ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #15 : CHAPTER 13 : เบลล์&ซีลาร์ vs เหม๋ยหลิน&ตะวัน&ซาเลไลย์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.6K
      57
      5 ต.ค. 58

    CHAPTER 13 : เบลล์&ซีลาร์  vs  เหม๋ยหลิน&ตะวัน&ซาเลไลย์

    ทางตอนเหนือของเมืองกันสแลซ

    เขตใจกลางป่า...

     

    " เบลล์!"

    เสียงของหญิงสาวผมดำขลับยาว  ดวงตาสีน้ำเงินอมฟ้า  ที่มาพร้อมกับหญิงสาวผมน้ำตาลไว้ในทรงผมแกละดวงตากลมโตสีดำเช่นเดียวกับเขา ไม่สิ...เธอ   เบลล์หญิงสาวผมสีน้ำตาลเฮลเซนัทดวงตาดำกลมโตพอได้ยินคนเรียกชื่อ..

    ก็ค่อยๆลุกออกจากผืนหญ้าที่เขียมชะอุ่มพร้อมทุ่งดอกทานตะวันนี่...

     

    'เรียกทำไมว้า...คนกำลังนอนหลับเพลินๆ..!...หืม...'   

     

          ชุนบ่นขึ้นในใจ  แต่เขาก็ต้องรู้สึกสงสัยถึงบรรยากาศแปลกๆรอบตัวพวกเธอด้วยเซ้นของชุนในการรับรู้จากเกมส์เก่าของเขา   ชุน หรือ ในตอนนี้ที่อยู่ร่างของเบลล์กำลังมองหญิงสาวสองคนด้วยบรรยากาศที่แปลกไป  พวกเธอสองคนใส่ชุดมาอย่างพร้อม  เหม๋ยหลินใส่ชุดจีนของราชวงศ์สมัยราชวงศ์ถังชุดนั้น  พร้อมถือหอกเดินมาด้วยท่าทีเกรงๆ  

     

    และ....ตะวันเดินมาด้วยไอพลังงานสีดำรอบตัวเธอ  และเธอยังสวมชุดเกราะสีดำทั้งตัว   มีเส้นสีน้ำเงินตามร่องเกราะสะท้อนแสงออกมาตลอด

      เธอถือดาบขนาดใหญ่...ใหญ่มากจนชุนไม่คิดว่าเธอจะถือได้  ดาบสีดำขนาดใหญ่มีลวดลายสีน้ำเงินคล้ายกับเกราะของเธอ...เธอคืออาชีพDeath Knight อย่างไม่ต้องสงสัย....

     

    "มีอะไรเหรอทั้งสองคน  ทำไมถึงใส่ชุดพร้อมรบขนาดนั้น..."

     เบลล์ลุกขึ้นมองด้วยสายตาจริงจัง  มือทั้งสองข้างของเบลล์ก็กำลังเตรียมชักปืนคู่ของเดธเปอร์ราโด้ขึ้นทุกเมื่อ

    "เบลล์ตอบพวกเราตามความเป็นจริงนะ..."  เหม๋ยหลินพูดขึ้น  ขณะที่ตะวันไม่พูดอะไร  เธอจ้องเบลล์อย่างไม่ลดละ

    "ตอบเรื่องอะไร?"  เบลล์อย่างสงสัย

     

    "เธอเป็นคนคิดลอบสังหารเอเลียสหรือเปล่า  และคนที่นอนอยู่นั่นคือเอเลียสสินะ...?"

      เหม๋ยหลินถามขึ้น  เบลล์ฟังดังนั้นเมื่อเห็นสายตาของเหม๋ยหลินจ้องมา  ก่อนที่เธอจะหยิบเลื่อนหน้าต่างข่าวสารมาให้ดู  เบลล์ก็เห็นว่ายัยโอเรียมาไม้นี้

     

    'หนอยยัยโอเรีย  พ่อจะจับทำเมียแล้วให้เบ่งลูกออกมาทุกวันซะเลยดีมั๊ย.....แสบนักนะ'

     

