำให้เขาหลงใหล

    ถ้าหากมีมากไป ... สุดท้ายก็จะทำให้เขาเป็นอันตราย

     

    เช่นเดียวกับการกระทำของซีวอน มันทำให้เขาหวั่นไหวก็จริง แต่ในเมื่อมันเป็นนิสัยปกติของซีวอน ... แล้วเขาจะตื่นเต้นไปทำไมว่าตัวเองเป็นคนสำคัญ ?

     

    ถ้าเกิดว่า...ท่ามกลางความอึดอัดนั้น ฮีชอลก็แทรกกลางขึ้นมาด้วยเสียงที่ดูไม่แน่ใจ ร่างสูงนั่งนิ่ง สัมผัสได้ถึงความหวาดกลัวจาง ๆ ที่กำลังก่อตัวโดยไม่รู้เหตุผลที่ชอบฉัน ... ถ้าฉันไม่ได้หน้าตาแบบนี้ ไม่ได้เหมือนผู้หญิงแบบนี้..เสียงของฮีชอลหยุดหายไปชั่วขณะ นัยน์ตาทอดลงต่ำเพื่อหลีกเลี่ยงการมองหน้าอีกฝ่ายยังจะชอบอยู่มั้ย?”

    อะไรนะ?”เหมือนกับหูฝาด คำถามนั้นทำให้เขาถึงกับคิดอะไรมาตอบไม่ออก บางสิ่งบางอย่างที่หนักอึ้งตกลงผ่านเข้าไปนอนนิ่งอยู่ในตัวเขา เขาตอบข้อนี้ไม่ได้ ถ้าฮีชอลเป็นเพียงคนปกติธรรมดา บางทีเขาอาจจะมองเป็นเพื่อนปกติอย่างเช่นยุนโฮ

    แต่เขาไม่ได้ชอบฮีชอลที่หน้าตา โดยเฉพาะในตอนนี้ ถ้าหากว่าอีกฝ่ายจะเปลี่ยนไป เขาก็ยังคงชอบ เพราะเขาสามารถพูดได้ว่าเพราะนิสัยของอีกฝ่ายมากกว่าที่ทำให้เขารู้สึกแบบนี้

     

    แล้วสถานการณ์นี้จะให้เขาตอบว่าอะไร ใช่หรือไม่ใช่ ?

     

    ปฏิกิริยาของคำตอบนั้นไม่อาจรู้ ซีวอนรู้ว่าถ้าหากตอบว่าไม่ใช่ก็คงเป็นการโกหก แต่ถ้าหากตอบว่าใช่ .... เขาก็ไม่แน่ใจที่จะตอบ ยิ่งเงียบยิ่งทรมาน สุดท้ายคนที่กำลังรอคำถามก็ถอนหายใจออกมาเบา ๆ ฮีชอลไม่รู้ว่าอยากได้คำตอบแบบไหนกันแน่

     

    ที่ทำแบบนี้ .. เหมือนกับเขาอยากจะผลักอีกฝ่ายไปให้พ้นตัว ...

     

    ไม่กล้าคิดที่จะดีใจไปกับคำว่าชอบด้วยซ้ำ

     

    เพราะมันคือชอบไม่ใช่รัก

     

     

    เงียบกันไปอีกนาน สุดท้ายคนที่เป็นฝ่ายขยับก่อนคือฮีชอล ร่างบางลุกขึ้นยืนเต็มความสูงโดยที่ซีวอนไม่ได้ห้ามไว้ แต่เมื่อฮีชอลกำลังจะเดินออกไป เจ้าของแมวขี้ห่วงก็รีบเอื้อมมือไปรั้งอีกฝ่ายไว้ ฮีชอลหยุดชะงัก ฟันขาวขบกับริมฝีปากเบา ๆ บ่งบอกถึงความลำบากใจ

    จะไปไหน?”เสียงนั้นดูอ่อนแรงจนคนฟังอย่างเขาใจกระตุกวูบไปด้วย ในใจเต้นโครมคราม ... ในหัวตีกันจนปั่นป่วนไปหมด บางสิ่งบอกให้เขายอมรับซีวอน แต่อีกสิ่งก็ฉุดรั้งไว้ สับสนจนไม่รู้จะทำอะไรต่อไปอีกแล้ว

    ขอเวลาได้ไหมน้ำเสียงของคิมฮีชอลเองก็อ่อนระโหยไม่แพ้กัน มือเล็กแมทบไม่มีแรงปลดอีกฝ่ายออกจากการเกาะกุมห่างกันซักพัก ... นะ

    ได้สิครับซีวอนพยายามยิ้ม ยิ้มที่เคยใช้ส่งให้อีกฝ่ายทุกครั้ง แต่ครานี้ข้างในกลับรู้สึกกลวงแปลก ๆ กล้ามเนื้อบนใบหน้าแข็งเกร็งราวกับมันลืมวิธีที่จะส่งยิ้มไปหมดแล้ว ร่างบางหลับตาแล้วดึงมือตัวเองออกช้า ๆ แน่นอนว่ามันหลุดอย่างง่ายดายราวกับคนที่ยึดไว้นั้นหมดกำลังใจเสียแล้ว

     

     

    อดใจหายวาบไม่ได้ ...

