ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IdolProducer : Ninepercent os & sf daisy .+✧

    ลำดับตอนที่ #1 : ♡ can't stop : (เฉิงจัส)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.3K
      93
      26 เม.ย. 61


    can’t stop

    chengcheng x Justin

    R-18 คำเตือน มีฉากไม่เหมาะสมอายุต่ำว่า 18 ปี อ่านได้แต่มีสตินะ (ไม่มีเจตนาทำให้ศิลปินเสื่อมเสีย)

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างผอมๆของจัสตินลอยหวือด้วยฝีมือของพี่ชายจากค่ายเดียวกัน ดวงตากลมจ้องมองคนพี่ยิ้มๆก่อนจะถูกดีดเข้าที่หน้าผากแรงๆหนึ่งทีจนต้องร้องโอดโอย คิดว่าพี่จะปลอบแต่กลายเป็นมือบีบสองข้างแก้มจนบู้บี้

     

    จัสตินถูกรั้งตัวให้นั่งบนตักที่นั่งอยู่บนฝาชักโครกในห้องน้ำอีกที ตอนนี้เด็กฝึกทุกคนกำลังหลับและกล้องก็มาไม่ถึงแถวห้องน้ำเลยโดนลากมาที่นี่

     

     

    “ใครบอกเลือกพี่กันฮวงหมิงฮ่าว” น้ำเสียงนั่นติดจะตินิดหน่อยแถมยังทำสีหน้าดุใส่คนน้องอีกต่างหาก

     

    “ก็ทำไมพี่ต้องหลบด้วย รู้เปล่ายิ่งพี่ไม่อยากได้ผมก็ยิ่งอยากให้เพราะเวลาได้แกล้งพี่พอแกล้งแล้วมันหยุดไม่ได้ หน้าโคตรตลกเลยรู้ตัวไหม” ทำหน้าตายียวนหัวเราะคิกคักเสียงเบาข้างหูคนแก่กว่าเหมือนจะล้อเลียน

     

     

    “งั้นดีเลยตอนนี้โดนพี่แกล้งคืนบ้างก็อย่ามาขอให้หยุดแล้วกัน”

     

     

     

     

    ท่าถูกสลับกลายเป็นฟ่านเฉิงเฉิงพลิกให้คนบนตักนั่งลงบนฝาชักโครกแทนส่วนตัวเองก็มายืนคร่อมเอาไว้ มือใหญ่รั้งกางเกงวอร์มสีดำลงมาจนถึงข้อเท้าทำเอาคนโดนกระทำสะดุ้งเฮือกร้องเสียหลงแต่ก็โดนปิดปากไว้ก่อน

            

     

    “พี่เฉิงไม่เล่นนะเว้ย”

     

    “ไม่ได้เล่นเอาจริง”

     

     

    ฝ่ามือใหญ่หายเข้าไปในเสื้อยืดตัวโคร่งที่ราคาของมันไม่ธรรมดาแต่เด็กตรงหน้าเอามาใส่นอน เอวบางไม่ผอมแห้งแต่ผอมแบบลีนๆ สุขภาพดีทำให้เฉิงเฉิงพอใจ ตอนนี้จัสตินไม่ค่อยมีกล้ามเนื้อหน้าท้องเหมือนก่อนหน้านี้แล้วเพราะเอาแต่กินแล้วกิน มันไม่ได้ทำให้เจ้าเด็กนี่อ้วนแต่จับแล้วเต็มไม้เต็มมือขึ้นมานิดหน่อยจากแต่ก่อน

     

    นิ้วเรียวยาวไล้ไปตามหน้าท้องก่อนจะเลื่อนขึ้นข้างบนแกล้งปัดป่ายโดนตุ่มไตสีชมพูน่ารักให้คนที่กำลังขัดขืนสะดุ้งเล่น

     

     

    “ไม่เอานะพี่เฉิงตอนนี้ไม่ได้”

     

     

    เจ้าของชื่อยกยิ้มมุมปากเจ้าเล่ห์เคลื่อนหน้าลงต่ำจูบลงบนริมฝีปากจิ้มลิ้มสีเชอร์รี่อย่างหยอกล้อก่อนจะผละออก

     

     

    “เวลาแกล้งใครพี่ก็หยุดไม่ได้เหมือนกัน”

     

     

     

    เสื้อตัวโคร่งถูกเลิกขึ้นจนเห็นแผ่นอกที่กำลังกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะการหายใจ ดูเหมือนจัสตินจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะตอนที่คนพี่วางมือลงบนแผ่นอกขาวๆนั่นหัวใจของคนน้องเต้นรัวจนเหมือนไปวิ่งมาเป็นร้อยเมตร เนื้อขาวเนียนถูกบีบขย้ำแม้เนื้อตรงนี้ของจัสตินจะไม่เหมือนผู้หญิงหมายถึงอีกฝ่ายไม่ได้มีหน้าอกตู้มๆบีบแล้วนิ่มมือ แต่หน้าอกแบนเรียบก็ทำให้เฉิงเฉิงอยากรังแกไม่แพ้กัน

