ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลแนวแฟนตาซี ( เหมาะกับนักเขียนที่ต้องการหาข้อมูล )

    ลำดับตอนที่ #18 : การทรมานในยุโรป 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 902
      1
      27 เม.ย. 51




     
             Head  Crusher แปลตรงตัวก็ เครื่องบดขยี้หัว ล่ะค่ะ
    เจ้าเครื่องนี้มันดูโหดอยู่เหมือนกันนะ
    แต่ไม่ได้ใช้กับนักโทษร้ายแรงอะไรเลย
    แค่การสอบสวนธรรมด๊า ธรรมดา ก็อาจจะมีการนำมาใช้แล้วก็ได้

    วิธีใช้ ก็ต้องหมุนสกรู ขึ้น
    แล้ววางศรีษะนักโทษลงบนแท่นข้างล่าง
    แล้วไอ้ตรงที่เป็นคล้ายๆหมวกเหนือแท่นนั้นก็จะอยู่เหนือหัวนึกออกมั้ย
    จากนั้นก็ไขสกรูข้างบน
    ทีนี้เจ้าหมวกนั้นก็จะเลื่อนต่ำลงมายังกระโหลกของนักโทษแล้วเริ่มการบดขยี้

    สิ่งที่เกิดขึ้นมีอะไรบ้าง?
    อย่างแรกเลยก็ คือ ฟัน ฟันจะขบกันแน่นมากๆถ้าดีหน่อยก็จะแตก
    แต่ถ้าฟันเกิดแข็งแรงจนไม่ยอมแตกล่ะจะเกิดอะไรขึ้น
    ลองนึกสภาพเวลาฟันโดนดันเข้าไปสิ
    ใช่แล้ว....มันก็จะค่อยๆฝังเข้าไปในเงือก
    นอกจากนั้น กระดูกบริเวณใกล้เคยงกับฟันจะไปก่อนเพื่อนเลย

    ถัดมาจากฟัน ก็เลื่อนมายัง ดวงตา
    ถ้าได้รับการกดกระแทกลงมาอีก
    บริเวณตาก็จะเริ่มได้รับแรงกดนั้นด้วย
    ตาก็จะเริ่มบุบเบี้ยวผิดรูป หรือที่เรียกกันง่ายๆภษาบ้านก็ ตาถลน
    ส่วนที่ว่ามีหลุดออกมาด้วยรึเปล่า คงขึ้นอยู่กับความอึดของเอ็นยึดล่ะ


    จากตาก็ต่อไปยัง สมอง
    ถ้าโดนกดจนตาถลนแล้วยังมีการไขสกรูลงมาอีก
    ทีนี้สมองก็จะรับไปเต็มๆ โดนเกิดจากการบี้แบนของสมอง รึบางรายสมองอาจจะทะลักไหล  ออกมาเลยกก็ได้ โดนบีบจนขนาดสมองไหลแล้ว ก็คงจะซี้ม่องเท่งไปแล้วล่ะ คงจะไม่มีโอกาสสอบสวนแล้วแหละน๊า....

    พอพูดถึงเครื่องทรมานอีกชิ้นหนึ่งก็ The Boots  แล้วกัน
    ซึ่งถ้าแปลตรงตัวอีกก็คือ รองเท้าบูทส์น่ะแหละ แต่เป็นรองเท้าบูทธ์สุดโหดอย่างเงี้ยคงไม่มีใครอย่างลองใช้แน่
    เพราะรองเท้านี้ทำมาจากไม้
    เวลาใส่แล้วก็ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษให้มันยึดติดกัน
    และอุปกรณ์ที่ว่านี่มันคือ  ค้อน!! นะคะ

    รู้รึยังครับ ว่าเจ้ารองเท้านี่ใส่ยังไง ^^


    The boots  เป็นเครื่องทรมานที่ทำจากไม้ ปักลิ่มแหลมๆไว้รอบท่อนอย่างที่เห็นในรูป
    มีชื่อเรียกอีกหนึ่งชื่อว่า Bootikens  หรือ Cashielaws ซึ่งเป็นภาษาในสกอตแลนด์
    มันเป็นเครื่องทรมานที่น่าสะพรึงกลัวอีกอย่างหนึ่งในจำนวนทั้งหมดเลยก็ว่าได้  เดอะ บูทส์ นี่ใช้ในการสอบสวนเช่นเดียวกับเครื่องมือทรมานอีกหลายชนิด ไม่ทราบว่าใช้กับแม่มดด้วยรึเปล่า

