[FIC]SW20XX Dark Tiger Subseries : longest road - นิยาย [FIC]SW20XX Dark Tiger Subseries : longest road : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC]SW20XX Dark Tiger Subseries : longest road

    ภารกิจท้านรกครั้งใหม่ของทีม Dark Tiger กับการเดินทางสู่เมืองริมทะเลสวยๆ ในซานฟรานซิสโก ประเทศประเทศลิเบรี่ยน การเดินทางในครั้งนี้ได้เจอเรื่องราวต่างๆ มากมายที่พร้อมจะทิ้งชีวิตได้ทุกเมื่อ

    ผู้เข้าชมรวม

    478

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    478

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน : 22 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  15 ส.ค. 57 / 22:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรียกได้ว่าตอนนี้ได้ดำเนินมาถึงภาคที่ 3 กันแล้วของสุดยอดทีมทหารรับจ้าง Dark Tiger ตัวละครพิเศษที่แยกมาจากซีรี่ย์ Strike Witches ไม่ใช่ในยุค 1940+ ใดๆ แต่เป็นในยุคปัจจุบันนี้เอง

    สำหรับผู้อ่านที่สงสัยข้อมูลบางอย่าง จากบทความที่เขียนก็ต้องยอมรับว่า Fanfic นี้ ผมได้นำเนื้อหาและข้อมูลบางส่วนจากซีรี่ย์ Strike Witches มาเสริมเรื่องราวให้สอดคล้องกับยุคปัจจุบันมากที่สุด ทั้งแม่มด, สไตรเกอร์ยูนิต, หูสัตว์ หางสัตว์, อาวุธสงคราม เรื่องราวทางการทหาร, ไปจนถึงนิวรอยด์ ซึ่งตัวนิวรอยด์เองก็ยังคงกุมความลับเอาไว้อีกนาน

    ส่วนปัญหาเกี่ยวกับบางคำศัพย์ที่เกี่ยวข้องกับทางการทหารนั้นก็ต้องยอมรับว่ายังศึกษาน้อยอยู่หรือเรียกผิดๆ ถูกๆ ก็พยายามไล่ศึกษาให้ได้มากที่สุด เพื่อให้ได้เนื้อหาที่เกือบจะสมจริงยิ่งขึ้น รวมไปถึงบทสนทนาต่างๆ ที่งานแรกๆ อาจมีปัญหาอยู่บ้าง แต่ในตอนที่ 3 4 5 และเรื่อยๆ ก็จะต้องเติบโตขึ้นไปอีก

    สุดท้ายนี้ก็ยังคงอยากได้นักเขียนภาพประกอบอยู่เหมือนกัน ถ้าเป็นคนที่ติดตามซีรี่ย์ SW ได้ด้วยและออกแบบตัวละครเป็น ก็ยินดีต้อนรับนะครับ

    แลอีกสักนี้ ตอนนี้ดราม่าอาจเยอะ แต่บู๊แหลกก็ไม่เป็นรองใครนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น