ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #43 : CHAPTER 40 : 7 เทพธิดาสงครามคนแรก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.84K
      42
      29 ต.ค. 58

    CHAPTER 40 :  7  เทพธิดาสงครามคนแรก (เปลี่ยนชื่อตอนนะ เพราะตอนนี้ทำให้ถึงตอนฝึกไม่ได้ซักที )

     

    ป่าแห่งหมอก (เขตห้วงมิติพิเศษ)


    ณ  ปราสาทหินแห่งกองทัพเผ่าบาบาเรี่ยน

     

    " เจ้าแน่ใจนะว่ามาทางนี้เจ้ามนุษย์"

     

         เสียงชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น  เจ้าของผมสีดำขลับ ดวงตาสีโลหิตและใบหน้าอันหล่อเหลา  ที่มีผิวที่ขาวซีดผิดกับผิวของมนุษย์ปกติ  สวมในชุดคลุมสีดำและสูทสีดำกางเกงดำหมดทั้งตัว 

    พูดขึ้นกับชายหนุ่มผมดำร่างเปลือยท่อนบนตรงหน้าที่กำลังทำท่าลับๆล่อๆอยู่ข้างเขา  มองทางเดินรอบๆของปราสาทหินอย่างหวาดระแวง

     

    "มาถามผมทำไมเล่า! คนนำทางคือภรรยาผมคนโน้นโน่น เนอะเดเบียล่าของพี่^^"                      

     

    ชุนยิ้มเพยิดไปทางร่างเด็กสาวที่สวมชุดเสื้อยืดสีดำ กระโปรงดำ ที่มีหน้าอกหน้าใจเกินวัยตรงหน้า  ด้วยสายตาที่รักใคร่เด็กสาวที่กำลังทำท่าดมหาอะไรซักอย่างอยู่ก็หันมายิ้มตอบด้วยใบหน้าที่น่ารักหน้าชัง 

     

    ชุนเห็นดังนั้นก็เข้าไปหอมแก้มทีนึงอย่างอดใจไม่ไหว  ทำให้เด็กสาวเขินอายรีบทำงานของตัวเองต่อทันที

     

    นั่นคือ....การดมกลื่นเพื่อหาที่อยู่ของอาเธอร์  ที่ได้ยินมาว่าโดนจับขังเข้ามาในนี้          

     

    "เฮอะ!ข้าไม่อยากที่จะต่อปากต่อคำกับพวกเผ่าพันธุ์ชั้นต่ำ  อย่างพวกมนุษย์หมาป่านักหรอก...ว่าแต่ที่เจ้าว่ามาแน่ใจนะแม่เสือน้อย"

     แวมไพร์หนุ่มเบ้ปากอย่างไม่ชอบใจไปทางเดเบียล่า  ก่อนจะหันมาถามบางอย่างให้แน่ใจอีกครั้งกับหญิงสาวหน้าสวยผมขาวที่กำลังมองรอบๆเพื่อกันว่าจะไม่มีใครอยู่แถวนี้  หญิงสาวผมขาวนี่ก็คือ ซีลาร์นั่นเอง

     

    และแน่นอนแวมไพร์หนุ่มที่พูดอยู่ ก็คือ ลูเชียส  แวมไพร์อสูรระดับขั้น 5 ที่สู้กับชุนในตอนแรก....

     

    ถามว่าทำไมพวกเขาถึงทำท่าเหมือนร่วมมือกันอยู่นั้น....ก็เพราะว่า....

     

     

    หลังจากที่พวกซีลาร์  อาลีเซีย และเดเบียล่าคืนชีพมานั้น....ไม่ต้องสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

     

     พวกเธอทั้งสามวิ่งเข้ามาหาชุนทันที  ชุนเห็นพวกเธอก็ยิ้มดีใจอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน  ก่อนจะปล่อยร่างของแวมไพร์สาว ที่ชื่อ ลูน่า  ไปให้แวมไพร์หนุ่มผู้เป็นพี่ชายที่ชื่อ ลูเชียส ทันที 

     

     ลูเชียสก็รับมาอย่างงุนงงแต่ชุนก็ไม่สนใจเดินไปรับอ้อมกอดของเหล่าภรรยาทั้งสามจนล้มลงกับพื้น  ชุนและพวกเธอกอดกันแน่น  เดเบียล่าก็ร้องไห้ออกมาขอโทษขอโพยที่ไม่สามารถปกป้องพวกอาลีเซีย หรือ ร่างแยกของชุนตอนนั้นได้เลย

    อาลีเซียก็ขอโทษที่ไม่สามารถปกป้องได้เช่นกัน  แถมยังปล่อยให้ชายหนุ่มผมขาวนั่น  ขโมยหอกอานาสุกุไปได้อีก   ส่วนซีลาร์กอดเขาทั้งน้ำตาโดยไม่ได้พูดอะไร....

     

    ชุนเองก็ขอโทษกลับพวกเธอที่ไม่สามารถปกป้องอะไรพวกเธอได้เลย  แล้วเขาก็สัญญาอีกครั้งเช่นเดียวกับที่บอกอาเธอร์ไป   เขาสัญญาว่าจะไม่ยอมให้พวกเธอพบอันตรายใดๆอีก  และจะไม่แยกจากพวกเธอเลย...    

     

    'อะไรกันผู้หญิงพวกนี้น่าจะเป็นผู้ติดตามและเป็น...ภรรยาของหมอนั่นด้วยเรอะ!! แถมระดับขนาดนี้ และไม่เคยเห้นใครมีผู้ติดตามเกิน 2 คนมาก่อนเลย!! หมอนี่มันเป็นใครกันแน่เนี่ย!!'

     

    แม่สาวนักฆ่า หรือ มีล่าที่ยังโดนจับมัดอยู่ที่เดิม  คิดในใจขึ้นอย่างไม่อยากเชื่อสายตา  แถมรู้สึกไม่ชอบใจอย่างแปลกๆที่เห็นหมอนี่มันมีผู้ติดตามที่เป็นภรรยาเยอะแบบนี้  มันบ่งบอกถึงนิสัยของชายคนนี้ได้อย่างดี

     

    แถมที่สงสัยไปหาอสูรและสปิริตระดับนี้เป็นผู้ติดตามได้ยังไง  มีล่าคิดในใจพลางนึกไปถึงอาเธอร์อีกคน...

