ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 9

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.55K
      1.43K
      20 ส.ค. 62

    วันต่อมาเรนยะได้มาถึงสถานที่นัดรวมตัวกลุ่มที่ 9 ของตนโดย อาจารย์ เอรินะ ได้มารออยู่ก่อนแล้วพร้อมสองสาว อินามิ กับมากิ

    เรนยะ : สวัสดีตอนเช้าครับ อาจารย์ อินามิกับมากิด้วยนะ

    อ.เอรินะ : มาแล้วหรอพ่อตัวแสบ (มองค้อน)

    มากิ : แหะ แหะ(หัวเราะแห้ง) . . . อรุณสวัสดิ์จ้ะเรนยะคุง

    อินามิ : สวัสดีเรนยะเห็นแม่ฉันเคยบอกว่าพวกผู้ชายชอบมาสายแต่นายมาเร็วดีนี่

    เรนยะ : ว่าแต่อาจารย์ เอรินะ วันนี้เราจะทำภารกิจอะไรงั้นหรอครับ?

    อ.เอรินะ : ตามมาละกัน

    อาจารย์ไม่ได้พูดอะไรพาพวกเรนยะไปส่วนชั้นนอกของหมู่บ้านโคโนฮะ ทันที

    เมื่อมาถึงที่หมายแล้วนั้น อาจารย์ก็ได้บอกภารกิจที่ต้องทำให้พวกเรนยะรู้

    อ.เอรินะ : ภารกิจที่ต้องทำในวันนี้คือทำความสะอาดบ้านของคุณผู้เฒ่าที่เดินทางไปต่างแคว้น

    สองสาวมากิกับอินามิ ดูจะอึ้งๆกับภารกิจแรกในฐานะนินจาของตนแต่สำหรับเรนยะนั้นรู้อยู่แล้ว ว่างานของเกะนิน โดยมากจะเป็น รบกับหญ้า ฆ่ากับขยะ ซะเป็นส่วนใหญ่

    กลุ่มของเรนยะได้ทำภารกิจระดับ D มา 2 วันแล้วแต่วันที่ 3 นั้นโฮคาเงะกลับให้ภารกิจระดับ C มาซึ่งเป็นภารกิจสืบหา นินจาของโคโนฮะที่หายตัวไปในระหว่างทำภารกิจ

    อาจารย์ เอรินะ ได้บอกให้พวกเราไปเตรียมตัวแล้วให้ไปเจอกันที่ประตูหน้าหมู่บ้าน ซึ่งอินามิกับมากินั้นรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ออกไปทำภารกิจนอกหมู่บ้าน เรนยะก็เช่นกันเขาอยากออกไปดูโลกภายนอกของหมู่บ้านโคโนฮะจนเนื้อเต้น

    หลังจากเก็บของเสร็จเขาได้เรียก ระบบแล้วใช้สิทธิ์สุ่มประจำวัน ซึ่งตัวเขามีอยู่ 2ครั้ง เรนยะได้รับการ์ด Exp Hellfire of Wisdom x 2 เรนยะได้ใช้กับตัวเอง 1 ชิ้นเพิ่มที่ค่า STR ของตนทำให้ค่าสถานะ STR E เพิ่มมาเป็น D+ ในทันที

    ส่วน Exp อีกชิ้นเขาได้ใช้มันกับหนูเงียบ เลเวลของเธอเพิ่มขึ้นจนเต็ม 12/30 >> 30/30 เมื่อเลเวลของฮัซซันเต็มแล้วก็ได้มีหน้าจอ ขึ้นมาให้เรนยะ กดยืนยันในการปลดขีดจำกัดให้แก่ Servant ของตนเรนยะไม่รอช้า กดยืนยันในทันที

    เมื่อกดแล้วที่ตัวของหนูเงียบได้เรืองแสงสีเงินขึ้นจนเรนยะต้องหลับตาเมื่อแสงได้หายไปแล้วตรงหน้าของเรนยะก็มี หนูเงียบยืนอยู่โดยที่ใบหน้าของเธอนั้นหน้ากากได้หายไปแล้ว



