ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #85 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.62K
      482
      5 พ.ค. 63

    ในฐานของรากดันโซกำลังเผชิญกับสถานการณ์คับขันด้วยหมอกที่บดบังวิสัยทัศน์และมีฤทธิ์กัดกร่อนหนำซ้ำยังไม่สามารถจับตำแหน่งของศัตรูได้อีก

        

        เรียกได้ว่าตอนนี้ดันโซกำลังเข้าตาจนเชียวละ

        

        แถมการที่ฐานของรากถูกหมอกพิษกระจายไปทั่วแบบนี้จึงทำให้กว่าที่พวกลูกน้องดันโซจะมาช่วยได้ก็คงอีกพักใหญ่ๆ

        

        นั่นจึงทำให้ตอนนี้ดันโซต้องรับมือกับจอมเชือดแห่งกรุงลอนดอนเพียงลำพังแบบช่วยไม่ได้

        

        “ฮึ่ม ! เจ้าหมอกบ้านี่ดันโซได้พยายามใช้คาถาลมของตัวเองสลายหมอกดูแต่ก็พบว่ามันไม่ได้ผล

        

        ถึงคาถาลมจะพัดหมอกออกไปได้ครู่หนึ่งก็ตามแต่ไม่นานหมอกมันก็จะกลับมาเหมือนเดิมอยู่ดี

        

        หมอกของแจ็คเริ่มกัดกร่อนเสื้อผ้าและผิวหนังของดันโซสร้างความปวดแสบปวดร้อนจนดันโซเริ่มขมวดคิ้วเคร่งเครียด

        

        “ช่วยไม่ได้คงต้องใช้มันซะแล้วดันโซได้เริ่มปลดผนึกแขนขวาของตัวเอง

        

        แต่พอดันโซกำลังจะปลดผนึกแขนขวาของตัวเองเข้าจริงๆเขาก็กลับถูกโจมตีขัดขวางจากอีกฝ่ายตลอด

        

        อีกทั้งทุกการโจมตีของอีกฝ่ายนอกจากจะเฉียบคมแล้วยังเน้นจุดตายอีกด้วย

        

        นั่นจึงทำให้ดันโซเข้าใจผิดไปเองว่าอีกฝ่ายนั้นน่าจะเป็นนินจาแพทย์ถึงได้รู้จุดตายบนร่างกายมนุษย์ละเอียดขนาดนี้

        

        “เป้าหมายของแกคืออะไรกันแน่ !” ดันโซพยายามชวนอีกฝ่ายคุยเพื่อถ่วงเวลา

        

        “อื้ม ~ พวกเราแค่อยากจะกลับเข้าไปในตัวคุณแม่เองเสียงใสแจ๋วของเด็กหญิงได้ตอบกลับท่ามกลางม่านหมอก

        

        เพราะตอนแรกต้องเอาแต่คอยหลบการโจมตีอย่างเดียวแต่พอเริ่มตั้งหลักได้ดันโซก็ต้องประหลาดใจที่น้ำเสียงของอีกฝ่ายดูเด็กกว่าที่เขาคิด

        

        “แม่งั้นหรือ ?” ดันโซไม่เข้าใจคำตอบของอีกฝ่ายเลยสักนิดเดียว

        

        “ท่านดันโซ !” ในที่สุดพวกกลุ่มนินจารากแทบทั้งหมดภายในฐานก็สามารถฝ่าหมอกเข้ามาถึงตัวดันโซได้หลังจากหาทางอยู่นาน

        

        แต่ถึงพวกหน่วยรากจะมีจำนวนมากแค่ไหนแต่ติดอยู่ในหมอกของแจ็คสุดท้ายก็ต้องโดยจับชำแหละเรียงตัวอยู่ดี

        

        “ไปถ่วงเวลาให้ทีในเมื่อมีกำลังมาเสริมแล้วดันโซก็ไม่ลังเลที่จะใช้ให้เกิดประโยชน์

        

        “อ้าก !!!”

        

        “อ๊อค !!!”

        

        “แค่ก !!!”