     

     เธอจำได้ว่ามีเสียงระบบประกาศด้วย  ประกาศว่าผู้หญิงที่เธอกำลังสู้อยู่นั้นเป็นสปิริตระดับขั้น 3 ระดับ 50  ทำให้เธอไม่แปลกใจว่าทำไมพวกเธอถึงสู้ได้แพ้ย่อยยับขนาดนี้  และที่แน่ใจได้แล้วว่าตอนนี้  อาเธอร์เองก็คงเป็นผู้ติดตามและภรรยาของหมอนี่เช่นเดียวกัน

     

    "ตกลงเจ้าเป็นมนุษย์งั้นเรอะ?"

     

    แวมไพร์หนุ่มพอเห็นว่าชายหนุ่มและหญิงสาวทั้ง 3 คนเลิกกอดกันแล้ว  ก็เดินอุ้มแวมไพร์ผู้เป็นน้องสาวไปหาพวกชุนทันที   พร้อมกับกล่าวถามขึ้นมาเรียบ

     

    "เพิ่งรู้เรอะ....ก็บอกไปนานแล้วว่าผมไม่ใช่มนุษย์กินคนก็ไม่ฟังนี่นา"         

     

    ชุนเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าเซงๆ  แวมไพร์หนุ่มก็รู้สึกผิด แต่ถึงจะไม่ใช่มนุษย์กินคน แวมไพร์หนุ่มก็ไม่เคยไว้ใจใครทั้งนั้น  และชอบเข่นฆ่าพวกมนุษย์มากที่สุดเนื่องจากรู้มาว่ามนุษย์เป็นพวกโลภมาก 


    ไม่เคยเห็นคุณค่าของสิ่งมีชีวิต คิดว่าตัวเองยิ่งใหญ่ที่สุด....แต่ว่า....

     

    พอแวมไพร์หนุ่ม หรือ ลูเชียส  เห็นชุนที่เป็นมนุษย์กอดพวกสัตว์อสูรอย่างซีลาร์และเดเบียล่าอย่างรักใคร่นั้น  ก็ทำให้ลูเชียสเริ่มมองในมุมใหม่ของมนุษย์ไปอีกแบบหนึ่งทันที  


    เพราะเขาไม่เคยเห็นมนุษย์คนไหนปฏิบัติกับพวกอสูรอย่างงี้มาก่อน   ทำให้ลูเชียสรู้ได้ทันทีว่า  ชุนนั้นแตกต่างจากมนุษย์คนอื่นยิ่งนัก   


    ตอนมีโอกาสฆ่าน้องสาวเขาก็กลับไม่ฆ่า  ถ้าฆ่าไปจะทำให้ลดศัตรูน้อยลงแท้ๆ


     (ลูเชียสเข้าใจผิดนึกว่าชุนเก่งพอจะสู้ตัวตัวได้  และคิดว่าชุนไม่สามารถชนะพวกเขาได้พร้อมกันได้  จึงคิดจับน้องสาวเขาเป็นตัวประกัน  แต่การฆ่าน่าจะง่ายซะกว่า  แต่ในความจริงชุนเก่งแค่หลบเท่านั้น  สู้ตัวตัวก็มีแต่ตาย  จึงคิดจับน้องสาวแวมไพร์หนุ่มเพื่อหาทางหนีต่างหาก)

     

    "ชุนค่ะ ฉันว่าพวกเรารีบไปทำภารกิจของท่านปู่ต่อดีกว่านะคะ  เบลเลี่ยน 1ใน 7 เทพธิดาสงครามอยู่ใกล้ๆนี่ฉันสัมผัสได้"  จู่ๆซีลาร์ก็พูดขึ้นมา  ทำให้ลูเชียสที่ได้ยินชื่อนั้นสะดุ้งไปทันที

     

    " เฮ้ย!เดี๋ยวก่อนนะ พวกเจ้าเป็นอะไรกับยัยราชินีของพวกเผ่าบ้านั่น! "

     

     ลูเชียสรีบร้อนถามขึ้นมาทันที  ซีลาร์ที่มองระดับของลูเชียสและกลัวว่าถ้าไม่เล่าให้ฟัง  ลูเชียสอาจกลายเป็นศัตรูได้  เพราะท่าทางตอนนี้ดูเหมือนเขากำลังลังเลอยู่ว่าควรไว้ใจพวกเราหรือเปล่า  ซีลาร์จึงเล่าบอกว่า...

     

       พวกเธอมาทำภารกิจตามหา 7 เทพธิดาสงคราม  เพื่อไปหยุดจอมมารก่อนจอมมารจะทำสงครามขึ้น  และชุนคนนี้ก็เป็นคนที่ถือคัมภีร์ภารกิจที่เป็นใบเบิกทางที่จะพาไปสู่ความสงบ  หรือ มหาภัยของโลกนั่นเอง  ลูเชียสได้ยินดังนั้นก็เบิกตาโพลง

     

      ในขณะที่ชุนแปลกใจว่าทำไมซีลาร์ดูไม่ตกใจกับสถานที่ แล้วท่าทางเหมือนรู้เรื่องเหตุการณ์ที่พวกเขาทำมาตลอดเลย  อาลีเซียเห็นแบบนั้นก็เข้าใจว่าชุนผู้เป็นสามีสงสัยอะไร

     

    "พวกข้าเห็นทุกอย่างที่เจ้าทำหมดนั่นแหละ  ระหว่างที่รอคืนชีพ  พวกเราก็เป็นดวงวิญญาณอยู่ในตัวเจ้าไงละ"

     

      อาลีเซียกล่าวขึ้น  พลางนึกไปถึงตอนที่ชุนจูบอาเธอร์  จูบมีล่า  ด้วยสายตาที่หงุดหงิด  ชุนเห้นดังนั้นก็รู้ทันทีว่าเธอหงุดหงิดเรื่องอะไรถ้าเธอรู้เรื่องทั้งหมด

     

    "แหม...คือมันจำเป็นต้องทำนะครับ"

     

    ชุนก็ยิ้มแห้งๆไปให้  อาลีเซียก็สะบัดหน้าเล็กน้อย  จนเสียงเด็กสาวคนหนึ่งดังขั้น...            