    หนูเงียบ : “พิษของฉัน . . . แข็งแกร่งขึ้นแล้ว ฉันจะเป็นพิษที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก . . . แต่ถ้าเป็น Masterจะต้องไม่เป็นไรแน่”


    เมื่อปลดขีดจำกัดให้แก่ฮัซซันแล้ว ที่แถบ เลเวลของเธอก็ได้เปลี่ยนแปลงไปเป็น 30/40 ทันทีโดย


    เรนยะ : “ฮัซซันเธอเป็นยังไงบ้าง”


    หนู : “รู้สึกดีมากค่ะ เหมือนกับว่าใช้พลังได้เกือบใกล้เคียงกับตอนที่ฉันยังมีชีวิต เลยค่ะ Master”


    เรนยะ : “เราไปกันเถอะฮัซซัน”


    เรนยะได้เอาของที่จำเป็นเก็บใส่คัมภีร์เก็บของก่อนจะออกไปที่ประตูของหมู่บ้าน


    ที่หน้าประตูของหมู่บ้านโคโนฮะ อาจารย์ เอรินะ ได้ยื่นคำภีร์ภารกิจให้แก่นินจาที่เฝ้าประตูเพื่อเป็นการยืนยันการออกจากหมู่บ้านไปทำภารกิจ


    เรนยะ : “โทษทีมากันนานหรือยัง”


    มากิ : “ไม่หรอกจ้ะ อาจารย์เขากำลังทำธุระอยู่พอดี”


    เรนยะพยักหน้ารับก่อนจะยืนรอให้อาจารย์ เอรินะทำเรื่องขอออกจากหมู่บ้านไปทำภารกิจ ซึ่งมีขั้นตอนที่ละเอียดและระมัดระวังพอสมควร เพราะนินจาที่ออกจากหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุผลสมควรหรือได้รับอนุมัติจากโฮคาเงะจะมีความผิดถือว่าเป็นกบฏของหมู่บ้านในทันที และจะถูกขึ้นบัญชีดำเป็น นินจาถอนตัว อยู่ในสมุด Bingo Book โดยเหล่าหน่วยลับจะมีสมุดเล่มนี้ติดตัวและจะคอยล่าผู้ที่มีชื่อในสมุด Bingo Book ซึ่งภายในสมุดจะมีรายชื่อและรูปของนินจาที่แต่ละแคว้นหมายหัว


    โดยเรนยะได้แอบเอาสมุด Bingo Book มาจากหน่วยลับที่ด้านหลังของตึกสำนักงานของโฮคาเงะเรียบร้อยด้วยความอยากลองสกิลการปกปิดตัวตน ที่ได้มา


    ซึ่งก็แน่นอนว่าเรนยะได้เดินเล่นรอบสำนักโฮคาเงะไปจนถึงหน่วยลับของโคโนฮะครบทุกซอกทุกมุมเรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีใครจับเขาได้เลยแม้แต่คนเดียว


    ขนาดเรนยะ เต้นท่า MoonWalk ลูบเป้าต่อหน้าปู่รุ่นที่ 3 ที่โต๊ะของโฮคาเงะปู่แกยังมองไม่เห็นตัวของเขาเลย



    ----------- -------------


    อินามิ : “นี่ๆเรนยะทำภารกิจนอกหมู่บ้านนายเอาอะไรไปบ้างหรอ?“


    เรนยะ : “ก็เป็นพวกอุปกรณ์ตั้ง เต้นท์ และก็พวกนำ้ดื่มน่ะส่วนพวกอาหารหาเอาเองในป่าก็ได้ เธอละอินามิ”


    อินามิ : “ส่วนฉันเป็นพวกเครื่องปรุงกับเสื้อกันฝนที่เอามาเผื่อพวกเธอด้วยน่ะแล้วมากิละ?“


    มากิ : “ของฉันเป็นพวกสมุนไพร กับยาพิษน่ะจ้ะ

    หลังจากที่ถามถึงของที่เตรียมกันมา ทางอาจารย์เองก็เหมือนจะทำเรื่องออกจากหมู่บ้านเรียบร้อยแล้ว”


