สะดุดหัวใจ..หลงรักนายเย็นชา - นิยาย สะดุดหัวใจ..หลงรักนายเย็นชา : Dek-D.com - Writer
×

    สะดุดหัวใจ..หลงรักนายเย็นชา

    โดย Phicha_PDt.

    เธอและเค้าจะทำอย่างไร หากได้มาเจอกันทุกๆวัน ความรักครั้งนี้จะเรียกว่ารักได้หรือไม่ ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ติดตามได้ใน (สะดุดหัวใจ..หลงรักนายเย็นชา) By Phicha_PDt.

    ผู้เข้าชมรวม

    292

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    292

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 58 / 21:05 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เกริ่นนำ

                    กาลครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานนี้ ณ บ้านหลังเล็กๆ ปลายนาหลังหนึ่ง มีหญิงสาวน่าตาน่ารักน่าเอ็นดูคนหนึ่งได้อาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้กับยายของเธอ เธอมีชื่อว่า สเนล สาวน้อยเป็นหอยทากตัวน้อยๆของคุณยาย และยังเป็นหญิงสาวอย่างที่บอกไป น่ารักน่าเอ็นดู นิสัยดี แต่ติดว่ารั้นนิดหน่อย ชอบกวนคนนั้นคนนี้เป็นประจำ แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นง่าย ทุกๆคนที่รู้จักเธอจึงไม่มีใครถือสาหาความเธอสักเท่าไหร่ แต่ตรงกันข้าม ทุกคนในหมู่บ้านที่เธออยู่ กับรักในแบบที่เธอเป็น ส่วนหมู่บ้านที่เธออยู่นั้นเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ในชนบทห่างจากตัวเมืองพอสมควร แต่ชาวบ้านทุกคนก็ไม่มีใครเดือดร้อนอะไรกับการได้อยู่ในที่แบบนี้ ทุกคนกับรักและไม่อยากให้วันเวลามาเปลี่ยนหมู่บ้านสงบสุขนี้ไปเลยแม้แต่น้อย

                    อีกด้านหนึ่งในเมืองหลวงที่ที่มีแต่ความวุ่นวายของสังคม และสภาวะแวดล้อมที่เร่งรีบ ชาร์ค พ่อฉลามหนุ่มมือกลองของวงดนตรีที่ฮอตในหมู่ผู้คนในวัยเดียวกัน  เป็นที่ยอมรับทั้งในและนอกโรงเรียนว่าเป็นมือกลองระดับที่หาตัวจับยาก หลายบริษัทพยายามจะติดต่อวงของเขาไปร่วมงานด้วยหลายต่อหลายครั้ง ทั้งๆที่ตัวเค้าเองก็ยังเรียนยังไม่ทันจบเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆที่เป็นวงที่ฮอต และกลุ่มที่ฮอตแท้ๆ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้เค้า แฟนคลับของตัวเค้าเองก็เยอะน่าดู อาจเป็นเพราะน่าตาที่หล่อเข้ม ดูนิ่งจนเหมือนหยิ่ง และไม่ค่อยพูดกับใครซะจนน่ากลัวนั่นอีกนี่ละมั้งที่เป็นสาเหตุให้ผู้คนที่ไม่สนิทไม่กล้าเข้าใกล้ เรื่องฐานะทางบ้านก็ไม่ต้องพูดถึง อยู่ในขั้นเศรษฐีเลยก็ว่าได้ 'แต่รวยแล้วไงรวยไปก็ไม่ทำให้ชั้นรู้สึกดี'เค้ามักจะเอ่ยประโยคนี้เสมอๆ เวลาที่เพื่อนหรือพวกผู้หญิง(น่ารำคาญ)พูดถึงฐานะทางบ้านของเค้า

                    แต่ทั้งเค้าและเธอผู้ที่ไม่เชื่อเรื่องโชคตะตา พรมลิขิต รักแรกพบ หรืออะไรก็แล้วแต่ กลับได้ประสบกับเหตุการณ์ที่ทั้งเค้าและเธอไม่อยากเจอและไม่ต้องการให้เกิดขึ้น คือพันธะสัญญาของพ่อแม่ ที่พวกเค้าจะต้องมาผูกมัดกัน เค้าผู้ไม่ต้องการให้ใครเข้ามาวุ่นวายกันกับชีวิต ผู้ยึดติดอยู่กับโลกส่วนตัวที่เค้าสร้างขึ้นเพื่อหลีกหนีความวุ่นวายที่แสนจะน่าเบื่อ และเธอหญิงสาวหัวสมัยใหม่ที่ไม่ชอบการถูกบีบบังคับใดๆจากใคร และเกลียดผู้ชายที่ดิบเถื่อนเข้าไส้ เธอและเค้าจะทำอย่างไร หากได้มาเจอกันทุกๆวัน ความรักครั้งนี้จะเรียกว่ารักได้หรือไม่ ทั้งคู่จะลงเอยกันอย่างไร ติดตามได้ใน (สะดุดหัวใจ..หลงรักนายเย็นชา) By Phicha_PDt.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น