     

    "แล้วพวกพี่แวมไพร์จะเอายังไงกับพวกเรา....จะสู้ต่อหรือเปล่าค่ะ"                      

     

     เดเบียล่าถามขึ้น และเป็นครั้งแรกที่ชุนเห็นเธอมองด้วยสายตาที่จงเกลียดจงชัง  ชุนมองพวกลูเชียสก็เข้าใจทันที  เพราะทุกตำนานที่ได้ยินมา  พวกมนุษย์หมาป่ามักไม่ถูกกับพวกแวมไพร์อยู่แล้ว

     

    "หึ หึ...ยัยมนุษย์หมาป่าชั้นต่ำ  ทำหน้าตาแบบนี้แสดงว่าอยากมีปัญหากับแวมไพร์ชั้นสูงแบบพวกเราสินะ"


    "เฮอะ! พวกพี่ก็แค่แวมไพร์เลือดผสม  ไม่ใช่แวมไพร์สายเลือดบริสุทธิ์ซะหน่อย  จะมาบอกว่าชั้นสุงนี่มันแปลกๆนะคะ"

     

    "ว่าไงนะยัยเด็กนี่!"

     

    "พี่ลูเชียสพอเถอะ!"

     

    แต่ก่อนที่พวกซีลาร์ที่เห็นท่าไม่ดี  จะไปห้ามเดเบียล่าไม่ให้เกิดการต่อสู้กับแวมไพร์นุ่มระดับขั้น 5 นั่น เสียงแวมไพร์สาวผู้เป็นน้องสาวของแวมไพร์หนุ่มนั้นก็แทรกห้ามขึ้นมาก่อน   ลูเชียสก็หันไปหาน้องอย่างงุนงง  เพราะน้องสาวเขาบาดเจ็บขนาดนั้น  เอาแรงที่ไหนมาพูดเสียงดังขนาดนั้นได้

     

    พอลูเชียสหันไปก็พบว่า....น้องของเขาบาดแผลฟื้นฟูมามากจนร่างกายเหมือนปกติแล้ว  แต่ที่เขาตกใจมากกว่านั้น

     

    "เฮ้ย!ลูน่า ทำไม!"


    "เอ่อ...เพราะคุณชุนเขาเอาน้ำยาอะไรไม่รู้มาให้ลูน่าดื่ม  แล้วแผลของลูน่าก็หายเป็นปลิดทิ้งเลย"

     

    "ไม่ใช่พี่ถามว่าทำไมน้องถึงไปกอดมันแบบนั้น!!!"

     

      ลูเชียสก็แหกปากขึ้น  เขาเองก็สงสัยอยู่ว่าทำไมน้องเขาถึงบาดแผลฟื้นฟูได้ขนาดนี้   แต่ที่ตกใจยิ่งกว่า  คือน้องสาวของเขากอดชายหนุ่มร่างเปลือยท่อนบนนั่นแน่นราวกับหมอนข้างเลย  ส่วนเจ้าตัวชุนนั่นก็ยิ้มเคลิ้มอย่างชอบใจ

     

    " แหม...พี่ค่ะ พี่เคยบอกไม่ใช่เหรอว่าคนที่ลูน่าจะสามารถรักได้  ต้องเป็นคนที่สามารถช่วยชีวิตลูน่าได้  แล้วคุณชุนเขาก็เป็นคนรีบเอายามารักษาลูน่านะคะ

     พี่ลูเชียสรู้รึเปล่ามะกี้ลูน่าเลือดไหลออกมาตลอดจนลูน่าจะตายอยู่แล้ว  ในขณะที่พี่มัวแต่ทะเลาะกับเด็กสาวหมาป่านั่น  ถ้าไม่ได้คุณชุนที่เห็นเข้าพอดีลูน่าคงตายไปแล้ว..


    ..แถมอีกอย่างหนูรักคุณชุนตั้งแต่เขาจับหนูเป็นตัวประกันแล้วละ  อ๊ายย!! รักเลย หล่อ ร้ายแบบนี้>////<"

     

    "แหม พูดงี้ผมเขินนะครับคุณลูน่า แฮะ แฮะ"

     

    "..................."


    "................."


    "................."


    "................."


    "................."


    ทั้งลูเชียส  ซีลาร์  อาลีเซีย เดเบียล่า และมีล่า  มองแวมไพร์สาวที่ตอนนี้กำลังคลอเคลียกับชายหนุ่มผมดำเปลือยท่อนด้วยสายตาที่เหมือนกำลังสับสนกับสถานการณ์ตรงหน้า  พร้อมกับคิดไม่ถึงว่าจะมีคำพูดนี้ออกมาจากปากแวมไพร์สาวระดับขั้น 4  ที่โดนชุนจับเป็นตัวประกันตะกี้


    ทุกคนพร้อมกันคิดในใจ ไม่เว้นแม้กระทั้งพี่ชายอย่างลูเลียสว่า....

     

    'ยัยโรคจิตx5'

     

    และหลังจากเหตุการณ์นั้นทุกคนก็น่าพอจะเดากันได้ว่า  ซีลาร์ อาลีเซียและเดเบียล่าก็มาจับแยกชุนกับแวมไพร์สาวออก  ก่อนจะปรับสถานการณ์กันได้  โดยลูเชียสคอยล๊อคตัวลูน่าผู้ป็นน้องสาวไว้  เพื่อไม่ให้น้องสาวคนนี้ไปทำเรื่องไร้ยางอายกับชายหนุ่มที่เพิ่งเจอกันไม่นานอีก

     

    ก่อนซีลาร์จะพาเข้าเรื่องอย่างเร่งด่วน  เพราะรับรู้ว่าอาเธอร์โดนจับตัวไปอยู่ใกล้ๆกับเบลเลี่ยน 7 เทพธิดาสงครามแล้วตอนนี้  

     

    (ซีลาร์ สามารถสัมผัสถึง 7 เทพธิดาสงครามที่อยู่ใกล้ๆได้  เนื่องจากผลของผู้คุ้มคัมภีร์ 7 เทพธิดาสงคราม  ส่วนที่รู้ที่อยู่ของอาเธอร์  เพราะเป็นผู้ติดตาม ดังนั้น อาลีเซีย เดเบียล่า และชุนผู้ทำพันธสัญญา  ก็ต่างคนต่างรู้กันว่าแต่ละฝ่ายอยู่ไหน)

     

    "แล้วตกลงพวกเจ้า จะไปหายัยปีศาจนั่นสินะ"   ลูเชียสที่พอรู้เรื่องราวถามขึ้น            

     

    "ใช่ แต่ก่อนอื่นคงต้องช่วยอาเธอร์ก่อน  เพื่อป้องกันความไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นตามมา" 

     

    ซีลาร์ที่กลายเป็นคนรู้เรื่องดีสุดสำหรับตอนนี้  ก็อธิบายขึ้น  ในขณะที่อาลีเซียได้แค่รับฟัง  ส่วนเดเบียล่าเกาะแขนชุนพลางถลึงตาใส่แวมไพร์สาวลูน่า  ชุนก็ยิ้มแห้งๆลูบหัวเดเบียล่าเล็กน้อย  แล้วฟังภรรยาคนแรกของเขาที่กลายเป็นผู้นำกลุ่มตอนนี้ต่อ 

     

    ส่วน....มีล่าคิดในใจว่า....