     

    แต่ก็ปล่อยมือมาแล้ว

     

     

     

     

    ถึงยังไง...ซีวอนกระซิบไล่หลังมาผมชอบฮีชอลจริง ๆ นะ

    อื้อ

     

    ใจนั้นเต้นเพียงวูบเดียวแล้วกลับไปสงบนิ่งดังเดิม ฮีชอลไม่รู้เลยว่าประคองร่างกายตัวเองให้เดินออกมาจากตรงนั้นจนถึงหน้าบ้านได้อย่างไร กว่าจะรู้ตัว เขาก็นั่งลงช้า ๆ บนสนามหญ้า ได้กลิ่นไอดินเจือจางอยู่รอบตัว ลำแสงนวลขาวของจัทร์ยามค่ำคืนสาดลงจนเห็นทุกสิ่งทุกอย่างได้ค่อนข้างชัด ร่างบางชันเข่าขึ้นแล้วซบหน้าลงไปบนนั้น

     

    .... ทำไมไม่ตอบรับ

    ทำไมไม่ไว้ใจ ...

    ทำไมเขาไม่ทลายกำแพงที่เป็นความหวาดกลัวของเขาออกซะ ...

     

     

    มันเจ็บปวดที่คิดอะไรไม่ออก เป็นเหมือนคนหลงทางที่กำลังจะขาดน้ำตายในไม่ช้า

    เจ็บ

     

    เจ็บไปหมด

     

     

     

    ในความมืดที่กำลังปกคลุมลงอย่างช้า ๆ ร่างของคิมฮีชอลนั่งอยู่เงียบ ๆ ท่ามกลางลมหนาวยามค่ำคืน ไม่มีแม้แต่น้ำตา มีแต่ความสับสนในหัวใจที่ทรมานยิ่งกว่าร้องไห้เสียอีก เขาไม่รู้ตัวว่านั่งอยู่ตรงนั้นนานซักเท่าไหร่ รู้แค่ว่าได้เงยหน้าขึ้นมองวิวรอบตัวอีกครั้งก็เมื่อได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาหาเขานั่นแหล่ะ

    คุณ...?”ฮีชอลนึกชื่อไม่ออกหรอก เคยเจอกันแค่ครั้งเดียว ใครคนนั้นเดินมาหยุดตรงหน้าเขา รอยยิ้มถูกส่งมาให้ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรนอกจากนั้น...เอ่อ ... ผมจำคุณไม่ได้แฮะ

    คิมคิบอมครับชายหนุ่มคนนั้นให้คำตอบ ฮีชอลพยักหน้าหงึก ๆ แฟนของดงแฮนี่เองต้องการความช่วยเหลือมั้ย?”

    อะไรนะ?”แค่นี้ก็รู้สึกไม่ไว้ใจเสียแล้ว คนนี้เป็นเพื่อนของคยูฮยอน พ่อมดตัวแสบที่เขาแอบหวังไว้ว่าถ้าเจออีกรอบจะขอเตะซักที คิบอมเห็นสีหน้าของฮีชอลแล้วก็อดหลุดหัวเราะไม่ได้ สงสัยคยูฮยอนจะก่อเรื่องไว้เยอะ ก็อย่างว่า สิ่งที่คยูฮยอนชอบที่สุดคือเรื่องสนุก แล้วเรื่องของบ้านนี้ก็สนุกจริงเสียด้วยสิ

    คยูฮยอนไม่ได้ส่งผมมาแกล้งคุณหรอกครับแต่ผมอยากมาแกล้งคุณเองต่างหาก คิบอมตบท้ายในใจ

    ..เอ่อ...ฮีชอลไม่รู้จะตอบว่าอะไร สงสัยเขาจะระแวงขั้นหนัก แต่เมื่ออีกฝ่ายอยากช่วยเหลือ เขาก็พร้อมสนอง ในหัวที่คิดได้ ... คืออยากหายไปซักพัก สถานที่ที่จะไปก็มีแล้ว ... แต่แค่ไม่รู้จะไปยังไงคุณคิบอม คุณพาผมกลับบ้านของผมได้มั้ย?”

    บ้านของคุณไม่ใช่ที่นี่งั้นเหรอ?”พ่อมดแก้มป่องย้อนถาม คำถามนั้นเล่นงานให้ฮีชอลชะงักกึก

     

    นานแค่ไหนแล้วนะที่เขาอยู่ที่นี่โดยที่ไม่ได้กลับไปหาบ้านจริง ๆ ...

    นานแค่ไหนแล้วนะที่เขาเรียกที่นี่ว่าบ้าน ...

    นานแค่ไหนแล้วที่เขาอยู่ที่นี่ ....

     

    ไม่ใช่ .. คิบอมรอยยิ้มบางถูกวาดขึ้นอย่างเศร้าสร้อยมันไม่ใช่บ้าน

    เอาเถอะคิบอมยักไหล่แล้วมองขึ้นไปบนตัวบ้านแล้วน้องชายของคุณล่ะ?”

