ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ระบบวีรชนข้ามโลกนินจา

    ลำดับตอนที่ #116 : ภาคสัตว์หางพันธุกรรม ตอนที่ 32

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.43K
      370
      23 ธ.ค. 63

        ด้วยคำพูดของเรนยะบรรยากาศภายในห้องประชุมก็เลยตกอยู่ในความเงียบเพราะชื่อเสียงรวมถึงวีรกรรมของเจ้าศาสตราวุธภายในหมู่บ้านย่อมไม่มีใครไม่รู้

        

        นินจาสายเลือดคัดสรรคนแรกของหมู่บ้าน

        

        ในระหว่างสอบจูนินสามารถขับไล่ 1 ใน 3 นินจาอย่างโอโรจิมารุที่ใช้คาถาสัมภเวสีคืนชีพเรียกโฮคาเงะรุ่น 1 และ 2 ออกมาแล้วช่วยชีวิตท่านโฮคาเงะรุ่นที่ 3 เอาไว้ได้

        

        วีรบุรุษผู้ปกป้องแคว้นไฟจากแผนร้ายของผู้ทรยศอย่างมุซัน เซงาว่าที่แฝงตัวมาเป็นสมาชิก 12 นินจาองครักษ์

        

        และเมื่อไม่นานมานี้เองในตอนที่หมู่บ้านอิวะกับหมู่บ้านคุโมะกำลังจะเริ่มทำสงครามกับโคโนฮะนินจาคนนี้ก็ได้ทำการเข้าแทรกแซงจนทั้งสองหมู่บ้านผิดใจกันเองจนทำให้โคโนฮะรอดพ้นจากสงครามมาได้ราวกับปาฏิหาริย์

        

        ตอนนี้คำพูดน่าเหลือเชื่อที่ว่าสามารถจบสงครามกับอิวะได้โดยที่ไม่ต้องสู้รบตบมือก็ได้ออกมาจากปากของนินจาคนนี้อีกครั้งมันจึงไม่แปลกที่ทุกคนจะตกใจอย่างช่วยไม่ได้

        

        เจ้ามีแผนอะไรเรนยะ . .”

        

        แน่นอนปู่รุ่นที่ 3 ที่รักความสงบสุขของหมู่บ้านโคโนฮะย่อมไม่สามารถระงับอารมณ์ตื่นเต้นได้

        

        ตอนนี้ไม่มีเวลาอธิบายแล้วผมจะเริ่มลงมือเดี๋ยวนี้แหละ

        

        ว่าเสร็จเรนยะก็ลุกจากที่นั่งประชุมเตรียมออกไปทำตามแผนของเขาทันที

        

        เดี๋ยวก่อนสิเรนยะอย่างน้อยก็บอกกันหน่อยสิว่าจะไปไหนน่ะ

        

        คำถามของชิกามารุเป็นสิ่งที่ทุกคนสนใจที่สุดในตอนนี้ซึ่งเรนยะเองก็ตอบไปแบบสั้นๆ

        

        ไปเยี่ยมไรคาเงะน่ะ

        

        !!!

        

        คำตอบของเรนยะได้สร้างความสับสนแก่ทุกคนที่ร่วมประชุมเพราะไม่มีใครเข้าใจเลยว่าเรนยะต้องการทำอะไรกันแน่

        

        ในตอนนี้ทางโคโนฮะกำลังเผชิญหน้ากับหมู่บ้านอิวะแต่ทำไมจู่ๆถึงได้มุ่งเป้าไปที่ไรคาเงะกัน

        

        ถ้าให้เดาแผนของเธอคงทำให้โคโนฮะไม่เสียประโยชน์แต่ก็ไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆเช่นกันสินะ

        

        แน่นอนว่ามีคนฉลาดที่พอรู้จุดประสงค์ของเรนยะนั่นก็คือซึนาเดะที่เป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 5

        

        แล้วต้องการให้ทางหมู่บ้านช่วยเหลืออะไรไหม ?”