        

        แล้วก็เป็นดังที่คาดหน่วยรากคนแล้วคนเล่าเริ่มทยอยตายลงทีละคนอย่างรวดเร็วบ้างก็ถูกแทงบ้างก็ถูกเชือดคอจนขาดใจตาย

        

        ซึ่งดันโซที่มีลูกน้องสร้างโอกาสให้เขาก็ได้เริ่มปลดผนึกแขนขวาต่อ

        

        “ไม่ใช่คุณแม่เลยสักคน ~” แจ็คพูดออกมาอย่างเหนื่อยหน่ายขณะที่มือกำลังจับมีดสับแขนของรากคนหนึ่งขาดจนร้องโหยหวน

        

        . . . คุณแม่อยู่ที่ไหนกันแน่นะ

        

        ที่ห้องของนารูโตะ

        

        “ที่นี่ก็ไม่ใช่แฮะเรนยะพูดขึ้นหลังจากงัดเข้ามาตรวจสอบในห้องของเจ้านารูโตะ

        

        ในห้องเจ้าหนวดแมวนี่ไม่มีอะไรเลยนอกจากกล่องนมกับราเมงกระป๋องที่หมดอายุแล้วและที่สำคัญห้องโครตจะซกมกถึงขั้นที่ว่าหนูยังอยู่ไม่ไหวเลยละ

        

        “Master ลองนึกดูดีๆอีกทีสิเอมิยะพูดกระตุ้นให้เรนยะลองใช้ความคิดนึกที่ๆแจ็คน่าจะไปดูอีกสักที

        

        “อืม ~ เบาะแสที่มีก็เรนยะเริ่มนึกอีกครั้งจากเบาะแสที่มี

        

        แจ็คลงมือฆ่าคนแล้ว

        

        แต่ภายในหมู่บ้านกลับเงียบสงบไม่มีอะไรเกิดขึ้น

        

        ติ้ง !!!

        

        “หืม ?” เสียงระบบได้แจ้งเตือนว่าเรนยะได้รับตั๋วอย่างต่อเนื่องนั่นแสดงให้เห็นว่าแจ็คกำลังต่อสู้(?)กับกลุ่มคนอยู่

        

        เดี๋ยวนะ !!!

        

        แววตาของเรนยะเริ่มสว่างวาบเมื่อนำเบาะแสมารวมกันสถานที่ที่แจ็คอยู่ตอนนี้ก็น่าจะเป็น

        

        . . . หน่วยราก

        

        “ท่านนึกออกแล้วหรือ Master ?” พอเอมิยะเห็นดวงตาแวววาวของ Master ตนเองเขาก็เลยเอ่ยถามออกมา

        

        เรนยะเดินออกมาจากห้องของนารูโตะก่อนจะเหลียวกลับไปตอบเอมิยะพร้อมรอยยิ้มแฉ่ง

        

        “ไปรับเด็กหลงทางกันเถอะครับ ~” 

        

        และแล้วเรนยะก็พาขบวน Servant ของเขามุ่งหน้าไปยังทิศทางของหน่วยรากอย่างช้าๆไม่เร่งรีบราวกับว่าเป็นการจงใจถ่วงเวลายังไงอย่างนั้น

        

        . . . นี่ถ้าร้านขายดังโงะเปิดละก็มีหวังเรนยะคงเข้าไปนั่งจิบชาแล้วแหงๆ

        

        ชิ้ง !!!

        

        เสียงเชือดเฉือนของมีดได้พรากไปอีกหนึ่งชีวิต

        

        ตอนนี้นินจารากที่ตายด้วยน้ำมือของแจ็คนั้นเกิน 30 คนเข้าไปแล้ว !!!