    เออใช่แจจุงยังอยู่บนบ้านนี่หว่า ฮีชอลมองไปรอบ ๆ แล้วตัดสินใจลากน้องชายตัวเองกลับไปด้วยคิบอมรอแป๊บนึงนะ

    ไม่ทันรอคำตอบรับ ร่างบางก็วิ่งขึ้นไปเสียแล้ว ทั้งบ้านเงียบสงัด ฮีชอลรีบเดินขึ้นบันไดด้วยเสียงที่เบาที่สุดเท่าที่จะทำได้ มือผลักประตูห้องของยุนโฮอย่างถะนุถนอมเพราะกลัวเสียงจะดัง แต่เมื่อมองเข้าไปในห้อง ความรู้สึกประหลาดทีคล้ายกับน้ำแข็งเกาะไปทั่วร่างก็วาบเข้าหา แจจุงดูมีความสุขในอ้อมกอดของยุนโฮ สีหน้ายิ้มแย้มนั่นทำให้เขารู้สึกว่าแจจุง...กำลังรู้สึกดี

    อย่างน้อย ... แจจุงก็คงมั่นใจว่าคน ๆ นี้คือคนที่ทำให้น้องชายของเขามีความสุข

     

    ฮีชอลมองภาพนั้นด้วยแววตาซึมเซาแล้วปิดประตูกลับที่เดิม ในใจยิ่งเหงาและเปล่าเปลี่ยวมากขึ้นเรื่อย ๆ จนอยากจะร้องไห้ น้ำตาหยดเล็ก ๆ เอ่อขึ้นมาจากหางตาแต่เจ้าตัวก็ปัดออกไปเหมือนไม่มีอะไร เมื่อกลับไปเจอคิบอมอีกครั้ง พ่อมดหนุ่มก็มองหาคนที่น่าจะตามออกมาด้วย แต่ก็ไม่มี

    ฉันไปคนเดียวฮีชอลบอกเสียงนิ่ง คิบอมหรี่ตาลงเล็กน้อยแล้วเอื้อมมือมาแตะแขนของฮีชอล และโดยไม่ได้บอกกล่าว ฮีขอลก็ถูกแรงมหาศาลดึงออกจากตรงนั้นมาที่ที่คุ้นเคยที่สุด บ้านหลังเล็กที่ไม่มีร่องรอยคนอยู่มาเป็นเดือน บ้านที่พ่อกับแม่เหลือไว้ให้เขาก่อนจะจากไป

     

    เขาได้กลับบ้านแล้ว

     

     

    แสงแดดส่องเป็นลำเข้ามาในห้องนอน แจจุงอ้าปากหาวแล้วกระพริบตาปริบ ๆ สู้แดดจ้าที่ทำให้เขาแสบตา พอลืมตาได้ก็รู้สึกถึงสภาพรอบ ๆ ตัว อะไรหนัก ๆ กำลังพาดข้ามไหล่เขาอยู่ แล้วก็เขากำลังนอนซุกอะไรที่อุ่นเอามาก ๆ ถ้าเกิดว่าไม่เปิดแอร์ก็คล้ายๆ  นอนกอดฮีทเตอร์

    ...อะไรวะ ...

    อุ่นชิบเป๋ง

     

    คิดแบบนั้นก็หลับตาแล้วตั้งท่าจะนอนต่อ แต่ก็ฉุกคิดขึ้นมาได้ ทำไมหมอนข้างของเขาหายใจได้ ?

     

    มันก็ต้องเป็นชองยุนโฮ ?!!

     

    ในใจรีบสั่งให้เขาแอ๊บ ... ไม่สิ ให้โวยวายแล้วแกะตัวเองออกมา แต่ทำไมเขาถึงอยากนอนเฉย ๆ ต่อไปแบบนี้ ไม่อยากแกะหมีนี่ออกไป รู้สึกว่ามันอบอุ่นและรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก คิมแจจุงกำลังเป็นอะไร ?

     

    แต่หิวแฮะ

    นอนนิ่ง ๆ ไปซักพักก็นึกขึ้นได้ว่าเมื่อวานไม่ได้กินข้าวเย็น แต่นอนกินบ้านกินเมืองเลยมานานจนเช้าไปแล้ว พอคิดมาถึงตรงนี้ ท้องเขาก็ร้องพอดี เสียงดังเสียจนน่ากลัวว่าจะปลุกยุนโฮตื่นเลยหรือเปล่า ร่างเล็กรีบไถตัวอย่างเนียนออกมาจากอ้อมกอดนั้น ตัดสินใจว่าจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปก่อน ถ้ายุนโฮถามว่าทำไมเราถึงนอนกอดกันค่อยว่ากันอีกที

    แกะตัวเองออกมาสำเร็จปุ๊บก็ลุกออกมาจากห้อง นาฬิกาเรือนเล็กที่ติดอยู่บนฝาผนังบอกเวลาว่าตอนนี้หกโมงครึ่ง เหลือเวลาอีกหนึ่งชั่วโมงครึ่งในการเป็นคน ร่างบางเดินลงบันไดมาเรื่อย ๆ ตั้งใจจะทำกับข้าวรออีกสามคนนั้นตื่น แต่พอลงมาก็พบกับคนที่ไม่คาดคิดว่าจะนั่งอยู่ข้างล่างในตอนเช้าขนาดนี้

