ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Lost Zero Online : มหาสงครามราชันข้ามฟ้า

    ลำดับตอนที่ #105 : CHAPTER 97 : เดียร์อยู่ในอันตราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 893
      21
      1 พ.ค. 59

    CHAPTER 97 : เดียร์อยู่ในอันตราย



    ปึด...ปึด


    ชายปริศนาสวมไอ้โม่งค่อยๆแกะกระดุมของเดียร์ทีละเม็ดทีละเม็ด 




    "ว้าว...สะ...สุดยอดว่ะ"


    ชายที่ปลดกระดุมเสื้อนอนสีขาวของเดียร์จนเห็นเนินอกอันอวบอิ่มของเธอและบราเซียสีชมพูลายลูกไม้อุทานขึ้นเมื่อเห็นอกอันอวบอิ่มของเธอ พวกชายอีกสี่คนก็มองอย่างหื่นกระหาย



    "คุณฟ้าใสให้ฆ่าแม่นี่จริงดิ...เสียดายชะมัดว่ะ "


    ชายรูปร่างสูงกอดอกบ่นอย่างเสียดาย...



    "เออ ข้าก็เห็นด้วยรูปร่างหน้าตาแบบนี้จะมีกี่คนกันเชี้ยวว ในไทยเนี่ย" ชายรูปร่างท้วมนิดๆกล่าวสนับสนุน


    "ตูขอยัยนี่เป็นแม่ของลูกตูได้มะวะ..." ชายรูปร่างใหญ่มองเดียร์อย่างหื่นกระหาย


    "พวกแกจะพูดอะไรก็พูดไปเถอะ แต่ตอนนี้ยัยนี่กำลังจะเป็นเมียตูว่ะ" 


    ชายที่ปลดกระดุมเดียร์จนหมดเหลือแต่บราเซียร์คัพ E ของเธอพูดขึ้นพลางหันหน้ามาชูนิ้วกล_งใส่เพื่อน ก่อนจะถอดไอ้โม่งออกและถอดกางเกงตัวเองเพื่อที่จะจัดการกับเดียร์ให้เป็นเรื่องเป็นราว


    แต่ว่าทันทีที่เขาหันมานั้น...


    ตึง!!



    "เอ้ะ....อ๊ากกก!!!"



    "เฮ้ย!"


    ทันทีที่มันหันมามันก็รู้สึกว่าได้ยินเสียงอะไรกระแทกกันอย่างแรง พอมันก้มลงตามเสียงดู...ก็เห็นเข่าของเดียร์กระแทกขึ้นมาที่ระหว่างขาของเขาก่อนเขาจะร้องลั่นกลิ้งตกเตียงไป


    "เฮ้ย!ยัยนี่มันฟื้นแล้วแถมเห็นหน้าไอ้ชาติแล้วด้วย รีบเก็บมัน!"


    "ชิ!"


    ปุๆ!(เสียงปืนเก็บเสียง)


    เดียร์พอเห็นมันเลงปืนมาที่เธอ เธอก็รีบกลิ้งหลบเข้าไปใต้เตียง ก่อนเธอจะถีบบันไดเหล็กอันเล็กที่เธอเอาไว้ปีนเก็บของที่สูงๆที่อยู่ใต้เตียงกระเด็นไป


    ตึง!!


    "โอ๊ยx4!!"


    จนชนเท้าและข้อเท้าของมันทั้งสี่คนจนล้มลงไป ก่อนเดียร์จะรีบฉวยโอกาสกลิ้งออกจากเตียงและวิ่งลงชั้นล่างไป



    "เฮ้ย!ตามมันไปเร็ว!"








    ตึก ตึกๆ!



    'ฝีมือฟ้าใสงั้นเหรอ...ไม่คิดเลยว่าจะแค้นเราในวันนั้นมากขนาดนี้ แต่เล่นเอาชีวิตนี่มัน...บ้าชัดๆเลย'


    เดียร์ที่สิ่งลงมาด้วยสภาพเหงื่อท่วม แต่ไม่ใช่เหงื่อที่เกิดจากความเหนื่อจากการวิ่ง แต่เป็นเหงื่อจากความกดดันและความคิด

      
    เธอตื่นออกจากเกมส์มาตั้งแต่มันเลงปืนมาที่เธอแล้ว ที่เธอตื่นพอดีเพราะตัวเธอในเกมส์กำลังโดนสถานะเป็นหินอยู่ เธอรู้ว่าคงอีกนานแน่กว่าจะได้กลับเป็นเหมือนเดิม


