ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IdolProducer : Ninepercent os & sf daisy .+✧

    ลำดับตอนที่ #2 : ♡ i hate u, i love u : (เฉิงจัส)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.41K
      74
      26 เม.ย. 61



    I hate u, I love u

    Chengcheng x Justin

    คำเตือน: มีฉากไม่เหมาะสมสำหรับบุคคลที่อายุต่ำว่า 20 ปี อ่านได้แต่มีสตินะ (ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสียชื่อเสียง)

     

     

     

     

    ใครๆก็รู้ว่าฟ่านเฉิงเฉิงกับจัสตินฮวงไม่ถูกกัน ถึงจะไม่รู้ต้นสายปลายเหตุว่าเป็นเพราะอะไรแต่ที่แน่ๆดูแล้วคงไม่มีวันญาติดีกัน กับฟ่านเฉิงเฉิงไม่ใช่คนชอบหาเรื่องใครก่อนนอกจากสีหน้านิ่งๆที่ไม่รู้คิดอะไรอยู่กับท่าทางสุภาพมาดคุณชายก็ไม่รู้ว่าไปทำยังไงให้อีกฝ่ายเกลียดได้ ส่วนจัสตินฮวงเป็นบุคคลประเภทขี้โวยวาย เพื่อนเยอะ เป็นคนสนุกสนาน ให้เทียบระหว่างสองคนนี้ก็คงจะคนละขั้วกันเลย

     

    วันนี้ก็ไม่ต่างจากทุกวันจัสตินฮวงเดินดุ่มๆเข้าไปหาเรื่องคนแก่ปีกว่า ตบโต๊ะเสียงดังเหมือนว่าอีกฝ่ายเป็นแค่ผู้ชายตัวเล็กไม่สู้คน กลับกันเลยด้วยซ้ำฟ่านเฉิงเฉิงสูงเกือบร้อยเก้าสิบแถมยังตัวใหญ่กว่าจัสตินเยอะ

     

     

    “ใครใช้ให้มานั่งกินข้าวที่โต๊ะนี้ไม่รู้หรอว่ามันที่ประจำของฉัน” เสียงตะโกนของจัสตินทำให้นักเรียนทุกคนมองอย่างสนใจ

     

     

    ส่วนฟ่านเฉิงเฉิงก็นั่งนิ่งๆกินอาหารกลางวันด้วยใบหน้าเรียบเฉยเหมือนเดิม

     

    “แม่งพูดขนาดนี้ยังหน้าด้าน”

     

    ซ่าส์!!!

     

    น้ำเปล่าในแก้วถูกเทลงบนหัวของฟ่านเฉิงเฉิงจนเปียกชุ่ม รอยยิ้มเยาะบนใบหน้าน่ารักทำให้คนถูกกระทำเริ่มโมโห แต่สุดท้ายที่เขาทำคือลุกขึ้นถอนหายใจใส่คนเด็กกว่าก่อนจะเดินออกไปจากโรงอาหารพร้อมสายตาของทุกคน

     

    เสียงซุบซิบนินทามีมาให้จัสตินได้ยินตลอดทั้งวัน หลายคนบอกว่าเขาทำเกินไปหรือไม่ก็นิสัยไม่ดี แต่ใครจะไปรู้

     

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงร้ายกาจที่สุดแล้ว!

     

     

     



    cut 

    ทวิตเตอร์ : iirony_ 

    รหัส : fanhuang

     

     


     

    #daisyfic

     

     

     


     

     


     

    Fin.

     

     

     

     

    หื่นกามจนจบเลยจ้า ใครไม่ชอบก็กดปิดนะคะ :)

    ไปแก้ไขคำใบ้กันเถอะ แล้วก็ถ้าใครอยากอ่านช่วยให้กำลังใจด้วยนะคะ ;-;

    ไม่รู้ว่าควรลบบทความนี้ดีไหมตอนนี้

     

     


     

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×