    ซีวอนดูอิดโรย ราวกับนอนไม่พอ ใบหน้าหล่อเหลานั่นปรากฎความหมองคล้ำที่แจจุงมองดูแล้วรู้สึกสงสัย ร่างสูงดูเหม่อลยอ แม้เขาจะหยุดเดินแล้วจ้องใมนระยะใกล้ยังไม่รู้ตัว

     

    ซีวอนแจจุงลองเรียกดูเสียงค่อย ๆซีวอน เป็นอะไรน่ะ

     

    ไม่มีปฏิกิริยาตอบกลับมา จนเมื่อแจจุงเพิ่งระดับเป็นตะเบ็งเสียงนั่นแหล่ะซีวอนถึงได้สะดุ้ง

     

    นายเป็นอะไรน่ะซีวอน!!”แจจุงถามเสียงดัง กลลัวว่าใช้ระดับเดินคนถูกถามจะกลบไปเหม่ออีกแล้วพี่ฮีชอลหายไปไหน?”

     

    ถามไปเพราะสองคนนี้อยู่ด้วยกันเสมอ แต่ยิ่งถามก็ยิ่งทำให้อีกคนดูแย่ลง ซีวอนหน้าอมทุกข์ลงทันทีแล้วถอนหายใจอย่างเหนื่อยล้า

     

    ไปแล้ว

    ไปไหน?”แจจุงรู้สึกว่าเขาไม่เข้าใจซีวอน แต่ทว่าความเงียบคือคำตอบ ดูเหมือนซีวอนจะพูดอะไรไม่ออกอีกแล้ว ยิ่งสังเกตแจจุงยิ่งรู้สึกหวาดกลัวเขาหนีออกจากบ้านเหรอ?”

    ฮีชอลบอกว่าขอเวลาซักพักเสียงต่ำ ๆ ของซีวอนดูพยายามควบคุมอารมณ์ไว้อย่างยิ่งยวดไม่ต้องตามหาเขา

    จะบ้าเหรอ!?!”รู้สึกร้อนรนขึ้นมาทันที แจจุงโวยวายออกมาตามนิสัย แต่เมื่อมองใบหน้าที่เศร้าหมองของอีกฝ่ายก็อ่อนลงอย่างช่วยไม่ได้ เขารู้ว่าอีกฝ่ายทรมานใจมากแค่ไหนที่ต้องปล่อยฮีชอลออกไปทั้ง ๆ ที่มีทางรั้งไว้ ทั้ง ๆ ที่อยู่ตรงหน้าอยาก...เอ่อ ...อยากตามหามั้ย ฉันว่าพี่ฮีชอลคงหลบไปอยู่ที่บ้านเก่าของฉันแหล่ะ

    ซีวอนส่ายหน้า ดูเหม่อลอย

    ฉันไม่อยากให้ฮีชอลลำบากใจคำตอบนั้นอดทำให้แจจุงยิ้มไม่ได้ สงสัยสองคนนี้คงได้ใจตรงกันจริง ๆ แล้วล่ะมั้ง แจจุงขอเดาไว้ว่าคงมีปัญหากันเรื่องความขี้กลัวของฮีชอลแหง ๆ

    ซีวอนชอบพี่ฉันจริงมั้ยล่ะ?”คำถามนั้นได้รับการตอบอย่างรวดเร็ว ซีวอนพยักหน้า แต่ก็ได้แต่จมกับความเศร้าต่อไป แจจุงตัดสินใจเลิกถามแล้วเดินออกมาทำกับข้าวเตรียมไว้แทน ในหัวก็ครุ่นคิดอย่างหนักเกี่ยวกับสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

     

    เดี๋ยวฮีชอลก็คงจะกลับมา ...

    แล้วเรื่องก็จะจบด้วย ทั้งสองคนก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขไปชั่วนิรันดร์

     

    แจจุงยิ้มหวานกับภาพอนาคตของคู่อันดับหนึ่งในดวงใจของเขาด้วยสีหน้ามีความสุข เริ่มเพ้อไปเรื่อยเปื่อย แต่เมื่อเจอเสียงดัง ๆ ของยุนโฮที่ตะโกนมาจากข้างบนก็ทำให้ตะหลิวหล่นลงพื้นเสียงดัง

    แจจุง!!!!”

    อะไร!!!”ตะโกนกลับไปซะ ไม่รู้ว่ายุนโฮตะโกนทำไมแต่เขาขอตะโกนข่มไว้ก่อน

    อยู่ไหน!!!”

    ไม่บอก!!!!”

     

    แจจุงก็ไม่ได้รู้เลยว่าเสียงตัวเองบอกตำแหน่งสุด ๆ ส่วนยุนโฮก็ไม่ได้คิดจะเดินตามทิศทางเสียงแม้ซักนิด

    บอกมา!!”

    ไม่บอก!!”

