ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC]SW20XX Dark Tiger Subseries : longest road

    ลำดับตอนที่ #15 : Chapter 15 : การพบหน้ากลุ่มฮันเตอร์นอกกฎหมาย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 11
      0
      12 ส.ค. 57

    Mr. Dark Tiger ได้สื่อสารคนในรถ SUV ให้รู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นในไม่ช้านี้ สิ่งที่พวกเขาพบเห็นตรงหน้าก็คือขบวนมอเตอร์ไซด์และรถกระบะที่ถูกดัดแปลงจนมีหน้าตาน่ากลัวจำนวนหนึ่งกำลังวิ่งเข้ามา เท่าที่ดูจากระยะไกลจาก Magic Eye ของ Mr. Dark Tiger พบว่าพวกนั้นอาจดูเหมือแก๊งฮันเตอร์ กลุ่มนักล่านิวรอยด์นอกกฎหมายนั่นเอง

                กิกเดลสบถ “ทำไมต้องเป็นวันนี้ด้วยฟะ?”

                ทอมถาม “พวกนั้นมันอะไรกันเนี่ย”

                ทว่าหลังจากที่สิบตรีอลิซาเบธได้เห็นภาพที่อยู่ตรงหน้ากลับมุดหัวคลุมโป่งอยู่หลังเบาะหน้าด้วยความหวาดกลัว

                “ขอร้อง อย่าให้พวกมันมาเห็นฉันนะ ไม่งั้นฉันตายแน่ ขอร้อง”

                “ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ถ้ามีปัญหาล่ะก็ พวกฉันจะจัดการให้แน่”

                Mr. Dark ให้สัญญาณชะลอรถให้ช้าลง กิกเดลทำการชะลอรถ SUV ตามคำสั่งเพื่อให้เขาได้นำหน้าไปเจรจาพวกนั้นก่อน

    ในที่สุด Mr. Dark Tiger ได้จอดรถต่อหน้าขบวนแก๊งฮันเตอร์กลุ่มนั้น พวกมันก็ทำการหยุดรถด้วยเช่นกัน ส่วนรถ SUV ที่วิ่งตามมาก็จอดอยู่ห่างๆ

                “สวัสดีทุกคน  คงเจอเรื่องที่ดีมากเลยสินะถึงได้มากันเป็นกลุ่มขนาดนี้” Mr. Dark Tiger ลงจากรถมาทักทายพวกเขา

                “เฮ้ ไม่อยากเชื่อเลยว่าพวกนายจะเข้ามาถิ่งเราซึ่งๆ หน้าแบบนี้ โอ้ดูสิเราพูดกับใคร ชาวฟุโซไงแถม มีอาวุธพกติดตัวไว้ด้วยยังกะพวกซามูไรอย่างงั้นแหละ”

                “ก็อาจใช่ แต่ของพวกนี้เอาไว้จัดการนิวรอยด์น่ะ “

                ชายคนหนึ่งได้ลงจากมอเตอร์ไซด์ “ฉันรู้ว่าพวกนายเป็นฮันเตอร์ฝีมือดี การเตรียมของเอาไว้ก็เป็นสิ่งสำคัญ แต่พวกฉันคงยังให้นายผ่านไปตอนนี้ไม่ได้”

                “ทำไม?”

                “พอดีฉันมีคำถามอย่างหนึ่งจะถามพวนายว่าพวกเอ็งเจอทหารแม่มดคนหนึ่งที่ผมสีบรอนด์ยาวถึงไหล่แขน สูงราวๆ 5 ฟุตนิดๆ รึเปล่า?”

                “ไม่รู้สิ บางทีฉันก็ขับรถชมวิวบ้าง ยิงนิวรอยด์บ้าง”

                “หรือบางทีฉันก็คงอาจต้องตรวจรถคันนี้สักหน่อย” ชายคนนั้นได้มองมาที่รถ SUV แล้วรีบหันมามาถามคนที่สังเกตการณ์บนรถกระบะ

                “พวกแก เห็นอะไรในรถ SUV คันนี้บ้างไหม?”

                “ไม่มีใครออกจากรถเลย แต่มันขยับเล็กน้อย”

                “งั้นหรือ” ชายคนนั้นได้เดินผ่าน Mr. Dark Tiger พร้อมหัวเราะหึๆ และกล่าวกับเขา

                “ถ้าแกโกหกฉัน เรื่องไม่จบแค่นั้นแน่” แล้วเขาก็เดินออกไป

                Mr. Dark Tiger ได้สังเกตบริเวณโดยรอบของเขา ก็เห็นว่ามีทั้งรถกระบะ 1 คันมีฮันเตอร์ที่เป็นคนขับรถพร้อมสมุนพกอาวุธราวๆ 6 คน มอเตอร์ไซด์อีก 4 คัน และ

           “ระวังให้ดี มีพวกสไนเปอร์ที่อยู่ข้างๆ ตัวนายอีก 2 คน”

