ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (All27) ผมคือมาเฟีย(หรอ)ครับ

    ลำดับตอนที่ #2 : Part 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.25K
      9
      26 มี.ค. 55


    ระหว่างทางที่จะขึ้นไปบนด่านฟ้า

    พลั่ก! ตุ้บ!

    สึนะเดินก้มหน้าหาเศษเหรียญเดินไปชนกับสัปปะรดเดินไดอย่างจัง ทำให้สึนะเซเล็กน้อย แต่ด้วยความซวยอย่าไรไม่ทราบ ดันสะดุดข้างตังเองล้ม

    "ขอโทษครับ ><"

    สึนะรีบกล่าวขอโทษทันที

    "ไม่เป็นไร เป็นอะไรรึป่าวสึนะโยชิคุง "

    ร่างสูงที่สึนะเดินชนพูดอย่างสุภาพ ผมสีน้ำเงินอมม่วงทรงสัปปะรดแปลกตา กับตาสองสี  เขาคือ โรคุโด. มุคุโร่ บุคคลที่ทุกคนในโรงเรียนต่างก็บอกว่าเขาแปลก และคงจะมีน้องสาวคนเดียวที่ ชื่นชมพี่ชายตัวเอง

    "ผม ไม่เป็นไรครับ"

    สึนะยิ้มแห้งๆ

    มุคุโร่ยื่นมือมาทางสึนะ ให้ร่างเล็กจับ

    "ขอบคุณครับ"

    สึนะเอื้อมมือไปจับมุคุโร่ ดึงตัวสึนะขึ้นเบาๆ แต่ก็แรงมากพอที่ทำให้ร่างบางของสึนะยืนขึ้นจนเซไปชนมุคุโร่อีกรอบ

    "ขอโทษครับ "

    สึนะ ถอยห่างแล้วก้มหัวขอโทษอีกครั้งหนึ่ง

    "พี่คะ "

    เด็กสาวผู้เป็นน้องสาว ของมุคุโร่ ด้วยความที่รักพี่ชายตัวเอง จึงตัดสินใจ ตัดผมที่ไว้ยาว เป็นผมสั้นทรงสัปปะรดแบบพี่ชาย ตาสีม่วงมองมาที่พี่ชายกับสึนะ

    "โคลมไปก่อนเลยครับ เดี๋ยวผมตามไป ^ ^ "

    จากนั้นโคลมก็เดินออกไปอย่างว่าง่าย

    "ผมชื่อ โรคุโด. มุคุโร่ แล้วเราคงได้ผมกันอีกนะครับ "

    แล้วมุคุโร่ก็เดินผ่านสึนะไป  

    ...........รู้จักผมตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย.      แล้วต้องเจอกันอีกหรอ..........ความคิดสึนะ

    สึึนะเก็บความสงสัยไว้แลเวเดิน ไปด่านฟ้าต่อ.

    แอ็ด~

    สึนะผลักประตูเหล็กออก กวาดสายตาไปบนพื่นที่ของด่านฟ้า เห็นโกคุเดระ นั่งจดอะไรบ้างอย่างอยู่

    "มานี้สิ "

    โกคุเดระ พูดโดยไม่หันมามองแม้แต่น้อย.     สึนะเดินตรงไปหาโกคุเดระ อย่างเชื่องช้า. และหยุดโดยเว้นระยะห่างพอประมาณ. โกคุเดระ ลุกึ้นมองสึนะด้วยแววตาเรียบเฉย

    "นายน่ะถอนตัวซะ "

    โกคุเดระพูดเสียงเรียบแต่น้ำเสียงนั่นแฝงไปด้วยเสียงที่ขมขู่เล็กน้อย

    "...."
    ..........ถอนตัวอะไรกัน. ...........ความคิดสึนะ

    "นายน่ะไม่เหมาะหรอก อย่างนายเป็ได้แค่ไอ้ห่วย"

    โกคุเดระ ยังคงมองสึนะด้วยสายตาเรียบเฉยพร้อมส่งแรงกดดันมาเรื่อยๆ

    "....."

    ...............รึว่าโกคุเดระจะ รู้เรื่องนั้นแล้ว o.0...........ความคิดสึนะ

    "นายหมายถึงเรื่องอะไร...."

    สึนะก้มหน้าลงมองเท้าตัวเอง

    "ก็รู้ๆกันอยู่ นายก็แค่ยอมออกไปจากเรื่องนี้ก็จบ"

    โกคุเดระมองสึนะที่ก้มหน้า  ไม่ยอมสบตาตน

    "ไม่มีทาง ฉันไม่ยอมหรอก เรื่องนี้นะ "

    สึนะก้มหน้าเถียง. ถึงเค้าจะห่วยแต่ถ้าเขาพยายาม มันก็อาจจะสำเร็จก็ได้

    "งั้นก็ มาตัดสินกันตรงนี้ให้จบไปเลย "

    โกคุเดระมองสึนะที่กำหมัดแน่น

    "อื้ม!"