    ชุนคิดในใจ  โดยที่ร่างของเบลล์กัดฟันกรอด...ก่อนจะตอบความจริง

    "ฉันไม่ได้คิดจะลอบสังหารเอเลียส  แต่ไม่ปฏิเสธว่านั่นคือเอเลียสจริงๆ"  เบลล์ตอบตามตรง  เหม๋ยหลินกับตะวันก็มองหน้ากันก่อนจะถามต่อ

    " แล้วทำไมเจ้าชายเอเลียสมาอยู่ที่นี่   เท่ากับข้อหาที่ว่าเธอลักพาตัวเอเลียสเป็นเรื่องจริงนะ  เธอจะปฏิเสธยังไง"   เหม๋ยหลินกดดันคำถามที่อยากรู้เข้าไปอีก...

     

    "เรื่องนั้น...เพราะเอเลียสเป็นหลักฐานยืนยันความบริสุทธิ์ของฉัน  ฉันจึงต้องพาเขามาแต่เขาก็ดันติดพิษนี่อย่างที่เห็น "  เบลล์ก็ยังเล่าออกไปความจริง  เพราะขืนปิดบังจะยิ่งทำให้ยุ่งยากเข้าไปใหญ่

    "เธอจะให้เราเชื่อสิ่งที่เธอพูดออกมาจริงๆงั้นเหรอ"   ตะวันมองทางเบลล์ด้วยสายตาที่เริ่มไม่ไว้ใจขึ้นเรื่อยๆ  พลังออร่สสีดำเริ่มคลอบคลุมเธอไปทั่ว

    "ฉันพูดจริงนะ  ถ้าไม่เชื่อก็รอให้เดียรินี่นำยาถอนพิษมาให้ก่อนสิ  แล้วพอเอลียสฟื้นเขาก็จะบอกทุกอย่างเองว่าฉันบริสุทธิ์!"

     

    "......................."

    เหม๋ยหลินกับตะวันมองหน้ากันซักพัก  ก่อนจะลดจิตสังหารและไอพลังลง

    "ท่าทางเธอจะพูดจริงสินะ....งั้นพอเอเลียสตื่นขึ้นพร้อมเล่าทุกอย่าง  พวกเราจะพาเธอไปยืนยันความบริสุทธ์กับองค์ราชินีเอง" 

    เหม๋ยหลินพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่อ่อนลง   เบลล์ฟังดังนั้นก้ยิ้มเล็กน้อยก่อนจะนึกอะไรบางอย่างได้แล้วรีบเปิดเควสขึ้นมาดู 

     

    <ระยะทำเควสของท่านเหลือ  2 วันโลกเกมส์ค่ะ>

     

    'หา!อะไรวะเนี่ย  ไหนบอกถึงตอนงานแต่งตั้งมันอีก 3วัน....เดี๋ยวนะเราหลับไป 1 วันนี่หว่าบ้าจริง!  ขืนรอจนเอเลียสตื่น  และไปหาพวกโอเรียนั่น  ได้เสียเวลาเป็นวันแน่  แถมเอเลียสก็ยืนยันได้แค่ว่าเราไม่ใช่คนลอบสังหารอย่างเดียว  ไม่ได้บอกที่ช่วยให้เป็นหลักฐานกับกุมพวกโอเรียได้เลย.....

    เราไม่มีเวลาขนาดนั้นแล้วเราต้องรีบหาหลักฐาน   ต้องแอบบุกไปราชวังศ์....ไปชิงตัวออลาสน่าจะเป็นการดีสุด

    .....เพราะฉะนั้นเราจะไปมอบตัวกับองค์ราชินีตอนนี้ไม่ได้เด็ดขาด!!!'

     

    "ฉันคงยอมไปมอบตัวไม่ได้แล้วละเหม๋ยหลิน ตะวัน  และฝากดูแลเอเลียสด้วยฉันมีธุระที่ต้องไปทำอย่างเร่งด่วน   งั้นฉันไปก่อน......!"

    เบลล์บอกกับพวกเหม๋ยหลินโดยไม่มองหน้า  แล้วก็หันหลังเดินจากไป...และขณะที่เขากำลังจะใช้ทักษะปีกวิหคนั้น  คลื่นพลังคมดาบก็พุ่งมาทางเขา

     

    ซูม!!!!!!!!!!

