ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ( exo ) ♡ cornflake and milk ll chanbaek 。ft.hunhan ☁

    ลำดับตอนที่ #1 : ♡ cornflake and milk 。00 -

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.84K
      21
      8 ต.ค. 57







    0 0







     
     








    เรื่องบางเรื่องก็ไม่ได้อยู่ในชีวิตจริง แต่มันอยู่ในจินตนาการ - วอลท์ ดิสนีย์

     








     

                นึกสงสัยอยู่เสมอว่าเรื่องราวของผมและเขามาถึงจุดๆนี้ยังไง?

     

                ดวงตากลมๆโตๆเหมือนสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์จากนอกโลกของคนตรงหน้าจ้องลึกลงมาภายในดวงตาเรียวรีของผมอย่างเจ้าเล่ห์ เขาอยู่ห่างจากผมไม่ถึงห้าเซนติเมตรเลยด้วยซ้ำ จ้องอยู่อย่างนั้นได้เพียงครู่เดียว ริมฝีปากสีเข้มซึ่งเป็นพวงผลมาจากบุหรี่ราคาแพงที่เขาสูบอยู่ทุกวันก็ขยับเข้ามาใกล้

     

                ห่างกันน้อยกว่า 5 เซนติเมตรเข้าไปแล้ว.. 

     

                นี่แบคฮยอน เย็นนี้เราไปติวกันมั้ย?

     

    น้ำเสียงของเขาทุ้มนุ่มเหมือนผ้าสักชนิดที่มีคุณสมบัติลื่นๆ อาจจะเป็นเพราะระยะห่างของผมและคนตรงหน้าที่ใกล้จนแทบจะชิดติดกัน ทำให้เวลาที่เขาอ้าปากพูด เสี้ยวริมฝีปากสีแดงเข้มก็จะขยับมาโดนกลีบปากเล็กๆของผมอย่างไม่ได้ตั้งใจ

     

    ตอบสิเจ้าแว่น

     

    ลังเลอยู่เล็กน้อย พร้อมกับหัวใจที่เต้นรัวๆไม่ต่างอะไรกับจังหวะกลองสามช่าในงานกีฬาสี

     

    กะ..ก็ไปสิคุณปาร์ค

     

    กลีบปากเล็กก็สัมผัสโดนอวัยวะเดียวกันของคนตรงหน้า

    คุณปาร์คยิ้มกรุ้มกริ่มอย่างที่เขาชอบทำอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะขยับลดระยะห่างของเราให้น้อยลง

     

    พูดแล้วนะว่าจะไป

     

    น้อยลง

     

    อย่าลืมซะล่ะ

     

    ในที่สุดริมฝีปากของเราก็แนบชิดกัน

    และเขาก็จูบผม

     

     

    ปาร์คชานยอลกำลังจูบผม

     

    -

     

                ถ้าย้อนเวลากลับไป เรื่องมันเริ่มต้นในตอนที่ฝนกำลังตก      

     

                หยาดฝนเม็ดเล็กเม็ดน้อยทิ้งตัวลงสู่พื้นโลกตามทฤษฏีที่เรียกว่าแรงโน้มถ่วง ไม่ต้องเดาให้เสียเวลาก็พอจะรู้ได้ว่าอากาศข้างนอกก็คงเย็นสบายน่านอนอยู่พอสมควร ดวงตาเรียวรีเหลือบตามองตัวเลขประมาณสี่ตัวที่ทาบทับอยู่ที่หน้าปัดนาฬิกาเรือนโตบนผนังห้องพักครูสีขาวซีดๆแล้วก็ต้องถอนหายใจออกมา 

     

                ห้าโมงครึ่งเข้าไปแล้ว..ผมควรจะใช้เวลานี้ไปกับการทบทวนบทเรียนของวันนี้มากกว่าอยู่ที่นี่

     

              บยอนแบคฮยอน

     

                “ ครับอาจารย์

     

                ผมพาตัวเองมายืนนิ่งๆอยู่ภายในห้องที่มีป้ายตัวบักเอ้กแปะไว้อยู่ที่หน้าบานประตูสีเขียวขี้ม้าว่าห้องพักครูและมาหยุดยืนที่หน้าโต๊ะขออาจารย์จีโฮ ครูประจำชั้นที่มีหน้าตาหล่อเหลาจนผมมักจะแอบคิดในใจว่าทำไมเขาไม่ไปทำมาหากินอย่างอื่นซะล่ะ

     

                ที่ครูเรียกเธอมาพบนะเพราะเรื่องผมการเรียนของเธอนะแบคฮยอน เหลือบมองสีหน้าของผมที่กำลังจะซีดเป็นกระดาษก่อนจะพูดต่อ สิทธิของนักเรียนทุนน่ะจะต้องมีผลการเรียนไม่เกินลำดับที่ห้าของชั้นนะ เธอรู้ใช่ไหม?