        

        ซึนาเดะเธอได้ถามต่อเผื่อว่าเรนยะจะขาดเหลืออะไรไป

        

        แค่อนุมัติวันหยุดของผมต่อก็พอแล้วละครับ

        

        เรนยะพูดเสร็จก็ได้เปิดประตูออกจากห้องประชุมไปท่ามกลางความงุงงงของทุกคน

        

        เอาละมาประชุมกันต่อเถอะ

        

        เสียงคำสั่งของซึนาเดะทำให้ทุกคนได้สติและเริ่มการประชุมต่อถึงทุกคนจะยังคงสงสัยแต่เนื่องจากเป็นคำสั่งของโฮคาเงะพวกเขาก็ได้แต่ทำตามเท่านั้น

        

        และถึงเรนยะจะมีแผนก็จริงแต่ยังไงซะทางโคโนฮะก็ต้องหามาตรการป้องกันเผื่อเอาไว้ก่อนอยู่ดีในกรณีฉุกเฉิน

        

        มี Event ใหญ่ๆทั้งทีเปิดกาชาสักหน่อยละกัน

        

        เรนยะที่กำลังนั่งบนยานเหาะสีทองเพื่อมุ่งหน้าไปยังหมู่บ้านนินจาคุโมะได้ตัดสินใจที่จะใช้ตั๋วสุ่มเพื่อฆ่าเวลา

        

        ทั้งสิทธิ์สุ่มประจำวันรวมถึงตั๋วที่ได้มาจากพวกนักล่าฆ่าหัวเมื่อคืนทั้งหมดก็สามารถสุ่มกาชาได้ 8 ครั้ง

        

        แน่นอนว่าคนเกลือยังไงก็ยังคงเหลืออยู่วันยังค่ำเรนยะได้แต่การ์ด Exp ระดับ 4 ดาวเท่านั้น

        

        อยากได้ระดับ 5 ดาวมากกว่าแท้ๆ . .”

        

        ส่วนที่ว่าทำไมถึงต้องเป็นการ์ด Exp 5 ดาวนั่นก็เพราะจากที่เรนยะสอบถามระบบมาเขาก็ได้รู้ว่าถ้าอยากจะเพิ่มให้ค่าสถานะขึ้นเป็นระดับ Ex ละก็จะต้องใช้การ์ด Exp 5 ดาวเท่านั้น

        

        ตอนแรกๆก็ทำเอาเรนยะหัวเสียไปพักหนึ่งอยู่เหมือนกันเพราะกว่าที่จะรู้เรื่องนี้เขาก็ใช้การ์ด Exp 4 ดาวไปซะเยอะแล้ว

        

        . . . ถ้าระบบบอกแต่แรกเรนยะคงเก็บการ์ดพวกนั้นไว้ให้ Servant ตนใหม่ในอนาคตใช้คงจะมีประโยชน์กว่า

        

        ก็อย่างว่าแหละที่เรนยะมีคือระบบอัญเชิญวีรชนไม่ใช่ระบบอัจฉริยะที่จะคอยแนะนำทุกอย่างเสียหน่อยถ้าอยากรู้อะไรก็มีแต่ต้องถามด้วยตัวเองเท่านั้นละนะ

        

        เฮ้อ !!!”

        

        เอาของที่มันมีประโยชน์มากกว่านี้ได้ไหมท่านกาชา

        

        และดูเหมือนว่าเทพีแห่งโชคชะตาจะได้ยินเสียงบ่นของเรนยะหรืออย่างไรก็ไม่ทราบจึงทำให้การสุ่มกาชารอบสุดท้ายของวันนี้นั้นเรนยะก็ได้รับบางสิ่งที่พอจะมีประโยชน์เสียที

        

        

        

        Black Key / กุญแจดำ

        อาวุธปลุกเสกที่พวกหน่วยฌาปนกิจของทางศาสนจักรใช้ในการต่อกรกับเหล่า Vampire ปีศาจรวมถึงสิ่งเหนือธรรมชาติต่างๆอย่างวิญญาณ(มีผลกับวิญญาณวีรชนระดับหนึ่ง)เมื่อทำการฉีดพลังเวทที่ด้ามจับมันจะทำการสร้างใบดาบขึ้นมาโดยใบดาบจะสั้นยาวหรือใหญ่เล็กตามปริมาณและความหนาแน่นของพลังเวทที่ผู้ใช้ฉีดเข้าไปส่วนมากจะใช้ขว้างปาเพื่อตรึงร่างของเป้าหมายคมดาบมีคาถาสะกดที่สามารถแทรกแซงจิตวิญญาณได้รวมถึงทำให้เกิดผลกับเป้าหมายที่ถูกแทง 5 อย่างคือ 

