BLACKMAIL|รักฆาตกร - นิยาย BLACKMAIL|รักฆาตกร : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    BLACKMAIL|รักฆาตกร

    โดย DOWNY.Y

    "ผมเป็นเด็กช่างกลธรรมๆผมไม่เคยคิดอยากจะเป็นฆาตกรเลยนะครับคุณตำรวจ"

    ผู้เข้าชมรวม

    163

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    163

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  21 เม.ย. 67 / 16:25 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    BLACKMAIL | รักฆาตกร : ทัดผู้ที่รับใช้นายบอสใหญ่ในกลุ่มของเล่าพวกกลุ่มมาเฟียทั้งหลายใครคิดจะเล่นตุกติ๊กกับนายบอสใหญ่ทัดผู้นี้จะแบล็กเมลคนๆนั้นและรับคำสั่งจากบอสใหญ่ให้ฆ่ามันทิ้งอย่าให้เหลือล่องรอยแม้แต่กระดูกจะเป็น มาเฟียคนไหนก็ตามคิดจะเล่นงานบอสใหญ่หรือแม้แต่คนรอบข้างทัดคนนี้ก็จัดการให้ทันที และที่สำคัญทัดจะไม่สูสีกับบอสใหญ่และเป็นเด็กช่างกลธรรมดาๆรับจ้างตัดต่อ ไฟฟ้า หรือ จะเป็นรถยนต์หรือสร้างอาวุธอุปกรณ์ขึ้นมาเองแม้จะเป็นงานเล็กๆน้อยๆทัดก็ทำหรือจะค่าขายยาต่างๆให้กับนายบอสใหญ่ ใครๆก็อยู่พายใต้อำนาจของนายบอสใหญ่แม้จะเป็นค่าขายหรือพนันเว็บอะไรต่างๆในต่างประเทศ

    หลินหนุ่มออกอินเตอร์ๆนิดๆเป็นนักศึกษาทาสญาติตระกูลเฉินหลินทางครอบครัวผู้ที่ถือหุ้นธุระกิจทำรายได้ระดับหนึ่งของประเทศของเหล่าพวกมาเฟียที่ลงทุนเป็นสิบๆล้านแต่ก็มีนายทุนหมุนหลังอยู่ตลอดซึ่งตระกูลเฉินหลินก็อยากเป็นนายบอสใหญ่เหมือนกัน ป๊าของหลินก็คิดจะทำการใหญ่เพื่อกำจัดนายบอสใหญ่หลินผู้ที่ไม่รู้ว่าป๊าของตนคิดจะทำอะไรไม่บอกหลินสักคำม๊าก็เสียชีวิตเหล่าพวกพวกเฟียเล็กๆเหล่าพวกมาเฟียเล็กๆก็คิดจะกำจัดตระกูลเฉินหลินซึ่งหลินก็เป็นลูกชายตระกูลของป๊าคนนึง จะไปเรียนก็มีบริการ์ดจะไปข้างนอกก็มีบริการ์ดไปด้วยตลอด

    ตี๋ ไอ้ตี่เด็กช่างกลชอบยกพวกตีกัน ตีแต่ละครั้งทำเอาคนอื่นถึงตายแต่ก็ไม่เอาถึงคั่นชีวิตเป็นเพื่อนกับทัดชอบพากันเล่นพิเร่น เพื่อนไปไหนตี๋ไปด้วยเพื่อนกันไม่ทิ้งกันและจะไม่มีหักหลังกัน

    เรมีหรือเร เรมีผู้ที่รู้เรื่องทุกอย่างนอกและในวงการของมาเฟียเป็นสาวเอน สวยมีเสน่ห์น่ารักแถมยังทำงานให้กับเสี่ยพวกกลุ่มมาเฟียเล็กๆ เป็นสาวเอนให้กับกลุ่มมาเฟียหงส์แดง ฝีมือการเล่นปืนมีดของแหลมๆคมๆก็เซียนพอตัวแต่ใครจะไปรู้ว่านางเป็นใครมาจากไหนถึงได้เข้าพวกกลุ่มมาเฟียพวกนี้ แต่จริงๆแล้วนางเป็นเด็กไม่มีพ่อแม่ เพราะว่าพ่อแม่เรมีถูกพวกมาเฟียฆ่าแต่เรมีก็รอดมาได้เลยเข้าวงการมาเฟียมาแก้แค้นให้กับพ่อแม่ที่ถูกฆ่าไป


    นิยายเนื้อหามีความรุนแรงส่งผลสะทบสังคมที่ทำความร้าวฉานในประชาชนควรอ่านให้เข้าใจและติชมได้ค่ะเนื้อหาความรุนแรงต้องอายุ18+เท่านั้นค่ะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะค่ะเป็นกำลังใจให้นักเขียนด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ ><


    เนื้อหาทั้งหมดนี้เป็นจินตนาการของผู้แต่งไม่ได้เจตนาให้ความบังเทิงนะค่ะ

    ขอบคุณค่ะ >< อ่านให้สนุกนะค่ะ

    BY : DOWNY.Y

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น