เมื่อราชาปีศาจอยากจะเป็นผู้กล้า - นิยาย เมื่อราชาปีศาจอยากจะเป็นผู้กล้า : Dek-D.com - Writer
×

เมื่อราชาปีศาจอยากจะเป็นผู้กล้า

องค์ราชา!? เหล่าเสนาธิการเอ่ยเรียกพร้อมกันอย่างงุนงง ร่างสูงสง่าหันกลับมามองพร้อมยิ้มที่มุมปาก ที่ใครๆเห็นแล้วต่างก็ต้องขนลุก ข้าจะไปเป็นผู้กล้า! หา!?!

ผู้เข้าชมรวม

158,950

ผู้เข้าชมเดือนนี้

135

ผู้เข้าชมรวม


158.94K

ความคิดเห็น


3.83K

คนติดตาม


2.81K
จำนวนตอน : 77 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 ม.ค. 65 / 11:10 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






เหตุเพราะเบื่อหน่าย

ราชาแห่งโลกปีศาจเขตการปกครองที่ 13

จึงคิดพิเรนทร์ไปผจญภัยที่โลกมนุษย์

ความปราถนาสูงสุดในครั้งนี้ก็คือ


การเป็นผู้กล้า! 


 







 

           

 

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"สนุกค่ะ"

(แจ้งลบ)

อยากบอกจริงๆค่ะว่าเรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งการใช้ภาษา ฉากแต่ละฉาก เนื้อเรื่อง ความฮา(ความจิ้น)ต้องขอบอกเลยว่าของเขาดีจริงๆไม่ได้โม้ ตัวละครก็จำง่ายมีเอกลักษณ์ การอัพก็ใช้เวลาไม่นานรวดเร็วทันใจนักอ่านมาก ทั้งการวางโคลงเรื่องก็ดึงดูดใจผู้อ่านไปเต็ม คงต้องขอบอกแล้วว่ามีฝีมือเทียบเท่ากับมืออาชีพจริงๆค่ะ ปล.ขอเป็นกำลังใจให้แต่งต่อไปค่ะ อ่านเพิ่มเติม

อยากบอกจริงๆค่ะว่าเรื่องนี้ยอดเยี่ยมมาก ทั้งการใช้ภาษา ฉากแต่ละฉาก เนื้อเรื่อง ความฮา(ความจิ้น)ต้องขอบอกเลยว่าของเขาดีจริงๆไม่ได้โม้ ตัวละครก็จำง่ายมีเอกลักษณ์ การอัพก็ใช้เวลาไม่นานรวดเร็วทันใจนักอ่านมาก ทั้งการวางโคลงเรื่องก็ดึงดูดใจผู้อ่านไปเต็ม คงต้องขอบอกแล้วว่ามีฝีมือเทียบเท่ากับมืออาชีพจริงๆค่ะ ปล.ขอเป็นกำลังใจให้แต่งต่อไปค่ะ  

naragchang | 21 ก.พ. 55

  • 73

  • 2

"ความสุดยอด"

(แจ้งลบ)

บอกได้คำเดียวค่ะ...สะ สะ สนุกสุดดดดดดดๆๆๆๆๆๆค่าาาาาา นิยายมีเอกลักษณ์มากค่ะ และยังไม่มีใครแต่งแนวนี้(หรือมีแต่งแล้ว??)แล้วเอาใจรีดเดอร์ลอยๆๆๆๆลอยแล้วลอยอีกได้ขนาดนี้เลย>_ ... อ่านเพิ่มเติม

บอกได้คำเดียวค่ะ...สะ สะ สนุกสุดดดดดดดๆๆๆๆๆๆค่าาาาาา นิยายมีเอกลักษณ์มากค่ะ และยังไม่มีใครแต่งแนวนี้(หรือมีแต่งแล้ว??)แล้วเอาใจรีดเดอร์ลอยๆๆๆๆลอยแล้วลอยอีกได้ขนาดนี้เลย>_   อ่านน้อยลง

[Op]Ko_Ke | 5 ต.ค. 54

  • 35

  • 1

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"น่าสนใจมากเลยค่ะ"

(แจ้งลบ)

แฟนทอมน่ารักและมีเสน่ห์มากกกกกค่ะ บอกตามตรงชอบเรื่องนี้มาก จนต้องเข้ามาเม้นเลยทีเดียว แพลนเรื่องก็ดีน่าติดตาม มีปมมากมายทำให้อยากรู้ตอนต่อไปอีกเรื่อยๆเนื่อเรื่องไม่น่าเบื่อแถมภาษาก็ใช้ได้ดีมากด้วย อ่านแล้วเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของนิยายเลยค่ะ #มาอัพต่อนะคะไรท์เตอร์ #สู้ๆค่าาาา #ดีใจนะคะที่ไม่ใช่นิยายวายไม่งั้นเสียดายความหล่อของแฟนทอมมาก(เก็บไปจิ้ ... อ่านเพิ่มเติม

แฟนทอมน่ารักและมีเสน่ห์มากกกกกค่ะ บอกตามตรงชอบเรื่องนี้มาก จนต้องเข้ามาเม้นเลยทีเดียว แพลนเรื่องก็ดีน่าติดตาม มีปมมากมายทำให้อยากรู้ตอนต่อไปอีกเรื่อยๆเนื่อเรื่องไม่น่าเบื่อแถมภาษาก็ใช้ได้ดีมากด้วย อ่านแล้วเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของนิยายเลยค่ะ #มาอัพต่อนะคะไรท์เตอร์ #สู้ๆค่าาาา #ดีใจนะคะที่ไม่ใช่นิยายวายไม่งั้นเสียดายความหล่อของแฟนทอมมาก(เก็บไปจิ้นค่ะ)55555555 #จะรออ่านนะคะ อิอิ   อ่านน้อยลง

Sirilux Sukala | 1 มี.ค. 59

  • 1

  • 1

"เจ๋งแฮะ"

(แจ้งลบ)

เรื่องนี้ แค่ชื่อเรื่องก็น่าสนใจแล้ว และเมื่อเปิดเข้ามาอ่านดูก็พบว่ายิ่งน่าสนใจ แม้ช่วงแรกจะเป็นการดำเนินเรื่องเรื่อยๆ แต่ก็สามารถจับความรู้สึกให้อยากลองอ่านต่อ ตัวละคร แฟนทอม ก็มีเสน่ห์ดึงดูดที่น่าสนใจมากค่ะ ภาษาที่ใช้ก็จัดว่าดีเลยทีเดียว ปอลอ หากได้อ่านวิจารณ์นี้ รบกวนเช็คข้อความลับในมายไอดีทีนะคะ ^^ อ่านเพิ่มเติม

เรื่องนี้ แค่ชื่อเรื่องก็น่าสนใจแล้ว และเมื่อเปิดเข้ามาอ่านดูก็พบว่ายิ่งน่าสนใจ แม้ช่วงแรกจะเป็นการดำเนินเรื่องเรื่อยๆ แต่ก็สามารถจับความรู้สึกให้อยากลองอ่านต่อ ตัวละคร แฟนทอม ก็มีเสน่ห์ดึงดูดที่น่าสนใจมากค่ะ ภาษาที่ใช้ก็จัดว่าดีเลยทีเดียว ปอลอ หากได้อ่านวิจารณ์นี้ รบกวนเช็คข้อความลับในมายไอดีทีนะคะ ^^  

Sawada Dami | 27 มิ.ย. 55

  • 10

  • 2

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น