ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #16 : CHAPTER 14 : ภรรยาคนแรก (รีไรต์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 4.32K
      65
      4 พ.ย. 58

     

    CHAPTER 14 : ภรรยาคนแรก(รีไรต์)


    กลางดึก


    ณ  กระท่อมหลังนึง


         ชุนที่รู้ว่าตอนนี้เบลล์ร่างหญิงสาวของเขาโดนตั้งค่าหัวสุงถึง 100,000 zen และแน่นอนว่าต้องมีเหล่าผู้เล่น  และชาวเมืองไล่ล่าเขากันให้ควักแน่นอน  แถมซีลาร์เองก็อยู่ในค่าหัวนั่นด้วย  ทำให้เบลล์ตัดสินใจลดความยุ่งยากนี่   โดยกลับกลายเป้นร่างชายของชุนแทน  แต่ถึงอย่างงั้นชุนก็ไม่ไว้ใจที่จะพาซีลาร์ไปหลบซ่อนรักษาตัวในเมือง

    เพราะเสี่ยงที่จะโดนจับ....

     

             ชุนเลยออกมานอกเขตเมือง  ที่ค่อนข้างไปทางชนบทเป็นหมู่บ้านเล็กๆทางตะวันออกของเมือกันสแลซ  ไม่จัดเป็นเมือง  คล้ายกับว่าเป็นหมู่บ้านภายใต้การปกครองของเมืองกันสแลซนั่นแหละ   และที่นี่เองก็มีธรรมาติที่ร่มรื่น  ดอกไม้  ต้นไม้ที่เขียวชะอุ่ม  ชาวบ้านที่นี่ส่วนใหญ่ก็ทำสวน ทำไร่ ปลูกผัก ผลไม้กัน  รวมไปถึงการปลูกข้าว

     

    พวกเขาใช้พาหนะในการขนส่ง  เป็นสัตว์ตัวใหญ่เท่ากระทิง  หน้าตาเหมือนม้าแต่ลำตัวส่วนตัวคล้ายกับช้าง  พวกชาวบ้านเรียกว่าตัว'ฮอด้อน'   ก็ได้พาซีลาร์ที่ตอนนี้เลือดถูกห้ามไว้แล้ว  ด้วยยาของเดียรินี่  แต่เธอก็ยังมีบาดแผลตามตัว

    พวกชาวบ้านที่ใจดีเห็นเข้าจึงเข้ามาช่วยรักษา  แล้วพวกชุนก็ได้มาพักอาศัยกับหัวหน้าหมู่บ้าน...

     

    "ซีลาร์...."


    ชุนที่กลับร่างเป็นชายแล้วตอนนี้  เขาใส่ชุดเสื้อยืดสีฟ้า  มีเกราะสีเงินราคาถูกที่ซื้อมาได้ก่อนหน้านั้นสวมทับไว้   เขากำลังจับมือซีลาร์ที่นอนไม่ได้สติ  แขนของเธอตอนนี้ถูกฟื้นฟูขึ้นมาแล้วเพราะยาของเดียรินี่

    (ยาโคตรดี- -)

     

    "........."


    ชุนมองหญิงสาวที่สลบไสลนั่นด้วยความเป็นห่วง  ถึงเขาจะเป็นคนเจ้าชู้  แต่เขาก็ดูแลเอาใจใส่ผู้หญิงทุกคนจริงๆไม่ให้ขาดตกบกพร่อง  ใครรังแกเธอ ใครสร้างปัญหาให้กับเธอ  หรือเธอพวกนั้นเป็นอะไรไป  เขาก็จะเจ็บปวดที่ดูแลพวกเธอไม่ได้แทบทุกครั้ง  และครั้งนี้หญิงสาวที่บาดเจ็บอย่างแสนสาหัสจนเขาแทบจะร้องไห้ออกมา

     

    ....ที่บาดเจ็บขนาดนี้  ส่วนนึงก็เพราะมาจากการปกป้องเขา  ในตอนที่ร่างของเบลล์ลอยมาจะโดนเข้ากับทักษะของเหม๋ยหลิน  ซีลาร์เลยต้องเอาตัวเข้ามารับแทนจนเธอบาดเจ็บ   และเพราะเธอบาดเจ็บจนอ่อนแอลง  ก็เป็นเหตุให้พวกเหม๋ยหลินหันเข้ามารุมเธอ

     

    ฟึบ...