    ฟ้าว!!!

    ตูม!!!บรึ้ม!!!!!!!

    ครึก...ครึก

    เบลล์ที่ไม่ได้ตั้งตัวกำลังจะโดนคมดาบพลังงานนั่นเต็มๆ   แต่ก็มีลำแสงสีขาวพุ่งมาจากด้านบนลงกระแทกกับคลื่นดาบพลังนั่นอย่างรุนแรง  จนคลื่นพลังดาบนั่นหายไป  เหลือเพียงหลุมขนาดใหญ่ท่เกิดจากการระเบิดของพลังทั้งสองที่มาปะทะกัน

    "ใครกันที่บังอาจมาขวางข้า!

     ตะวันตะโกนขึ้นอย่างฉุนขาด  เมื่อเห็นคมดาบที่จะหมายชีวิตเบลล์นั้นถูกลบล้าง

    "อ้ะ!"

    เบลล์ที่กระเด้นเพราะแรงระเบิดอย่างไม่ตั้งตัว  ปัดฝุ่นตามตัวและมองคนที่ช่วยเธอไว้อย่างหวุดหวิด  หญิงสาวผมขาวสะอาด  ดวงตาสีน้ำเงินสวมในชุดขนสัตว์สีขาว มีลายเสือดำสลับน้ำเงิน   ยืนอยู่ตรงหน้าเธอ

     

    "ซีลาร์!"

    เบลล์ตะโกนเรียกชื่อเธอ  เมื่อเห็นผูติดตามพยัคฆ์สาวยืนอยู่ตรงหน้า...

    "ไม่เป็นไรนะคะชุน!"  

    ซีลาร์ที่รีบร้อนมากในการช่วยเหลือผู้เป็นนาย ทำให้เธอลืมสิ่งที่เขาคอยบอกว่าเวบาอยู่ร่างหญิงสาวให้เรียกเขาว่าเบลล์ไปเลย  แต่ดูเหมือนทางฝั่งนั้นจะไม่ได้ยินเพราะเสียงของฝุ่นที่คลุ้งหลังการระเบิด

     

    "อืมผมไม่เป็นไรขอบคุณที่มาช่วยนะครับซีลาร์.....สงสัยเราคงไม่มีเวลาอธิบายให้พวกเขาฟังแล้วละ  ต้องรีบจัดการแล้วไปหาออลาสเท่านั้น  นี่คือทางเดียวที่จะทำภารกิจของออลาสด้สำเร็จ"

    เบลล์พูดขึ้นด้วยสายตาจริงจัง  โดยพูดแทนเหมือนชุนปกติ  ใช้โอกาสที่พวกนั้นยังไม่ได้ยิน

    เมื่อควันฝุ่นจางลง........

     

    ทั้ง 5 คนก็อยู่ในสถานะพร้อมรบ  ใช่ 5 คน  เหม๋ยหลิน ตะวัน  เบลล์  ซีลาร์และซาเลไลย์....

     

    "ซาเลไลย์...."   ซีลาร์มองซาเลไลย์อย่างไม่พอใจ

    "อ้ะ!ผู้หญิงเมื่อตอนนั้น....เบลล์เธอเป็นพวกเดียวกับไอ้ผู้ชายที่ชื่อว่าชุนสินะ" 

     เหม๋ยหลินมองซีลาร์อย่างตกใจ  แต่ตอนนี้เธอมีพรรคพวกที่แข็งแกร่งอีก 2 คน  เธอเลยไม่กลัวซีลาร์แล้ว  แถมออโรร่ายังไม่ได้อยู่ที่นี่  และอีกอย่างฝั่งเธอยังมีเดียรินี่ที่กำลังกลับมาอีกคน...