                สัตว์ภูติของเขาดังก้องอยู่ในหัว แต่เขาก็ยังเงียบต่อไป

    ……

           ชายคนนั้นได้เดินมาที่รถ SUV  เพื่อหาหญิงสาวที่กล่าวเอาไว้พร้อมปืนลูกซอง 1 กระบอก เขาเดินเข้ามาอย่างช้าๆ เมื่อมาถึงที่รถเขาก็เคาะปะตูใส่

                “เอาล่ะพวกนายทั้งหลาย ออกมายืดเส้นยืดสายได้แล้ว ฉันขอยึดรถคันนี้ชั่วคราว”

                หลังจากกล่าวจบ มีเพียง 2 คนที่ออกจากรถเท่านั้น แต่ทว่าหลังจากที่ชายคนนั้นได้เข้าไปดูรถก็พบผ้าผืนใหญ่อยู่ด้านล่าง จึงรีบดึงออกมาดูก็ไม่พบใครอีก มีเพียงแค่อาวุธปืนกับระเบิดเท่านั้น ชายคนนั้นคิดจะยึดของพวกเขา แต่ก็นึกอะไรได้บาอย่าง

                “โห อาวุธเพียบเลย นี่รถแต่งใช่ไหมเนี่ย ถ้าไม่รังเกียจจะขอเอารถพวกนายไปตรวจสอบ

                แต่ชายคนนั้นกล่าวไม่ทันขาดคำ ริชเชลได้ถีบเขาเข้าไปยังในรถ จนล้มลงแล้วเอาเท้ายันท้องซ้ำจนกระทั่งปืนลูกซองที่อยู่ขวามือได้หันมาที่ริชเชล พร้อมกับลั่นไก

                คนที่อยู่ในขบวนรถได้ตะโกนขึ้นมา “นั่นเสียงอะไร”

                แต่ในช่วงเสี่ยววินาที Mr. Dark Tiger นำมีดบินออกจากแขนเสื้อ ขว้างใส่ข้อมือกลุ่มฮันเตอร์ที่ขี่มอเตอร์ไซด์จนอาวุธหล่นกระจาย คนที่อยู่บนรถกระบะเตรียมอาวุธเตรียมประจัญบาน แต่ทว่ามีระเบิดควันลูกหนึ่งลอยลงมาที่กระบะพอดีพร้อมกับพ่นควันสีดำออกมา เหล่าคนในรถตกใจอย่างมาก ส่วนมือสไนเปอร์ที่กำลังส่องจากด้านบนสบถออกมา

                “พวกนี้มันอะไรกันเนี่ย ด้านหนึ่งก็ควันขโมง อีกด้านก็มีเรื่อง เฮ้ย”

                สไนเปอร์อีกคนกล่าว “ฉันขอจัดการคนที่อยู่ตรงรถ SUV เฮ้ย!” ทันใดนั้นมีกระสุนนัดหนึ่งทำลายกล้องส่องพร้อมกับเฉือนโดนใบหน้าเข้า มีคนซุ่มก่อนหน้านั้นรึเนี่ย

                อีกด้านหนึ่ง ทอมได้ใช้ปืนพกยิงใส่กล้องส่องของสไนเปอร์คนนั้น ส่วนสไนเปอร์อีกคนถูกจับมัดพร้อมกับโดนตรีอลิซาเบธซ้อมอย่างหนัก

                “แก! ไอ้เลว!! ไปลงนรกซะ!!!

           ทางด้านกลุ่มควันสีดำหนาทึบนั้น เหล่าทุกคนในรถกระบะต่างรีบหนีกันอย่างทุรนทุราย แต่ก็ต้องตามมาด้วยเสียงที่ร้องโอดโอย

                “อย่า”

                “อ๊าก”

                “ม่าย”

                จนกระทั่งเสียงที่ร้องลั่นกลายเป็นเสียงโอดโอย

    …….

              ทางด้านชายที่เข้าไปเช็ครถ SUV ก็ต้องต่อสู้กับริชเชล แม้ว่าเขาจะมีปืนลูกซอง แต่ก็ถูกริชเชลจับตรงลำก้องปืนคั่นกระโจมมือเอาไว้ไม่ให้สาวลูกกระสุนขึ้นลำได้ จนกระทั่งกิกเดลได้พุ่งกระแทกใส่ด้านข้างชายคนนั้นปลิวออกไปอีกด้านโดยที่ริชเชลได้ปืนลูกซองอยู่บนมือพอดี เขารีบเอากระสุนออกให้ได้ทั้งหมด

                ชายที่ถูกกิกเดลผลักออกไปจนกระเด็นไปไกลก็ต้องร้องลั่นด้วยความเจ็บปวด

                “นิ้วช้าน” นิ้วชี้ข้างขวาของเขาหักโดยที่กิกเดลหันมามอง

                “นายคงเจ็บมากสินะ”

                “พวกนายต้องการอะไร?”