    อ.เอรินะ : “เอาละไปกันเถอะ”


    ทั้ง 4 คนได้เรื่มออกเดินทางทันทีโดยการเดินทางนั้นราบรื่นดีจนถึงหมู่บ้านเล็กๆในแคว้นฮิโนะคุนิ(แคว้นไฟ)ที่เป็นทางผ่าน ทั้ง 4 คนตัดสินใจที่จะพักที่หมู่บ้านนี้เอาแรงหนึ่งคืน (อู้นี่หว่า)


    ในระหว่างที่ พวกเขากำลังจะไปเข้าพักที่บ่อน้ำพุร้อนนั้นเรนยะก็ได้บังเอิญไปเจอชายคนหนึ่งที่กำลังเดินแบกถุงกระสอบเดินผ่านตนไป


    เรนยะจำได้อย่างแม่นยำว่าชายคนนี้คือ นินจาถอนตัว เซ็นนัน โอจิ อดีตโจนินแห่งหมู่บ้านอิวะ ที่อยู่ใน Bingo Book


    (แคว้นสึจิโนะคุนิ หมู่บ้านอิวะหรือหมู่บ้านลับแห่งหิน ดินแดนแห่งดินเป็นหนึ่งในห้าแคว้นนินจา หมู่บ้านลับของดินแดนนี้คืออิวะงาคุเระมีคาเงะคือสึจิคาเงะ ซึ่งปัจจุบันคือสึจิคาเงะรุ่นสามเป็นผู้ปกครอง)


    เซนนัน โอจิ ถูกจับได้ว่าแอบสมคบคิดกับกลุ่มโจรที่ออกปล้นในแคว้นสึจิโนะคุนิ จึงถูกขึ้นบัญชีดำใน Bingo Book ปัจจุบันได้หนีมากับกลุ่มโจรเข้ามาในแคว้น ฮิโนะคุนิ(แคว้นไฟ)และคอยออกปล้นกลุ่มพ่อค้าสร้างความเดือดร้อนไปทั่ว


    เรนยะได้บอกกับหนูเงียบผ่านตราเรย์จูให้ตาม เซ็นนัน ไปถ้าเจอที่ซ่อนของมันแล้วให้บอกเขาผ่านตราเรย์จู


    พวกเรนยะนั้นได้พักแช่บ่อนำ้พุร้อนธรรมชาติที่โรงแรมพร้อมทานอาหารอย่างมีความสุข อาจารย์ก็สมกับเป็นคนตระกูล

    ฮิวงะ จริงๆละนะค่าเข้าพักก็ไม่ใช่ถูกๆยังจะพานักเรียนของตนมาพักที่โรงแรมอีก


    ในขณะที่เรนยะกำลังจะเอาข้าวใส่ปากนั้นจู่ๆหนูเงียบก็ได้บอกว่าเธอตาม เซ็นนันไปจนถึงที่ซ่อนแล้วผ่านทางตราเรย์จูให้เรนยะทราบเรนยะจึงบอกให้เธอสำรวจรอบๆและระบุจำนวนพวกโจรเดี๋ยวตกดึกเขาจะตามไป


    พอตกดึกทั้ง 3สาวได้รีบนอนทันทีเพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าเรนยะได้แอบออกมาจากโรงแรมโดยที่หนูเงียบได้บอกสถานที่ซ่อนตัวของ เซ็นนัน ผ่านตราเรย์จูให้ตนทราบเรียบร้อยแล้ว


    ด้วยสกิลการปกปิดตัวตนที่เขามีทำให้แอบออกมาจากโรงแรมได้โดยที่ไม่มีใครรู้ตัว


    ในป่าลึกที่ห่างจากตัวเมืองที่พวกเรนยะพักอยู่นั้นมีถ้ำภูเขาที่มีค่ายโจรอยู่ซึ่งที่นี่มีโจรจำนวน 60 คน โดยพวกโจรส่วนมากจะเป็นแค่คนธรรมดามีนินจาแค่ เซ็นนัน โอจิ 


