ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 8

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.2K
      1.62K
      1 ส.ค. 62

    เรนยะได้มาถึงที่ๆได้นัดอินามิกับมากิ ก็พบว่าทั้งสองคนนั้นกำลังรอตนเองอยู่


    เรนยะ : “เรียบร้อยไหม”


    อินามิ : “อือวางกับดักเสร็จเรียบร้อย”


    มากิ : “เรนยะคุงเดี๋ยวฉันจะรักษาให้นะ”


    เรนยะ : “อา ~ ขอบใจนะมากิ กำลังแสบๆแผลพอดี”


    เรนยะได้นั่งลงให้ มากินั้นรักษาตน ถึงวิชาแพทย์ของมากินั้นจะไม่สูงมากนักแต่แค่แผลถลอกกับแผลไฟไหม้นิดหน่อยนั้นสบายมาก


    มากิ : “เรียบร้อยแล้วจ้ะเรนยะคุงแต่คราวหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ ไม่งั้นฉันโกรธจริงๆด้วย”


    เรนยะ : “ครับ ~ ~”


    อินามิ : “อาจารย์ เอรินะ มาแล้วละ”


    อ.เอรินะ : “อยู่ที่นี่กันเองหรอ เด็กๆ”


    เอรินะที่เห็นว่าเรนยะถูกรักษาหายแล้วนั้นก็ได้พุ่งเข้ามาโจมตีใส่ร่างของมากิในทันทีเพราะต้องการสอนเด็กทั้งสามคนว่านินจาแพทย์นั้นมักจะตกเป็นเป้าหมายก่อนเสมอ แต่จู่ๆร่างของมากิตรงหน้าก็ได้เกิดควันขึ้นและกลายเป็น ท่อนไม้ซะอย่างนั้น เรนยะและอินามิได้ยิ้มให้กับอาจารย์ก่อนที่จะกลายเป็นท่อนไม้เช่นเดียวกันกับ มากิ


    คาถาสลับร่าง !!!


    เมื่ออาจารย์มาถึงตรงนี้ตามแผนแล้วนั้น อินามิก็ได้ตัดเส้นลวดเพื่อให้กับดักนั้นเริ่มทำงานทันที


    กิ้ง !!! ฟุบ !!!


    มีคุไนที่ถูกดีดด้วยกล่องกับดักมาจากด้านหลังของอาจารย์ เอรินะ และท่อนซุงถูกเหวี่ยงมาด้วยเชือก ด้านหน้า ส่วนด้านซ้ายและขวา มีตาข่ายที่คอยดักเธออยู่


    อินามิ : “คราวนี้เสร็จเราแน่ !!!”


    มากิพยักหน้ารับเห็นด้วยแต่เรนยะไม่คิดแบบนั้น


    เรนยะ : “ฉันว่าไม่หรอกนะ”


    ในจังหวะที่ เอรินะกำลังถูกรายล้อมด้วยกับดักนั้นก็ได้ปล่อยจักระออกมาทั่วทั้งร่างกายและเริ่มหมุนตัวในทันที


    คลื่นสวรรค์ !!!


    ฟู่ !!!


    จักระที่ถูกปล่อยออกมารอบตัวนั้นได้ถูกหมุนตามการเคลื่อนไหวของอาจารย์ เอรินะ


    เธอได้ทำการหมุนตัวทำให้จักระนั้นเคลื่อนไหวตามเกิดเป็นโดมจักระสีฟ้าครอบคลุมทั่วทั้งตัวของอาจารย์ เอรินะ ป้องกันและ ดีดทำลายกับดักทั้งหมดของเรนยะ


    เรนยะ : “เห้อ ~ มันเศร้าแท้ ค่ายันต์ระเบิด ทั้งค่าอุปกรณ์และกับดักอุสาห์ลงทุนขนาดนี้ยังเอา อาจารย์ไม่อยู่ อีกหรอเนี่ย” . . . (ยิ่งกว่าหมีควายอีกแหะ)