    ชุนลูบท้องของเธอเบาๆตรงบริเวณปากแผลที่ถูกแทงนั่น  ตอนนี้ร่างของซีลาร์มีผ้าพันแผลเต็มตัว  เหมือนร่างของเบลล์ในตอนแรกที่โดนพวกเดียรินี่รักษา  แต่ดูท่าของหญิงสาวตรงหน้านี้จะหนักกว่า

     

    'บ้าที่สุด  เพราะเรามัวห่วงเรื่องเควสนั่นแท้ๆ  จึงต้องมาสู้กับพวกเหม๋ยหลินและทำให้ซีลาร์ต้องบาดเจ็บ  ไอ้เวรชุนเอ๊ย!!  เองจะโลภไปไหนวะ!!!  '

     

    ชุนกัดฟันกล่าวโทษตัวเองในใจ  แต่บางอย่างก็ทำให้เขาหยุดความคิดที่กำลังคิดอยู่นี้...

     

    หมับ..

    "ชุน..."


    เสียงของหญิงสาวตรงหน้าของเขาเอ่ยขึ้น  เขารีบก้มลงหันไปมอง  เธอกำลังปรือตามองมาที่เขาอย่างคนไร้เรี่ยวแรง  และกำลังบีบมือเขาอย่างเบาๆ

     

    "ผู้ใหญ่บ้านครับ เธอฟื้นแล้ว!


     ชุนตะโกนหันไปด้านหลัง  คนที่เป็นทั้งผู้ใหญ่บ้านและหมอประจำหมู่บ้านได้ยินปุ้บ  ก็วิ่งมาหาอย่างรวดเร็ว  ก่อนจะวัดชีพจรเธอ(เพื่ออะไรครับหมด- -?)   แล้วดูสภาพเธอที่กำลังจะตื่นขึ้นอย่างไร้เรี่ยวแรง

     

    "ไม่ต้องห่วงครับ เธอสบายดีแล้ว  เหลือเพียงแค่ให้นอนพักให้มากๆนะครับ  ปฏิหารย์มากเลยนะครับ ทั้งๆที่ตอนแรกบาดเจ็บเกือบตายขนาดนั้น  ไม่คิดว่าจะฟื้นฟูได้เร็วแบบนี้  งั้นผมจะให้เธอนอนพักนะครับเดี๋ยวทางพวกเราจะจัดหาอาหารดูแลสุขภาพให้เธอเอง"  พูดจบผู้ใหญ่บ้านก็เดินออกไป  

     

    'คงเป็นผลของยาของเดียรินี่สินะ....'  ชุนคิดในใจ...


             ตอนนี้ชุนไม่สนใจเควสภารกิจที่จะทำให้ร่างเบลล์ของเขามีอาชีพเดธเปอร์ราโด้  และชุดระดับsนั่นอีกแล้ว   ระยะเวลาของเควสตอนนี้เหลือ 28 ชั่วโมง  40 นาที   ถึงเขาจะรู้สึกผิดต่ออาลีเซียก็เถอะ  แต่ตอนนี้เขาไม่สนใจอะไรอีกแล้วนอกจากทำอะไรเพื่อซีลาร์   หญิงสาวที่ยอมเสี่ยงชีวิตเพื่อปกป้องเขาถึงที่สุด..

     

    "ชุนคะ..."


    "หืม...มีอะไรหรือครับซีลาร์"


    ซีลาร์เรียกขึ้นมาอย่างเบาๆ..ชุนก็หันกลับไปมองเจ้าของเสียงด้วยสีหน้าที่อ่อนโยน   ซีลาร์พอได้เห็นใบหน้าของชุนที่ไม่ได้เห็นมาหลายวันตั้งแต่มาทำภารกิจของเบลล์   พอได้เห็นใบหน้าที่ชวนหลงใหลนี่อีกครั้ง แถมคราวนี้ดูอ่อนโยนกว่าครั้งไหนๆ   เธอก็รู้สึกหัวใจเต้นแรงขึ้นเรื่อยๆ

     

    "..................."


    เธอนึกย้อนกลับไปที่เขาเคยถามเธอว่า   เธอมีคนรักรึยัง  เธอก็ตอบความจริงไปว่าไม่มี....แต่ถ้าลองเปลี่ยนคำถามในตอนนั้นให้เป็น 'คุณมีคนที่รักรึยัง'  เธออาจจะลังเลและไม่ตอบเลย...


    แต่ถ้าเอาคำถามนี้มาถามตอนนี้....เธอจะบอกได้เต็มปากเลยว่า..

     

    "....ต่อจากนี้ไปฉันอยาก...จะคอยปกป้องชุน 

                  อยากที่จะดูแลชุน   อยากที่จะอยู่เคียงข้างชุน....ตะ..ตลอดไป...ฉันรักชุนนะคะ..."