     

              แน่นอนว่าผมรู้ดี ไม่ต่างอะไรก็สายฟ้าที่ฟาดลงมากลางใจเมื่ออาจารย์พูดถึงเรื่องที่ว่านี้ ผมเป็นนักเรียนทุนของโรงเรียนมัธยมซออุลมาได้สองปีกว่าๆแล้ว เหมือนที่อาจารย์พูดนั่นแหละครับ เราจำเป็นจะต้องรักษาผลการเรียนให้ติดอยู่ในระดับท๊อปไฟว์ แต่เนื้อหาปีนี้มันยากเหมือนเอาภาษาต่างดาวมาสอนเด็กห้าขวบยังไงอย่างนั้น

     

                เกรดของผมถึงได้ร่วงเอา ร่วงเอา

     

                ครับอาจารย์ คราวหน้าผมจะรักษาผลการเรียนของผมให้อยู่ในอันดับเดิมให้ได้ครับ

     

                พูดไปอย่างนั้นทั้งที่ทั้งที่จริงก็รู้ดีว่าคงทำไม่ได้..

     

                ดีมาก ครูเอาใจช่วยนะแบคฮยอน

     

                ผมยิ้มตอบอาจารย์จีโฮเล็กน้อยก่อนจะค้อมตัวสาวเท้าเร็วๆมายังประตูห้องที่เปิดอ้าแง้มๆไว้ แปลกดีที่อากาศเย็นๆภายในห้องมันสามารถแทรกซึมเข้ามาภายในใจของผมได้อย่างง่ายดาย

     

                รู้สึกเหมือนตกอยู่ในพายุหิมะเลย

     

                ว่ากันว่าเมื่อได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเองปัญหาที่มีอยู่ก็จะได้รับการแก้ไข ดังนั้นผมจึงเลือกที่จะกลับบ้านให้เร็วที่สุด มือเรียวเล็กเอื้อมจับราวประตูส่งแรงไปเลื่อนมันให้อ้าออกซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจังหวะการเปิดประตูออกของผมจะไปซ้อนทับกับใครอีกคน

     

                นั่นก็ทำให้หัวทุยๆของผมชนกับส่วนที่น่าจะเป็นแผ่นอกเขาเข้าเต็มแรง

     

                เอ่อ ขอโทษนะ

     

                นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้สบตากับเขาตรงๆ สีผมสีแดงเข้มที่ผิดกฎข้อที่สิบสี่ของโรงเรียนนั้นรับกับดวงตากลมๆแฝงไปด้วยความดุดันอยู่ในทันทีเป็นอย่างดี

     

                ผมเคยได้ยินชื่อของเขานะ..เขาชื่อว่าปาร์คชานยอล

     

                อันธพาลตัวฉกาจที่เด็กติ๋มๆเนิร์ดๆอย่างผมควรจะหลีกเลี่ยงมากที่สุดเพื่อป้องกันการโดนรังแก รีดไถหรืออะไรต่างๆที่พวกตัวร้ายในโรงเรียนชอบทำกัน และในเมื่อเขาไม่ได้ตอบรับหรือแสดงความรู้สึกอะไรกับคำขอโทษของผม ผมก็ควรจะให้คิดอะไร ทางที่ดีควรจะไปให้พ้นสายตาของเขาจะดีกว่า 

     

                อย่าบอกใครล่ะว่าผมน่ะกลัวสายตาของหมอนั่นสุดๆไปเลย!

               

               



    ภายในห้อง5-B ที่ในตอนนี้ถูกจัดให้เป็นห้องสำหรับการสอบกลางภาคประจำภาคเรียนที่หนึ่ง โต๊ะประมาณห้าสิบตัวถูกจัดเรียงให้ตั้งเรียงกันอย่างเป็นระเบียบ นึกอยากให้บนโต๊ะมีชามใบยักษ์หรืออะไรสักอย่างที่ใหญ่พอจะเก็บความกดดันของคนทุกคนไว้เสียจริงๆ

     

                ผมกวาดตามองไปรอบๆตัวด้วยใจหวาดหวั่นก่อนจะพรูลมหายใจออกเมื่อเห็นอาจารย์คุมสอบวัยกลางคนทรุดตัวนั่งที่เก้าอี้หน้าห้อง เหงื่อเม็ดเป้งไหลซึมจนมือเปียกไปหมด

     

                ให้ตายสิ การทำเรื่องไม่ดีมันยากขนาดนี้เลยหรอ

                ผมแอบจดโพยเข้าห้องสอบ..