        1.เผาไหม้ 

        2.เปลี่ยนให้กลายเป็นหิน 

        3.ทำให้เหี่ยวแห้ง

        4.เรียกฝูงอีกามารุมติดตาม 

        5.ตรึงเงาทำให้ขยับไม่ได้

        

        เรนยะทำการใช้งานการ์ดทำให้ร่องนิ้วมือของเขาทั้งสองข้างซ้ายขวามีด้ามของ Black Key ปรากฎขึ้นมาข้างละ 3 ชิ้น

        

        ได้มาชุดหนึ่งเลยสินะ

        

        และพอเจ้าตัวทำการส่งจักระไปที่ด้ามดาบสีแดงใบดาบสีเงินทั้ง 6 ก็ได้ก่อตัวขึ้นมา

        

        เรนยะได้ลุกจากบัลลังก์สีทองที่ใช้ควบคุมยานเหาะวิมารก่อนที่จะลองฟาดฟันด้วย Black Key เหมือนกับ Wolverine ในเรื่อง x-men

        

        เหมาะมือดีจริงๆ

        

        นอกจากนี้เรนยะยังได้ลองซัดปา Black Key ดูซึ่งน้ำหนักของมันเองก็ไม่ได้ต่างจากชูริเคนเท่าไหร่นักถึงจะมีคาดเคลื่อนไปบ้างแต่ถ้าได้ลองอีกสักครั้งก็คงเข้ามือ

        

        เมื่อลองของจนพอใจแล้วสุดท้ายเรนยะก็ได้ทำการใช้พลังสนามแม่เหล็กเรียก Black Key กลับมาที่มือของตัวเอง

        

        ใช้ร่วมกับสกิลสนามแม่เหล็กได้ตามที่คาดสินะ

        

        ถึงตัว Black Key จะตั้งคำสั่งเวทให้กลับมาที่เจ้าของได้แบบอัตโนมัติก็จริงแต่น่าเสียดายที่ตอนนี้เรนยะไม่มีเวลานั่งสลักเวทรูนทำให้ตอนนี้เขาต้องใช้แบบตามมีตามเกิดไปก่อน

        

        เจ้านี่น่าจะใช้กับสัตว์หางได้ผลแฮะ

        

        ถ้าให้เรนยะประเมินประสิทธิภาพของ Black Key ก็คงเทียบได้กับแท่งเหล็กสีดำของเพนเนื่องจากรายละเอียดของBlack Key มันระบุเอาไว้ด้วยว่ามันสามารถแทรกแซงจิตวิญญาณได้นั่นก็หมายความว่ามันสามารถทำให้จักระของคู่ต่อสู้แปรปรวนได้นั่นเอง

        

        ได้ Black Key มาแบบนี้มันก็ต้องคู่กับ Character เหมาะๆสินะ

        

        แปลงร่าง !”

        

        ปุ้ง !!!

        

        ด้วยความนึกสนุกเรนยะจึงได้ทำการใช้คาถาแปลงร่างเป็นบาทหลวงเก๊คนหนึ่งที่ทำเอาตัวเอมิยะถึงกับหมุ่ยหน้าด้วยความไม่ถูกชะตาอย่างแรง

        

        

        

        Yorokobe Shounen

        

        และแล้วเรนยะในคราบของบาทหลวงเก๊ผู้รัก Mapo Tofu สุดเผ็ดชนิดที่ว่านรกยังต้องซูฮกอย่างโคโตมิเนะ คิเรย์ก็พร้อมออกปฏิบัติการแล้ว !!!

        

        (ลง)

        

        

        

        ได้เวลาทำงานแล้ว !!! ไม่เผ็ดไม่กิน !!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×