    เพราะวิธีเดียวที่เธิคิดว่าจะทำให้เธอกลับร่างเดิมได้นั้น...น่าจะเป็นการสังหารเมดูซ่า พวกออโรร่ากับพวกภรรยาของชุนไม่น่าจะสู้เมดูซ่าไหวเพราะดูจากระดับของพวกเธอ


    คนที่น่าจัดการได้น่าจะมีแค่...ชุน


    แต่เขาก็หายไปไหนไม่รู้ เธอจึงคิดว่ารอเป็นหินแบบนั้นมันน่าเบื่อ เธอเลยกะออกมานอกเกมส์ฝึกดาบต่อดีกว่า แต่ก็อย่างที่เห็นตื่นมาก็เจอแบบนี้...


    เธอต้องตั้งสติคิดอยู่นานว่าจะรอดจากสถานการณ์นี้ยังไงดี เพราะพวกเขามีปืนครบมือแถมมี 5 คน


    แต่สุดท้ายก็ได้โอกาสตอนคนปลดกระดุมเสื้อเธอเผลอ...




    ปุๆๆ!!!



    "ว๊าย!"


    กระสุนเฉียดหูเธอไปนิดเดียว พวกมันไล่ยิงลงมาจากข้างบน เธอจึงรีบวิ่งหนีหาที่ซ่อน แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคืออาวุธอะไรก็ได้ที่ยาวพอมาแทนดาบ


    เพราะถ้าไม่มีของพวกนี้ เธอไม่สามารถสู้ใครได้แน่ เธอมีแค่วิชาดาบเท่านั้นไม่ได้มีทักษะการป้องกันตัวแบบชุน



    ตึกๆ!


    หมับ!


    'โอเค'


    เดียร์วิ่งมาในสภาพท่อนบนเหลือแต่บราเซียร์ ท่อนล่างกางเกงนอนขาว ก่อนจะหยิบดาบไม้เล่มนึงในโรงฝึกมาได้ ก่อนเธอจะวิ่งหายไปในเงามืด



    "ยัยนั่นไปไหนละ!"


    ชายที่ปลดกระดุมพอวิ่งตามมาถึงห้องโรงฝึก เขาก็ชี้ปืนมองไปรอบๆ



    "น่าจะซ่อนตัวแถวนี้ละ แยกกันหาขอสองคนไปคุมนอกบ้านด้วยกันมันหนี"
    ชายร่างสูงบอก พวกมันพยักหน้าเข้าใจก่อนแยกย้ายกันไป



    "แฮ่ก...แฮ่ก"


    'ดีละพวกเขาแยกกันแล้ว...เก็บทีละคนแล้วกัน'


    เดียร์หายใจอย่างเร็วเพราะใจเธอเองก็กลัวเหมือนกัน เพราะถ้าพลาดขึ้นมาถึงแก่ชีวิตแน่นอน


    กึด...


    เธอกำดาบไม้แน่นพลางมองคนที่อยู่ห้องครัวที่อยู่ใกล้สุด ก่อนจะคิดในใจอย่างกังวล




    'ถ้าต่อให้เราจัดการพวกเขาได้...มันจะจบแค่นี้รึเปล่านะ...ฟ้าใสนั่นต้องเล่นงานเราอีกแน่...แต่ยังไงเราก็ตายไม่ได้....


    ....เราต้องมีชีวิตอยู่เพื่อช่วยเธอ....ตามที่สัญญากันไว้ในตอนนั้น'



    ภาพน้องสาวของเธอที่นอนอยู่ในโรงพยาบาลแล่นเข้ามาในหัวของเธอ เธอหลับตากลมโตของเธอลงช้าๆเพื่อตั้งสติสงบจิตใจ


    "ฟู่ว..."


    ก่อนเธอจะลืมตาขึ้นมาพร้อมเป่าปาก ก่อนจะค่อยๆออกมาจากมุมมืดของห้องเก็บของโรงฝึกและเดินย่องไปที่ห้องครัวที่มีชายร่างท้วมสวมไอ้โม่งเดินค้นหาตัวเธออยู่


    "ไม่มีแฮะ...แต่ทุกห้องนี่มันเชื่อมต่อกันหมดเลยรึไง...หือ?"