    สึนะเงยหน้าขึ้นมามองโกคุเดระด้วยสายตาที่แข็งกราว

    โกตุเดระ ควักระเบิดออกมาจากไหนไม่รู้ขึ้นมาเต็มสองมือ

    "กฏของโรงเรียนห้ามพกอาวุูไม่ใช่หรอ !"

    สึนะถอยหลังไป3-4ก้าว

    "ไร้สาระน่า อย่ายื้อเวลาเลย   ดับไปซะ !!"

    ตู้ม ๆๆ!!!!!!~

    สึนะวิ่งหลบระเบิดด้วยความเร็วเท่าที่ทำได้ และหาที่หลบ ขณะที่ควันยังตลบอบอวน อยู่

    "ไม่คิดจะสู้หรือไง. อย่ามั่วแต่เล่นตัดสินให้จบเถอะน่า"

    โกคุเดระว่า.

    "อึก! O[]O!!"

    แล้วอยู่โกคุเดระก็ล้มไปกองกับพื้น โดยที่สึนะยังไม่ทันทำอะไร

    "โกคุเดระคุงเป็นอะไร o [] O ;;~~~~~

    สึนะวิ่งออกจากที่ซ่อนมาดูโกคุเดระที่สลบ และชักกระตุกเบาๆ มือเท้าเกร็งอย่างหนัก

    ......เราจะโดนขอหาฆาตกรมั้ยเนี้ยยยยย TT..........ความคิดสึนะ

    สึนะพยายมแบบโกคุเดระไห้องพยาบาล แต่มันง่ายซะที่ไหนหันล่ะ !!!

    ณ ห้องพยาบาล

    "ฉันไม่รักษาผู้ชายยยย!!!!"

    "นะครับอาจารย์ผมขอร้องนะ T/\T"

    "ถ้าเป็นก็ว่าไปอย่างนะซาวาดะ"

    "ผมเป็นผูชายเหมือนกันนะครับ >*<"

    สึนะที่กำลังเถียง และขอร้อง อาจารย์ห้องพยาบาลเพื่อให้รักษาโกคุเดระ ที่นอนอยู่บนเตียง

    โกคุเดระค่อยๆลืมตาขึ้นมามองสึนะและอาจารย์ห้องพยาบาล

    "นายไม่เป็นไรใช่มั้ย โกคุเดระ ฉันตกใจมาเลยตอนที่นายล้มลงน่ะ "

    " นายช่วยฉันไว้หรอ "

    โกคุเดระถามด้วยเสียงแหบพร่าง

    "ไม่เชิงหรอก"

    .....,......คน คนนี้ทั้งที่เราทำร้าย ยังช่วยเราไว้ หรือว่า! คนนี้เป็นคนจัดการเราแต่อยากให้เรามาเป็นพวกเลยช่วยเราไว้ ...........ความคิดโกคุเดระ

    "น้องสาวจะไปไหนจ๊ะ ~~~~^ ^ "

    แล้วอาจารย์ห้องพยาบาลก็เดินออกไปหลีสาว

    ครืน~

    "ช่วยทำแผลให้หน่อยสิ"

    "นี้การตัดสินครั้งนี้น่ะ ... "

    สึนะมองโกคุเดระเป็นเชิงถาม โดยไม่สนผู้มาใหม่แม้แต่น้อย

    "ถือว่าคุณชนะครับ ... ผมขอยยอมรับในตัวคุณจริงๆ U_U"

    โกคุเดระ ลงมาจากเตียงคุกเข่าลงตรงหน้าสึนะ

    "ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ โกคุเดระ ... = =:::"

    สึนะผงะเล็กน้อย แล้วดึงให้โกคุเดระลุกขึ้น แล้วกด(?)ตัวโกคุเดระไปนอนบนเตียง

    "พักผ่อนเถอะนะ ^ ^ "

    "นี้!!! ช่วนทำแผลให้ฉันได้มั้ย!!!"

    บุคคลที่มาใหม่เรียกเสียงดัง และเปิดม่านมาทางฝั่งสึนะ

    "อา...ผม..."

    "ฉันเซงสุดขั้วแล้วนะเฟ้ย!!"

    "แกมีสิทธิอะไรมา  อึก!"