     

    'ฉันกลายเป็นอากาศไปแล้วเรอะ....ไอ้พวกนี้สนใจกันหน่อยย!!!!'

     

    "งั้นพวกข้าสองพี่น้องคงต้องลาพวกเจ้าแค่นี้นะ  เพราะพวกข้าไม่อยากไปให้ยัยนั่นเล่นงานอีก"  ลูเชียสพูดขึ้นก่อนจะลุกขึ้น  แต่ซีลาร์ก็กล่าวขัดขึ้นมาทันที

     

    "พวกเธอไปไหนไม่ได้หรอกนะ  เพราะป่าแห่งนี้จากผลแห่งหมอกรอบๆนี่  จะทำให้ที่นี่กลายเป็นเขาวงกตไม่มีทางออก"


     ซีลาร์ภรรยาคนแรกของชุนผู้รอบรู้คนเดิมก็กล่าวขึ้น  ส่วนชุนก็นั่งรอเมียคนนี้ออกคำสั่งกับเขา  (ความเป็นผู้นำไม่มีเลยนะเอ็ง-*-)

     

    ".....จริงสิ ข้าลืมเรื่องหมอกบ้านี่ไปเลย  แล้วพวกข้าจะทำยังไงละ...ลูน่าเลิกจ้องไอ้หมอนั่นได้แล้ว!-*-"

     

     ลูเชียสที่เพิ่งนึกขึ้นได้ว่า เขาเองก็หาทางออกมานาน  ก็ออกไม่ได้ซักที  แถมติดใจเรื่องหมอกนี่เหมือนกัน  พอซีลาร์พูดขึ้นก็เข้าใจได้ทันที  ก่อนจะขมวดคิ้วว่าน้องสาวตัวเองไปทีนึง  เพราะหล่อนจ้องยั่วใส่ชายหนุ่มร่างเปลือยท่อนบนตลอด

     

    " ก็มีทางเดียวแหละนะ...คือต้องให้ เบลเลี่ยน 7 เทพธิดาสงครามคนนั้น  เป็นคนปล่อยเราออกไปเอง"

     

     ซีลาร์ก็พูดขึ้นเรียบๆโดยไม่ได้มองหน้า  เธอมองไปที่สามีของตน  พลางทำท่าเป็นลางบอกประมาณว่าหน้าที่จัดการกับเบลเลี่ยน  เป็นหน้าที่ของเขา  ชุนก็ยิ้มพยักหน้าหงึกๆ

     

    "สรุปว่า...."    ลูเชียสเอ่ยถามเป็นเชิง

     

    "ถ้าพวกเธออย่างออกจากที่นี่  ก็ต้องมากับพวกเราแล้วพวกเราจะลอบเข้าไปที่ปราสาทหินนั่น  และช่วยอาเธอร์ และหลังจากนั้นก็หาตัวเบลเลี่ยน พร้อมกับทำภารกิจคัมภีร์ 7 เทพธิดาสงครามให้สำเร็จสำหรับ 7 เทพธิดาสงครามคนแรก  "




    กลับมาปัจจุบัน...


    เพื่อกลัวว่าการลอบเข้ามาจะอาจโดนจับได้ง่าย เพราะคนที่มีจำนวนเยอะเกินไป   พวกชุนเลยแบ่งออกแยกกันตามหาอาเธอร์เป็นสองกลุ่ม  


    กลุ่มที่ 1 ชุน ซีลาร์ เดเบียล่า และลูเชียส  เดินไปสำรวจฝั่งทางเดินฝั่งขวา 


     กลุ่มที่ 2 อาลีเซีย  ลูน่า  และมีล่า( โดนปล่อยตัวแล้ว แต่ชุนยังให้อยู่ในชุดชั้นในเพื่อแกล้งเธอ  และมีล่าที่ไม่สามารถทำไรได้ถ้าเธออยากออกจากที่นี่  ก็ต้องเชื่อฟังพวหชุนเท่านั้นจึงจำยอมตามไปดีๆ)  พวกเธอเดินไปสำรวจฝั่งซ้าย


    'คอยดูเถอะไอ้ชุน....แกทำให้ฉันต้องอยู่ในสภาพนี้  ฉันจะฆ่าแกให้ได้ซักวัน'


    มีล่าคิดขึ้นมาในใจ  ถึงเธอจะโดนปล่อยตัวแต่ยังคงโดนมัดมือไว้อยู่  และมีอาลีเซียคอยจับผิดตลอด  ส่วนคนนำทางคือลูน่า  ที่เคยเข้ามารอบนึงแล้ว  


    " ยัยแวมไพร์โรคจิต  เธอแน่ใจนะว่าไม่หลง?"  