     ซีลาร์พูดด้วยเสียงที่อ่อนแรง  แต่ใบหน้าของเธอตอนนี้แดงก่ำ  ชุนที่กำลังฟังอย่างไม่อยากเชื่อหูตัวเองก็ได้ยินเสียงระบบดังขึ้น..

     

    <ผู้ติดตามพญาอสูรพยัคฆ์ขาว ซีลาร์  ได้เลื่อนระดับความสัมพันธ์กับผู้เล่นชุนถึง  100/100 

     ผู้ติตามตนนี้ได้เปลี่ยนความสัมพันธ์จาก  เจ้านายและผู้ติดตาม  เป็น  สามีและภรรยาค่ะ   สามารถมีความสัมพันธ์กับผู้ติดตามตนนี้ได้  ตามต้องการค่ะ

    (***หมายเหตุ  เนื่องจากพญาอสูรพยัคฆ์ขาว  ซีลาร์ไม่ใช่ผู้เล่นจึงไม่มีการจัดงานแต่งงานขึ้นได้ค่ะจึงสามารถเลื่อนเป็นภรรยาได้เลยโดยไม่ต้องแต่งงาน   แต่ถ้าเป็นผู้เล่นต้องจัดงานแต่งงานเท่านั้นค่ะ)> 

     

    "ชุน...."


    ซีลาร์พอเห็นชายหนุ่มเงียบไปก็กังวลกับคำตอบของเขา   เธอที่กำลังเขินมากอยู่นั้นไม่รู้ตัวเลยว่าชุนตอบรับในใจกับระบบไปแล้ว  ไม่งั้นระบบจะทารเปลี่ยนสถานะได้ไงถ้าผู้เล่นไม่ยอมรับ 


    "ซีลาร์..."


    ชุนพอได้ยินเธอเรียกขึ้น  ก็หันมามองเธอพลางยิ้มเล็กๆให้  ซีลาร์ก็รอลุ้นคำตอบของชายหนุ่มในใจ

     

    "ผมก็รักคุณครับซีลาร์"


    หมับ


    ชุนพูดคำตอบในใจตัวเองออกไป  ก่อนจะดึงแม่พยัคฆ์สาวสวยของเขาในชุดผ้าพันแผลเต็มตัวมาในอ้อมกอด   ซีลาร์พอได้ยินคำตอบก็ยิ้มขึ้นมา  ก่อนจะยอมให้ชายหนุ่มนำร่างของเธอไปกอดตามใจชอบ   ชายหนุ่มก็กอดเธอแน่นขึ้น  เธอก็อดไม่ได้ที่จะกอดชายหนุ่มกลับไป

     

    "ผมเองก็จะปกป้องคุณเช่นกันซีลาร์..."  


    ชุนกระซิบที่ข้างหูเธอ  ถึงร่างชายของเขาตอนนี้จะอ่อนแอ  เพราะเป็นแค่ผู้เล่นระดับ 100ธรรมดา  ไม่เหมือนเบลล์ที่มีชุดระดับ s เลยทำให้ร่างของเบลล์แข็งแกร่งกว่าเขาโข  แต่ยังไงดุท่าภารกิจจะต้องเป็นอันล้มเหลวเป็นแน่   เพราะตอนนี้เขาไม่มีกะจิตกะใจไปพาออลาสออกจากคุก  หรือหาหลักฐานอะไรอีกแล้ว...

     

    ซีลาร์พอได้ยินคำพูดของชุนผ่านหูของเธอ  เธอก็ยิ้มพร้อมพลักร่างชายหนุ่มอกจากอ้อมกอดเบาๆ  และมองไปที่ชายหนุ่มด้วยสายตารักใคร่   หัวใจทั้งสองเต้นแรงมากขึ้นในอัตราจังหวะที่เท่ากัน


    ตอนนี้ซีลาร์กำลังนั่งอยู่บนตักของชุน....


    หน้าของทั้งสองแดงขึ้นเรื่อยๆ  แต่ดูเหมือนซีลาร์จะมากกว่าหลายเท่า   ชุนเห็นบรรยากาศเริ่มเข้าที่เข้าทาง   ซีลาร์กำลังนั่งอยู่บนตักเขา  และพวกเขาทั้งสองกำลังจ้องตากัน  ชุนมองไปดวงตาสีน้ำเงินคู่นั้นที่ชวนพิศมัยด้วยใจระทึก  ซีลาร์ก็มองที่ดวงตาสีน้ำตาลอันอ่อนโยนของชุน


    ชุนมองไปเรื่อยๆจนสายตาของเขาอยู่ที่ริมฝีปากของซีลาร์...


    ฟึบ..