    แล้วโกคุเดระก็หลับไป สึนะจัดท่านอนให้โกคุเดระให้ใหม่ และไปทำแผลให้กับชายผมสั้นสีขาว ตาสีเทา ใส่เสื้อกล้าม กับกางเกงมวย และเขาก็คือ ซาซางาวะ  เรียวเฮ

    "คุณพี่ชายเป็นแผลตรงไหนบ้างครับ "

    สึนะหยิบกล่องปฐมพยาบาลมาวางไว้ตรงหน้าแล้วมองหน้าเรียวเฮ

    "ตรงนี้ไง .."

    เรียวเฮชี้ไปที่มุมปากซ้ายที่มีเลือดซึมออกมานิดๆ และหางคิ้วข้างซ้ายที่ดูดเหมือนจะแตกเล็กน้อย 

    ........ ปกติพี่แกไม่คิดจะเข้ามารักษาเลยนี้ วันนี้ลมอะไรพัดมาละเนี้ย .........ความคิดสึนะ

    "คุณพี่ชายไปทำอะไรมาหรอครับ ^ ^;;"

    สึนะพูดพลางหยิบสำลีชุบแอลกอฮอล์

    "พวกชมรมยูโด กับเคนโด้น่ะสิมันมาท้า ฉันก็เลยสู้กับมันแบบสุดขั้ว!!"

    พวดไม่พอทำท่าประกอบพร้อม ชกมัดซ้าย ออกมาเฉียดหน้าสึนะเล็กน้อย ลมที่ผ่านทำให้รู้สึกเสียวหวาบในทันที

    "แล้วพวกนั้นไม่เป็นไรหรอครับ ^ ^;;; "

    สึนะหน้าซีดเหงื่อตก ถามขึ้นพร้อมกับเช็ดแผลที่หางคิ้ว

    "เข้าโรงบาลไปแบบสุดขั้ว!"

    ................นี้ขนาดสองรุมหนึ่ง ............ความคิดสึนะ

    "โอ๊ย ! เจ็บแบบสุดขั้ว!!! "

    "อ๊ะ...ขอโทษครับ TAT"

    "ไม่เป็นไร ๆ "

    หลังจากที่สึนะกำลังทำแผลให้เรียวเฮเสร็จ

    ครืน...

    "พี่คะเป็นอะไรมั้ยค่ะ"

    น้องสาวสุดรักสุดห่วงของเรียวเฮ ซาซางาวะ  เคียวโกะ

    "อ๊ะ... เคียวโกะจัง o/////o;;;"

    สึนะพึมพำกับตัวเองเบาๆ พร้อมก้มหน้าลง 

    "ไม่เป็นไรแล้วเพราะซาวาดะช่วยไว้แบบสุดขั้ว!"

    "มะ..ไม่เป็นไรครับ >///////<"

    และสึนะยังคงก้มหน้าต่อไป

    "อ๊ะ..โกคุเดระคุงเป็นอะไรจ๊ะ!"

    แล้วเคียวโกะก็วิ่งผ่านสึนะไป ทางเตียงที่โกคุเดระอยู๋

    "ฉันไม่เป็นไร "

    โกคุเดระพูดเสียงเรียบ

    "เอ่อ..โกคุเดระพักก่อนแล้วกันเดี๋ยว..ฉันจะลาให้ ฉันไปเรียนก่อนนะ"

    แล้วสึนะก็รีบวิ่งออกจจากห้องทันที

     ...... อะไรกันโกคุเดระรู้จักเคียวโกะจังด้วย  ขนาดโกคุเดระพึ่งย้ายมาแท้ๆ ทั้งที่ ..เราได้แต่แอบมอง .......ความคิดสึนะ

    ครืน..

    แล้วสึนะก็เดินเข้าห้องที่มีเสียงเพื่องคุยกันอย่างสนุกสนาน  แต่ทำไมเขารู้สึกมืดมนเช่นนี้

    "สึนะเป็นอะไรรึป่าว "

    ยามาโมโตะถามขึ้นขณะที่สึนะเอาแต่ก้มหน้า

    "มะ..ไม่เป็นไร "

    สึนะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแบบฝืนๆ แล้วฟุ่บหน้าลงไปกับตก

    "โกคุเดระไม่สบาย อยู๋ห้องพยาบาลฝากลาให้ด้วยนะ"

    สึนะพูดด้วยเสียงแผ่วเบาแต่ยามาโมโตะพอจะจับใจความได้

    เลิกเรียน

    "นี้สึนะเลิกเรียนแล้วนะ "

    ยามาโมโตะเขย่าแขนสึนะเบาๆ

    .........หิวจัง หัวจนไม่อยากขยับเลย TT.......ความคิดสึนะ

    "หือ ...อือขอนอนต่ออีกแปป"

    แล้วสึนะก็ยังไม่ขยับไปไหน

    "ฉันไปก่อนนะ .."