    ส่วนที่ไม่มีใครเห็นค่ายนี้เป็นเพราะมีคาถา ลวงตาป้องกันเอาไว้ทำให้มองเห็นถ้ำนี้ได้ยากถ้าไม่สังเกตดีๆ


    เมื่อเรนยะมาถึงแล้วนั้นเขากับหนูเงียบก็เริ่มลอบสังหารพวกลูกกระจ๊อกทีละคนโดยที่ไม่มีใครรู้ตัว น่าเสียดายที่ฆ่าคนธรรมดานั้นเรนยะไม่ได้รางวัลอะไรจากระบบ


    พอจัดการโจรคนสุดท้ายไปแล้ว ก็ถึงตาของเซ็นนันแล้วเรนยะได้เข้าไปในถ้ำ เพราะตนมองโดยรอบด้วย เนตรพันลี้กับตาเหยี่ยวแล้วก็ยังไม่เจอเซ็นนันจึงคิดว่าเขาน่าจะอยู่ในถ้ำ


    เรนยะได้เข้าไปก็พบว่าข้างในเป็นถ้ำที่มีผนังหินราบเรียบผิดธรรมชาติแต่ก็ไม่น่าแปลกใจนักคงจะเป็นเซ็นนันใช้คาถาดินปรับแต่งถ้ำแน่ๆ


    เรนยะได้เดินสำรวจถ้ำจนทั่วกับหนูเงียบแล้วยังไม่เจอใครก็เดินไปจนถึงห้องๆหนึ่งพอเปิดเข้าไปก็พบว่ามี ศพคนตายนอนอยู่ที่พื้นห้อง


    เรนยะได้สำรวจร่างของผู้ตายที่คาดว่าน่าจะเป็นหัวหน้าของค่ายโจรแห่งนี้โดยตัวของศพยังอุ่นๆอยู่จึงน่าจะตายได้ไม่นาน


    ที่ห้องนี้เป็นสุดทางของถ้ำแล้วถ้าเซ็นนันจะออกจากที่นี่ก็ต้องเดินสวนกับมาทางเก่าเท่านั้นแต่เรนยะก็ยังไม่เจอตัวของเซ็นนันเลย


    หนูเงียบ : “Master . . . ที่ก้อนหินนี้มีกลไกอยู่ด้วย”


    หนูเงียบไม่พูดปล่าวลงมือขยับก้อนหินก้อนนั้นในทันที

    ที่ผนังด้านหลังเก้าอี้ ได้ขยับเลื่อนเปิดเป็นทางลับเป็นห้องใต้ดินนั้นเอง เรนยะได้ลูบหัวชมหนูเงียบไปหนึ่งทีและลงไปพร้อมกัน


    เรนยะและหนูเงียบได้เดินบันไดลงมาลึกพอสมควร ในที่สุดทั้งสองก็ได้พบกับ เซ็นนัน ที่กำลังขนสมบัติผนึกไว้ในคำภีร์อย่างสบายใจ


    เรนยะ : (นี่สินะที่เขาพูดกันโจรมันมักจะร่วมมือกันยามปล้นแต่จะฆ่ากันเองตอนแบ่งสมบัติ) . . .


    เรนยะได้ยกเลิกสกิลการลบตัวตนปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับพูดว่า


    เรนยะ : ให้ผมช่วยเก็บไหมครับ ?


    !!!


    ด้วยความตกใจ เซ็นนัน ได้หันมามองทางเสียงก็ได้พบกับเด็กชายคนหนึ่งเข้า แต่พอมองที่ผ้าคาดที่อยู่ตรงแขนเขาก็รู้ทันทีว่าเด็กตรงหน้าตนเป็น แค่เกะนินของหมู่บ้านโคโนฮะจึงได้วางใจ


    เซ็นนัน : “เจ้าหนูแกมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง ?”