    "....ฉันคงไม่มีเวลาอธิบายเหตุผลกับพวกเธอแล้วละ...มาทำให้มันจบๆละกัน  พอหมดสิ้นปัญหาทุกอย่างฉันจะมาบอกความจริงกับพวกเธอเอง..."   เบลล์พูดขึ้นด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง  พลางเปล่งออร่าสีแดงตามตัวกับชุดเดธเปอร์ราโด้

     

    "ไม่ต้องอธิบายมากความหรอกเบลล์  เธอคือคนที่คิดลอบสังหารเอเลียสนั่นแหละ  พวกเราคงต้องรับหัวของเธอไปขึ้นค่าหัวแล้วละนะ  ตายซะเบลล์!!!!!

    สิ้นสุดเสียงของบตะวัน  หญิงสามคนก็พุ่งทะยานไปเข้าหาหญิงสาวอีก 2 คนที่พุ่งเข้ามาทางพวกเธอเช่นเดียวกัน...


    บรึ้ม!!

    ทั้ง5คนระเบิดพลังใส่กัน  ซีลาร์ตอนนี้กำลังสู้กับซาเลไลย์และเหม๋ยหลิน   ทั้งสองใช้เป็นอาวุธยาวเลยทำให้ซีลาร์ต้องเปลี่ยนอาวุธประจำตัวจากกรงเล็บของเธอเป็นดาบสีขาวแทน

    เช้ง เช้ง!

    ทางฝั่งชุน ในร่างของเบลล์ก็กำลังสู้กับตะวัน  โดยทางตะวันได้เปรียบเล็กน้อย  ชุนก็ไม่อยากเชื่อเหมือนกันว่าเธอสามารถนำดาบใหญ่นั่นปัดป้องกระสุนที่เขายิงได้หมด

     

    "ได้แค่นี้เหรอเบลล์!"

      ตะวันตะโกนขึ้นพร้อมทะยานเข้าหาชุนในร่างของเบลล์  ชุนคิดในใจว่าถ้าสู้ในที่โล่งน่าจะเสียเปรีบกับดาบขนาดใหญ่ของตะวัน  ชุนเลยวิ่งหลบเข้าไปในป่า...

     

    "ฮึ จะใช้ป่าคอยขัดดาบของข้าสินะ  มันไม่ได้ผลหรอก!!  ทักษะดาบสะบั้น!!" 

    คว้าง!!

    คลื่นดาบขนาดใหญ่พุ่งไปที่เบลล์ที่วิ่งหลบเข้าไปในป่า   เบลล์เห็นดังนั้นก็กระโดดหลบรอยคลื่นพลังนั่น

    ฉัวะ!!ครืน!!

    ต้นไม้สูงใหญ่ที่ผ่านคมดาบนั่น  ล้มลงระเนระนาดเบลล์หลบต้นไม้นั่นอย่างยากลำบาก  


    'ยัยปีศาจเอ๊ยย!!' 

    ชุนสบถในลำคอในใจ....

     

    " ลองสู้ตรงก็ไม่เสียหายนะ แม่มือปืน"   ตะวันส่งสายตาท้าทายมาหา  เบลล์ก็คิ้วกระตุก


    'อย่าคิดว่าผมจะใช้ปืนระยะประชิดกับพวกระยะประชิดไม่เก่งนะครับ หึ หึ'


    เบลล์ทะยานไปหาตะวันทันที  ตะวันก็พุ่งเข้ามายกง้างดาบขนาดใหญ่ฟาดฟันลงจากด้านบน เหนือศรีษะของเบลล์   เบลล์ก็ถีบเท้าหลบออกข้างได้อย่างเฉียดฉิว  ถึงดาบจะใหญ่โต  แต่มันกวัดแกว่งได้ว่องไวได้อย่างเหลือเชื่อ

     

    "ทักษะเคลื่อนย้ายมิติ!

     เบลล์ตะโกนขึ้น  จากที่ตะวันจะฟาดดาบออกข้างโดนเบลล์อีกรอบ  ร่างของเธอก็หายไปต่อหน้าตะวัน   ตะวันผงะไปก่อนจะเสียวสันหลังวาบ

    ฟึ่บ!

    ปัง ปัง ปัง!!

    เก๊ง เก๊ง เก๊ง!!  "

    "ฮึ่ย!"

