- ROOMSIGHT {HUNHAN} - นิยาย - ROOMSIGHT {HUNHAN} : Dek-D.com - Writer
×

    - ROOMSIGHT {HUNHAN}

    โดย DeerHHKY

    ถ้าปล่อยไอ้ฮุนกับเชี่ยลู่อยู่ห้องด้วยกันเจ็ดวัน .. มึงว่ามันจะฆ่ากันตายวันไหนวะ .. up! ๑๖ {last forever} - [END]

    ผู้เข้าชมรวม

    125,574

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    34

    ผู้เข้าชมรวม


    125.57K

    ความคิดเห็น


    3.66K

    คนติดตาม


    6.35K
    จำนวนตอน :  18 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 57 / 16:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ROOMSIGHT
    -Sehun x Luhan-









    cr. betagen_n






    ถ้าปล่อยไอ้ฮุนกับเชี่ยลู่อยู่ห้องด้วยกันเจ็ดวัน .. มึงว่ามันจะฆ่ากันตายวันไหนวะ ..



    START : 140610

    END : 141115





    Hash Tag : #roomsighthh




    TW : @DeerHHKY









    SQWEEZ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "7days with you(my love)"

    (แจ้งลบ)

    กว่าจะได้ฟินก็เกือบฆ่ากันตายผู้อ่านเครียดเลย555 แต่ว่านะเรื่องนี้อยากสมน้ำหน้าฮุนมาก แต่ไปๆมาๆร้องไห้เฉยเลย (TT^TT) โอเซฮุนคนโง่ กว่าจะรู้ตัวก็สายไปซะแล้ว....หวังอย่างเดียวว่าหากได้รับโอกาศอีกครั้งนายจะไม่ทำให้เสี่ยวลู่ผิดหวังนะ(ไม่งั้นจะตามไปกกระทืบจริงๆด้วยชะนีน้อยที่ตามมาจะโดนน้ำกรดสาดแน่ ขอโทษคะ อินมากอยากตบฮุนอะ ฮรื้อออสงสารเสี่ยวลู่อ่านไปเขีย ... อ่านเพิ่มเติม

    กว่าจะได้ฟินก็เกือบฆ่ากันตายผู้อ่านเครียดเลย555 แต่ว่านะเรื่องนี้อยากสมน้ำหน้าฮุนมาก แต่ไปๆมาๆร้องไห้เฉยเลย (TT^TT) โอเซฮุนคนโง่ กว่าจะรู้ตัวก็สายไปซะแล้ว....หวังอย่างเดียวว่าหากได้รับโอกาศอีกครั้งนายจะไม่ทำให้เสี่ยวลู่ผิดหวังนะ(ไม่งั้นจะตามไปกกระทืบจริงๆด้วยชะนีน้อยที่ตามมาจะโดนน้ำกรดสาดแน่ ขอโทษคะ อินมากอยากตบฮุนอะ ฮรื้อออสงสารเสี่ยวลู่อ่านไปเขียนไปน้ำตาไหลไป)อีกอย่างการบรรยายของไรท์ได้ใจเราเลยนะ เข้าถึงตัวละครได้อย่างสุดๆ......มันเกรียนฮาแตกยันหน่วงน้ำตาไหลท่วมห้อง ความรักในอีกรูปแบบนึงที่มันเจ็บปวด มากกกก ไม่ชัดเจนคลุมคลือ เจ็ดวันที่(ยังไม่จบและรอไรท์มาต่อนะ)ยาวนานที่สุดที่เคยอ่านแม้มันจะสั้นๆแต่ความรู้สึกตอนอ่านคือนานมากและลุ้นมาก จากปล้ำลู่เปลี่ยนเป็นกระทืบฮุนแทนนะคะไรท์.........................ขอบคุณสำหรับผลงานสร้างสรรค์อีกเรื่องนะคะ เป็นกำลังใจให้คะ จะติดตามผลงานต่อๆไปนะคะ :)   อ่านน้อยลง

    UnCC | 7 ก.ย. 57

    • 11

    • 0

    "Love Love Love"

    (แจ้งลบ)

    หนูเขียนคำนิยมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย หนูติดตามฟิคของพี่มาตั้งแต่เรื่องแรกเลยนะรู้ยัง หนูชอบผลงานของพี่ทุกๆเรื่องเลยนะคะ มันให้อารมณ์ได้ไม่ซ้ำกันเลยซักเรื่อง พี่เป็นแรงบันดาลใจให้หนู่อยากแต่งฟิค และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนูอ่านไปร้องไห้ไปขำไป จนแม่ถามว่าเป็นอะไร 55555555 พี่เลือกเพลงได้โครตทิ่มแทงใจมาก ปรบมือให้รัวๆ อ่านไปร้องไห้ไปแบบเขื่อนแตกมาก ... อ่านเพิ่มเติม

    หนูเขียนคำนิยมเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกเลย หนูติดตามฟิคของพี่มาตั้งแต่เรื่องแรกเลยนะรู้ยัง หนูชอบผลงานของพี่ทุกๆเรื่องเลยนะคะ มันให้อารมณ์ได้ไม่ซ้ำกันเลยซักเรื่อง พี่เป็นแรงบันดาลใจให้หนู่อยากแต่งฟิค และเรื่องนี้เป็นเรื่องที่หนูอ่านไปร้องไห้ไปขำไป จนแม่ถามว่าเป็นอะไร 55555555 พี่เลือกเพลงได้โครตทิ่มแทงใจมาก ปรบมือให้รัวๆ อ่านไปร้องไห้ไปแบบเขื่อนแตกมาก ขอบคุณที่พี่สร้างฟิคชั่นดีๆให้พวกเราอ่านนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ ไฟติ้ง!!!!   อ่านน้อยลง