    รนยะ : “เดินเข้ามาครับ”


    ไม่ได้โกหกนะเขาเดินเข้ามาตรงๆเลยนะพร้อมกับหนูเงียบ


    เซ็นนัน : . . . “ช่างเถอะเข้ามายังไงก็ช่างยังไงซะแกก็ต้องตายที่นี่”


    เซ็นนันได้ปล่อยจิตสังหารกับจักระออกมาเพื่อข่มขู่เด็กเกะนินตรงหน้า


    เรนยะที่รับรู้ถึงจักระที่เซ็นนันปล่อยออกมาก็รู้ได้ทันทีว่าเซ็นนันนั้นไม่ใช่ระดับโจนินอีกแล้ว


    เรนยะ : (แรงกดดันจากจักระนี่มัน ระดับกึ่ง คาเงะ !!!)


    ถึงเรนยะจะตกใจนิดหน่อยที่ข้อมูลพลาดไปแต่เขาไม่ได้สู้คนเดียวเสียหน่อย


    เรนยะได้สั่งกับหนูเงียบว่าถ้ามีโอกาสก็ให้จัดการเซ็นนันได้เลยในระหว่างที่ตัวเขาปะทะกับเซ็นนัน


    ทางด้านเซ็นนันที่เห็นว่าเรนยะไม่กลัวจิตสังหารกับแรงกดดันจากจักระของตนก็รู้สึกแปลกใจกับเด็กเกะนินตรงหน้า


    เรนยะได้เริ่มโจมตีก่อนด้วยคุไนกับชูริเคนพร้อมกับเรียกมีดเขี้ยวราชันย์ออกมาและใช้จักระเสริมความเร็วพุ่งตรงไปหาเซ็นนัน


    เซ็นนั้นได้ผสานอินอย่างรวดเร็วใช้คาถา กำแพงดินขึ้นมาป้องกันคุไนกับชูริเคนด้านหน้าของตนในทันที


    เรนยะขณะพุ่งเข้าใส่เซ็นนันเมื่อเห็นว่ามีกำแพงขึ้นมาป้องกันอาวุธบินของตนนั้นก็ได้ใช้มีดเขี้ยวราชันย์ในมือฟันกำแพงดินราวกับฟันเต้าหู้


    !!!


    เซ็นนันตกใจมากที่เด็กเกะนินตรงหน้าสามารถทำลายกำแพงของตนได้จึงได้กระโดดหลบออกมาและใช้วิชาหมัดหินพุ่งเข้าไปต่อยเรนยะในทันที


    เรนยะได้ตวัดมีดเขี้ยวราชันย์ของตนสวนกลับไป 


    มีดกับหมัดหินของเซ็นนันได้เข้าปะทะกัน


    ปัง !!!


    ผลการปะทะคือเสมอทั้งสองได้กระเด็นออกมาและตั้งหลักพักหายใจกันครู่หนึ่ง


    เซ็นนันตกใจมากที่เด็กเกะนินตรงหน้าสามารถต่อกรกับตนได้ 


    ที่เรนยะต้านระดับ กึ่งคาเงะ อย่างเซ็นนันได้เพราะเขาใช้สกิลเนตรพันลี้กับตาแห่งดวงจิตที่เสริมสกิลตาเหยี่ยวของเขาทำให้คาดเดาการเคลื่อนไหวของเซ็นนันล่วงหน้าได้แต่ไม่ถึงขั้นมองเห็นอนาคตแต่ก็ใช้จักระไปพอสมควรเลยทีเดียว


    ถ้าสกิลเนตรพันลี้เป็นระดับ B ~ A ละก็เรนยะจะเห็นอนาคตในระยะสั้นๆได้เลยทีเดียว แถมไม่ต้องใช้จักระในการมองอนาคตด้วย


    เรนยะที่จักระเกือบจะหมดก็ได้ ยกมือขวาขึ้นและกระตุ้นการทำงานของตราเรย์จูโดยที่ตราเรย์จูได้ส่องแสงสีแดงขึ้น