    ตะวันสบถขึ้น  ถ้าเธอหันดาบยักษ์มากันไขว้ด้านหลังไม่ทัน  เกราะของเธอด้านหลังคงโดนยิงจนแตก

     

    "อ้ะ!"

    ผัวะ!

    "อึ้ก!"

    และโดยไม่ทันตั้งตัว  เบลล์ก็ถีบไปที่ดาบของตะวันจนตัวดาบกระแทกกับเธอ  จนเซถอยหลังไป   ตะวันโกรธจัดก็เลยนำดาบกวัดแกว่งไปด้านหน้าอย่างโมโห   เบลล์ก็ตีลังกาหลบมาด้านหลังเธอพร้อมยิงใส่หลังเธอ


    ปัง ปัง!

    "กรี๊ด!"

    ตะวันร้องลั่น  กระสุนของเบลล์ยังคงเจาะเกราะของเธอไม่ทะลุ  แต่หัวกระสุนก็เข้าไปฝังบนผิวเธอนับสิบนัด   ผิวของกระสุนที่ร้อนยิ่งกว่าน้ำเดือด100องศาซะอีก   ตะวันเดือดดาลถีบเท้าไปด้านหลังจนโดนเบลล์ที่กำลังลงมาเหยียบพื้นเต้มๆ

     

    "อั๊ก!"

    ตูม!

    แรงถีบมหาศาลของตะวัน  ทำให้เบลล์ลอยไปถึงฝั่งการต่อสู้ของซีลาร์พอดิบพอดี 

     

    "ทักษะคลื่นหอกสายฟ้า!!"

    คลื่นหอกสายฟ้าพุ่งไปที่ซีลาร์   แต่ร่างของเบลล์ที่ลอยมากำลังจะโดนเข้าพอดี   ซีลาร์ที่คิดจะหลบตอนแรกก็ต้องเปลี่ยนใจ   เข้ามาบังเบลล์ไว้  และทนรับการโจมตีนั่นเต็มๆ

     

    ซูม!!!เปรี๊ยะๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!!

    "กรี๊ดด!!"

    ซีลาร์ร้องอย่างเจ็บปวด  เสื้อผ้าของเธอมีรอยไหม้เต็มไปหมด   ถึงเหม๋ยหลินจะพลังด้อยกว่าเธอ  แต่ก็ไม่มากนัก  ที่เธอแพ้ตอนนั้นเพราะพลังการทำลายของซีลาร์ตอนนั้นรุนแรงจนเธอเกิดอาการกลัว

     

    "ซีลาร์!บ้าจริง!"

    ชุนในร่างของเบลล์มองเหม๋ยหลินอย่างไม่พอใจ  ที่บังอาจมาทำร้ายผู้ติดตามของเขา


    "ระวังข้างหลัง!"

      ซีลาร์ร้องขึ้น  เบลล์หันไปมองด้านหลังก็พบซาเลไลย์ฟาดดาบมาทางเธอ

    เก๊ง!

    เบลล์เอาปืนมาปัดกระแทกการฟันนั่นได้นั่น  ก่อนจะดีดตัวแล้วยิงซ้ำไปที่ซาเลไลย์จนเธอถอยหลังไป 


    "เก็บยัยผมขาวนี่ก่อน!"

      เหม๋ยหลินตะโกนขึ้น และไม่รีรอเธอกับตะวันก็เข้าไปรุมซีลาร์  เบลล์เห็นดังนั้นเลยจะเข้าไปช่วย..แต่ว่า

    "ไม่ยอมหรอก  ฟ่ออ!!!!!!

    ซาเลไลย์กลายร่างเป็นงูยักษ์ชนเบลล์ที่ไม่ได้ตั้งตัว   จนกระเด็นไปกระแทกกับต้นไม้  ทำให้ต้นไม้ขนาดใหญ่นั่นหักโค่นลงเลยทีเดียว

     

    ตึง!

    "อั้ก!"

