กงจักรหลงรักบัว (Yaoi,Mpreg) - นิยาย กงจักรหลงรักบัว (Yaoi,Mpreg) : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    กงจักรหลงรักบัว (Yaoi,Mpreg)

    โดย cstar211

    ขอบคุณความจำเป็นที่ทำให้ได้พบกับอีกครึ่งหนึ่งของชีวิต

    ผู้เข้าชมรวม

    1,500

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    1.5K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    39
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  18 ธ.ค. 65 / 18:07 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    “ธาวิน รู้ใช่ไหมว่าฉันเลือกเธอเพราะอะไร” ชายหนุ่มวัย 40 ท่าทางสุขุมกำลังตั้งคำถามกับเด็กหนุ่มวัย 20 ตรงหน้าอย่างมีความหมาย การเจรจาในค่ำคืนนี้ไม่ใช่ธุรกิจอย่างที่คุณจักร ศิวกร ผู้บริหารหนุ่ม   เคยทำมาก่อน

    “ผมทราบครับ” ร่างเล็กร่างหนึ่งตอบรับคำนั้นอย่างประหม่า เขาสบตาคุณจักรได้เพียงแวบเดียวก็รีบหลบ ดวงตาคู่นั้นของคนตรงหน้าดูดุราวกับเจ้าป่าที่กำลังประเมินเหยื่อตรงหน้า

    “อย่าทำให้ฉันผิดหวัง” จักร ศิวากร พูดเพียงเท่านั้น ก่อนที่คนตรงหน้าจะเดินเข้ามานั่งใกล้เขาแล้วเริ่มต้นทำหน้าที่ของตนเองตามค่าจ้างที่เขาจ่ายไป

    มือเล็กค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตราคาแพงออกช้าๆ ก่อนจะค่อยๆปลดเข็มขัดหรูออกจากกางเกงสแลคเนื้อดีออก มือเล็กของธาวินดูเก้ๆกังๆจนจักรแอบยิ้มด้วยความเอ็นดู เด็กคนนี้ไม่เป็นงานเอาเสียเลย ตอนแรกเขาคิดว่าเจ้าตัวคงจะแกล้งทำตัวใสซื่อเหมือนกับเด็กหนุ่มคนอื่นที่เขาเคยเจอมา แต่เปล่าเลยเด็กคนนี้ไม่เคยทำเรื่องอย่างว่าจริงๆ

     

     

    แล้วมีเหตุผลอะไรที่ทำให้กล้าตัดสินใจมาทำงานแบบนี้

     

     

    “ฉันอยากอาบน้ำ” จักรบอกคนตรงหน้ากำลังจะปลดประดุมกางเกงของเขา มือเล็กหยุดชะงัก ใบหน้าหวานเงยขึ้นมองเขาอย่างไม่เข้าใจ

    “คะ ครับ”

    “เธอจะอาบกับฉันได้ไหม” เขาชวนคนตรงหน้า ทั้งที่จริงเขาควรจะออกคำสั่งว่า เธอจะอาบให้ฉันได้ไหมมากกว่า แต่ไม่รู้ทำไมถึงใช้ประโยคเชิญชวนแบบนั้นไป อาจเป็นเพราะพอได้สบตาคนตรงหน้า เขาก็นึกเอ็นดูเหลือเกิน ใบหน้างงงัน มือไม้ที่สั่นๆ มันทำให้เขายิ่งอยากเอ็นดู

    “ดะ ได้ ครับ” ธาวินรับคำ เขาสงสัยเหลือเกินว่าทำไมคุณจักรคนนี้ถึงไม่ทำเรื่องบนเตียงกับเขา ก็เพื่อนคนอื่นในสังกัดบอกมานี่นาว่าเวลามาพบลูกค้า ร้อยทั้งร้อยก็ทำเรื่องอย่างว่ากันเลย

     

    แต่คุณจักร ศิวากร คนนี้ ไม่เห็นเหมือนคนอื่นเลย

    “นวดเป็นหรือเปล่า” เทียนเล็กๆถูกจุดเพื่อสร้างบรรยากาศ น้ำในอ่างถูกเตรียมไว้จนฟองสีขาวลอยเต็มทั้งอ่าง กลิ่นหอมอ่อนของบาธบอม์ลาเวนเดอร์ทำให้กายใหญ่รู้สึกผ่อนคลาย โดยเฉพาะยิ่งมีมือบางคอยลูบไล้ทำความสะอาดให้ไม่ห่าง จักรยิ่งพอใจ

    “พอได้อยู่ครับ” เรื่องนวดเหรอ เขาถนัดนัก เขานวดให้ตากับยายเป็นประจำเลย เรื่องนวดน่ะเขาเก่งอย่าบอกใครเชียว

    “มือเธอนุ่มมาก” จักรเอ่ยชมร่างเล็กที่นั่งอยู่บนขอบอ่าง ตั้งแต่ที่ธาวินอาบน้ำให้ เขาก็รู้สึกได้ว่ามือคู่เล็กที่สัมผัสตัวเขานั้นนุ่มและเนียนยิ่งกว่ามือของผู้หญิงเสียอีก

