ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลแนวแฟนตาซี ( เหมาะกับนักเขียนที่ต้องการหาข้อมูล )

    ลำดับตอนที่ #17 : การทรมานในยุโรปสมัยกลาง 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      5
      27 เม.ย. 51


            กลับมาเรื่องการทรมานในยุโรปกันดีกว่า

         Pear  คือ เครื่องมือที่ใช้ทรมานคนอีกชนิดหนึ่ง ที่มันมีชื่อที่มีความหมายว่าลูกแพร์ อาจจะเป็นเพราะว่า มันมีรูปร่างเหมือนลูกแพร์ก็ได้ 
                     Image hosted by Photobucket.com

                     Image hosted by Photobucket.com


           อันนี้ใช้กันยังไง ?

         ก่อนอื่นก็ต้องหุบไอ้เจ้าหัวที่ในรูปกางอยู่ก่อน แล้วจะใส่เข้าไปในปาก  ทวารหนัก  หรือช่องคลอด  จากนั้นก็ค่อยๆหมุนสกรูให้หัวลูกแพร์ที่ปิดอยู่คลายตัวออกเปิดกว้างขึ้นเรื่อย  จนกว่าอวัยวะข้างในยืดจนฉีกขาดโดยปลายแหลมตรงหัวลูกแพร์  พอไอ้เจ้าเครื่องนี้มันอ้ากว้างๆแล้วจะเอาออกไม่ได้เลยนะ บางทีก็จะปล่อยคาเอาไว้แบบนั้น ให้อ้าปากทั้งวัน

          เครื่องมืออันนี้ ส่วนใหญ่จะใช้กับพวกนอกรีต
    สมัยก่อนเชื่อกันว่า ผู้ที่มีเวทย์มนตร์นั้นจะต้องมีเซ็กซ์กับปีศาจก่อนถึงจะได้เวทมนตร์มา

    อย่างที่บอกว่ามันใช้กับอวัยวะสามส่วน คือ ปาก ทวารหนัก และช่องคลอด

    ที่ใช้กับช่องคลอดนี่ก็ คือ ผู้หญิงที่มีเซกซ์กับปีศาจจนได้เวทย์มนตร์มา
    ส่วนที่ใช้กับทวารหนักก็สำหรับ ผู้ชายที่เป็นโฮโมเซ็กชวล
    และอย่างสุดท้ายก็ คือ ปาด ใช้กับพวกนอกรีตที่นับถือภูติผีต่างๆ

    แต่ที่ใช้กันกันมากก็ คือ ปาก

    นักโทษส่วนใหญ่ที่โดนทรมานด้วยเครื่องนี้มักจะตายทุกราย ก็ลองคิดดู สำหรับผู้หญิง ถ้าโดนไอ้นี่แทงเข้าช่องคลอดจนมันตึงแล้วขาด
    มันก็คงเจ็บน่าดูแหละ เสียเลือดเยอะจนเจ็บตาย อะไรอย่างเงี้ย

    เครื่องมีต่อไป

    เครื่องมือต่อไปนี้ค่อนข้างเก่าและคลาสสิคมาก เพราะใช้มาตั้งแต่เริ่มมีการทรมานเพื่อสอบสวนนักโทษเลยล่ะ

    Image hosted by Photobucket.com

    เริ่มงงล่ะสิว่าไอ้นี่คืออะไร

    มันก็คือ เครื่องตอกเล็บ นั่นเอง
    เครื่องมือนี้เริ่มใช้ตั้งแต่ศตวรรษที่ 12 ตั้งแต่การทรมานนักโทษเริ่มแพร่หลาย
    โดยที่แรกที่นำมาใช้คือศาลที่สเปนเรียกกันว่า Inquisition  ศาลสเปนได้ชื่อว่าเป็นศาลที่มีความโหดเหี้ยมทารุณต่อนักโทษเป็นอย่างมาก

    วิธีการใช้ไม่ได้เอานิ้ววางไปลงทีเดียวสิบนิ้วนะ แต่วางลงไปทีละสองนิ้ว ซ้ายนิ้วขวานิ้ว แล้วก็ไม่ได้ ตอก ลงไปในเล็บเหมือนของคนไทยนะ แต่จะหมุนสกรูช้าๆให้เจ้าเหล็กแหลมๆข้างบนนั่นค่อยๆทิ่มลงมาในโคนเล็บจนไปถึงชั้นเนื้อในเล็ก บางทีก็ลึกกว่านั้น
    สำหรับนักโทษที่ไม่ยอมตอบคำถาม หรือเพื่อให้แน่ใจว่าคำตอบที่ได้จากนักโทษนั้นถูกต้องแน่ชัด ( แล้วมันช่วยตรงไหนมิทราบ  )
     
      ในช่วงแรกๆที่ใช้อยู่ในสเปนก็เพื่อเค้นความจริงกับนักโทษ แต่พอแพร่หลายออกมายังประเทศอื่นในยุโรป เครื่องตอกเล็บก็กลายเป็นส่วนหนึ่งในเครื่องทรมานที่ใช้กับผู้ต้องสงสัยที่เป็นแม่มดหรือพวกนอกรีต

    ซึ่งการทรมานแม่มดนี้จะอยู่ในช่วงยุคกลางหรือประมาณศตวรรษที่ 15 ผู้ที่ถูกสงสัยว่าเป็นแม่มดจะถูกตรวงสอบทั้งครอบครัวเลยนะ ทั้งสามี ลูก ญาติพี่น้อง ถ้าสืบสวนออกมาว่าเป็นแม่มดจริงก็จะโดนฆ่าทั้งตระกูล

    Image hosted by Photobucket.com

    การทรมานอีกแบบที่จะพูดถึง คือการทรมานด้วยน้ำ ซึ่งมีสองแบบ คือ แบบฝรั่งกับแบบจัน

    แบบฝรั่ง นักโทษจะถูกตรึงแขนขาไว้กับกำแพงหรือพื้นให้ร่างกายยืดตรง จากนั้น.....ไม่ได้โดนเอาหัวกดน้ำอย่างที่คิดนะ แต่จะโดนกรอกน้ำเข้าไปทางปากปกตินั้นแหละ เป็นการสอบสวนชนิดหนึ่งที่ท่าทางจะอ่วมอรทัย เพราะนักโทษจะโดนบังคับให้กินน้ำทีนึงถึง 4ลิตรโดยปกติ บางทีเกิดผู้คุมคุ้มคลั่งขึ้นมาก็อาจจะกรอกน้ำนักโทษทีเดียว 8-9 ลิตร

    อันนี้คิดของไทยได้อีกอย่างหนึ่ง
    สมันก่อนญี่ปุ่นเข้าเมืองไทย แล้วขโมยของ พวกตำรวจก็จะจับกินกล้วยหอมเป็นหวีๆ แล้วกินน้ำตามเป็นลิตรๆ
    จากนั้นอาจจะจุกตายไปเอง หรือโดนกระทืบจนท้องแตกตายก็แลเวแต่ การทรมานแบบไทยๆบางทีก็น่ากลัวนะ


    แบบพี่จีน ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ดูรูปก็น่าจะเข้าใจ
    Image hosted by Photobucket.com

    มันคือการถ่วงน้ำนั่นเอง ประมาณว่าเจอแม่น้ำตรงไหนก็จับกดน้ำได้เลย

    จบภาค 2

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×