    ชุนก็อดทนต่อไปไม่ไหว  จับร่างของหญิงสาวโน้มตัวมาหาเขา  ก่อนจะเลื่อนมือตัวเองขึ้นมาจับใบหน้าของเธอ

     

    "............."

    ซีลาร์ที่รู้ว่าชุนกำลังจะทำอะไร  ก็หลับตาพร้อมให้ชายหนุ่มผู้เป็นที่รักทำตามที่ต้องการได้เลย

     

    "อื้ม.../อือ"


    ชุนนำริมฝากปากของตนเองประกบอย่างแผ่วเบา  กับริมฝีปากที่เรียวเล็กของซีลาร์  ก่อนจะริมฝีปากทั้งสองจะขยับเข้าหากันแน่นขึ้น  ชุนเริ่มสอดลิ้นเข้าไปในปากของซีลาร์  ซีลาร์ก็นำลิ้นของเธอตอบกลับไป  ลิ้นทั้งสองก็พัวพันกันไปมา


    ฟุบ..


    มือของชุนเริ่มเลื่อนลงจับไหล่ของหญิงสาว  พร้อมดันเธอลงอย่างช้าๆกลับไปที่เตียงอันแสนนุ่มสีขาว...

     

    ฟึบ!

    ตุบ !ตึง!


    ชุนถอดเสื้อของตัวเอง  และเกราะของตัวเองลงพื้นอย่างไม่รอช้าทั้งๆที่กำลังจูบอย่างพัวพันกับซีลาร์อยู่  เสียงนั่นก็ทำให้ผู้ใหญ่บ้านที่กำลังยกกับข้าวมาเหลือบไปดู  พวกชุนที่กำลังจะทำ....อะไรแบบนั้นโดยไม่ปิดประตูห้องก่อน   ผู้ใหญ่บ้านก็เลยร้อนรนวางอาหารไว้บนโต้ะข้างๆ  และรีบปิดประตูพร้อมล๊อคให้อย่างรู้งาน..


    ปึง!


    หลังเสียงประตูนั่น..

     

    ฟึบ...ฟึบ


    ชุนก็เริ่มนำผ้าพันแผลที่พันรอบตัวซีลาร์ออก  ตอนนี้ซีลาร์ก็หลุดจากการบดขยี้ริมฝีปากอย่างเร่าร้อนนั่น   กำลังนั่งหันหลังให้ชายหนุ่มนำผ้าพันแผลรอบตัวเธอออกอย่างช้าๆ  ด้วยใจที่เต้นรัว  พอผ้าพันแผลถูกนำออกหมดจนเหลือแต่ร่างเปลือยเปล่าของซีลาร์   ผิวของเธอที่ขาวเนียนไร้บาดแผลแล้วในยามนี้ 


    เพราะการฟื้นฟูของยาเดียรินี่....

     

    ตึก ตึก!


    เสียงหัวใจเต้นของซีลาร์ดังระงมในร่างกายของเธอ  หลังเธอไม่เหลืออะไรปิดบัง  เธอก็โดนชุนพาลงนอนราบไปกับเตียงนอนอันแสนนุ่มสีขาว  

     

    "....คุณสวยจริงๆซีลาร์"


    ชุนมองรูปร่างหญิงสาวอย่างหลงใหล  รูปร่างเอวคอดกำลังดี  ขาที่เนียนสวยได้รูป   หน้าอกที่สวยของเธอเข้ากับรูปร่างได้อย่างลงตัวผิวที่ขาวเนียนนุ่ม  ผมสลวยสีขาวสะอาดของเธอ  ชุนที่ร่างเปลือยเปล่าตอนนี้ก็ลมลงคร่อมซีลาร์


    ก่อนจะนำริมฝีปากประกบกันอีกครั้ง  ลิ้นทั้งสองก็พัวกันอีกรอบ...

     

    "อือ../อือ..ชะ...ชุน"

    ชุนครางอยู่ในลำคอ  ซีลาร์ก็ครางออกมาพร้อมเรียกชื่อชายหนุ่มเช่นกัน...  


    และในที่สุดหญิงชายทั้งสองก็ร่วมรักกันบนพื้นที่เตียงแสนสะอาด และอบอุ่นในบ้านหลังเล็กๆนี้  ด้วยความรักอย่างมีความสุขในวันนั้นเอง


     


     

    เช้าวันต่อมา....


    "........."