    ชายร่างท้วมบ่นขึ้นพลางมองห้องครัวที่มีประตูเปิดเชื่อมไปห้องอื่นถึงสองประตู เป็นประตูไม้แบบเลื่อน เขามองซักพักก่อนจะเหลือบมาเห็นตู้เย็นเก่าๆสีชมพูนั่น


    "อืม...เห็นแล้วหิวขึ้นมาเลยแฮะ..."


    ชายร่างท้วมบ่นขึ้นก่อนจะมองหันไปมาเหมือนเช็คว่าไม่มีใครอยู่แถวนี้ เดียร์แน่นอนว่ารีบหลบเข้าหลังกำแพงทันทีเมื่อชายคนนี้หันหลังกลับมา


    'เกือบไปแล้ว...'


    เดียร์ถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอกเบาๆ


    "พวกนั้นไม่อยู่ดีละเรื่องผู้หญิงคนนั้นปล่อยพวกนั้นจัดการละกัน เราขอแวบกินอะไรหน่อยเถอะหิวจะแน่อยู่แล้ว"


    ชายร่างท้วมพอเห็นไม่มีใคร ก็หันกลับมาที่ตู้เย็นพร้อมเปิดมันออก และพอเห็นอาหารมากหน้าหลายตานั้นมันก็ถอดไอ้โม่งออกแล้วสวาปามทันที


    งั่มๆ!


    'เสร็จฉันละ...'


    เดียร์พอเห็นโอกาสก็ค่อยๆย่องเข้าประตูห้องครัวมา ก่อนจะเดินช้าๆไปที่ด้านหลังของมัน ก่อนจะง้างดาบไม้ของเธอขึ้นเพื่อตีชายคนนี้ให้สลบในดาบเดียวโดยเลงที่จุดตายของมนุษย์อย่างขมับ


    แต่ทว่า....


    "หือ?...เฮ้ย!"


    'แย่แล้ว!ลืมไปในตู้เย็นมีกระจก!'


    แต่ทว่าเดียร์กลับโชคร้ายเธอลืมไปว่าในตู้เย็นนั้นข้างในมีกระจกอยู่ตรงพื้นหลังของในตู้เย็น มันจึงรู้ตัวแล้วรีบลนลานจะชักปืนไปยิงเธอ


    'ไม่ยอมโดนยิงหรอกน่า!'


    ตึง!


    ปัง!


    เดียร์ผลักโต้ะยาวใจกลางห้องครัวให้ล้มลงเพื่อให้โต้ะบังกระสุนให้เธอ แต่สถานการณ์ก็ยิ่งแย่ลง เสียงปืนดังลั่นเพราะชายร่างท้วมเป็นคนเดียวที่ไม่มีที่เก็บเสียงปืน


    "เฮ้ย!เกิดอะไรขึ้นเจอยัยนั่นแล้วเหรอ!"


    'แย่ละ!'


    เสียงของพวกมันคนอื่นๆดังขึ้น ทำให้เดียร์กัดฟันก่อนจะเห็นว่าชายร่างท้วมจะยิงเธออีกนัด เธอก็รีบถีบโต้ะที่ใช้เป็นกระสุนนี่กระเด็นไปกระแทกมันอย่างแรงทันที


    ปึง!!


    ตึง!!


    "โอ๊ย!"


    'แล้วก็หลับไปซะ!'


    ก่อนเธอจะรีบวิ่งเข้าไปซ้ำ โดยการนำดาบไม้ตีขมับมันในทีเดียวจนสลบเหมือบ


    ผัวะ!!!


    "อ้อก!"


    'ตอนนี้รีบหนีดีกว่า'


    เดียร์รีบวิ่งไปยังประตูทางออกหลังบ้านที่อยู่ในห้องครัว แต่ทว่าทันทีที่เธอเปิดออก



    แอ๊ด!


    '"เอ้ะ?!"


    ก็มีชายคนนึงยืนอยู่ด้านหน้าเธอ เขาก็คือชายที่ปลดกระดุมเสื้อเธอคนแรกที่เธอเห็นหน้า เขามองมาทางเธอและอยู่ในท่าถือปืนเลงจ่อมาที่เธอ





    'เสร็จกัน...'





    "ลาก่อนคนสวย"






    ปุ!