    ใช่แล้วเมื่อวานหลังจากวางแผนกับอีกสองสาวเสร็จแล้วนั้นเรนยะได้ไปที่ร้านขายอาวุธนินจาซึ่งเขาได้เจอกับ ผู้หญิงคนหนึ่ง ก็คือ เท็นเท็น โดยเรนยะก็ได้สวัสดีเธอใน ฐานะที่เธอเป็นรุ่นพี่ของเขาพอพูดคุยกันสักพักหนึ่งเธอก็เริ่มทำหน้าที่แม่ค้าของเธอ


    เท็นเท็นถามว่าต้องการอะไรเธอสามารถแนะนำให้ได้ โดยเรนยะก็ได้บอกไปว่า ขอซื้อยันต์ระเบิดที่มีแรงระเบิดน้อยที่สุด 50 ใบ กับกับดัก 1 ชุด


    เท็นเท็น : “แล้วอยากได้กับดักแบบไหนงั้นหรอ เรนยะคุง”


    เรนยะได้ยืนคิดอยู่ครู่หนึ่ง ก็ได้ตอบออกมาว่า


    เรนยะ : “เอากับดักที่ใช้จัดการกับหมีควายตัวโตๆแบบได้ผล สัก 1 ชุดแล้วกันครับรุ่นพี่เท็นเท็น”


    เท็นเท็นพยักหน้าแล้วไปนำของออกมาจากหลังร้านแล้วผนึกไว้ในคำภีร์เก็บของ 1 เล่ม


    เท็นเท็น : “เรียบร้อยทั้งหมดก็ 100,000 เรียวพอดีเลยละ”


    เรนยะได้จ่ายค่าอุปกรณ์ทั้งหมด ด้วยเงินรางวัลที่ตนได้มาเมื่อไม่นานมานี้ แค่นี้ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอกเงินน่ะไม่ตายหาใหม่ได้


    มากิ : “เรนยะคุงเราจะเอายังไงต่อดีละ”


    อินามิ : “ลุยพร้อมกัน 3 คนเลยไหมน่าจะพอมีทางเอาชนะได้”


    เรนยะส่ายหน้าและบอกว่า


    เรนยะ : “ไม่ต้องทำแบบนั้นหรอกนะ หน้าที่ของเราคือปกป้องคำภีร์ไม่ใช่เอาชนะอาจารย์และอีกอย่างฉันมีไม้ตายอยู่”


    อ.เอรินะ : “ถ้ามีอะไรอีกก็ใช้มาเลยไม่ต้องเก็บเอาไว้หรอกนะ”


    อาจารย์ เอรินะได้เดินมาหาทั้ง 3 คนอย่างช้าๆ


    เรนยะ : “งั้นก็ . . . ไม้ตายของผม”


    เรนยะได้ใช้มือล้วงเข้าไปในกระเป๋านินจาของตน

    อาจารย์ เอรินะ ที่เห็นแบบนั้นก็เริ่มระแวง เพราะไม่รู้ว่าเด็กตรงหน้าเธอจะมีลูกเล่นอะไรอีก


    เรนยะได้หยิบนาฬิกาแบบพกพาขึ้นมาโชว์พร้อมกับพูดด้วยรอยยิ้มไร้เดียงสาว่า


    เรนยะ : “เวลาหมดแล้วครับอาจารย์ เอรินะ”


    อ.เอรินะ : . . .


    มากิ : . . .


    อินามิ : . . .


    อ.เอรินะ : “เห้อ . . . นี่ฉันถึงกับลืมเวลาเลยหรอเนี่ย งั้นเอาละ ยินดีด้วยพวกเธอผ่านการทดสอบแล้วละ ทำได้ดีมากทั้งสามคน”


    มากิ กับ อินามิ : “เย้ !!!”


    ติ้ง !!! (เสียงระบบ)


    เรนยะ : !!!


    อ.เอรินะ : “กลุ่มที่ 9 จะเริ่มปฎิบัติภารกิจจากหมูบ้านตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป ตอนนี้ก็แยกย้ายได้”


    ฟุบ !!!