     

     

    “ขอชิมหน่อยนะ”

     

    “ไม่เอานะพะ

     

     

    ลิ้นอุ่นแตะต้องจุดสองจุดที่ล่อตาล่อใจเวลาจัสตินถอดเสื้อเดินไปเดินมา ถือว่าเขาทบต้นทบดอกเวลาที่เตือนให้ใส่เสื้อดีๆแล้วไม่ฟัง ขบเม้ม ดูดย้ำ ข้างที่ว่างยังใช้นิ้วบีบเค้นจนเจ้าของร่างผอมยกมือฟาดที่ไหล่หลายครั้ง

     

    ฟันกระต่ายคู่หน้าที่กัดเสื้อเอาไว้ร้องฮื้อในลำคอเมื่อถูกฟันคมๆกัดเข้าที่ยอดอกจนเจ็บแปล๊บแถมยังถูกฟัดไปทั่วแผ่นอกจนคิดว่าพรุ่งนี้คงถอดเสื้อเดินร่อนไป ร่อนมาไม่ได้แล้ว

     

     

    “ข้างบนแข็งสู้มือพี่หมด แล้วข้างล่างรู้สึกรึยังน้อ”

     

    จัสตินอ้าปากพะงาบๆกับคำพูดลามก

     

    “ฟ่านเฉิงเฉิง!

     

     

    ถึงจะทำเสียงดุแต่ก็ไม่ได้ทำให้เขากลัวสักนิด เฉิงเฉิงดึงกางเกงบ๊อกเซอร์สีเทาลงมากองรวมกันกับกางเกงวอร์ม จ้องมองส่วนน่ารักที่กำลังขยายตัวเหมือนจะมองนานไปจนคนที่กำลังเอามือปิดหน้าถึงได้เอื้อมมือมาผลักเขาจนเซ น้องพยายามที่จะดึงกางเกงขึ้นแต่มีหรือว่าเขาจะยอม

     

     

    “มองอยู่ได้ไม่เคยเห็นรึไง”

     

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงหัวเราะกับสีหน้าเขินอายที่แอบโมโหกลบเกลื่อน เขาโยกหัวคนเด็กกว่าไปมาอย่างเอ็นดูก่อนจะเอื้อมมือไปจับของน้องรูดรั้งขึ้นลงช้าๆ ความร้อนจากส่วนนั้นแผ่เข้ามาที่ฝ่ามือพร้อมกับเสียงครางเครือเหมือนจะขาดใจ ยิ่งเขาเพิ่มแรงน้องก็จะยิ่งกระตุก ดวงตากลมที่ชอบอวดดีตอนนี้เต็มไปด้วยน้ำใสที่คลออยู่ทั้งสองดวงตาวาววับเหมือนลูกแก้วสีสวย

     

    การมาถ่ายรายการแบบนี้ทำอะไรแบบลูกผู้ชายมันก็จะยากหน่อย เขากับจัสตินเจอกันมาสักพักแถมเรื่องพวกนี้ยังทำกันมาหลายครั้ง ครั้งแรกจัสตินเขินจนตัวแดงเป็นกุ้งเขายังจำได้น้องน่ารักจนอยากทำให้ร้องไห้แล้วค่อยปลอบทีหลัง

     

    แล้วก็ทำแบบนั้นจริงๆ

     

    ทำให้ฮวงหมิงฮ่าวร้องไห้ไม่หยุด

     

    แล้วก็ปลอบให้หยุดด้วยสัมผัสของเขา

     

     

    “อ๊ะ..พี่..มันเสียว ฮื้อ” เสียงหวานเอ่ยบอกแถมยังเอาแต่กัดปากอิ่มนั่นจนแดงเจ่อไปหมด เขารูดรั้งส่วนกลางลำตัวของน้องจนกระทั่งเด็กน้อยเกร็งกระตุกปล่อยความสุขสมออกมาเต็มฝ่ามือ

     

    ดวงตากลมคล้ายลูกแมวจ้องมองเขา เฉิงเฉิงหัวเราะแล้วเป็นน้องที่คุกเข่าลงกับพื้นห้องน้ำดึงกางเกงเขาลงอย่างรีบเร่ง มือเล็กตะปบเข้าที่ส่วนแข็งร้อนมันขยายตัวตั้งแต่ตอนเล่นกับหน้าอกน้องแล้ว จัสตินเป็นเด็กหัวไวตอนนี้สิ่งที่น้องทำยิ่งทำให้เฉิงเฉิงอยากจับน้องหันหลังแล้วกระแทกเข้าไปในตัวอีกฝ่าย

     

    แต่ตอนนี้คงไม่เหมาะ

     

    น่าเสียดาย

     

     

