ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (All27) ผมคือมาเฟีย(หรอ)ครับ

    ลำดับตอนที่ #3 : part 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      9
      26 มี.ค. 55


    ณ บ้านซาวาคะ  สึนะโยชิ

    "อืม. ~~"

    สึนะครางออกมาเบา แล้วลืมตาขึ้นกระพริบตาถี่ เอามืิกุมหัวตัวเองไว้

    โครกคราก~

    "อ๊ะ~"

    สึนะเอามือกุมท้องตัวเอง

    "หิวแล้วสินะ สึนะ ^^~"

    จีอ๊อตโต้เดินมาพร้อมถาดอาหาร กลิ่นอาหารที่มำให้สึนะเกือบน้ำหก

    "ปู่ครับ เด็กคนนั้น"

    สึนะพึ่งสังเกตเห็นเด็กคนหนึ่งที่นั่งอยู่โซฟาตรงกันข้า เด็กใส่สูทสีดำ กับหมวกปีกที่ปิดไว้เกือบครึ่งหน้า

    "รีบอรน์ ปู่จ้างมาเพื่อสอนสึนะเลยนะ ^^~"

    จีอ๊อตโต้ยิ้มอย่างภูมิใจ พร้อมกับวางข้าวแกงกะหรี่ ลงให้สึนะ และรีบอร์น

    "ปู่อย่าล้อเล่นน่า ถ้าบอกว่าเป็นน้องผมยังหน้าเชื่อกว่าอีก "

    ............จะให้เชื่อได้ยังไงว่าเด็กตัวแค่นี้จะสอนเขาได้ ดูสิยังห้อยจุกมสีเหลืองไว้ที่คออยู่เลย .v. ..............ความคิดสึนะ

    " หึ"

    รีบอร์นหัวเราะในลำคอ พร้อมยิ้มมุมปากเล็กน้อย

    " รีบอร์นน่ะอ่านใจ ได้ด้วยนะ ^^ "

    จีอ๊อตโต้บอก

    "ปู่ต้องการแกล้งผมรึเปล่าเนี้ย"

    สึนะที่กินไปเกือบครึ่งจาน ( เร็วแท้) เงยหน้าถาม

    " อือ (- -)(_ _)(- -)(_ _) "

    "=)-(=;;"

    สึนะเหงื่อตกเล็กน้อย เหลือบมองรีบอร์นเล็กน้อย

    " นี้ฉันเป็นนักฆ่านอันดับหนึ่งของโลกมาเฟียด้วยนะ :) "

    รีบอร์นพูดขึ้นเป็นประโยคแรก เสียงที่ฟังยังไงก็เป็นเด็ก ตาสีถ่านกลมโตดูยังไงก็ไม่น่าจะโหดเหี้ยม

    " นี้ อย่าล้อเล่นน่า รีบอร์นนายยังสูงไม่ถึงเข่าฉันเลยนะ ^ ^"

    สึนะเดินไปจับที่หัวรีบอร์น

    หมับ ฟิ้ว ปึก

    แต่ก่อนที่มือสึนะจะแตะโดนหัวก็กถูกมือเล็กนั้นคว้าเอาไว้ แล้วจับทุ้มลงไปที่พื้นอย่างรวดเร็ว

    "นี้รีบอร์นอย่ารุนแรงสิ !>< "

    จีอ๊อตโต้เดินมาดูสึนะ รีบอร์นกระโดดมายืนอยู่บนอกสึนะ

    "จำไว้นะ ว่าอย่าดูคนแค่ภายนอก ยิ่งมาเฟียด้วยแล้ว นายไม่ควรประมาทโดยเฉพาะฉัน "

    รีบอร์นว่า

    " นี้นะเนี้นที่ลงโซฟา ^^;;"

    จีอ๊อตโตยิ้มบางๆ

    "เจ็บจัง รีบอร์นฉันยังไม่ทำอัไรนายเลยนะ"

    สึนะที่มีน้ำตาลคลอเล็กน้อยบ่น

    ............ ที่ฉันพูดไปมันได้ฟังหรือเปล่าเนี้ย ......... ความคิดรีบอร์น

    " อย่าใจเซาะไปหน่อยเลน่า"  รีบอร์นว่า แล้วจับกิ่งก่าที่อยู่บนหัวลงมา " นี้เลออน "

    รีบอร์นโดดกลับไปที่โซฟาอย่างเก่า. สึนะค่อยๆลุกขึ้นโดยมีจีอ๊อตโต้ช่วยพยุงไว้

    4. p.m

    ". นี้ฉันง่วงแล้วนะ  รีบอร์นพอเถอะนะ "

    สึนะพูดอย่างงัวเงีย ตาปรือลงใกล้จะปิดสนิท

    " อ่านให้จบบทนะ..... หลับซะแล้ว"

    รีบอร์นยิ้มขำๆแบบที่ไม่มีใครเคยเห็นแล้วจัดการลากสึนะขึ้นเตียง พร้อมห่มผ้าให้ แล้วตัวเองก็โดขึ้นไปนอนบนเปล

    " ฝันดีสึนะ"

    เช้าวันต่อมา

    "เจ้าห่วยสึนะ ตื่นได้แล้ว!!"

    แล้วรีบอร์นก็ทิ้งตัวลงมาเหยีดขาทั้งสองดิ่งไปยังจุดหมาน

    "อึก!"

    ลงไปที่ท้องน้อนของสึนะ

    " ทำบ้าอะไรของนายรีบอร์น !! "

    สึนะกุมท้องตัวเองแล้วกระเถิบหนี อย่างระเเวง

    " ฉันหิวแล้ว นายลงไปทำกับข้าว เดี๋ยวฉันไปปลุกจีอ๊อตโต้เอง "

    "ตามใจแล้วกัน"

    สึนะว่าแล้วเดินถือผ้าเช็ดตัวไปเข้าห้องน้ำอย่างรวดเร็ว

    ขนะที่กำลังจะหยิบผ้ากันเปื้อน

    "เอ๋~ "

    ...........ผ้ากันเปื้อนไปไหน หรือว่าปู่จะลงมาแล้ว......ความคิดสึนะ

    ตุ้บ! ผลั่ก! ผวัะ!

    "สึนะ แอ้ก! ช่วยปูดะ อ่อก! "

    ..............ปู่อยู่ข้างบน แล้วใครล่ะ หรือจะเป็นแม่ แต่เมื่อวานแม่ก็พึ่งจะโทรมาบอกยังไม่มีกำหนดกลับ ........ความคิดสึนะ

    " อรุณสวัสครับท่านซาวาดะ "

    "เฮือก!~"



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×