    “ขอบคุณที่ชมครับ ผมนวดแรงไปรึเปล่า” คนถูกชมยิ้มด้วยความดีใจ อย่างน้อยการพบกันครั้งแรกของเขากับลูกค้าคนสำคัญก็น่าจดจำอยู่มาก

    “ไม่ กำลังดีแล้ว” จักรเอ่ยตอบ

     

    เมื่อคุณจักรอาบน้ำเสร็จ ธาวินก็จัดการเช็ดตัวและเป่าผมให้ มือเล็กนวดศีรษะเบาๆในระหว่างที่เป่าผมเพื่อคลายความเครียด เขารู้ว่าคุณจักร ศิวากร เป็นนักธุรกิจ แต่เขาไม่รู้ว่าเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยขนาดไหน แต่ก็คงจะรวยมาก เพราะไม่เช่นนั้นก็คงจ่ายเงินเพื่อซื้อความสุขกับเด็กหนุ่มบริสุทธิ์แบบเขาไม่ได้แน่ๆ

     

    ในเมื่อคุณจักรจ่ายเงินเป็นจำนวนมากมายเพื่อซื้อเขา เขาก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

     

    “พอแล้วล่ะ เธอไปอาบน้ำเถอะ ฉันจะไปรอตรงนั้น” จักรมองคนในกระจกที่ตั้งอกตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองก่อนจะเอ่ยบอกออกไป พร้อมทั้งหันหน้าไปยังตำแหน่งตรงนั้น ซึ่งก็คือเตียงนอนขนาดคิงไซส์

    “ครับ”

     

    ไม่นานนัก ร่างเล็กในชุดคลุมสีขาวก็ออกมาจากห้องน้ำ ธาวินเดินตรงมาที่เตียงนอน เขาเรียกความมั่นใจให้ตัวเองในทุกย่างก้าวที่เดินมา จนเมื่อมานั่งลงข้างตัวคุณจักรที่นั่งกอดอกพิงหัวเตียงรออยู่

     

    “พร้อมสำหรับคืนนี้หรือยัง รู้ใช่ไหมว่าเธอมาที่นี่เพื่ออะไร” มือหนายกขึ้นแตะแก้มขาวแล้วเกลี่ยเบาๆ ธาวินพยักหน้า เขารู้ดีว่าที่ตัวเองต้องมาอยู่ที่นี่นั้นเป็นเพราะเหตุผลอะไร เขาถอยหลังกลับตอนนี้ มันก็ไม่ทันแล้ว

    “ผมรู้”

    “งั้นก็ทำหน้าที่ของเธอให้ดี” สิ้นประโยค ร่างสูงก็กระตุกเชือกชุดคลุมอาบน้ำสีขาวออก สาบเสื้อถูกแยกให้ออกจากกัน ก่อนที่จักรจะค่อยๆปลดมันออกจากไหล่แคบเชื่องช้า กายใหญ่พินิจคนตรงหน้าอย่างละเอียด ร่างหรือก็บางเหลือเกิน ผิวก็ไม่ต่างกัน  ยิ่งมองต่ำลง สิ่งที่ดึงดูดสายตาของเขาคือเอวคอดที่ชวนให้หลงจนต้องเอื้อมมือไปสัมผัสแล้วรั้งธาวินมาใกล้ๆ

    “เธอสวยมากและก็ทำให้ฉันพอใจมาก”

    “คะครับ” แค่สัมผัสจักรก็รู้ได้ว่าคนตรงหน้าตัวสั่นมากแค่ไหน อกข้างซ้ายเต้นแรงจนเขาสังเกตได้ว่ามันกระเพื่อมขึ้นลงอย่างกระชั้น

    “ไม่เคยเหรอ” แม้จะมั่นใจว่าตัวเองมองคนไม่ผิด แต่เขาก็อยากจะถามอีกครั้ง

    “ไม่ผมไม่เคย” ธาวินบอกเสียงสั่น เขาไม่มีความจำเป็นต้องโกหกอะไร ค่าตัวของเขาเป็นเครื่องการันตีแล้วว่าเขาไม่เคยผ่านมือผู้ชายคนไหนมาเลยจริงๆ


    ละคุณจักร ศิวากรก็เป็นผู้ชายคนแรกของเขา

     



    สวัสดีค่ะ ดาวมาเปิดเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 2 ของเว็บนะคะ อิอิ เรื่องนี้ก็จะคล้ายกับเรื่องของพี่ภฤศ เพียงแต่คุณ จักร ศิวากร พระเอกของเรื่องจะอายุเยอะกว่าพี่ภฤศ 10 ปี เลย คุณจักรก็เลยจะดูเป็นแดดดี้มากกว่าพี่ภฤศ อิอิ ส่วนน้องวินก็จะอายุเท่ากับน้องนินท์ค่ะ เรื่องนี้จะออกแนวอบอุ่น ดราม่าก็มีบ้างแน่นอน ฝากติดตามผลงานของเราด้วยนะคะ

     


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น