    เบลล์กระอักเลือดออกมา   เธอมองไปที่ซีลาร์ที่กำลังตั้งรับการโจมตีของตะวันและเหม๋ยหลินอย่างยากลำบาก  เพราะเธอบาดเจ็บจากหอกสายฟ้าไปมะกี้  แถมยังต้องโดนรุมถึง 2 คน  และหนึ่งในนั้นมีคนที่พลังมากกว่าเธอด้วย

    และในที่สุดเธอก็พลาดท่า...

     

    ฉัวะ!

    "กรี๊ดดดด!!!!!!"

    ซีลาร์ร้องลั่น  เมื่อแขนข้างนึงถูกดาบเล่มยักษ์ของตะวัน  ที่ใช้พลังออร่าสีดำนั่นคาดว่าน่าจะจัดเป็นพลังปราณ*ของเธอ

     

    (***พลังปราณจัดเป็น 1 ใน สามของพลังวิเศษ  ทั้งสามอย่างก็มี...

    1.พลังปราณ   พลังที่ไว้สำหรับเสริมพลังกายเร่งขีดจำกัดของร่ายกายตัวเองต่างๆ

    2.พลังจิต  พลังที่เป็นหนึ่งในส่วนของพลังในร่างกายใช้สำหรับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งอื่นๆ  เช่น ยกก้อนหิน เปลี่ยนสิ่งของเป็นอย่างอื่น  หรือสร้างภาพลวงตา 

    3.พลังเวทย์  ใช้ในส่วนของพลังธาตุต่างๆ  ดิน น้ำ ลม ไฟ แสง ความมืด  สามารถมาผลานกันได้ถ้ามี 2 ธาตุขึ้นไป  เช่น น้ำกับลมกลายเป็นน้ำแข็ง

    ยิ่งพลังทั้ง 3อย่างเยอะ  จะยิ่งมีโอกาสเพิ่มประสิทธิภาพของทักษะที่เกี่ยวข้องกับพลังใน 3 อย่างนี้)

     

    แขนของซีลาร์ข้างซ้ายถูกดาบของตะวันฟันขาด  เลือดจากแขนของเธอกระฉูดออกมา....

    "!!!!!"

          เบลล์เบิกตาโพลง  หัวใจของเบลล์ หรือภายในใจคือชุนเหมือนหยุดเต้น  มือทั้งสองรวมไปถึงร่างกายสั่นเทา  เมื่อเห็นหญิงสาวที่เป็นทั้งผู้ติดตาม  เพื่อนร่วมเดินทาง  และเป็นผู้หญิงที่เขาจะให้เธอเป็นภรรยาคนแรกของเขากรีดร้องอย่างเจ็บปวด   แต่เธอก็ยังกัดฟันใช้มืออีกข้างนำดาบสีขาวฟาดฟันไปที่ช่วงไหล่ของเหม๋ยหลิน...

    ฉัวะ!!

    กรี๊ด!!

    เหม๋ยหลินร้องลั่น  เธอไม่คิดว่าซีลาร์จะตอบโต้หลังจากถูกฟันแขนขาดไปแบบนั้น  เธอจึงโกรธมากนำหอกของตัวเองแทงเข้าไปที่ช่วงท้องของซีลาร์

     

    ฉึก!

    "อึ้ก!!!อ๊ออกก!!"

    ซีลาร์รีบเอี้ยวตัวหลบแต่ก็หลบไม่พ้น  เธอโดนแทงช่วงเอวจนทะลุ  เธอกระอักเลือดออกมาคำโต  

     

    "ซีลาร์!!!!!!!!!

    เบลล์ตะโกนลั่น  ตอนนี้แรกเขาเพียงแค่จะจัดการพวกเหม๋ยหลินให้สลบ  แต่คิดไม่ถึงว่าพวกเธอจะแข็งแกร่งและร่วมมือกันสู้ดีขนาดนี้  ผิดกับเขาที่เป็นครั้งแรกที่ร่วมสู้กับซีลาร์ในการกำจัดผู้เล่น

     

    "ทักษะที่ 3 เดือดดาลลล!!!!!!!!!"