    เรนยะได้หายไปก่อนใครเพื่อน จนสามสาวที่เหลือรู้สึกทึ่งกับความเร็วของเรนยะ


    อาจารย์ เอรินะ ที่เห็นว่าเรนยะไปก่อนแล้วนั้นก็เลยชวนพวกมากิกับอินามิไปทานของหวานตามประสาสาวๆ แต่เมื่อทั้งสามเดินไปถึงตอไม้ที่วางนาฬิกาจับเวลานั้นมันก็ได้มีเสียงปลุกดังขึ้น


    กรี้ง !!! ~ ~(พึ่งจะหมดเวลา)


    มากิ : . . .


    อินามิ : . . .


    อ.เอรินะ : . . . “เจ้าเด็กตัวแสบ !!! บังอาจมาหลอกกันได้นะ”


    อาจารย์แกได้กรี๊ดดังลั่นป่าเลยทีเดียว


    ----------- -------------


    เรนยะที่ได้เดินหนีเข้ามาในป่าลึกนั้นได้เรียกหน้าจอโฮโลแกรมของระบบออกมาดูเพราะตนได้ยินเสียงที่คุ้นเคยเช่นเดียวกันกับตอนที่เขาจัดการ มิซูกิได้ 


    หลังจาก อาจารย์ เอรินะ ได้บอกว่าเขาสอบผ่านแล้วนั้น ระบบก็ได้ส่งเสียงให้เขาได้ยินเขาจึงรีบออกมาก่อน เขาเรียกหน้าจอระบบขึ้นมาดูก็พบว่ามี เลข 1 บนไอคอนรูปกล่องจดหมาย เรนยะได้กดดูที่ไอคอน กล่องจดหมาย ก็พบว่ามี ตั๋ว สุ่ม 2 ใบ


    ระบบ : “ยินดีด้วยท่านเรนยะที่ท่านได้เป็น นินจาเกะนิน ทางระบบเลยมอบของขวัญให้แก่ท่าน”


    เรนยะไม่รอช้าใช้ตั๋วที่พึ่งได้มาทันที ตั๋วหายไปและปรากฎการ์ดสีทอง 2 ใบ เรนยะได้ดูรายละเอียดของการ์ดสีทอง 2ใบทันที


    การ์ดสกิลระดับ 4 ดาว(สีทอง)

    Hawk Eye B+ / ตาเหยี่ยว ระดับ B+

    -สามารถมองศัตรูจากมุมมองด้านบนเหมือนเหยี่ยวได้ ใช้คู่กับ สกิลเนตรพันลี้ หรือ ตาแห่งดวงจิต ได้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสกิล


    การ์ดสกิลระดับ 5 ดาว(สีทอง)

    Territory of concealment A+(max) / อาณาเขต แห่ง การปกปิด ระดับ A+(สูงสุด)

    -ทำให้ตนเองและ Servant ได้รับสกิล Presence Concealment A+(Max) / การปกปิดตัวตน ระดับ A+(สูงสุด) ทำให้สามารถลบตัวตนออกไปอย่างสมบูรณ์ทั้งกลิ่นอายและจิตสังหารแต่ถ้าเริ่มโจมตีเมื่อไหร่สกิลนี้จะถูกยกเลิกทันที


    เรนยะไม่รอช้าได้ติดตั้งการ์ดสกิลในทันที เขาดีใจมากที่ได้สกิลใหม่เหล่านี้มา เริ่มจาก ตาเยี่ยวที่ถ้าใช้คู่กับเนตรพันลี้จะมีพลังในการสำรวจที่แข็งแกร่งกว่าเนตรสีขาวของตระกูลฮิวงะเสียอีกแถมถ้าใช้ร่วมกับตาแห่งดวงจิตด้วยจะทำให้เรนยะ อ่านการโจมตีล่วงหน้าได้ราวกับเห็นอนาคตเลยทีเดียว


