ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #64 : ภาค 12 นินจาองครักษ์ ตอนที่ 21

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.83K
      573
      28 ม.ค. 63

        ในตอนนี้นั้นเรนยะได้มองตะขาบเซงาว่าสลับกับสิ่งที่เอมิยะส่งมาให้ซึ่งเรนยะคาดว่ามันน่าจะเป็นปืนยิงจรวดด้วยความฉงน

        

        ส่วนสาเหตุที่เรนยะไม่หยิบปืนยิงจรวดขึ้นมายิงใส่เซงาว่าให้เสร็จๆไปนั้นก็ไม่ใช่อะไรเลยนอกเสียจาก

        

        . . . ไอ้ปืนยิงจรวดเนี่ยมันใช้ยังไง ?

        

        ถึงจะเคยเห็นผ่านๆตาทางภาพยนตร์มาจากโลกก่อนบ้างก็เถอะแต่นั่นมันก็นานมากแล้วแถมตั้งแต่มาที่โลกนี้ก็มีแต่อาวุธเย็นให้ใช้ซะเป็นส่วนใหญ่จนทำให้เรนยะนั้นไม่ค่อยแน่ใจวิธีใช้เจ้าปืนยิงจรวดแบบนี้มากนัก

        

        “เอาก็เอา . . แบบนี้ละมั้งเรนยะได้ทำการยกปืนยิงจรวดหรือ Rocket Launcher ขึ้นประทับบนบ่าของตนก่อนที่จะทำการหันปากกระบอกปืนไปทางเซงาว่า

        

        “Game Over” เรนยะได้ทำการลั่นไกปืนส่งหัวจรวดออกจากตัวปืน Rocket Launcher 

        

        แน่นอนว่าเรนยะนั้นเล็งเป้าอย่างดีไม่มีคำว่าพลาด 

        

        . . . ถ้าเรนยะเขาไม่ได้หันปากกระบอกปืนผิดด้านน่ะนะ

        

        ตูม ! หัวจรวดได้พุ่งไปทางด้านตรงกันข้ามกับที่เรนยะเล็งใส่เซงาว่าเล่นทำเอาเรนยะเกือบหน้าทิ่มจากแรงดีดของปืนเลยทีเดียว

        

        “เอ๋ !” เรนยะรีบหันหลังมองดูจรวดที่พุ่งไปทางด้านหลังของตนด้วยสีหน้าตื่นตกใจ

        

        “ชิบหายแล้ว หวังว่าจรวดนั่นคงไม่ไปโดนใครเข้านะ . . .” เรนยะเหม่อมองจรวดที่กำลังพุ่งทะยานออกจากเมืองหลวงด้วยใบหน้าวิตกกังวล

        

        . . . นี่แหละนะเขาถึงได้ว่าไม่ควรให้เด็กเล่นปืนโดยเฉพาะปืนยิงจรวด !

        

        ภายในป่านอกเมืองหลวง

        

        ก่อนหน้าที่เรนยะจะลั่นไกปืนยิงจรวด 5 วินาที

        

        ได้มีเงาร่างหนึ่งกำลังเคลื่อนที่ด้วยความรวดเร็วเพื่อพยายามออกห่างจากเมืองหลวงที่กำลังเกิดความโกลาหล

        

        “ตอนนี้แคว้นฮิโนะคุนิกำลังถูกโจมตีนับเป็นโอกาสดีที่หมู่บ้านคุโมะจะเปิดศึกกับหมู่บ้านโคโนฮะเรื่องสำคัญแบบนี้เราต้องรีบไปแจ้งท่านไรคาเงะโดยเร็ว” 

        

        ที่แท้แล้วเงาร่างนี้ก็คือนินจาสายลับจากหมู่บ้านคุโมะงาคุเระที่แอบแฝงตัวสืบข่าวอยู่ภายในเมืองหลวงฮิโนะคุนิมานานนับปี

        

        ซึ่งตั้งแต่ที่สายลับคุโมะคนนี้แฝงตัวเข้ามาอยู่ภายเมืองหลวงฮิโนะคุนิในฐานะพ่อค้าเครื่องประดับได้สำเร็จส่วนมากเรื่องที่เขาสืบได้จะมีแต่เรื่องดาษๆทั่วไป

        

        แต่ด้วยหน้าที่สายลับไม่ว่าจะเรื่องเล็กเรื่องน้อยแค่ไหนก็ต้องรายงานให้กับหมู่บ้านคุโมะทราบดังนั้นสายลับจากคุโมะคนนี้จะกลับไปที่หมู่บ้านของตนเพื่อรายงานทุกอย่างที่ตัวเขาสืบหามาได้แก่ไรคาเงะรุ่นที่ 4 ในทุกๆ 1 ปี

        

        แต่เรื่องที่เกิดขึ้นกับเมืองหลวงคราวนี้นับว่าเป็นเรื่องเหนือความคาดหมายแถมยังนับเป็นโอกาสทองเสียด้วยเพราะการที่เมืองหลวงวุ่นวายแบบนี้ทางหมู่บ้านโคโนฮะจะต้องส่งนินจาเข้ามาช่วยเหลือท่านไดเมียวที่เมืองหลวงจนทำให้นินจาที่หมู่บ้านโคโนฮะรวมถึงนินจาาที่เฝ้าชายแดนอยู่ลดน้อยลง

        

        ถ้าไรคาเงะนำทัพนินจาคุโมะโจมตีโคโนฮะในจังหวะนี้อาจสามารถชนะโคโนฮะได้ง่ายๆเลยก็เป็นได้ฉะนั้นเรื่องนี้นับว่าเป็นข่าวสำคัญที่อาจสั่นสะเทือนโลกนินจาได้เลยทีเดียว

        

        เมื่อคิดได้ดังนั้นสายลับคนนี้จึงเผลอจินตนาการถึงรางวัลและคำชมเชยที่ตนจะได้รับจากท่านไรคาเงะจนน้ำลายไหลพร้อมกับคิดว่าตนนั้นช่างโชคดีเสียจริงๆจนไม่ทันได้สังเกตเลยว่าด้านหลังของตนนั้นมีบางสิ่งบางอย่างที่ปล่อยเสียงที่เฉพาะตัวและกำลังมุ่งหน้ามาทางตน

        

        “เอ๊ะ ! อะไรแว๊บแว๊บ ?” เมื่อตื่นจากภวังค์สายลับคนนี้ก็หันไปตามเสียงจนได้พบกับสิ่งที่ตนนั้นไม่คุ้นหูคุ้นตา



        

        และทันทีที่สิ่งนั้นพุ่งกระทบกับพื้นดินใต้เท้าของสายลับคนนั้นมันก็ได้เกิดระเบิดขึ้น !




        ตูม !!!

        

        และนั่นก็คือจุบจบของสายลับจากหมู่บ้านนินจาคุโมะที่ดูเหมือนจะโชคดีที่ได้รับข่าวเด็ดไปรายงานให้กับหมู่บ้านตัวเองแต่ก็ดันโชคร้ายที่ถูกระเบิดจากจรวดที่ไม่ได้ตั้งใจของเรนยะเข้าไปเต็มๆ

        

        . . . สายลับคนนี้ช่างโชคไม่ดีจริงๆ


        (ลงจ้า)



        

        Surprise !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×