    ยามาโมโตะขยี้หัวสึนะเบาๆแล้วเดินออกไป

    "นี้สึนะวันนี้ฉันฝากทำเวรหน่อยนะ ฉันมีเรียน เดี๋ยวฉันจะทำแทนวันหลังนะ"

    แล้วก็มีเสียงผู้หญิงดังขึ้นพูดขอร้องแกมสั่งให้สึนะทำ

    "อืม"

    สึนะตอบอย่างง่ายๆ 

    ......วันนี้ฉันต้องไปหาคุณฮิบาริอยู่นี้นา!!!......ความคิดสึนะ

    "คือ...."

    แต่ไม่ทันที่จะท้วง คนในห้องก็หายไปหมดแล้วเหลือเพียงแต่เขาคนเดียว

    ...........แค่กวาดก็คงพอมั้ง......ความคิดสึนะ

    จากนั้นก็จัดการหยิบไม้กวาดมากวาด และจัดโต๊ะไปพร้อม

    ..........ทำไมขยะมันเยอะอย่างนี้ฟะ  หิวข้าวๆๆเพราะไอ้วัวบ้านั้นT^T...........ความคิดสึนะ

    สึนะเดินเอาขยะไปทิ้งรอบที่ง 1 รอบที่ 2 และรอบที่ 3

    จากนั้นก็ลบกระดาษ 

    "เฮ้อ..เสร็จสักที ^ ^ ;"

    โครกคราก~

    ........ชิ่งกลับบ้านดีมั้ยเนีี้ย .......ความคิดสึนะ

    แต่สองขาก็ยังคงเดินไปห้อง คณะกรรมการนักเรียน

    ก๊อก ก๊อก

    "คุณฮิบาริครับ ผมซาวาดะ สึนะโยชิครับ"

    "เข้ามา"

    เสียงเรียบบอกอนุญาติ 

    สึนะเดินเข้าไปรู้สึกถึงแอร์ที่เย็นเชียบ และอาการเสียวสันหลังวาบ

    "ทำไมมาช้า"

    "คือ..ผมทำเวรอยู่ครับ ^ ^ ;;;;" 

    สึนะยิ้มแห้งๆ แล้วก็เกาเบาๆที่แก้วซ้ายที่มีพลาสเตอร์แปะอยู๋

    "หรอ...งั้นช่วยทำความสะอาดหน้องฉันด้วยสิ"

    .......ห้องพี่แกก็ดูสะอาดอยู่นี้นา.......ความคิดสึนะ

    "ครับ ^ ^ ;;"

    แล้วสึนะก็เดินออกไปหยิบไม้กวาดมาทำความสะอาด หยิบผ้ามาเช็ดโต๊ 

    "เอ่อ...เสร็จแล้วครับ..ผมขอตัวก่อน"

    สึนะพูดออกมาแบบเบาๆคล้ายพึมพำคนเดียว แต่ด้วยความที่ห้องมันเงียบก็พอที่เจ้าของห้องจะได้ยิน

    "หืมเร็วจัง ... แน่ใจว่าสะอาดแล้ว?"

    ฮิบาริมองหน้าสึนะ ทำให้คนทีี่ถูกมองเสียวสันหลังวาบ

    "สะ..สะอาดสิครับ ^ ^;;; "

    โครกคราก~
       
    "เอ่อ..ขอโทษครับ><"

    สึนะก้มหัวขอโทษ โค้องตัวเป็นมุมฉากอย่างสวยงาม

    "หึ ... กลับได้แล้ว"

    ฮิบาริยิ้มมุมปากเล็กน้อยแล้วหันไปอ่านเอกสารต่อ

    "คุณฮิบาริยังไม่กลับอีกหรอครับ"

    "ยุ่ง"

    "ขอโทษครับ งั้นผมขอตัวก่อน ><;;"

    แล้วสึนะก็เดินออกจากห้องทันที  รีบเดินเร็วไปที่ประตูโรงเรียน

    "สึนะทำไมกลับช้าจัง รู้มั้ยปู่เป็นห่วงแทบแย่~~~ /(TT^TT)/"

    แล้วปู่สึนะกอดวิ่งตรงไปกอดสึนะแน่น 

    "ผมติดงานน่ะฮะ ปู่ไม่ต้องตามขนาดนี้ก็ได้ ^ ^"

    สึนะยิ้มสดใสให้จีอ็อตโต้

    "กลับบ้านกัน...อ้าวหลับซะแล้ว ขนาดหลับยังน่ารักเลย >w<"

    แล้วจีอ็อตโต้ก็เปลี่ยนเป็นให้สึนะขี้หลังตัวเองแทน






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×