        

        ดันโซเริ่มมีสีหน้ามืดครึ้มที่สูญเสียลูกน้องที่มีฝีมือของตนไปมากขนาดนี้

        

        คราวก่อนที่เสียไปจำนวนก็ไม่ใช่น้อยๆแถมยังไม่ได้ฝึกรากรุ่นใหม่เพิ่มอีก

        

        “เหลืออยู่แค่ 18 คนเองหรือเนี่ยดันโซเริ่มตัดเพ้อออกมาเงียบๆ

        

        องค์กรรากที่เขาอุตส่าห์เฝ้าสะสมกำลังรบมาตั้งหลายปีต้องมาพังเละเทะเพราะคนคนเดียวแบบนี้

        

        “ฮะ ฮะ สนุกจังเลย มาอีกๆเสียงหัวเราะของแจ็คเริ่มทำให้นินจารากที่ไร้ซึ่งความรู้สึกสั่นกลัวอย่างช่วยไม่ได้

        

        “พวกนายถอยไปแล้วคอยสนับสนุนฉันทันทีที่ดันโซออกคำสั่งพวกรากที่เหลือก็กระโดดไปอยู่เบื้องหลังของดันโซเพื่อคอยช่วยสนับสนุน

        

        “แขนนั้นน่าขยะแขยงจังเลยนะ ~” เสียงของแจ็คเริ่มทวีความอำมหิตขึ้นเมื่อเธอได้เห็นแขนข้างขวาของดันโซที่เต็มไปด้วยเนตรวงแหวน

        

        ดันโซผสานอินอย่างเชื่องช้าทำให้จักระภายในตัวเกิดการผันผวนขึ้นเล็กน้อยก่อนที่จะกลับมาเป็นปกติ

        

        “คุณแม่น่ะไม่มีของน่าขยะแขยงแบบนั้นร่างของเด็กสาวในสภาพเปื้อนเลือดได้เผยตัวออกมาให้ดันโซรวมถึงหน่วยรากทุกคนเห็น

        

        ดันโซถึงกับตื่นตะลึงถึงตอนแรกเขาจะคาดว่าอีกฝ่ายมีอายุน้อยแต่ไม่คิดว่าจะเป็นเด็กสาวตัวแค่นี้

        

        ทั้งฝีมือการฆ่าและคาถาหมอกนี่เด็กตรงหน้าเขานับว่าเป็นนักฆ่าสมบูรณ์แบบ

        

        พอคิดถึงตรงนี้แววตาของดันโซก็เริ่มเผยความโลภออกมาถ้าเขาจับเด็กตรงหน้ามาทรมานให้คายความลับของวิชาที่ใช้แล้วนำมันมาฝึกนินจารากของเขาละก็สามารถชดเชยความสูญเสียของเขาได้แน่

        

        ด้วยความโลภรวมกับความไม่กลัวตายเพราะมีอิซานางิดันโซจึงเป็นฝ่ายพุ่งเข้าหาหวังที่จะจับตัวแจ็ค

        

        แจ็คได้ขยับมีดในมือของเธอฟันแขนน่าขยะแขยงของอีกฝ่ายที่กำลังเอื้อมมือมาจับตนจนขาดสะบั้นก่อนที่จะทำการตัดหัวของดันโซกระเด็นขึ้นฟ้าเพียงชั่วอึดใจ

        

        ร่างที่ไร้หัวของดันโซค่อยๆทรุดตัวลงแต่ในจังหวะเดียวกันนั้นแจ็คก็ต้องประหลาดใจที่จู่ๆร่างของดันโซก็เริ่มจางหายไปราวกับเป็นความฝัน

        

        “เอ๋ ?” รู้ตัวอีกทีที่ด้านหลังของแจ็คดันโซก็ได้ปรากฎตัวออกมาโดยที่ภายในมือของดันโซนั้นมีมีดคุไนอยู่ในท่าเตรียมแทง

        

        คาถาต้องห้ามเทพบิดรอิซานางิ vs แจ็คจอมเชือด !!!

        

        (ลงจ้า)

        

        

        

        ไม่ใช่คุณแม่ ~

        

        ไรท์ : อยากเขียนฟิคอื่นๆแก้เบื่อบ้างมีใครพอจะเสนออะไรไหมครับ ไม่มีตัวเลือกนะเสนอได้เลย (แต่บ้างเรื่องอาจจะไม่เคยดูนะ) บางทีได้อ่านคอมเมนต์ผมอาจจะได้ไอเดียอะไรใหม่ๆก็ได้

        

        เรนยะเขียนจบแน่แต่ผมเริ่มเกิดความเบื่อหน่ายก็เท่านั้นเปลี่ยนเรื่องเขียนบ้างจะได้ไม่เครียด

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×