    ริมฝีปากอิ่มอ้าออกรับส่วนใหญ่โตที่ผงาดจนไม่เคยชินสักทีกับความยาวและใหญ่ของคนพี่เข้าปาก ดูดตรงส่วนปลายที่เริ่มมีน้ำปริ่มออกมา ลิ้นเล็กเลียก่อนเอาเข้าปากอีกครั้งแล้วรูดรั้งมันด้วยปากโดยไม่ลืมที่จะเงยหน้ามองเขา

     

     

    “ซี๊ดอย่ายั่ว

     

     

    แก้มกลมตอบเพราะห่อรูดส่วนท่อนแข็งร้อนของเขาไม่หยุด มือเล็กก็กอบกุมส่วนโคนแล้วขยับพร้อมกันกับเขาที่กำลังขยับสะโพกของตัวเองเข้าปากน้อง เฉิงเฉิงมองหน้าเหยเกของเด็กอวดดีที่ตอนนี้พยายามจะทำให้เขาพอใจ

     

    ฮวงหมิงฮ่าวน่ารักอย่าบอกใคร

     

     

    “อือ แบบนั้นแหละเด็กดี หมิงฮ่าวของพี่ อ่า

     

     

    สุดท้ายก็ปลดมันออกมาเต็มปากแถมยังเลอะรอบๆปากของน้องเต็มไปหมด จัสตินกลืนพวกมันลงคอโดยที่เฉิงเฉิงห้ามไม่ทัน เจ้าตัวยุ่งถอนหายใจดึงกางเกงของตัวเองขึ้นมาใส่เรียบร้อยแถมยังใจดึงของเขาให้อีกต่างหาก

     

    “ไปนอนกัน” เขาว่าแล้วดึงน้องให้ลุกแต่สิ่งที่ได้คือหน้าอ้อนๆของคนน้องกับปากเบะๆที่เลอะน้ำรักของเขา

     

    “น้องยืนไม่ไหว ฮึก”

     

     

    ฟ่านเฉิงเฉิงดึงน้องให้ลุกขึ้นนั่งลงบนชักโครกออกไปหยิบทิชชู่ชุบน้ำทำความสะอาดทั้งตัวเองและน้อง ก่อนจะหันหลังให้เด็กน้อยที่กำลังงอแงขี่หลัง

     

     

    “ขึ้นหลังพี่มาจะพาไปนอนแล้ว”

     

    “ฮึก พี่เฉิง”

     

    “ครับเด็กดีขึ้นเร็วอยากนอนกอดพี่ไหม”

     

    น้องพยักหน้าก้าวขึ้นมาอยู่บนหลังของเขา ตัวยังเบาเหมือนเดิมแต่วันนี้ดูเหมือนจะงอแงกว่าทุกครั้งน่าจะเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่มาทำอะไรแบบนี้ในการถ่ายทำ เพราะหลังจากเข้ามาอยู่ในรายการก็แทบไม่ได้ทำอะไรแบบนี้เลย

     

    “นอนกับน้องนะ” เสียงนั่นบอกแผ่วเบาก่อนจะเงียบไป

     

    ระยะทางไม่ได้ไกลจากห้องน้ำด้านนอกถึงห้องนอน เพราะถ้าเป็นห้องน้ำในห้องนอนป่านนี้คนอื่นคงตื่นขึ้นมาดูหมดแล้ว แต่ตอนนี้น้องหลับสนิทเจ้าลูกแมวจอมดื้อที่ชอบหาเรื่องแกล้งเขา หยุดแกล้งไม่ได้หรอ เขาเองก็หยุดแกล้งอีกฝ่ายไม่ได้เหมือนกัน

     

    ยังพอมีดวงไฟส่องมาบ้างพอให้เห็นทางเฉิงเฉิงเอื้อมมือไปผลักประตู พาคนบนหลังไปนอนบนเตียงของตัวเองเพราะจัสตินนอนชั้นล่างและเขาอยู่ชั้นบน ถึงจะคนละเกรดแต่ก็นอนห้องเดียวกัน เฉิงเฉิงขยับตัวเข้าไปนอนข้างๆ ดึงผ้าห่มขึ้นมาห่มทั้งเขาและจัสตินจนถึงอก แอบจูบลงบนหน้าผากมนเบาๆ

     

     

    “ฝันดีนะหมิงฮ่าว”

     

     

    คืนนี้คงหลับฝันดีถึงได้เพลงที่ไม่ถนัดก็ไม่เป็นไร

     

    เพราะฟ่านเฉิงเฉิงได้กำไรคืนมาแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    Fin.

     

    ให้(คุก) กี้ทำนายกัน แบนไม่แบนก็ต้องเสี่ยง โดนไม่โดนก็ต้องเสี่ยง5555

    ถ้าเรื่องต่อไปมีฉากเยอะกว่านี้มีลงบล็อกค่ะ ด้วยความเคารพ เรื่องสั้นพวกนี้ไม่ใสนะคะเน้นหื่น

    แท็ก #daisyfic

     

     


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×