                กิกเดลจับเขาขึ้นมาพร้อมกับกล่าวคำหนึ่งว่า “ต้องการทวงความยุติธรรมแก่สาวน้อยน่ะเซ่!

                กล่าวจบเขาฟาดชายคนนั้นกระแทกพื้นจนสลบไป

    ……

              ในที่สุดทีม Dark Tiger ก็สามารถจับพวกฮันเตอร์นอกกฎหมายได้ราวๆ 12 คน สภาพแต่ละคนได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออก และถูกจับมัดไขว้หลัง โดยมีสิบตรีอลิซาเบธทำการฮีลพวกเขาด้วยความไม่สบายใจ

                “ทำไมฉันต้องรักษาพวกมันด้วยเนี่ย?”

                “จงเป็นคนที่ให้อภัยแก่คนชั่วช้า” ริชเชลได้กล่าวราวกับบาทหลวงคาทอลิก “หากพวกเขาแก้แค้นจะได้มีมีข้ออ้างบันทึกมหาบาปกรรมได้น่ะสิ” แต่ตอนจบออกกวนไปนิด Mr. Dark Tiger จึงเดินมาหาชายคนนั้นที่ถูกดามนิ้วเอาไว้

                “น่าแปลกมากที่พวกแกเล่นพวกฉันแบบนี้ แต่กลับตอบแทนด้วยการรักษา จะน้ำใจนักกีฬามากไปหน่อยมั๊ง”

                “นั่นแค่ออเดิร์ฟเรียกนำย่อย ของจริงต่อจากนี้ต่างหาก เอาล่ะทีนี้ฉันจะขอถามนายบ้าง”

           Mr. Dark Tiger สอบถามเขา “แกชื่ออะไร”

                “ขอเรียกโรเบิร์ดก็พอ”

                “ได้คุณโรเบิร์ด พวกนายรู้จักเธอคนนี้ไหม” พูดจบเขาก็ดึงสิบตรีอลิซาเบธมาให้เขาด

                “แก นังฆาตกร นังหมูตัวเมีย”

                “ฉันต่างหากที่ต้องพูดคำนี้กับพวกแก อ๊ะ” เธอกล่าวได้ไม่นานก็เหวี่ยงออกไป

                “แสดงว่าเป็นความจริงสินะ ว่าพวกนายริจะข่มขืนเธอ”

                “ก็ส่วนหนึ่ง ดะ เดี๋ยว แต่ฉันไม่รู้ ฉันไม่ได้เกี่ยวข้อง ที่ฉันรู้ตอนนี้คือเธอคนนั้นฆ่าคนของเราไปคนนึงนะโว้ย”

                “ฆ่าใครไป?”

                “ฆ่าคนของเรา แต่เรื่องนั้นหัวหน้ารู้ดีที่สุด ฉันจะนำทางไปหาความจริงละกัน แต่ก่อนอื่น ปล่อยฉันก่อน

                “ฉันยินดีปล่อยพวกนายแน่”

                ราวๆ 10 นาทีต่อมา ทีม Dark Tiger ได้เจาะลมยาง, ทำลายแบตเตอรี่รถยนต์ ยึดกระสุนปืนพร้อมกับแก้มัดให้พวกฮันเตอร์เพื่อให้พวกมันหาทางกลับที่มั่นเอาเอง

                “ไอ้***เอ๊ย”ชายคนหนึ่งตะโกนลั่น “ปล่อยซะดิบดีแต่ทำแบบนี้ฆ่าพวกเราซะดีกว่า”

                “ว่าแต่ว่าเจ้าสไนเปอร์อีกคนมันไปไหนวะ?”

                “ไม่รู้เหมือนกัน บางทีคงอาจกลับไปยังที่มั่นก็เป็นได้”

                “หนอย กลับไปที่มั่นก่อนอย่างงั้นรึ เอ เดี๋ยวก่อน อาจเป็นการดีก็ได้ที่จะแจ้งข่าวให้พวกนั้นเตรียมรับมือพวกมันก็ได้ เจ้าพวกตัวแสบ อย่าคิดว่าจะหนีพวกฉันพ้น ถ้าฉันเจอพวกมันจะต้องฆ่าทิ้งให้ได้” โรเบิร์ดคิดอะไรบางอย่างออกมา แต่ทว่าทันใดนั้นทุกคนก็เอะใจกับเสียงที่กำลังวิ่งมาหาพวกเขา

                “เสียงอะไรน่ะ” โรเบิร์ดสอบถามทุกๆ คน

                “ทะทุกคน ดูที่นั่นเด่ะ”

                ทุกคนต่างมองไปทางถนนทางทิศใต้พร้อมๆ กัน และสิ่งที่พวกเขาเห็นทำให้ดวงตาของพวกเขาเบิกโพรง หวาดกลัว และรีบกระจายหลบหนีอย่างรวดเร็ว

    …………………………
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×