     อาลีเซียเอ่ยถามขึ้น  ลูน่าได้ยินก็หันกลับมายิ้มอย่างมีเลศนัย  ทั้งๆที่ใจจริงไม่มีอะไรหรอก  แค่ยิ้มเพราะชอบสิ่งที่เจ้าหญิงคนนี้เรียกเธอ


    "  แหม...คุณเจ้าหญิงเชื่อหม่อมฉันเถอะเพค่ะ  ฉันคาดว่าอาเธอร์เพื่อนของคุณต้องอยู่ในคุกใต้ดินเป็นแน่ " 


     ลูน่ายิ้มตอบตลอดเวลา  อาลีเซียก็เลิกคิ้วกับคำพูดที่ดูเหมือนล้อเลียนตำแหน่งของเธอมากกว่าการเคารพตามตำแหน่งซะมากกว่า  แต่ไม่ทันที่ได้พูดอะไร  ก็มีมนุษย์กินคนสองคนโผล่ขึ้นมาตรงทางเดินลงไปยังชั้นใต้ดินข้างหน้า


    " อ้ะ!แย่ละ...x2! "   


    อาลีเซียกับมีล่าที่เห็นเงาของใครสองคนที่ดูจากรูปร่าง  ต้องเป็นมนุษย์กินคนที่คอยเฝ้าอยู่ที่คุกใต้ดินนี่แน่  ก็ทำท่าจะหาที่หลบก่อนพวกมันเห็น   แต่จู่ๆยัยแวมไพร์สาวก็กลายร่างเป็นค้างคาวตัวเล็กแล้วบินไปทางมนุษย์กินคนสองตัวนั้นทันที


    พรึ่บ!



    "แฮ่?x2"


    ฉัวะ!!ฉูด


    "อะ..."


    และขณะที่พวกมันกำลังงุนงงกับค้างคาวตัวเล็กนี่โดยไม่สนใจอะไรมากอะไร  แต่พอค้างคาวตัวเล็กบินไปอยู่ด้านหลังของพวกมัน  ที่กำลังเดินต่อโดยไม่สนใจค้างคาวตัวเล็กนั่น  ค้างคาวตัวเล็กนั่นก็ทำการเปลี่ยนร่างไปเป็นหญิงสาวผมดำดวงตาสีโลหิตเช่นเดิม  


    และเธอก็ใช้เล็บของเธอจากแขนทั้งสองข้าง  จ้วงแทงทะลุร่างของพวกมนุษย์กินคนจากด้านหลัง  จนทะลุลำไส้และเลือดกระจัดกระจายเลยทีเดียว  แล้วร่างของมนุษย์กินคนก็ล้มลงจมกองเลือดก่อนจะสลายหายไป


    "โห~โหดนะยัยโรคจิต  เล่นฆ่าเลยเหรอ  "


       อาลีเซียก็เอ่ยปากอย่างชื่นชม  ส่วนมีล่ามองก็ตกใจ  เพราะจากที่อยู่กับชุนและการไล่ล่าของพวกมันมาโดยตลอด  ทำให้คิดว่าพวกมันน่าจะแข็งแกร่งกว่านี้  แต่ก็อาจเป็นเพราะเจอแวมไพร์ระดับขั้น 4 แทงเข้าละมั้ง  จึงได้ตายอย่างง่ายดายเพียงนี้


    " ฮิ ฮิ มันยังไม่ตายหรอกนะคะคุณเชลยของคุณชุน" 


     ลูน่าได้ยินเสียงในใจของเธอ  ก็หัวเราะอย่างได้ใจ ที่ผู้หญิงคนนี้หวั่นเกรงกับระดับของเธอ  มีล่าที่ได้ยินคำพูดของแม่สาวแวมไพร์นี่ก็สะดุ้งเบิกตาโพลง เพราะไม่คิดว่าแม่สาวแวมไพร์นี่จะอ่านใจเธอได้  ทำให้เธอยิ่งหวั่นเกรงผู้หญิงคนนี้มากยิ่งขึ้นไปอีก ย

     และทำให้เธอคาดเดาว่า...แวมไพร์ทุกคนมีทักษะอ่านใจกันหมด  ถ้าต้องสู้ด้วยคงมีแต่ตายกับตายเป็นแน่...


    "ม่ะ...หมายความว่ายังไง  ที่บอกว่าไม่ต้องห่วง  แล้วเรียกใครว่าเชลยของหมอนั่นยะ-*-" 


     มีล่าพูดเสียงสั่นๆเล็กน้อยอย่างเกรงๆ  ก่อนจะนึกคำพูดที่แวมไพร์สาวคนนี้ บอกถึงสถานภาพที่เธอเป็นอยู่  ทำให้เธอฉุนกึกเล็กน้อย


    "พวกมันไม่ตายง่ายอย่างงั้นหรอก  เดี๋ยวพวกมันจะคืนชีพกลับมาอีก  ถ้ามันจัดการง่ายแบบที่คุณว่าฉันกับพี่ลูเชียสคงไม่ตกอยู่ในสภาพนั้นหรอกค่ะ  ฮิ ฮิ"


    " หา!เดี๋ยวพวกมันจะคืนชีพมาอีกเหรอ  มัวหัวเราะบ้าอะไรอยู่เล่ายัยโรคจิต  รีบลงไปหาอาเธอร์กันเร็ว!"


    หมับ!


    "ยัยบ้าอย่าดึงเซ่!"


    ตึก ตึก!


    อาลีเซียที่หูผึ่งเมื่อรู้ว่าพวกมันสามารถคืนชีพกลับมาได้อีก  แถมยัยแวมไพร์นี่ก็พูดออกมาด้วยสีหน้าไม่ทุกข์ร้อนหน้าตาเฉย  


    ทำให้อาลีเซียแทบปรี๊ด...


      ก่อนจะดึงมีล่าเข้าไปทางเดินลงหินที่พาไปสู่ชั้นใต้ดินนี่อย่างทันที  มีล่าก็เกือบล้มหน้าคะมำ  เธอมองอาลีเซียหนึ่งในภรรยาของชายหนุ่มเป้าหมายของเธออย่างแค้นเคือง  แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะโดนจับมัดอยู่ จึงยอมโดนลากไปทั้งอย่างงั้น


    ".....ใจร้อนกันจริงนะคะ รีบไปไหนกัน รอลูน่าด้วยค่ะ ^^" 


    แวมไพร์สาวพอเห็นพวกเธอวิ่งไปโดยไม่รอ  ก็ยิ้มขำในท่าทางของพวกเธอ  ก่อนจะเธอเอ้อระเหยตามไป




    ทางด้านพ่อพระเอกผู้รักเดียวแต่หลายใจของเรา.....


    ตูมม!!!


    "แฮ่!!ฮูม!!"


    "พวกเจ้าแอบลอบเข้ามาแบบไหนเนี่ย  พอเจอมนุษย์กินคนคนนึงปุ้บ  ก็จัดท่าเสียงดังแบบนั้น!! ตกลงพวกแกรู้จักการลอบเข้ามาบ้างไหมเนี่ย!!!"