    ส่วนผลของสกิลระดับ 5 ดาวนั้นเรนยะรู้สึกตื่นเต้นมากเพราะสกิลนี้นอกจากจะทำให้ตัวเขาเองมีความสามารถที่ราวกับหายตัวได้แล้วนั้นสกิลนี้ยังส่งผลต่อ Servant ของตนด้วย เพราะที่หนูเงียบเดินตามเรนยะไปทุกที่ในโคโนฮะได้นั้นเป็นเพราะหนูเงียบมีสกิล

    Presence Concealment A+ / การสร้างความสับสน ระดับ A+ ซึ่งเป็นสกิลเฉพาะตัวของฮัซซัน


    ขอบอกไว้ก่อนถึง Servant จะกลายสภาพเป็นวิญญาณได้แต่ไม่อาจปกปิดกลิ่นอายได้หรอกนะ


    ถ้าเรนยะไม่ได้อัญเชิญ หนูเงียบออกมา แต่เป็น Servant ตนอื่นที่ไม่ใช่ Class Assassin ละก็รับรองว่าคนจะทักทั้งโคโนฮะเลยว่ามีผีตามหลังของเขาอยู่และมันจะดูน่าสงสัยและถูกจับได้ในที่สุด อีกอย่างคาถานินจาก็มีสายผนึกวิญญาณเหมือนกันนะเออ


    เรนยะได้ดูค่าสถานะของตนด้วยรอยยิ้ม


    [ค่าสถานะ]

    ชื่อ อาคุสะ เรนยะ

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    STR พละกำลัง : E

    DFFความแข็งแกร่ง(ความอดทน) : D++

    AGIความว่องไว : D (สวมแหวน)

    MAGจักระ : E++

    LUCโชค : C+

    NP(โฮกุ หรือ ท่าไม้ตาย) : —


    สกิล


    Independent Action B / ความเป็นอิสระระดับ B

    -ทำให้สามารถลดการใช้ มานา(จักระ)ได้ในระดับหนึ่งและเพิ่มการฟื้นตัวของมานา(จักระ)ได้เร็วขึ้นปานกลาง


    Golden Rule B / กฎแห่งทองคำ ระดับ B

    -ทำให้มีโชค ด้านเงินทองปานกลาง (เงินมาทีมาเยอะเป็นพิเศษ)


    Eye of the Mind(True) B /ตาแห่งดวงจิต(แท้) ระดับ B

    -ทำให้อ่านการเคลื่อนไหวล่วงหน้าของศัตรูได้ และถ้าใช้

    จักระร่วมกับสกิลนี้จะสามารถมองทะลุภาพลวงตาได้


    Clairvoyance C / เนตรพันลี้ ระดับ C

    -สามารถมองเห็นเป้าหมายในระยะไกลหรือสิ่งที่เคลื่อนไหวเร็วๆได้ และถ้าใช้จักระจะสามารถเห็นที่ซ่อนตัวของศัตรูได้ด้วย


    Hawk Eye B+ / ตาเหยี่ยว ระดับ B+

    -สามารถมองศัตรูจากมุมมองด้านบนเหมือนเหยี่ยวได้ ใช้คู่กับ สกิลเนตรพันลี้


    Territory of Concealment A+(Max) / อาณาเขต แห่ง การปกปิด ระดับ A+(สูงสุด)

    -ทำให้ตนเองและ Servant ได้รับสกิล Presence Concealment A+(Max) / การปกปิดตัวตน ระดับ A+(สูงสุด) ทำให้สามารถลบตัวตนออกไปอย่างสมบูรณ์ทั้งกลิ่นอายและจิตสังหารแต่ถ้าเริ่มโจมตีเมื่อไหร่สกิลนี้จะถูกยกเลิกทันที


    ต่อไปอัญเชิญ Servant ออกมาเรนยะเขาไม่ต้องกลัวว่าจะถูกผู้คนในโคโนฮะทักว่ามีผีตามเขาเหมือน Insidious อีกแล้ว


    เรนยะกลับบ้านในทันทีเพื่อรอทำภารกิจในวันพรุ่งนี้


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×