    เวลาที่ใช้ก็เพียงแค่เอาไม้สองท่อนปักลิ่มไว้แล้วประกบขาทั้งสองข้าสง
    บางที่จะมีการผูกขาให้อยู่นิ่งๆก่อน
    หลังจากนั้นก็ใช้อุปกรณ์พิเศษอย่างที่ว่า ค้อน ทุบลงไปตามท่อนไม้นั้น ลิ่มแหลมๆบนไม้นั่นก็จะแทงลงไปในเนื้อของนักโทษตามแรงงทุบของค้อน
    ในการทุบแต่ละครั้ง ผู้สอบสวนก็จะถาม
    หากว่านักโทษยังงไม่ยอมตอบก็จะทุบให้ลิ่มแหลมแทงลงไปในเนื้อต่อไป

    แต่ว่า...ลิ่มแหลมๆนั่นไม่ได้แทงไปในเนื้ออย่างเดียวนะ
    ด้วยความแข็งแรงมาก บวกกับความรุนแรงของค้อนขนาดยักษ์
    มันจะไปกระแทกกระดูกให้หักเป็นท่อนๆ หรือบางทีก็แตกละเอียดอีกด้วย

    ดังนั้น นักโทษที่ถูกทรมานด้วยรองเท้านี้
    เกือบร้อยเปอร์เซนด์ที่ไม่สามารถใช้ขากลับมาเดินได้อีกครั้ง

    ไม่ทราบว่าหลังจากแกะรองเท้านี่ออกมาจากขานักโทษโชคร้ายรายนั้นแล้ว
    จะมีการรีไซเคิลอีกหรือเปล่า
    แต่ก็คงจะกลับมาใช้อีกครั้งนึงนั่นแหละ
    ถึงมันจะเปื้อนน้ำเหลืองหรือเลือดสดๆไปบ้างซักนิด แต่ก็เพื่ออนุรักษ์ทรัพยากร
    ที่น่าเป็นห่วงคือ นักโทษคนต่อไป อาจจะติดเชื้อโรคจากคนแรกๆสิ

    แต่....ก็ไม่ต้องห่วงไปหรอกนะ
    เพราะข้อมูลบอกว่า
    นักโทษที่ถูกทรมานด้วยรองเท้านี่
    มักจะตายไม่นานหลังจากที่ถูกแงะรองเท้าออก

    ก็...น่าจะตายอยู่ล่ะ
    ลองคิดสภาพโดนไอ้แหลมๆนั่นทิ่มเข้าไปในกระดูกสิ
    ทิ่มเข้าไม่พอ เวลาดึงออกล่ะ ลิ่มมันติดอยู่ในกระดูกนะ
    บางคนติดเชื้อตาย เพราะสมัยก่อนยังไม่มีระบบสาธารณะสุขที่ดีอย่างปัจจุบัน
    แค่ปวดกระดูกขานี่ยังปวดสุดๆเลยนะ แล้วนี่ถ้าโดนลิ่มกระชากกระดูกล่ะจะเป็นยังไงเนี่ย




    รูปข้างบนเป็นรูปของนายเออร์เบน  กรานเดียร์ ที่ถูกทรมานด้วยรองเท้านี่
    ว่ากันว่านายคนนี้ถูกทรมานแบบโหดร้ายมาก
    เพพราะรองเท้าบูทส์ที่ว่านี่ปักเข้าไปในเนื้อชิดติดกันไม่เหลือช่องว่างเลยซักนิดเดียว
    แต่ก็ยังไม่ยอมตอบคำถามผู้คุมอยู่ดี
    ก่อนตายเขาได้ร้องเรียกพระเป็นเจ้า แต่ผู้ที่ทรมานเขากล่าวว่า

    " น่าจะร้องเรียกซาตานมากกว่าพระเป็นเจ้า "

    หลังจากการทรมานจบไม่นาน เขาก็สิ้นใจ


    ..........................................................................................................................................
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×