    มัทรีเตะเป็ดทะลวงโลก | 7 ก.ย. 57

    • 4

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "โง้ยยยยยย เขินนนนน"

    (แจ้งลบ)

    ไรท์ ไรท์เขียนเรื่องนี้ได้ดีมาก ไรท์สื่ออารมณ์ สื่อเอกลักษณ์ของเรื่องนี้ได้โดดเด่นมาก ตอนแรกๆ ไรท์เชื่อมั้ย สาวกฮุนฮานอย่างเรานี้น้ำตาไหลเป้นน้ำตกเลยอ่ะ คือมันหน่วงจริงๆตอนจะถึงช่วงวันที่เจ็ด กับตอนที่พี่ลู่ทำตัวห่างจากฮุน ตอนแรกเรานึกว่าจะหายมาม่าแล้วนะ ตอนที่ปรับความเข้าใจกันได้ แต่เค้าชอบตรงที่ไรท์สามารถเปลี่ยนพล้อตเรื่องจากเรื่องมาม่าแบบนี้ให้ก ... อ่านเพิ่มเติม

    ไรท์ ไรท์เขียนเรื่องนี้ได้ดีมาก ไรท์สื่ออารมณ์ สื่อเอกลักษณ์ของเรื่องนี้ได้โดดเด่นมาก ตอนแรกๆ ไรท์เชื่อมั้ย สาวกฮุนฮานอย่างเรานี้น้ำตาไหลเป้นน้ำตกเลยอ่ะ คือมันหน่วงจริงๆตอนจะถึงช่วงวันที่เจ็ด กับตอนที่พี่ลู่ทำตัวห่างจากฮุน ตอนแรกเรานึกว่าจะหายมาม่าแล้วนะ ตอนที่ปรับความเข้าใจกันได้ แต่เค้าชอบตรงที่ไรท์สามารถเปลี่ยนพล้อตเรื่องจากเรื่องมาม่าแบบนี้ให้กลายเป้นเรื่องแบบปั้บปี้เลิฟ รักใสใสของวัยรุ่นได้ คือจะบอกว่ามันน่ารักมาก อ่านไปจิกหมอนไป กัดฟันไป หวีดไป ยิ้มไป เขินไป ไหนจะคาแล้กเตอร์ของเดอะแก๊งส์ที่ไรท์เอาเข้ามาใส่ มันสามารถเรียกเสียงฮาให้กับเรามากจริง จะบอกว่าเรื่องนี้สนุกมาก ไรท์เป้นคนใช้สำนวนภาษาที่เข้าใจง่าย เหมาะกับตัวละครแต่ละตัว และน่ารักมากค่ะ แถมฟิคเรื่องนี้มีครบทุกรส ตอนนี้ก้ติดลู่ช่างซ่อมของไรท์อยู่มาอัพเร็วนะค่ะ55555 สุดท้ายนี้ก้ขอบคุณไรท์ที่แต่งฟิคดีๆ น่ารักๆ ฟินๆ แบบนี้ แล้วก้ขอให้ไรท์มีผลงานน่ารักๆแบบนี้อีกนะค่ะ เป็นกำลังใจให้ Fighting ค่ะไรท์☺   อ่านน้อยลง

    Behine | 10 ธ.ค. 58

    • 1

    • 0

    "ซารังงง"

    (แจ้งลบ)

    กราบเรียนไรเตอร์นะค่ะ ~~~~~ จิงๆปกติเราชอบเปนนักอ่านเงา 55555555 ไม่ค่อยชอบคอมเมนท์เพราะยังไม่เจอฟิคที่โดนๆสักทีฟิคเรื่องนี้เปนเรื่องแรกเลยที่แบบว่ามันโดนนนมากกกกโดนแบบเหยียบหัวใจรีดตัวน้อยๆคนนี้เลย 55555 >< ชอบมากคะะะรักเลยจะสอยมาเปนของตัวเองสักเล่มด้วย อ้ากก ~ ไม่เคยอ่านฟิคเรื่องไหนแล้วร้องไห้น้ำตาซึมเรื่องนี้เรื่องแรกบ่องตงขอบคุนนะค่ะที่เขียนฟิค ... อ่านเพิ่มเติม

    กราบเรียนไรเตอร์นะค่ะ ~~~~~ จิงๆปกติเราชอบเปนนักอ่านเงา 55555555 ไม่ค่อยชอบคอมเมนท์เพราะยังไม่เจอฟิคที่โดนๆสักทีฟิคเรื่องนี้เปนเรื่องแรกเลยที่แบบว่ามันโดนนนมากกกกโดนแบบเหยียบหัวใจรีดตัวน้อยๆคนนี้เลย 55555 >< ชอบมากคะะะรักเลยจะสอยมาเปนของตัวเองสักเล่มด้วย อ้ากก ~ ไม่เคยอ่านฟิคเรื่องไหนแล้วร้องไห้น้ำตาซึมเรื่องนี้เรื่องแรกบ่องตงขอบคุนนะค่ะที่เขียนฟิคสนุกๆเล่มนี้ขี้นมา เยิฟฟฟฟฟๆ   อ่านน้อยลง

    ชมพู่กระป๋อง | 1 ธ.ค. 57

    • 2

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น