    เสียงของลูเชียสดังขึ้นด้วยอาการที่โมโหโทโส  เมื่อเห็นชายหนุ่มร่างเปลือย กับเด็กสาวมนุษย์ป่า  กระโจนเข้าโจมตีมนุษย์กินคนคนหนึ่งที่บังเอิญเดินผ่านมาเท่านั้น  โดยการโจมตีที่รุนแรงและเสียงดังอึกทึกครึกโครม


    "อ้ะ!โทษทีลูเชียส  ผมกลัวว่าโดนโจมตีเบาๆมันจะไม่ตายน่ะ  แถมอีกอย่างพวกมันกระจอกกว่าที่ผมคิดอีกตายง่ายอย่างงี้  ก่อนหน้านี้บังอาจหมาหมู่ดีนัก  มาเฟียไม่กลัวแต่กลัวมาเยอะนี่แหละทีนี้พวแกก็ตายซะ!!!  "


       ชุนที่กำลังเอาดาบกันซอร์ดของเซาเทียส*(เซาเทียส คือองครักษ์ของเอเรียส ที่โดนเซฟิรอธฆ่าตายไป)  ฟาดฟันพวกมนุษย์กินคนที่เห็นว่ามีน้อยกว่าฝั่งของเขาด้วยความเมามันส์  เพราะแค้นที่มันไล่ล่าเขาในป่ามาตั้งนาน ชุนเห็นลูเชียสว่าแบบนั้นก็เกาหัวพร้อมหัวเราะแห้งๆเล็กน้อย  ก่อนจะลงมือฆ่าพวกมันต่ออย่างเมามันส์


    ส่วนเดเบียล่าเห็นชุนออกกระโจนไปสู้  ก็เลยทำให้เธอคึกกลายร่างเป็นมนุษย์หมาป่าออกไปขย้ำพวกมนุษย์กินคนเช่นกัน


    "ขอโทษแทนสามีของฉันด้วยนะคะ ลูเชียส  แต่ฉันเองก็เห็นว่าไม่เป็นไรนะคะ  พวกมันตายง่ายกว่าที่คิดไม่เป็นว่าลูเชียสต้องไปห่วงอะไรเลยนี่คะ  ฉันยังแปลกใจเลยว่าทำไมพวกมันถึงเป็นอสูรระดับสูงได้"  


    ซีลาร์ที่กำลังมองดูชุนสามีของเธอ กับเดเบียล่าที่กำลังสู้ฟาดฟันพวกมนุษย์กินคนราวกับผักปลา  ก็หันมาบอกลูเชียสอย่างนอบน้อม  เพราะเธอยังเกรงระดับของชายคนนี้อยู่บ้าง  


    เธอก็บอกประมาณว่าพวกชุนสามารถสู้ได้อย่างไม่มีปัญหาแล้วจะห่วงอะไรอีก....


    " เพราะพวกเจ้ายังไม่เคยสู้กับพวกมันน่ะสิเลยยังไม่รู้ว่า....พวกมันจะคืนชีพมาอีก  และจะสู้กับพวกเราเรื่อยจนพวกเราพลังหมดและมันก็จะฆ่าเราได้ทันที"


      ลูเชียสบอกขึ้นด้วยสีหน้ากังวล ก่อนจะทำท่าเดินไปช่วยพวกชุนเพื่อจะฆ่าให้เสร็จทีเดียวแล้วรีบหนีก่อนพวกมันคืนชีพ


    "อะไรนะ!งั้นก็เหมือนกับว่าพวกมันเป็นอมตะน่ะสิ!" 


     ซีลาร์ฟังจบก็อุทานขึ้น  ก่อนที่ลูเชียสที่ทะยานไปหาพวกชุนเพื่อช่วยฆ่าพวกมัน รวมถึงบอกข้อมูลของพวกนี้ด้วย  ก็หันกลับมาตะโกนตอบแม่พยัคฆ์ขาว


    "ใช่!! เพราะฉะนั้นตอนนี้รีบฆ่าพวกมัน  แล้วรีบหนีกันเถอะ!"  


    ลูเชียสกล่าวขึ้นก่อนร่างของเขาจะอันตรธานหายไป  แล้วไปโผล่อยู่ด้านหลังของพวกมนุษย์กินคนพวกนั้นที่เริ่มเห็นว่ามาเรื่อยๆแล้ว


      ก่อนจะใช้ท่าอะไรบางอย่างเมื่อหนุ่มแวมไพร์ชูมือขึ้น  ก็ราวกับว่ามีพายุสีดำที่เกิดจากพวกค้างคาวดูดเลือดจำนวนมากมาบินวนอย่างรวดเร็ว  ก่อเป็นพายุขนาดพอเหมาะกับห้องทางเดินที่มีเพดานห้องหินที่สูงนี่


    ฉัวะ! ฉัวะ! ฉัวะ!


    "แฮ่!!!!"


    "เฮ้ย!ท่าอะไรละนั่น!"


    ชุนอุทานขึ้นมาทันที  เมื่อเห็นลูเชียสเรียกพายุที่ทำมาจากค้างคาวดูดเลือดขึ้นมาปั่นร่างพวกมนุษย์กินคน  จนร้างของพวกมันที่เพิ่มขึ้นมาจากหลายที่นับสิบหายไปเหลือแต่กองเลือด  บ่งบอกถึงพลังทำลายของมันทันที


    "ตอนนี้แหละพวกเรารีบหาสหายของเจ้า....เฮ้ย!เจ้าระวังตก...!!" 


     ลูเชียสที่เก็บกวาดพวกมนุษย์กินคนที่ชุน กับ เดเบียล่าโรมรันกันอยู่นับสิบเสร็จ  ก็หันไปสั่งพวกชุนเพื่อให้รีบทำอะไรก็ทำ  เพราะถ้าเกิดพวกมันมาเกิดใหม่จะยุ่งกว่าเดิม  แต่ไม่ทันได้พูดจบ  พื้นตรงที่ชุนยืนก็เริ่มเกิดรอยร้าว  เนื่องจากรับพลังของลูเชียสไม่ไหว


    "หา? ระวังตกอะไร...หืม เฮ้ย!!!"


    เปรี๊ยะ!...โครม!!ตึง!!