    สัญญาลักษณ์ตราเรย์จูหายไปหนึ่งขีดทำให้เรนยะเหลือเรย์จูอีกสองขีด


    จักระของเรนยะที่เกือบจะหมดเริ่มเอ่อล้นออกมาและจักระในตัวของเขาค่อยๆถูกเติมเต็ม


    ตราเรย์จูนอกจากจะสามารถใช้สั่ง Servant ได้แล้ว Master ยังสามารถใช้มันเป็นแหล่งพลังได้อีกด้วย ซึ่งเรนยะอยากใช้ทดสอบอยู่พอดีว่ามันจะมีผลนานแค่ไหน


    เซ็นนันนั้นตกใจมากที่จู่ๆจักระของเด็กตรงหน้าได้เอ่อล้นขึ้นมา


    เรนยะได้รีบใช้จักระเพิ่มความเร็วของตนและใช้สกิลการอ่านเหตุการณ์ล่วงหน้าแบบไม่ต้องห่วงจักระเพื่อจัดการกับเซ็นนันโดยเร็วเพราะจักระที่เอ่อล้นจากตราเรย์จูนี้มีเวลาจำกัดอยู่


    เซ็นนันตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบทันทีเพราะตอนจะโจมตีเด็กตรงหน้าก็สามารถหลบได้ราวกับรู้ล่วงหน้าแถมมีดนั่นก็ร้ายกาจ เซ็นนันไม่อยากเสี่ยงจึงคิดที่จะหลบหนี


    แต่ตอนที่กำลังจะประสานอินเพื่อใช่คาถามุดดินหนีนั้น เขาได้เห็นเด็กสาวผิวสีดำผมสีม่วงที่โผล่ออกมาจากความว่างเปล่าข้างๆตัวของเขาและได้ใช้มือจับที่หน้าของเขา


    เมื่อมือฮัซซันสัมผัสตัวของเซ็นนันทำให้เขาเริ่มตัวชาและขยับไม่ได้และหายใจไม่ออกขอบตาเริ่มหนักขึ้นเขารู้สึกอยากจะนอนหลับ


    หนูเงียบ : . . . Zabaniya / ซาบานีย่า(กายพิษฟุ้งซ่าน)


    นั้นคือสิ่งที่เซ็นนันเห็นและได้ยินเป็นครั้งสุดท้ายของชีวิตเซ็นนันตายแล้วด้วยพิษที่เป็น โฮกุของฮัซซันแห่งความเงียบงันตายเหมือนกับการนอนหลับเฉยๆแต่เป็นการหลับที่ไม่มีวันตื่น


    เรนยะได้เก็บร่างของเซ็นนันผนึกไว้ในคำภีร์เก็บของอีกอันหนึ่งที่เตรียมเอาไว้เพื่อรอเอาไปขึ้นค่าหัวที่ตลาดมืด


    เรนยะได้เก็บสมบัติที่กลุ่มโจรนี้ปล้นกันมาทั้งหมดเรนยะพบกล่องที่มีตราของของหมู่บ้าน ซึนะ(หมู่บ้านทราย)เรนยะได้เปิดดูก็พบว่ามีทองคำแท่งอยู่เต็มกล่องถ้าตีเป็นเงินคงจะสักประมาณ 7ล้านเรียวได้ ถ้ารวมกับสมบัติทุกอย่างในถ้ำเบ็ดเสร็จตีเป็นเงินทั้งหมดก็ 10 ล้านเรียว บอกเลยรับทรัพย์เต็มๆ


    เรนยะได้ตรวจดูในระบบก็พบว่าเขาได้รับตั๋วสุ่ม 3 ใบเลยทีเดียวจากการจัดการนินจาระดับกึ่งคาเงะ ถ้าเป็นระดับ คาเงะคงจะได้ 4 ใบซึ่งเรนยะก็แอบเสียดายอยู่ ไม่รอช้าเรนยะใช้มันทันที


    การ์ดสกิลระดับ 4 ดาว(สีทอง)

    Protection from Arrow A(Max) / การป้องกันจากลูกศร ระดับ A(สูงสุด)

    -ป้องกันการโจมตีจากอาวุธระยะไกลทุกชนิดได้ (เฉพาะอาวุธ)