     

    ทะเลาะกันแต่เช้า แต่เมื่อแจจุงมองนาฬิกาก็สะดุ้ง รีบทำข้าวผัดให้เสร็จ ๆ ไปไม่งั้นเขาอาจจะได้กินในร่างแมวแทน และในตอนที่แจจุงกำลังจะตักคำแรกของอาหารเช้าใส่ปาก มือของใครบางคนก็ดึงมันออกไปเสียแบบนั้น ร่างบางเงยหน้าขึ้น เพียงเพื่อจะพบว่ายุนโฮยัดข้าวผัดคำนั้นใส่ปากตัวเอง

    อร่อยแล้วก็ชมหน้าตาเฉย

    ยุนโฮ

    อีกคำดิยุนโฮตักอีกคำใส่ปาก แล้วก็ยื่นจ่อใส่หน้าแจจุงอ่ะ กินดิ

    ยุน --”แจจุงอ้าปากเถียง แต่เมื่อสบตากับอีกฝ่ายก็เกิดอาการเขินขึ้นมาเสียดื้อ ๆอ่า ...

    อ้าปากแบบนั้นก็โดนสิ ยุนโฮยันซ้อนจนมันกระแทกฟันแจจุงเสียงดัง ร่างบางจ้องตาถลน แต่ปากก็เคี้ยวข้าวตุ้ย ๆ เพราะตัวเองก็หิวเหมือนกัน ยุนโฮวางช้อนแล้วไปหยิบจานมาตักข้าวมากินบ้าง ทั้งสองคนนั่งกินข้าวเงียบ ๆ อยู่แบบนั้นซักพัก จนกระทั่งยุนโฮเริ่มพูดก่อน

    พี่ฮีชอลไปไหนอ่ะ ?”

    ไม่รู้สิแจจุงเองไม่ได้ตั้งใจจะกวนตีนนะ แต่ไม่รู้จริง ๆเห็นซีวอนบอกว่าเห็นเค้าอยากใช้เวลาทบทวนหัวใจอีกซักนิดวรรคนี้ซีวอนก็ไม่ได้พูด แต่ขอเติมเอง ยุนโฮพยักหน้าหงึก ๆ อย่างเข้าใจ หน้าตาดูเป็นจริงเป็นจังกับความทุกข์โศกของเพื่อน

    สองคนนี้คงได้ลงเอยล่ะนะ

    นายเตรียมตัดชุดเพื่อนเจ้าบ่าวได้เลยแจจุงแนะนำเดี๋ยวฉันไปหาสาว ๆ ซักคนเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้พี่ฮีชอล

    นายนั่นแหล่ะเป็นเพื่อนเจ้าสาวยุนโฮกวาดตามองขึ้น ๆ ลง ๆ ถ้าเกิดเอาทิชชู่ให้แจจุงซักสองม้วน แล้วก็เอาเสื้อตัวใหญ่บังไหล่ที่กว้างตามสัดส่วนผู้ชายของแจจุงก็หลอกตาคนทั่วไปได้อยู่เออ ถ้าเพื่อนฉันกับพี่ชายนายแต่งงานกัน อยู่กินกันเรียบร้อย นายก็จะมีศักดิ์เป็นน้องสะใภ้ซีวอนน่ะสิ

    เออเนอะแจจุงเห็นด้วยอ้าว ฉันก็เจอนายบ่อยอ่ะดิ่

    อือ แน่นอนยุนโฮเองก็เห็นด้วย แจจุงวางจานใส่ลงในอ่างแล้วยกน้ำมาดื่ม ทั้งสองคนไม่ได้พูดอะไรกันอีก แต่ใจก็ลอยไปถึงเรื่องของคำว่าแต่งงานกันทั้งคู่

     

    ถ้าเขาแต่งงานกับ ...ยุนโฮ

     

    แจจุงมองไปที่ยุนโฮแล้วก็วางจานลงกับอ่างล้างจานแรง ๆ

    ไม่มีทาง ชิ

     

     

    ในบ้านรกขึ้น ฝุ่นจับหนาเป็นนิ้วตามเฟอร์นิเจอร์ ฮีชอลตบเบาะโซฟาเบา ๆ ฝุ่นฟุ้งกระจายขึ้นมา หันไปมองนาฬิกาก็ถอนหายใจเบาๆ  เมื่อพบว่ามันตายไปแล้ว เขาไม่ได้เปลี่ยนถ่านมาตั้งนาน ร่างบางย่นจมูกเมื่อออกแรงสะบัดฝุ่นที่โซฟาให้หายไปให้หมดเพื่อเตรียมนอน ฮีชอลเดินไปกดเปิดแอร์ แต่น่าเศร้าที่เขารับรู้ว่ามันไม่มีไฟฟ้าให้เขาใช้ ก็เล่นค้างจ่ายมาหนึ่งเดือน

    ตอนนี้ยังทันน่าเสียงคิบอมลอยตามมา ฮีชอลหันไปช้า ๆ แอบตกใจเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าคิบอมเดินเข้ามาด้วยเพิ่งเที่ยงคืนกว่า ๆ เอง ไปจ่ายเงินแถวร้านสะดวกซื้อก็ได้

    อื้อฮีชอลก็ว่าจะทำแบบนั้น ร่างบางเดินขึ้นห้องนอนชั้นสอง ในห้องยังคงเป้นเหมือนเดิม ของทุกยอ่างของเขายังเหมือนเดิม ร่างบางคว้ากระเป๋าสตางค์ที่วางไว้ข้างเตียงมานับเงิน ในหัวหวนกลับไปหาความทรงจำก่อนที่เขาจะไปอยู่ที่นั่น ตอนนั้นเขายังตกงานอยู่สินะ ปัยหาพวกนี้ถูกลืมเลือนจากสมองไปแล้ว และตอนนี้มันก็กลับมาอีกครั้ง