     

                ปฏิเสธไม่ได้ว่าในใจตอนนี้ ครึ่งหนึ่งหนักใจส่วนอีกครึ่งหนึ่งก็โล่งใจ โชคดีที่ข้อสอบชุดนี้ตรงกับแบบฝึกหัดที่ผมทวนไปเมื่อวาน และมันก็ตรงกับโพยที่ผมจดมาพอดี

     

                แต่ผมคิดผิด

     

                ผมไม่ได้โชคดีเลยสักนิดเพราะเมื่อหันหลังไปผมก็พบว่าใครอีกคนกำลังจ้องมองผมอยู่ ใครอีกคนที่มีผมสีแดงเข้ม ใครอีกคนที่มีดวงตากลมๆ ใครอีกคนที่มีรอยยิ้มกรุ้มกริ่มประดับอยู่บนแก้มที่มีร่องรอยของการต่อสู้ชัดเจน

     

                ใครคนนั้นที่ชื่อว่าปาร์คชานยอล

     

                ผมกำลังกลัว และรู้สึกไม่ปลอดภัยเสียยิ่งกว่าครั้งไหนๆในชีวิตอันแสนสั้นของผม

     

                ก็ได้แต่ภาวนาว่าเขาจะเป็นคนดีพอที่จะไม่บอกเรื่องการทุจริตของผม ส่วนหนึ่งของใจปลอบประโลมตัวผมโดยการบอกว่าเขาคงไม่อยากจะยุ่งเรื่องของผมสักเท่าไหร่นัก ภาวนาให้คราวนี้ผมไม่คิดผิดอีกก็แล้วกัน  

     

     

    ผลสอบการภาคเรียนประจำภาคเรียนที่หนึ่ง

    อันดับ 1            คิมยูคยอม                   99 คะแนน

    อันดับ 2            คิมมินอา                     98.5 คะแนน

    อันดับ 3            บยอนแบคฮยอน          96 คะแนน

     

                ชื่อของผมบนอันดับสามนั่นทำให้ผมเหมือนถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รอยยิ้มกว้างๆเผยออกมาด้วยความดีใจ เชื่อว่าร่องรอยของความสุขกำลังแผ่กระจายรอบๆตัวผม ถ้ามันมีสีผมก็อยากให้มันเป็นสีเหลืองสด เพราะผมเชื่อว่าสีเหลืองเป็นสีแห่งความสุข

     

                แบคฮยอนชื่อของนายน่ะ อยู่อันดับสามเชียวนะ

     

                ร่างกายสะดุ้งเฮือกทันทีที่ได้ยินเสียงไม่เป็นมิตรจากด้านหลัง เสียงที่รู้ดีอยู่ในใจว่าเจ้าของเสียงคือใคร ผมรู้ว่าความสุขมักจะอยู่กับเราไม่ได้นาน แต่นี่มันจะไม่เร็วเกินไปหน่อยหรือยังไง   

     

                รู้อะไรมั้ย ฉันน่ะเกลียดคนขี้โกงที่สุด

     

                เป็นปาร์คชานยอลนั่นเองที่ก้มลงมากระซิบข้างหูของผมท่ามกลางเสียงดังเอะอะและความวุ่นวายของเหล่านักเรียนชั้นมัธยมปลายปีสองที่ต่างก็ดาหน้าเข้ามาดูคะแนนสอบของตัวเอง ให้ผมเปรียบปาร์คชานยอลก็เหมือนโรคประขำตัวร้ายแรงที่มักจะเริ่มแสดงอาการเมื่อผู้ป่วยมีความสุขที่สุด

     

                นาย..นายต้องการอะไร

     

                ผมรู้ดีว่าเสียงของผมกำลังสั่นแต่มันเทียบอะไรไม่ได้เลยกับก้อนเนื้อใต้แผ่นอกของผมที่สั่นไหวเพราะเสียงทุ้มๆนุ่มๆของเขา

     

                แต่ในนาทีนั้นไม่ว่าเขาจะขออะไรผมคงจะยอมทุกๆอย่าง

     

                บยอนแบคฮยอน มาเป็นเบ๊ให้ฉันซะ

     

                ยอมหมดแล้วจริงๆ

      


     

    เริ่มกันเลยกับอินโทรเบาๆของเรื่องนี้นะคะ

    ขอรับประกันเลยว่าเรื่องนี้ใสๆกุ๊กกิ๊กๆไม่ดราม่านะคะ

    อ่านให้สนุกและฝากติดตามฟิคเรื่องนี้ด้วยน้า

    (づ ̄ ³)

    #คอนเฟลคกับนม



    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×