    เขาลั่นปืนเก็บเสียงนั่นขึ้น กระสุน 0.5 มม. ก็พุ่งตรงมาที่เธอก่อนมันจะเข้าไปฝังที่หน้าอกข้างซ้ายของเธอพร้อมเลือดที่กระเซ็นออกมาหลังจากที่กระสุนฝังเข้าไป




    "อะ...อึ้ก"




    เดียร์ก็รู้สึกได้ถึงความรู้สึกที่เย็นวาบตรงหน้าอกซ้าย ความเย็นของโลหะที่เจาะเข้าร่างกายของเธอทำให้เธอรู้สึกอึดอัดแปลกๆ


    เธอเอามือกำแน่นตรงหน้าอกซ้ายที่ถูกยิง พร้อมแสดงสีหน้าเหมือนคนขาดอากาศหายใจ....


    ดวงตากลมโตของเธอจ้องไปที่ชายทั้ง5คนด้วยความคับแค้นใจ ขณะที่พวกมันก็มองเธอที่กำลังจะตายเหมือนเรื่องธรรมดา แถมพวกมันยังปรึกษากันอีกว่าใครจะไปมีเซ็กส์กับเธอเป็นคนแรกหลังจากที่เธอตายแล้ว



    แต่เดียร์ไม่สนใจกับสิ่งที่มันพูด...



    ในหัวเธอตอนนี้มีแต่ภาพน้องสาวเต็มไปหมด...


    'ดรีม...'


    เธอร้องไห้ออกมาพร้อมกับลมหายใจที่เบาลงเรื่อยๆ ต่อไปนี้ใครจะเป็นคนดูแลน้องสาวเธอกัน เธอคิดเรื่องนี้ซ้ำไปซ้ำมา


    แต่ก่อนเธอจะหลับตาลง...



    ก็มีภาพของผู้ชายคนนึงแวบขึ้นมาในหัวของเธอ...



    'ชุน...'






    กริ๊ก...



    "หือ?"


    ทันทีที่เดียร์หลับตาลงไป จู่ๆก็มีเสียงโลหะแปลกๆดังขึ้นด้านหลังชายที่เป็นคนยิงเดียร์ เขาเมื่อได้ยินเสียงแปลกๆก็หันกลับหลังมามองอย่างสงสัย


    ก่อนจะพบว่า...


    มีผู้หญิงผมยาวสีน้ำตาลดวงตาสีดำเย็นชาในชุดเสื้อกล้ามสีดำกางเกงขาสั้นสีดำสำหรับอยู่บ้าน นำปืนกระบอกนึงจ่อมาที่หน้าผากของเขาพร้อมมองมาที่เขาด้วยสีหน้าไร้ซึ่งอารมณ์ใดๆ


    เขาทำท่าจะชักปืนยิงเธอ....


    ปุ!


    แต่ก็อย่างว่าไม่มีทางทันเธอที่กำลังเล็งไว้แต่แรกได้หรอก...


    "อะ..."


    กระสุนผ่านปลอกที่เก็บเสียงและพุ่งตรงเข้าเจาะสมองของมัน มันชะงักปืนที่ถือในมือก่อนจะตาเหลือกแล้วค่อยๆล้มลงไป


    ตึง!


    "อ้าว?ไอ้ชาติเป็นอะไรไป...เฮ้ย!"


    พรรคพวกอีกสี่คนที่ยืนอยู่ตรงประตูทางเข้าห้องครัว มุมนั้นทำให้พวกเขาไม่เห็นหญิงสาวผมสีน้ำตาลที่ยืนอยู่นอกประตูทางออก พวกเขาพอเห็นเพื่อนของพวกเขาล้มลงก็สงสัยเดินตามกันเข้ามาดู


    แต่ไม่ทันที่เข้ามาถึงตัว...


    หญิงสาวก็เดินเข้ามาพร้อมชักปืนยิงพวกเขาทั้งสี่คน...



    ปุ! ปุ! ปุ! ปุ!



    กระสุนทั้งสี่นัดเข้าหัวของพวกมันทั้งสี่อย่างแม่นยำจนน่าเหลือเชื่อ พวกมันตายอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ก่อนทั้งสี่ร่างจะล้มลงโครมกระแทกกับพื้นห้องครัว พร้อม...


    เลือดที่ไหลนอง...


    "......"


    หญิงสาวมองพวกมันด้วยสีหน้าไร้ความรู้สึกเช่นเคย ก่อนจะมองดูว่าพวกมันตายแล้วจริงๆแน่นะ


    ติ๊ดๆ


    และพอเห็นพวกมันตายหมดแล้วจริงๆ เธอก็นำมือล้วงกระเป๋ากางเกงแล้วหยิบมือถือขึ้นมาพร้อมโทรไปเบอร์นึง



    "หัวหน้าแฟรงค์ช่วยมาเก็บกวาดเรื่องศพที่ที่ฉันอยู่ทีค่ะ"


    หญิงสาวพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงเรียบกับปลายสาย...


    "<ศพ?! มณีเธอทำอะไรนอกเหนือคำสั่งอีกแล้วนะ แบบนี้คุณผู้ชายกับคุณผู้หญิงจะเดือดร้อนเอานะ...ว่าแต่พวกมันเป็นใครเธอถึงออกไปดึกดื่นเพื่อถึงกับฆ่าพวกมันเนี่ย>"


    เสียงปลายสายถามกลับด้วยน้ำเสียงที่สงสัย...


    "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ...ถึงอยากให้หัวหน้าช่วยสืบผู้อยู่เบื้องหลังของพวกมันไงคะ แต่พวกมันก็เลวพอที่ควรกำจัดทิ้งค่ะ"


    มณีตอบกลับพลางเหลือบมามองหญิงสาวผมดำยาวที่ถูกยิง แล้วนอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นโดยมีเลือดไหลออกมาจากอกข้างซ้าย


    "....."

    เธอมองหญิงสาวที่นอนแน่นิ่งด้วยสีหน้าไร้ความรู้สึก พลางนึกถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เธอกับผู้หญิงคนนี้ทำร่วมกันมา


    ภาพที่ผู้หญิงคนนี้ช่วยชีวิตเธอในตอนที่บาดเจ็บจากอสูรหิมะอย่างเยติจากการโดนโจมตีของมัน...ภาพที่ผู้หญิงคนนี้เข้ามาช่วยเธอตอนสู้กับพวกกิลสโมสรนักฆ่าและภาพที่ร่วมทางกันอยู่จนถึงปัจจุบันนี้...



    "ขอโทษนะที่มาช่วยไม่ทัน..."


    มณีค่อยๆย่อเข่าลงแล้วมองใบหน้าของหญิงสาวที่นอนแน่นิ่ง พร้อมกับสีหน้าที่ดูเศร้าเล็กน้อยอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน


    เธอพอรู้ว่าเกิดอันตรายกับเธอก็รีบขับมอเตอร์ไซด์มาช่วยเธออย่างเร็ว ถามว่าเธอรู้ได้ไงว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ...


    หลังจากที่เธอบอกข้อมูลเกี่ยวกับเดียร์รวมถึงที่เธออยู่ให้กับชุนไป ตอนนั้นชุนก็ขอให้เธอช่วยเรื่องความปลอดภัยให้เดียร์ด้วย เพราะจากที่รู้เธออยํ่ตัวคนเดียวแถมบ้านก็เป็นบ้านไม้เก่าๆที่ระบบรักษาความปลอดภัยต่ำ


    ไม่เหมือนคฤหาสถ์ของเขา ที่มีเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัยระดับสูง


    มณีก็เลยแอบเข้ามาติดกล้องในบ้านของเดียร์ทุกซอกทุกมุม แต่ขนาดกล้องเล็กมากจนแม้แต่เดียร์ก็ไม่ทันสังเกตุ 


    แถมยังติดเซ็นเซอร์ตรงช่องกุญแจประมาณตรวจจับว่ากุญแจทีไขจะเป็นดอกเดียวกับที่เดียร์ใช้รึเปล่า


    ถ้าดอกอื่นใส่เข้ามานอกจากดอกของเดียร์ หรือมีการทำลายประตูมันก็จะแจ้งเตือนเข้ามาที่มือถือของเธอและในเฮดเกียร์



    ทำให้รู้ว่าจะเกิดเรื่องเมื่อไร...



    แต่เธอก็ยังมาช้าไป....




    "คุณชุนรู้เข้าคง...."


    มณีก้มหน้าลงด้วยสีหน้าที่ดูทุกข์ทรมาณ แต่...จู่ๆสีหน้าของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อได้ยินเสียงหนึ่ง


    "อือ...." 


    เดียร์ส่งเสียงขึ้นเบาๆ แถมหน้าอกของเธอยังยกขึ้นลงเป็นการแสดงบอกว่าเธอยัง...หายใจอยู่!



    "หัวหน้าแฟรงค์ขอรถมารับพาผู้หญิงคนนี้ไปโรงพยาบาลที!"















    ปล.คอมเม้นๆ แชร์ๆๆ 
    ปล.1 ทำไมเดียร์ไม่ตายน้าา ทั้งๆที่โดนหัวใจ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×