Re:Set Change รี:เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง - นิยาย Re:Set Change รี:เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง : Dek-D.com - Writer
×

    Re:Set Change รี:เริ่มชีวิตใหม่อีกครั้ง

    โดย BeastBlue

    ชีวิตของทุกคนนั้นล้วนไม่มีความเท่าเทียมกัน บ้างจน บ้างรวย บ้างแข็งแรง บ้างพิการ ผมเองก็เช่นกันที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความไม่เท่าเทียมของโลกใบนี้ แต่แล้ววันหนึ่งเมื่อมีโอกาสมาถึง โอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง..

    ผู้เข้าชมรวม

    7,196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    54

    ผู้เข้าชมรวม


    7.19K

    ความคิดเห็น


    236

    คนติดตาม


    230
    จำนวนตอน :  36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.ย. 64 / 11:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องราวของบัน เด็กหนุ่มผู้โชคร้ายที่ต้องใช้ชีวิตอยู่กับความไม่เท่าเทียมตลอดเวลา ทั้งการรังแกจากเพื่อนที่โรงเรียนโดนมีแกนนำเป็น แชมป์ เด็กนักเรียนหัวกะทิผู้มีเส้นสายเป็นผู้ถือหุ้นของโรงเรียน นอกจากนี้บันยังมีหน้าที่ที่ต้องดูแลร้านอาหารของแม่ที่ป่วยหนัก ไม่สามารถดูแลร้านได้ด้วยตัวเอง กับภาระอันหนักอึ้งในชีวิตของเด็กหนุ่มวัยสิบห้าปี มันช่างเป็นสิ่งที่หนักเกินจะรับไหว แต่แล้ววันนึงเขาก็ได้รับโอกาสที่คาดไม่ถึง โอกาสที่เหมือนกับดาวหางพันปีที่จะได้เห็นมันสักที โอกาสที่เหมือนดาวหางที่ถ้าคว้าไม่ได้มันก็จะลอยหายไป และโอกาสนั้นจะเปลี่ยนแปลงชีวิตเขาไปตลอดกาล

    สวัสดีครับคุณผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ผมก็จะขอนำเสนอนิยายออริจินัลที่มีการหยิบไอเดียจากที่นั่น ที่นี่มาผสมปนเปกันจนออกมาเป็นเรื่องราวที่ผมอยากถ่ายทอดเกี่ยวกับความจริงของสังคมเราอย่างความไมเ่ท่าเทียมในทุกแง่มุมเท่าที่ตัวผมเคยสัมผัส และพบเจอ อยากจะนำมันมาเขียนถ่ายทอดให้ทุกคนได้รับรู้ว่ามันมีเรื่องแบบนี้อยู่จริง ๆ ในสังคมของเรา เพราะเนื้อเรื่องมันชวนเครียดเลยทำให้ผมใส่ความสนุกสนาน และมุขตลกเล็ก ๆ เขาไปบ้างเป็นบางฉาก และเพราะผมอยากเล่าถึงชีวิตวัยเรียนแบบสบาย ๆ เนิบๆ ด้วย นั่นทำให้เรื่องนี้พอบทจะดึงอารมณ์ก็ดึงเลย บทจะไปสบาย ๆ ก็ชิลกันสุด ๆ นั่นแหละครับ

    เค้าโครงจากเรื่องเดิม Reverse Life ชีวิตสลับขั้ว ที่นำมาปรุงแต่งพัฒนาให้เอาจริงเอาจัง และดูมีมิติมากกว่าเดิม สำหรับใครที่เคยเป็นแฟนนิยายเรื่องนั้นมาอ่านก็สามารถอ่านได้แน่นอนครับ

    Timeline
    Beginning Arc - ตอนที่ 1-4
    School Day Arc - ตอนที่ 5 - 15
    Shine Girl Arc - ตอนที่ 16 - 21 
    Newgen Game Arc - ตอนที่ 22 - 33
    Asian Cup Arc - ตอนที่ 34 เป็นต้นไป
    BeastBlue

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น