    เบลล์ หรือ ชุนไม่สนใจอะไรอีกแล้ว  เขาจะฆ่า จะฆ่าคนที่มันทำร้ายซีลาร์ผู้หญิงของเขา  เบลล์เรียกทักษะที่ผลาญมานาเธอมากสุดเพื่อจะกำจัดพวกเธอให้สิ้นซาก  ร่างของเบลล์ตอนนี้เรืองแสงสีแดงจนเข้มข้น

    "ทักษะที่ 5 เกราะทมิฬ!!!!"

     (*ทักษะเกราะทมิฬ  ระดับ sทำให้  ศัตรูไม่สามารถทำอะไรหรือโจมตีสร้างความเสียหายแก้ผู้เล่นได้เป็นเวลา 1 นาทีผลาญมานาทั้งหมดจากที่เหลือ  ค่าคูลดาว์  1 วัน   )

    เบล์ใช้ทักษะระดับ sทั้งสองที่เป็นไม้ตายก้นหีบของเธอ  เพื่อจะกำจัด 3สาวที่มันกล้าทำร้ายซีลาร์ของเขา


    เฮือกก!!

    ทั้งสามสาวรู้สึกได้ถึงพลังที่อันตรายมากจากทางเบลล์ก็หยุดโจมตีซีลาร์กระทันหัน  ส่วนซีลาร์ก็สลบจมกองเลือดไป  เหม๋ยหลินดึงหอกออกจากท้องซีลาร์ก่อนจะเตรียมรับมือเบลล์

     

    ตูม!!!!

    "กรี๊ดด!!

     ซาเลไลย์ที่สัมผัสได้ถึงจิตสังหารระดับสูงของเบลล์รีบดีดตัวถอย  แต่เบลล์ร่างสีแดงเลือดก็พุ่งทะยานมาหาเธอได้โดยไม่ทันได้ตกใจหรือรับรู้อะไร  เบลล์ก็เอาปืนจ่อที่เอวของเธอ  พลังของกระสุนที่บวกเข้ากับทักษะเดือดดาล  จึงเป็นเสมือนระเบิดดีๆนี่เอง

    ร่างของซาเลไลย์ที่ช่วงลำตัวของร่างงูของเธอหายไปเกือบครึ่ง  กระเด็นกระแทกต้นไม้นับสิบต้นร้มระเนระนาด

    ตูม!!ตูม!!

     

    "เหม๋ยหลินตั้งรับเร็ว!"

      ตะวันตะโกนขึ้น  พลางเรียกทักษะเกราะแห่งความตายขึ้นมาป้องกัน  เหม๋ยหลินก็เรียกทักษะเกราะแสงขึ้นมาป้องกัน   พร้อมกำลังจะเรียกทักษะโจมตีท่าไม้ตายของตัวเอง   แต่เบลล์ไม่เสี่ยงยอมให้พวกเธอใช้พุ่งทะยานเข้าไปด้วยความเร็วเหนือแสง

    กระแทกเข่าใส่ท้องของพวกเธออย่างรุนแรง  ด้วยร่างที่บอบบางของเบลล์ที่เป็นร่างสีแดงและมีสีดำล้อมรอบอีกที...

     

    ตึงงงง!!!

    เปรี๊ยะๆ เพล้ง!!โครม!!!

     

    "กรี๊ด/กรี๊ด!!!"

    ชุดเกราะที่พวกเธอเรียกมาต้านเบลล์ที่กำลังแทงเข่าใส่ท้องพวกเธอได้ซักพัก  ก่อนเกราะและทักษะเกราะของพวกเธอจะแตกละเอียด  กระเด็นไปชนบ้านหลังเล็กที่นอนพักอยู่ตอนแรกจนทะลุไปหลังบ้านเลยทีเดียว(เฉียดเอเลียสไปนิดนึง)


    ฟ้าวว!!

    เบลล์รีบตามไปทันที....แต่ก็พบว่าพวกเธอสลบไปแล้ว... 

