บุปผามหาเทวอสูร - นิยาย บุปผามหาเทวอสูร : Dek-D.com - Writer
×

    บุปผามหาเทวอสูร

    สิ่งใดเล่าจักยิ่งใหญ่ได้เท่าหัวใจผู้ใฝ่หารักแท้

    ผู้เข้าชมรวม

    126

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    126

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  11 ธ.ค. 56 / 22:55 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ

                    โลกในยุคอดีตถูกแบ่งออกเป็นหกทวีปอันประกอบไปด้วย ทวีปพันเจีย, ทวีปโตโรเจีย, ทวีปโยจีเรีย, ทวีปเฮเซเรีย, ทวีปซาซาเรียและทวีปอันโนเซเจีย โดยทวีปที่จะกล่าวถึงดังต่อไปนี้คือทวีปแห่งแดนสนธยา เฮเซเรีย อันมีแคว้นมหาอำนาจทั้งสี่เป็นผู้ปกครอง

    แคว้นเหนือ ฟาร์ริเออ ปกครองโดย ไฮเพอเรียน กษัตริย์วัยดึกผู้เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแคว้นทางใต้ ปกครองแคว้นด้วยความโหดร้าย ไร้ผู้อยู่เคียงข้าง หลงระเริงในอำนาจมืดของตนจนโงหัวไม่ขึ้น มีแผนการร้ายอยู่ในหัวนับไม่ถ้วนโดยเฉพาะเรื่องที่กำลังคิดครองโลก จึงไม่มีใครคบ

    แคว้นตะวันออก ออร์โทลแคลส ปกครองโดย คอรันโด กษัตริย์หนุ่มผู้แสนจะรักสนุก ชอบผู้หญิงคัพCขึ้นไปจนขึ้นสมอง แต่ฉลาดเป็นกรด ปกครองประเทศแบบพึ่งพาอาศัย (แคว้นเพื่อนบ้านจนเป็นนิสัย) เป็นมิตรของแคว้นตะวันตกและแคว้นใต้

    แคว้นตะวันตก เมเนสเทอร์รี่ ปกครองโดย ไททัน กษัตริย์หนุ่มรูปงามเย็นชาแต่ทว่าน่ากลัว พูดน้อยแต่ทรงอำนาจ กฎของที่นี่อยู่เหนือสิ่งอื่นใด ทั้งการปกครองแคว้นและกำลังทางการทหารนั้นไม่เป็นสองรองใคร  ว่ากันว่าพระองค์เป็นผู้สังหารพระบิดาของตนเอง แต่แท้ที่จริงแล้ว...

    แคว้นใต้ ดราโกนอฟ ปกครองโดย เรนะ  กษัตริย์หญิงองค์แรกของแคว้น รูปงามและทรงปัญญา แต่ทรงเบื่อง่ายและเอาใจยากยิ่งนอกจากนี้พระองค์ยังทรงเป็นเผ่าอัคคีเพลิงชั้นสูงที่หลงเหลืออยู่แค่ไม่กี่ตนบนโลกอีกทั้งดินแดนของทิศใต้นั้นมีเขตแดนที่อยู่ติดกับเขตแดนของอสูร กล่าวคือแคว้นใต้เป็นดั่งกำแพงป้องกันไม่ให้อสูรลุกล้ำเข้ามายังเขตแดนของแคว้นต่างๆ นักสู้ผู้ใฝ่หากลิ่นคาวเลือดและความตื่นเต้นจากทั่วทุกสารทิศจึงเดินทางมายังแคว้นดราโกนอฟเพื่อท้าทาย

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น