    การ์ดสกิลระดับ 4 ดาว(สีทอง)

    Golden Rule B / กฎแห่งทองคำ ระดับ B

    -ทำให้มีโชค ด้านเงินทองปานกลาง (ซ้ำ)


    การ์ดสกิลระดับ 4 ดาว(สีทอง)

    Clairvoyance C / เนตรพันลี้ ระดับ C

    -สามารถมองเห็นเป้าหมายในระยะไกลหรือสิ่งที่เคลื่อนไหวเร็วๆได้ และถ้าใช้จักระจะสามารถเห็นที่ซ่อนตัวของศัตรูได้ด้วย (ซ้ำ)


    เรนยะได้นำการ์ดทั้งหมดที่ได้มาติดตั้งใส่ตัวในทันที


    [ค่าสถานะ]


    ชื่อ อาคุสะ เรนยะ

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    STR พละกำลัง : D+

    DFFความแข็งแกร่ง(ความอดทน) : D++

    AGIความว่องไว : D (สวมแหวน+1ระดับอยู่)

    MAGจักระ : E++

    LUCโชค : C+

    NP(โฮกุ หรือ ท่าไม้ตาย) : —


    สกิล


    Independent Action B / ความเป็นอิสระระดับ B

    -ทำให้สามารถลดการใช้จักระได้ในระดับหนึ่งและเพิ่มการฟื้นตัวของจักระได้เร็วขึ้นปานกลาง


    Golden Rule B >> A(Max) / กฎแห่งทองคำ ระดับ B >> A(สูงสุด)

    -เกิดมาเพื่อเป็นเศรษฐี ปัญหาเรื่องเงินไม่มีทางเกิดขึ้น


    Eye of the Mind(True) B /ตาแห่งดวงจิต(แท้) ระดับ B

    -ทำให้อ่านการเคลื่อนไหวล่วงหน้าของศัตรูได้และถ้าใช้จักระร่วมกับสกิลนี้จะสามารถมองทะลุภาพลวงตาได้


    Clairvoyance C >> B / เนตรพันลี้ ระดับ C >> B

    -สามารถมองเห็นเป้าหมายในระยะไกลหรือสิ่งที่เคลื่อนไหวเร็วๆได้ สามารถเห็นที่ซ่อนตัวของศัตรูได้และมองเห็นอนาคตล่วงหน้าได้ 1 นาที(เฉพาะการต่อสู้)


    Hawk Eye B+ / ตาเหยี่ยว ระดับ B+

    -สามารถมองศัตรูจากมุมมองด้านบนเหมือนเหยี่ยวได้ ใช้คู่กับ สกิลเนตรพันลี้ หรือ ตาแห่งดวงจิต ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสกิล


    Territory of concealment A+(max) / อาณาเขต แห่ง การปกปิด ระดับ A+(สูงสุด)

    -ทำให้ตนเองและ Servant ได้รับสกิล Presence Concealment A+(Max) / การปกปิดตัวตน ระดับ A+(สูงสุด) ทำให้สามารถลบตัวตนออกไปอย่างสมบูรณ์ทั้งกลิ่นอายและจิตสังหารแต่ถ้าเริ่มโจมตีเมื่อไหร่สกิลนี้จะถูกยกเลิกทันที


    Protection from Arrow A(Max) / การป้องกันจากลูกศร ระดับ A(สูงสุด)

    -ป้องกันการโจมตีจากอาวุธระยะไกลทุกชนิดได้ (เฉพาะอาวุธ)


    หลังจากทำลายร่องรอยทั้งหมดของพวกเขาแล้วเรนยะก็รีบกลับไปนอนที่โรงแรมที่พวกทีมของเขากำลังเข้าพักโดยทำเหมือนว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น



    True Wallet 0830743639


    ค่าวีต้าสกัดเข้มข้นบำรุงสายตากับค่าเน็ตอาจจะรวมไปถึงค่าอาหารไรท์ด้วย ขอบคุณที่ติดตามครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×