(นิยายแปล) I Married the Famous, Hideous "Young Lady Goblin" and She Was Absolutely Adorable ~Handsome Young Master's Efforts to Win the Heart of the Despised Young Lady~ - นิยาย (นิยายแปล) I Married the Famous, Hideous "Young Lady Goblin" and She Was Absolutely Adorable ~Handsome Young Master's Efforts to Win the Heart of the Despised Young Lady~ : Dek-D.com - Writer
×

    (นิยายแปล) I Married the Famous, Hideous "Young Lady Goblin" and She Was Absolutely Adorable ~Handsome Young Master's Efforts to Win the Heart of the Despised Young Lady~

    โดย deathlancer

    แต่งงานกับคุณหนูก็อบลินที่ลือกันว่าหน้าตาน่าเกลียด แต่เธอกลับน่าเอ็นดูสุดๆ ~ความพยายามของนายน้อยเพื่อเอาชนะใจคุณหนูก็อบลิน~

    ผู้เข้าชมรวม

    747

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    88

    ผู้เข้าชมรวม


    747

    ความคิดเห็น


    4

    คนติดตาม


    38
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 เม.ย. 67 / 18:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ผมคือบุตรคนที่สี่แห่งบ้านไวส์เคานต์ที่หนี้สินท่วมหัว และได้รับจดหมายที่ไม่คาดฝันจากดยุคถึงตัวผม มันคือจดหมายการหมั้นหมาย และคู่หมั้นของผมคือหญิงสาวที่หน้าตาอัปลักษณ์ มีชื่อเล่นว่า "คุณหนูกอบลิน" ความพยายามในการตามหาเจ้าบ่าวนั้นไม่เป็นไปตามที่หวังเท่าไหร่ ดังนั้นท้ายที่สุดแล้วผมจึงได้ถูกเลือก ด้วยสถานะของทางบ้านผมจึงไม่อาจปฏิเสธได้ อย่างไรก็ตาม ตัวคุณหนูเองก็วางแผนจะล่มการหมั้นหมายเช่นกัน เธอรู้สึกผิดเป็นอย่างมากที่ผมถูกลากให้เข้ามาเป็นเจ้าบ่าวกับหญิงสาวที่ไม่น่าพิสมัยอย่างเธอ .........ผมจะให้มันจบแบบนั้นไม่ได้ ผมคือผู้ชายหน้าตาไม่ดีในชาติก่อนหน้านี้ ถูกผู้หญิงทุกคนปฏิบัติเหมือนดั่งหนอนแมลง – ตรงข้ามกับพวกคนหน้าตาดีโดยสิ้นเชิง ความรู้สึกเจ็บปวดของการถูกเลือกปฏิบัติเพราะรูปลักษณ์ภายนอกได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตในตอนนั้น นี่ คนเราน่ะ มันต้องดูกันที่ข้างในไม่ใช่เหรอ? เธอหัวเราะออกมา บอกว่าเธอยอมแพ้แล้ว ผมอยากจะเห็นรอยยิ้มที่เบิกบานของเธอ ด้วยความคิดเช่นนั้น ผมจึงพยายามอย่างถึงที่สุดเพื่อที่จะให้การดำเนินงานแต่งงานของพวกเราคืบหน้า และตอนนั้นจึงได้พบว่าเธอคนนี้น่ารักน่าชังแค่ไหน และมันก็ใช้เวลาไม่นานที่ทำให้ผมหลงเธอหัวปักหัวปำ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น