    ร่างบางเดินลงมาข้างล่าง รู้สึกดีขึ้นมากที่ฝุ่นหายไปหมดด้วยฝีมือของคิบอม ร่างสูงนั่งเปิดทีวีดูสบายใจเฉิบทั้ง ๆ ที่ไฟถูกตัด เมื่อฮีชอลมองแหล่งกำเนิดไฟฟ้าอันเดียวในบ้านด้วยความสงสัย คิบอมก็รีบหันมาชี้แจง

     

    จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ โทรศัพท์ให้แล้วน่า

    อ้าวฮีชอลถึงกับงง เป็นพ่อมดนี่ก็ง่ายดีเหมือนกันนะเท่าไหร่น่ะคิบอม เอาไปก่อน นี่ สามหมื่นวอน

    ไม่เอาน่าร่างสูงโบกมือ แบงค์ในมือฮีชอลก็วิ่งเข้าไปในกระเป๋าตังค์ แถมปิดตัวเองเรียบร้อยเสียอีก ร่างบางเลิกคิ้วน้อย ๆเดี๋ยวให้ดงแฮมาอยู่เป็นเพื่อน

    นี่นายช่วยฉันเพื่ออะไรเนี่ย?”เพราะมันมากเกินไปถึงได้ไม่ไว้ใจ ฮีชอลจ้องหน้าคิบอมอย่างหาเรื่อง ร่างสูงยักไหล่

    ก็แค่อยากช่วยเฉย ๆ

    คยูฮยอนให้นายมาทำอะไรเนี่ย?”คิบอมขำพรืด สงสัยคยูฮยอนจะหาเรื่องสนุกมากไปหน่อยจนโดนคนสวยไม่ไว้ใจขนาดนี้บอกมาซะนะคิบอม

    ไม่มีอะไรหรอกน่า ก็แค่อยากช่วยเฉย ๆคิบอมยักไหล่ เขาทำแบบนั้นจริง ๆดงแฮขอร้องมาด้วยก็เลยมาทำให้

    ดงแฮรู้ได้ไงว่าฉันมีปัญหา

    เขาบอกว่าให้ฉํนคอยดูนายไว้ ถ้าโดนคยูฮยอนแกล้งมากไปก็ช่วยซะบ้างพ่อมดผู้รักภรรยาตอบตามจริง ดงแฮห่วงเหยื่อทุกรายของคยูฮยอนนั่นแหล่ะนายไปนอนซะเถอะ

    ดงแฮล่ะ?”ฮีชอลเองก็อยากจะเจอกับคนใจดีคนนั้นเหมือนกัน คิบอมเลิกคิ้ว ร่างสูงคว้าโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วจัดการต่อสายไปถึงดงแฮ ฮีชอลยืนมองอยู่แบบนั้นด้ซักพัก คิบอมก็วางสาย

    เดี๋ยวดงแฮจะมาอีกซักสองชั่วโมงร่างสูงชี้แจงก็รอหน่อยแล้วกัน ตอนนี้นายไปนอนซะเถอะ

     

    อื้อฮีชอลพยักหน้าขอบใจนะคิบอม

    ไม่เป็นไรร่างสูงโบกมือก่อนที่จะลุกขึ้นยืนแล้วก็ ... อย่าปล่อยให้ปัญหามันทิ้งตัวนานเกินไปนะฮีชอล

    อื้อตอบรับด้วยคำเดิม แต่ใบหน้าสวยก็หม่นหมองลงทันทีราวกับปิดสวิทช์ วินาทีต่อมาคิบอมก็เลือนหายไปจากการมองเห็น ร่างบางเดินช้า ๆ ขึ้นไปยังห้องนอนของตัวเอง ในระหว่างที่เปิดแอร์ การที่ได้กลับมาอยู่นิ่ง ๆ ตัวคนเดียวก็ทำให้สิ่งที่เขาหยุดคิดไปได้ซักพักกลับมาอีกครั้ง

    เพดานสีขาวดูว่างเปล่าและเยือกเย็น บ้านของเขาก็ยังเป็นบ้านของเขา แต่ความอบอุ่นที่เคยมีมันกลับเลือนหายไปเสียแล้ว หลับตาลงเพื่อให้ตัวเองหลับไปซะ แต่ความง่วงที่คิดว่ามีก็กลายเป็นสิ่งที่อันตรธานไป มีแต่ความหนักอึ้งวนเวียนอยู่ในสมอง

     

    เจ็บสินะ ...