     

    'หึ...จบแล้วสินะ...ถ้าเราปล่อยให้พวกเธอใช้ท่าไม้ตายได้ทันละก็...ฝ่ายเรานี่แหละที่ต้องจบ'

     

    ชุนพูดกับตัวเองในใจ  ถึงจะมีเกราะทมิฬรับการโจมตีได้ทุกอย่าง  แต่ดูจากท่าไม้ตายที่เหม๋ยหลินจะใช้คือ...ทักษะลบล้างทักษะขั้นสูง  ดูจากสีหน้าที่มั่นใจของเธอเมื่อเห็นทักษะของเขายามใช้ทักษะเกราะทมิฬ  และพอลบล้างเสร็จ  คงจะใช้ไม้ตายของตะวันในการฆ่าเขา หรือร่างของเบลล์ร่างนี้เป็นแน่

     

     

    "แค่นี้คงพอใจเธอแล้วสินะเบลล์..." 



    "!!"

     เสียงเล็กที่คุ้นเคยดังขึ้น  แต่คราวนี้เปี่ยมไปด้วยพลังมหาศาลและรุนแรง...


    "เดีย...รินี่"  

    เบลล์มองไปยังหญิงสาวผมม่วงที่ตอนนี้มีออร่าสีม่วงเข้มข้นตามตัว  กำลังกางปีกฟีนิกส์ลอยอยู่เหนือเบลล์...

    "ฟังฉันก่อนนะเดีย..."

     

    "ไม่ต้องห่วง...ฉันรู้เรื่องทั้งหมดแล้ว  และฉันรู้ว่าเธอพูดความจริง...." 

    เดียรินี่พูดขึ้นพลางเหาะลงไปที่ซาเลไลย์และใช้พลังบางอย่างฟื้นฟูแผลของเธอ  ก่อนจะอุ้มซาเลไลย์ไปนอนรวมกับพวกตะวันที่สลบไป


    "หมายความว่าไง..."

     เบลล์มองเดียรินี่อย่างระหวาดระแวง   เพราะทักษะของเขาที่ใช้ตอนนี้กำลังหมดลงแล้ว  และขืนสู้กับผู้หญิงคนนี้ไป  ก็ไม่มีหนทางชนะเลย  ถามใจจริงในใจของชุนลึกๆไม่อยากที่จะสู้กับเธอเลยด้วยซ้ำ

     

    "...เอาเป็นว่าฉันรู้ว่าเธอไม่ผิด  ให้ยัยพวกนี้โดนลงโทษซะมั่งจะได้เข็ดที่มัวแต่ตัดสินโดยไม่ใช้เหตุผลที่ดีพอ  รอพวกเธอตื่นขึ้นฉันจะอธิบายให้เอง    และจะดูแลเอเลียสให้เมื่อเขาฟื้น

    และนี่ก็ยารักษาไปรักษาผู้หญิงคนนั้นซะ  เธอกำลังจะตาย... รีบไปธุระของเธอซะ...แล้วเจอกันหวังว่าเธอคงจะกลับมาหาพวกเราในฐานะ...ฝ่ายของรัฐบาลนะเบลล์  "  เดียรินี่พูดด้วยสีหน้าเรียบเฉยผิดกับทุกทีที่ร่าเริงตลอด...

     

    "ขอบคุณ...ฉันเป็นหนี้เธอจริงๆ" 

    เบลล์พูดจบก็ช้อนตัวซีลาร์ที่เต็มไปด้วยเลือดขึ้น   พร้อมกรอกยาที่เดียรินี่ให้มา  แล้วทะยานออกไปอย่างสงสัยในตัวของแม่สาวซามูไรนั่น   เพราะดูท่าเธอจะยังมีอะไรที่เขายังไม่รู้อีกเยอะเลย....


    "................"

    เดียรินี่มองเบลล์ที่ทะยานออกไปแล้วจนลับตาไป   ก่อนจะหันกลับมารักษาอาการของเพื่อนเธอต่อ  พลางเหลือบมองไปทางเอเลียส

    "เควสระดับสูงสินะ  หวังว่าเบลล์คงไม่ไปทำเควสที่เกี่ยวข้องกับพวก..ดอร์น เดวิลาซ...หรอกนะ"

    (เกี่ยวข้องเต็มๆคร้าบบบ-0-)

     

     

     

       

     

     

      

     

     

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×