    ตอนนี้ชุนกำลังมองซีลาร์  ภรรยาที่น่ารักของเขากำลังหลับพริ้มอยู่ข้างๆเขา  พลางนำมือลูบผมยาวสลวยสีขาวของเธอและนำมาดม


    "ทุกๆอย่างของคุณนี่มันช่างหอมจริงๆเลยนะ  แม่พยัคฆ์สาวของผม" 


     ชุนว่าขึ้นก็ขยับเข้าไปร่างบางที่หลับพริ้มอยู่นั่น  โดยไม่รู้ว่าเมื่อไรจะตื่น  ชายหนุ่มก็เข้าไปหอมหน้าผากทีนึง  และนำร่างบางเข้ามากอด

     

    "น่ารักที่สุดเลยย>///<


     ชุนที่ตอนนี้กลับมานิสัยเก่าเหมือนเดิมอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน(บ้าผู้หญิง) 


    "ขนาดนี้ยังไม่ตื่นอีกเหรอ  แบบนี้ท้าทายให้ผมทำแบบเมื่อคืนอีกรอบนา หึ หึ"   ชุนกระวิบข้างหูซีลาร์

     

    "ฟี้...ฟี้"

    แต่ดูท่าภรรยาที่น่ารักคนนี้ก็ยังไม่ยอมตื่นขึ้นมา.....


    "ขี้เซาจริงน้า....งั้นถ้าผมทำแบบนี้ละ หึ หึ"   ชุนว่าแล้วก็มุดเข้าไปใต้ผ้าห่มที่ข้างใต้นั้นมีร่างบางของซีลาร์ส่วนล่างอยู่

     

    "...อ๊า...หือ?!ว้ายยชุนทำอะไรคะ!!หยุดนะ!


     ซีลาร์ที่เริ่มรู้สึกตัวอย่างัวเงีย  เธอรู้สึกว่าร่างกายเธอมีอะไรกำลังสัมผัสกับเธออยู่พอเห็นว่าชุนทำอะไร  ก็รู้สึกทันทีถึงความรู้สึกที่มีต่อการกระทำนั้น  เธอก็รีบดันร่างของชายหนุ่มด้วยความตกใจด้วยพลังของอสูรระดับขั้น 2 ระดับ 85


    ผลัก!

    ตึง!


    "โอ๊ย!ทำอะไรของคุณเนี่ยผมเจ็บนะ!"  ชุนโวยขึ้นพลางเกาหัวที่โดนกระแทกเล็กน้อย..


    "ก็ชุนอ่า...."


    "ฮะ ฮะล้อเล่นครับผมไม่เจ็บหรอก(ไม่ใช่เรื่องนั้นเฟ้ย-*-)"   ชุนกล่าวขึ้นด้วยท่าทีกวนๆ

     

    "....เอาละพวกเราก็พักกันมามากและ...เควสเหลืออีกแค่ 5 ชั่วโมง....ไม่ทันชัวๆ  พวกเราไปหาพวกอาลีเซียกันเถอะ  อย่างน้อยก็ควรไปขอโทษละนะ"  ชุนกล่าวด้วยน้ำเสียงกังวล


    "นั่นสินะคะ..."

     ซีลาร์กล่าวกลับด้วยน้ำเสียงเดียวกัน  จากนั้นชุนก็ทำการกลับร่างเป็นเบลล์

     

    และก็ได้ยินเสียงระบบที่เหลือเชื่อดังขึ้นทันทีหลังจากที่เขากลับเป็นเบลล์...

     

    <ผู้เล่นเบลล์ระดับ 100 สำเร็จภารกิจเปลี่ยนอาชีพ(อีเว้นพิเศษ) 100% เนื่องจากทำการปลดปล่อยออกจากคุกออลาสได้   จับกุมพวกรัชทายาททั้งสาม  พร้อมหลักฐานรวมถึงเอเลียสปลอดภัยพร้อมรอได้รับการแต่งตั้งแล้วทำให้เปลี่ยนอาชีพสำเร็จ...

    ผู้เล่นเบลล์ได้รับ: - ชุดเดธเปอร์ราโด้ยกเซ็ทถาวรค่ะ  

                              - ได้รับทักษะทั้ง 5 ถาวร

                              - ได้รับกล่องแรร์สุ่มทักษะระดับ A-S 1กล่อง(สามารถยกให้ใครก็ได้ค่ะ ถ้าต้องการก่อนเปิดเท่านั้น)

    ผู้เล่นเบลล์ และ ผู้เล่นชุนได้รับ : เจ้าหญิงอาลีเซียรัชทายาทลำดับที่ 12 เจ้าหญิงลำดับที่ 3 เป็นภรรยาค่ะ>

     

    "เฮ้ย!!!!!!!!"

     ชุนในร่างเบลล์ตะโกนลั่นหมู่บ้าน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×