    คิดอะไรไม่ออก ใบหน้าที่เศร้าสร้อยของซีวอนวนเวียนอยู่ในความทรงจำเบื้องหน้า ตราตรึงอยู่แบบนั้น หาหนทางกำจัดไม่ได้ ร่างบางเม้มปาก เรื่องราวในสมองไหลเวียนไปเรื่อยเปื่อย ... ก่อนที่จะดิ่งลงสู่ห้วงนิทรา

     

     

     

     

    นายน่ารักจังเลย ฮีชอลเสียงชมจากหญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างหน้าดังขึ้น ฮีชอลลูบผมอย่างเก้ ๆ กัง ๆ รู้สึกเขินอายที่มีคนมาชมเขาแบบนี้ แชยอนยิ้มกว้างแล้วกระโดดเข้ามาเกาะแขนเขาไว้ออกไปเที่ยวได้แล้ว นายหล่อแล้วน่า

    ทั้งสองคนเดินไปด้วยกันตามถนนหนทาง พูดคุยกันและหัวเราะ ราวกับโลกนี้เป็นสีสันที่สดใส ความรู้สึกในตอนนั้นเขายังจำได้ ฮีชอลมองตรงไปที่ใบหน้าสวยของผู้หญิงที่เขารัก ในหัวก็มีเสียงก้องขึ้นมา

     

    ฉันชอบนายจริง ๆ นะฮีชอล

    ฉันก็ชอบเธอ แชยอนคำพูดนั้นทั้งสองคนโต้ตอบกันจนชิน มันเป็นเรื่องปกติไปแล้วสำหรับพวกเขา คำพูดหวาน ๆ พวกนี้เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในแต่ละวัน ทั้งสองคนหัวเราะให้กันอย่างร่าเริง ก่อนที่ภาพทุกอย่างจะเปลี่ยนไป

     

    นายน่ะมันโง่ โง่ที่สุดเลยแชยอนหัวเราะเสียงใส มือก็ควงแขนชายหนุ่มอีกคนไว้แน่น บนใบหน้าที่พูดได้ว่าหล่อกว่าเขาหลายเท่านั้นก็มีรอยยิ้มเยาะประดับอยู่ มองครั้งใดก็เหมือนถูกมีดกรีดจนเจ็บแปลบ ฮีชอลก้มหน้านิ่ง ความรู้สึกเดินช้าลงเรื่อย ๆ รับรู้แต่เพียงว่าเขากำลังเจ็บปวดฮีชอล เราเลิกกันเลยก็ได้นะ ตอนนี้ตัวจริงของฉันเขากลับมาแล้ว ดังนั้นเราก็จบกันแค่นี้

    ฮีชอลพึมพำตอบรับ แต่ไม่ทันที่จะได้หลบไปชำระบาดแผลลึกในใจ คางมนก็ถูกนิ้วมือเรียวเล็กเชยขึ้นมา แชยอนมองใบหน้าของอดีตคนรักอย่างพินิจพิเคราะห์ ใบหน้าที่บางครั้งก็สวยกว่าเธอเสียอีก

    หน้าตาก็ดีนะ ไม่ได้แย่เหมือนอุดมการณ์ภาพฝันอะไรนั่นแชยอนกำลงหมายถึงอุดมคติของเขา ที่อยากจะมีคนรักดี ๆ ซักคน อยู่อย่างพอเพียง อะไรก็ว่าไปนั่นเอาล่ะ ... ฮีชอล ลาก่อนนะ

    รอยยิ้มหวาน ๆ ถูกส่งมาเป้นครั้งสุดท้าย และแล้วคนรักของฮีชอลคนแรกในชีวิตก็เดินจากไปกับใครอีกคนที่เขาไม่รู้จัก หัวเราะให้กันได้อย่างร่าเริงกับความโง่เง่าของเขา ฮีชอลขมวดคิ้ว ร่องรอยน้ำตาร้อน ๆ ที่ไหลลงมาบนใบหน้าทำให้เขาต้องยกมือขึ้นปาดออกช้า ๆ

     

     

    เข็ดแล้ว ... ไม่เอาอีกแล้วกับคำว่ารัก

     

     

    รู้สึกเหมือนตกเหว วูบไปทั้งตัวจนต้องสะดุ้งตื่น ฮีชอลลุกขึ้นนั่งอย่างรวดเร็ว เหงื่อเย็น ๆ ไหลลงมาบนหน้าผาก ฝันร้ายครั้งเก่าของเขาหวนกลับเข้ามาในความทรงจำ ร่างบางยกมือขึ้นปิดหน้า รู้สึกอยากร้องไห้ขึ้นมาเต็มกำลัง

    ซีวอน...ฮีชอลพึมพำด้วยน้ำเสียงสั่นครือฉันไม่รู้ .. ไม่รู้จะทำยังไงดี บอกฉันที

     

     

    เจ็บ ... เจ็บไปหมดแล้ว

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    มาอย่างอืดตายตอนเปิดเทอม ช็อคจนแต่งไม่ออกไปนิดนึงตอนช่วงข่าวพี่ชิน บ๊ะ เพิ่งเคยรู้สึกถึงการร้องไห้ไปหัวเราะไปก็ตอนนี้แหล่ะ

    พี่นาริ ดูแลดี ๆ นะเออ อย่าทำให้พี่ชินเสียใจหล่ะ !!

