รักนี้ที่ปรารถนา - นิยาย รักนี้ที่ปรารถนา : Dek-D.com - Writer
×

    รักนี้ที่ปรารถนา

    ลลนา หญิงสาวซึ่งมีแต่ความรักที่บริสุทธิให้กับเขา แต่เขากลับไม่รักเธอ แล้วยังทำร้ายความรักที่เธอมีให้อย่างเจ็บปวด แต่เธอก็ยังรักเขา รักทั้งๆที่ใจยังเจ็บ เพราะเขารักพี่สาวฝาแฝดของเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    4,907

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    22

    ผู้เข้าชมรวม


    4.9K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    39
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 56 / 17:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    รักนี้ที่ปรารถนา

     
         ลัลนา หรือ บัว หญิงสาวเพื่อนสนิทของธารธารา น้องสาวทัชพงค์ที่โดนพี่สาวฝาแฝดของลัลนาทิ้งไป เนื่องจากธุรกิจของชายหนุ่มเกิดปัญหา  และวันนี้ลัลนาก็ได้มาช่วยให้ธุรกิจของชายหนุ่มกลับมาเป็นเหมือนเดิม  แต่ความดีของลัลนาที่ทำเพื่อคนที่เธอรัก กลับได้การตอบแทนโดยการที่ชายหนุ่มได้ทำให้เธอต้องเสียใจและเจ็บปวด

         "พี่ดิน ทำกับบัวอย่างนี้ทำไม  บัวทำอะไรผิด ทำไมพี่ถึงได้ทำร้ายบัวอย่างนี้"ลัลนากอดตัวเองที่ตอนนี้นั่งอยู่บนเตียงนอนของชายหนุ่มพร้อมกับร่างกายอันเปลือยเปล่าที่บ่งบอกว่าผ่านอะไรมา

         "ก็ตอบแทนกับสิ่งที่เธอทำไงล่ะ  อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ ว่าเธอคิดยังไงกับฉัน และจำไว้น่ะลัลนา ไม่มีวันที่ฉันจะรักเธอได้  ฉันรักลลิตา จำไว้"ทัชพงค์เอ่ยออกมาโดยไม่สนใจร่างที่สั่นอยู่ข้างๆ  ลัลนาร้องไห้อย่างหนัก  เธอเจ็บปวดกับคำพูดและการกระทำของคนที่เธอรักเหลือเกิน

         "ค่ะ  บัวรู้ว่าพี่ดินไม่เคยรักบัว  ตลอดเวลา 5 ปีที่ผ่านมา บัวรักพี่ฝ่ายเดียว แต่พี่รู้ไหม บัวไม่เคยคิดว่า อยากได้ความรักตอบจากพี่เลย  เพราะบัวแค่อยากรักพี่และทำทุกอย่างให้คนที่บัวรักแค่นั้นเอง  แต่ตอนนี้พี่ก็ทำให้บัวเจ็บเหลือเกิน  และบัวจะไม่ยอมให้ความรักของบัวที่มีต่อพี่ต้องสูญสลายไป  เพราะคำพูดของพี่เด็ดขาด  แต่บัวจะต้องทำให้พี่รักบัวและตอนนั้นบัวจะเป็นฝ่ายทำให้พี่เจ็บ เหมือนที่บัวเจ็บ"ลัลนาพูดพร้อมจ้องหน้าคนที่เธอรักเหลือเกิน รักจนไม่มีวันที่จะหมดรักได้  ทัชพงค์เองก็แอบสงสารเธอในใจ  แต่เขาไม่อาจรักคนที่เป็นน้องสาวฝาแฝดของลลิตาได้  เพราะลลิตาได้ทำเขาเจ็บจนเจียนตาย

         "ไม่มีวันนั้นหรอก ลัลนา  อย่าทำให้ตัวเองต้องเจ็บมากไปกว่านี้เลย"ทัชพงค์เอ่ยอยากเกลียดหญิงสาวตรงหน้าเหลือเกิน เพราะเธอเหมือนลลิตา เหมือนจนเขาไม่รู้ว่าเขารักลลิตาหรือรักลัลนากันแน่

         "ถ้ามันจะเจ็บมากกว่านี้ แต่ถ้าได้ใจของพี่ดินมันก็คุ้มที่จะเสี่ยงค่ะ"ลัลนาบอกอย่างมั่นใจ  เพราะเธอเชื่อว่าวันนึงผู้ชายตรงหน้าต้องรักเธอ


       ******************************************************

       ขอแก้ไขบทหน่อยน่ะค่ะ  แต่เชื่อว่าต้องสนุกกว่ารอบที่แล้ว (ดาว)

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น