    ขณะที่ชุนกำลังงุนงงอยู่  ก็ได้ยินเสี่ยงเหมือนอะไรแตก  ก่อนจะก้มลงไปเห็นพื้นที่ตัวเองเหยียบเกิดร้าวขึ้น  และไม่ทันได้ทำอะไรพื้นก็ถล่มลง  พาร่างชายหนุ่มลงไปทันที


    "ชุนเป็นไรมั๊ยค่ะ!/ ชุนเจ้าเป็นไรมั๊ย!!(เสียงเดเบียล่าตอนเป็นมนุษย์หมาป่า)"


    แต่ทว่า...มันยังไม่จบแค่นี้


    "แค่ก แค่ก!.พะ..ผมไม่เป็น..."


    เปรี๊ยะ!


    "เอ๋?"


    เปรี๊ยะ!โครม! โครม!! โครม!!ซูม!!


    ชุนไม่ทันได้พูดบอกว่าไม่เป็นไร  พื้นที่เขาเหยียบก็ดังเหมือนแตกร้าวขึ้นมาอีก  แล้วก็แน่นอน...


    มันถล่ม..  ร่างของชุนตกลงไปกระแทกชั้นต่อไป  แล้วมันก็ถล่มลงอีก  เขาก็ตกลงไปยังชั้นต่อไปเป็นงี้ๆเรื่อยๆ  จนพวกซีลาร์ที่ตะโกนเรียก  เริ่มไม่เห็นร่างชายหนุ่มแล้ว  เพราะข้างล่างมันมืดมาก  


    "ชุน!!/พี่ชุน!! (คืนร่างและ)"


     ภรรยาทั้งสองตะโกนเรียกสามีหนุ่มผู้โชคร้ายนั่น  ด้วยสีหน้าตื่นตระหนก  เพราะกลัวเขาอาจจะไปเจอกับพวกมนุษย์กินคนข้างล่างนั่น  ที่อาจเป็นพวกที่เพิ่งฟื้นคืนชีพมาใหม่  และด้วยจำนวนคนที่มากของมัน  อาจทำให้ชุนแพ้ได้


    "อ่า~ สงสัยข้าคงอัดพลังในพายุของข้ามากไปหน่อย  พื้นเลยร้าวไปถึงชั้นล่างเลย"


    "ลูเชียสx2!!!"


    "เฮ้ย! พวกเจ้าอย่ามาโทษข้าสิ  ถ้าไม่ใช่เจ้ากับไอ้หนุ่มนั่นไปโจมตีพวกมันก่อนข้าคงไม่ต้องใช้พลังหรอก  แล้วเอาเวลาที่พูดเนี่ยไปช่วยไอ้หนุ่มนั่นดีกว่านะ...เอ้ะ!...ข้าว่าพวกเจ้าอย่าลงไปเลยดีกว่าตอนนี้"


    ลูเชียสที่พูดราวกับว่าไม่ใช่ความรับผิดชอบของตนซักเท่าไร  ทำให้ซีลาร์ กับ เดเบียล่าขึ้นเสียงใส่ทันที  โดยไม่เกรงกลัวต่อระดับของชายคนนี้แล้ว 


     ลูเชียสก็บอกปัดว่าไม่ใช่ความผิดของตนเป็นเพราะชุน กับเดเบียล่าต่างหาก  และก่อนที่เขาจะบอกให้พวกเธอเอาเวลามาต่อว่าเขาเนี่ย  ไปหาสามีของพวกเธอม่ดีกว่าเหรอ


    เขาก็ต้องรีบกลับคำพูดทันที....เมื่อได้สัมผัสพลังงานหนึ่งที่อยู่ข้างล่างกับชายหนุ่มสามีของพวกเธอด้วย


    "หมายความว่าไง? x2"   ทั้งคู่ถามขึ้นพร้อมกัน


    "เอ่อ....ไม่สิต้องบอกว่าข้ามากกว่าที่ไม่ควรลงไปน่ะ"  ลูเชียสก็กลับคำพูดอีกหน่อย พลางมองลงข้างล่างด้วยสีหน้าตื่นๆ





    บุ๋ง บุ๋ง....บุ๋ง



    ' โอย...ทำไมรู้สึกหายใจไม่ออก'


    ชุนที่ตกลงมาเบื้องล่าง  ค่อยๆรู้สึกตัวช้าๆหลังจากที่กระแทกกับชั้นของปราสาทหินมาหลายชั้นจนระบม  เขารู้สึกว่าเหมือนตัวเองกำลังลอยอยู่  และงุนงงกับสถานการณ์ตอนนี้


    เพราะเขารู้สึกว่าเหมือนกำลังลอยตัวอยู่ในที่เย็นๆ....และทำให้หายใจไม่บอกด้วย


    และพอเขาเห็นฟองอากาศที่ลอยขึ้นมาจากปากและจมูกของเขา  ก็ทำให้เขารู้ทันทีว่า...


    'อุ้บ! ตูจมน้ำอยู่เรอะ!'


    ชุนที่รู้สึกตัวได้  ก็รีบปิดปากเพื่อกันอากาศออก  พลางทำท่าจะว่ายขึ้นมาเพื่อให้อยู่เหนือผิวน้ำ  เพื่อรับอากาศบริสุทธิ์  แต่ขณะที่มือเขากำลังแหวกว่ายขึ้นไปอยู่นั้น  เขามองเห็นภาพเบลอๆบางอย่างข้างหน้านั่น (อยู่ในน้ำมองไม่ค่อยชัด)  เขาที่กำลังจะขาดอากาศ ก็เห็นว่าสิ่งนั้นน่าจะช่วยยึดและดึงเขาขึ้นสู่ผิวน้ำได้ไวขึ้น


    จึงนำมือไปคว้าสิ่งนั้นทันที...


    หมับ!


    "อ๊า!"


    'เอ๋?'


    ชุนพอคว้าสิ่งนั้นมาได้ก็รู้เหมือนได้ยินเสียงอะไรมาจากสิ่งที่เขาจับอยู่นี้  ก่อนที่เขาจะคิดว่าหูฝาด  เพราะตอนนี้ต้องเร่งขึ้นสู่ผิวน้ำ เขาจึงคว้ามืออีกข้างมาจับสิ่งนั้นอีกจุด


    หมับ!


    "อ๊า!ยะ..หยุด!"


    'เอ๋?'