    เปิดเทอม ทำความสะอาดห้องของพี่ม.หกที่ออกไปแล้ว .. และ HOLYSHIT แมลงสาบทั้งหมดแปดตัวตายสุมกันในห้อง อยากจะเจอพี่เค้าแล้วถามจริง ๆ ตอนพี่เรียนพี่อยู่กันแบบคนจริงเหรอ

     

    ตอนนี้คาดเดาว่าอึมครึม บอกแล้วว่าอะไรก็เปลี่ยนไปได้ คู่ที่หวานโคตรอาจจะโศกสนิทก็ได้ 5555

    อย่าจะบอกว่า เรื่องนี้จะจบตอนประมาณเกือบ ๆ สามสิบนะ ซึ่งก็ใกล้แล้ว แอบบงงว่าทำไมไวจัง 555 (แต่เรื่องรวมเล่มไม่รู้เน้อ ถ้าสามสิบตอนก็คาดเดาว่าเรื่องนี้ราคา 300 กว่าบาท (ซึ่งในเล่มคงไม่ได้มีแค่เรื่อง อาจจะมีโดจิน(ฝีมือคนแต่ง?)ใส่ลงไปด้วย คิคิ))

    เวิ่นโบนามาน่ากันต่อ หกห่อสาว ๆ (?) ทำเอาเลือดพล่าน แน่นอนว่าเพลงนี้เราจะเต้นอีกแล้ว ค้นพบว่าท่อนโซโล่ได้แค่สี่วิ ... และยอมแพ้ทันที

     เข้ามาดิท
    ถ้ารักเอสเจก็ช่วยกันหน่อย TT
    ทุกคนพอใจกะคะแนนมิวสิกแบงค์รึเปล่า เมื่อวานมีนนั่งดู เอสเจชนะได้แค่ยอดขายนะ
    ยอดทดลองฟัง ยอดผู้ชม น้อยกว่าฝั่งตรงข้ามมาก ๆ (ยอดผู้ชม = 0 ตกใจเลย - -)
    อยากให้เอลฟ์ช่วยกัน ตอนนี้ก็นั่งฟังอยู่ในเว็บเมล่อน

    http://www.melon.com/svc/html/melonchart/chart_daily_list.html

    กดของเอสเจ มีอินอา ถ้าบ้านใครขึ้นตัวเหลี่ยม ๆ ก็กดเหลี่ยม ๆ สามอัน
    มันจะมีป๊อบอัพเด้งขึ้นมา รอมัน Install ซักพัก ติดตั้งเสร็จกดปิดแล้วเปิดใหม่ ฟังเพลงจนจบหนึ่งนาที ย้ำ จบหนึ่งนาที ปิดป๊อบอัพ ฟังใหม่
    มีนทำแบบนี้มานานแล้ว จนมึนเมามีอินอา
    ถ้าอยากเห็นเอสเจดีใจก็ช่วยกันทำนะคะ เพราะอาทิตย์หน้าคู่แข่งน่ากลัวมาก (WG)
    ทำวันละครั้งก็ยังดี :)
    อย่าให้คนที่พูดว่า 'ไหนล่ะแฟนคลับหกแสนห้าหมื่นคน อัลบั้มนี้มันแป้กอยู่แล้ว' ได้ใจ
    ร่วมกันทำให้เอสเจภูมิใจที่มีแฟนคลับที่พยายามเพื่อพวกเขาอย่างเราด้วยนะคะ

    รันทด หดหู่ ซึมซึน ทะมึน โอ๊เยเย๊ !!

    พักนี้มาต่อช้าเพราะมัวแต่ไปวางพล็อตเรื่องใหม่แหล่ะ

     

    ใครเคยรีเควสนะว่าอยากอ่าน White love story ภาคสอง ได้แบบนั้น .. แต่ไม่ใช่แบบนั้น - -;

    คือมีนตั้งใจจะแต่งเหตุการณ์ช่วงรราว ๆ ปี 2012 (ไม่ใช่โลกแตก) เป็นตอนที่เอสเจโดนเอสเอ็มจับแยก พูดง่าย ๆ คือเอสเจวงแตก (เจ็บ T_T) จะแต่งออกมาเป็นแนวเรียลลิสติกผสมฟิคชั่นนิด ๆ ดีมั้ย ?

    จะเน้นธีมของเรื่องเป็นความจริง ค่อนข้างกดดันและหดหู่

     โพล91442

    ลองกดโหวตดู นักอ่านเงาก็ฝากกดด้วยเน้อ

     

     

     

    ความคิดเห็นที่ 3541

    พี่มีนนนนนนน~~~~ อยู่ นบ.เหรอคะ หนูเพิ่งรู้จากคลังการ์ตูนพี่ในสยามโซน = ='''

    พี่มีนหนูก็อยู่ นบ.อ่ะคะ พี่อยู่ม.ไรเนี่ย= =''' เผื่อบางทีจะได้บ่นกันได้สะดวก = ='''

    // พี่อยู่ม. 5/1 จ้า ห้อง 443 เลขที่ 7 แต่พี่ชอบขลุกอยู่ในห้องมากกว่าแหล่ะ

    น้องอยู่ม.อะไรเอ่ย ?


    PS.  superjunior they r my everything of me /// suju only 13

    Name : บี คิม< My.iD > [ IP : 125.25.139.169 ]
    Email / Msn: - ส่งข้อความลับ
    วันที่: 21 พฤษภาคม 2553 / 23:09

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×