    ชุนได้ยินเสียงนั้นอีกครั้ง  แต่เขาฟังไม่ค่อยชัดเพราะรู้สึกเสียงจะดังอยู่เหนือผิวน้ำ  และเขาก็ไม่สนใจคิดว่าหูฝาดอีก แต่มีสิ่งหนึ่งที่เขาสนใจมากกว่าการขึ้นไปบนผิวน้ำแล้ว  นั่นคือ...สิ่งที่เขาจับอยู่


    มันรู้สึกกลมๆเต็มมือเขา  และพอสัมผัสมันก็นิ่มจนน่าเหลือเชื่อ  และจับแล้วทำไมเขาถึงรู้สึกดีอย่างงี้  ชุนหน้าเคลิ้มเล็กน้อยพลางว่ายเข้ามาหาสิ่งที่เขาจับอยู่นันด้วยสีหน้าเคลิ้มๆ  จนลืมไปแล้วว่าตัวเองกำลังขาดอากาศและกำลังรีบว่ายขึ้นเพื่อไปรับอากาศจากผิวน้ำอยู่


    ชุนลองนำมือขยำไอ้กลมๆใหญ่ๆเต็มไม้เต็มมือที่นิ่มสุดยอดนั่นอย่างรู้สึกดี...


    "อ๊า...ยะ...หยุด"


    'เสียงนี่อีกแล้ว  ช่างเถอะ ไอ้นี่มันอะไรน้านิ่มโคตรเลย....แต่รู้สึกสัมผัสแบบนี้มันคุ้นๆจังแฮะ  มันคืออะไรน้า'

    ชุนคิดอย่างสงสัยว่ามันคืออะไร  ก่อนจะว่ายไปใกล้อีกแล้วเอาหน้าแนบกับไอ้กลมๆที่นิ่มโคตรนั่น


    "กรี๊ด!!"


    ซูมมม!!!!


    "เอ๋?"


    ชุนรู้สึกว่ามีมือเล็กๆเรียวบางของใครคู่หนึ่งมาจับไหล่ของเขาทั้งสองข้าง  แล้วมือบางๆนั่นก็ยกตัวเขาขึ้น  จนลอยขึ้นมาเหนือผิวน้ำ  ชุนก็รีบขยี้ตาแล้วมองหาเจ้าของมือนั่น


    ติ๊ง!


    <ผู้เล่นชุน และ เบลล์ พบ  7 เทพธิดาสงคราม  เทพแห่งการทำลายล้าง 'เบลเลี่ยน'  ประเภท : ราชาสปิริตระดับสูง  ระดับ : ขั้น 8 ระดับ 10 ค่ะ  โดนโจมตีจนเสียชีวิตจะไม่เสียระดับ  และสามารถคืนชีพได้เลยอัติโนมัติ  

    เนื่องจาก  ผู้เล่นชุน และ เบลล์  เป็นคนถือครองคัมภีร์ภารกิจ 7 เทพธิดาสงครามค่ะ >


    ติ๊ง!

    < ผู้เล่นชุน และ เบลล์  ดำเนินภารกิจ 7 เทพธิดาสงคราม  การกิจระดับ : Z  (ดำเนิน 9.20 % )

    สิ่งที่ต้องทำต่อ : ทำให้เธอยอมรับ และกลายมาเป็นผู้ติดตามของคุณ ในฐานะภรรยาค่ะ>


    "อ่า...."


    ติ๋ง ติ๋ง


    ชุนที่โดนมือเรียวบางนี่จับยกตัวขึ้น  พร้อมกับได้ยินเสียงระบบ  ชุนก็เห็นร่างหญิงสาวผมยาวสีแดง ดวงตาสีแดงมีมีผิวที่ขาวสะอาดและแผลเป็นตามตัว  ตรงดวงตาข้างนึงที่ปิดอยู่นั่นก็มีแผลเป็นที่ตาของเธอจนทำให้เธอลืมขึ้นมาไม่ได้ข้างนึงเช่นเดียวกัน


    และเธอตอนนี้กำลังอยู่ในร่างเปลือยเปล่า  พร้อมกับหน้าอกหน้าใจยิ่งกว่าเดเบียล่า (ก็คนนี้ผู้ใหญ่กว่านี่เนอะ) ที่มีมือของเขากำลังจับอยู่   


    ชุนไม่รู้จะพูดอะไร  จึงพูดแค่ ' อ่า...่ 


      พลางจ้องหน้าหญิงสาวที่เต็มไปด้วยแผลเป็น ( ก็พอเห็นชัดแต่ไม่เยอะจนน่าเกลียดบดบังความสวยอะนะ )  แผลเหมือนโดนฟันที่กลางหลังลูบกากาบาท   แผลเหมือนถูกยิงที่ไหล่ของเธอข้างขวา  และรอยเย็บเล็กน้อยช่วงหน้าท้อง  และแผลสุดท้าย...ที่ตาข้างขวา  


    และในตอนนี้เธอกำลังมองมาที่เขาด้วยใบหน้าแดงก่ำเหมือนจะร้องไห้  เหมือนทั้งโกรธแค้นและอายไปพร้อมกัน  ก่อนที่เธอจะตัดสินใจตะโกนที่เหมือนกับคำรามดังขึ้นทั่วปราสาท


    "ตายย!!!!!!!!!!"



    ***************************************************************


    ปล.ขอคอมเม้นเยอะๆเน่อ  อ่านแล้วเม้นอะพูดง่ายๆ อิอิ

    ปล.2 ขอเปลี่ยนชื่อตอน เป็นฝึกตอนหน้าแทน  เดี๋ยวจะยาวเกินไป
































    **********************************************************



    ปล.ช่วยกันคอมเม้นนะครับ  โหวต แชรร์ด้วยยยย อิอิ


    ปล.2 ช่วงนี้อาจหน้าเบื่อหน่อย  แต่เดี๋ยวหลังจากเสร็จกิจที่นี่  ชุนจะเมพขึ้นแล้วไประดับนึง (ฝึกในห้วงมิติ 1 ปี) พร้อมกับออกไปประกาศสร้างชื่อเสียงให้รู้ถึงความแข็งแกร่งแล้วว 555+


    ปล.3  ที่อ่านมาเนี่ยตอนนี้อยากเอาใครลงฮาเรมบ้าง อิอิ (ไม่ตอบผมสุ่่มนะ555+)


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×