ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 | `♡ We Got Married #JARK (END)

    ลำดับตอนที่ #15 : ♡ WGM EP.14

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.22K
      18
      13 ม.ค. 58







    EP.14

     



     

     

    แจ็คสันและมาร์คได้รับคะแนนโหวตคู่ยอดนิยมประจำปี 2014 และถูกเชิญให้ไปออกรายการวิทยุShimShimtapa ในวันนี้ตอนมืดๆเพราะวันนี้ทั้งวันทั้งวันต่างคนต่างมีงานทั้งคู่ มาร์คที่ไปแสดงคอนเสิร์ตที่ปูซานในวันที่สามสิบของเดือนธันวาคมคือเมื่อวานนี้และวันนี้ก็เป็นวันที่สามสิบเอ็ดธันวาคมวันสุดท้ายของปี 2014 ส่วนแจ็คสันก็มีงานแฟนมีตติ้งสเปเชียลทิ้งท้ายปีเหมือนกัน

     

    “ตกลงว่านายจะไม่ออกใช่ไหมมาร์ค” จินยองที่นั่งอยู่ข้างๆเปิดประเด็นทันทีเมื่อเห็นว่ามาร์คไม่ได้พูดเรื่องนั้นอีกเป็นอาทิตย์หลังจากคุยกันเสร็จ

     

    “อื้อ ไม่รู้สิจินยอง เวลาฉันเห็นแฟนคลับมันทำแบบนั้นไม่ลงฉันเห็นแก่ตัวไม่ลงมันทำยากจริงๆ” มาร์คหันมาตอบพร้อมรอยยิ้มบางๆ

     

    “ขอบคุณนะมาร์ค ขอบคุณที่ยังอยู่”

     

    จินยองดึงมือมาร์คมากุมพูดขอบคุณซ้ำไปซ้ำมา เอาจริงๆใครๆก็คิดว่าเมเนเจอร์มีหน้าที่แค่ไม่กี่อย่างแต่ใครจะไปรู้ว่าจริงๆทุกคนในวงก็เหมือนพี่ๆน้องๆของจินยองเองทั้งนั้น บางครั้งเวลาที่มีปัญหาก็เป็นจินยองนี่แหละที่ต้องเป็นเกราะกำบังให้กับพวกสมาชิก คอยเดินเรื่องตามงานทำเกือบทุกอย่างโดยเฉพาะตอนที่วงยังไม่เป็นที่สนใจจินยองแทบจะอ้อนวอนขอร้องสปอนเซอร์ทั้งหลายให้มาสนับสนุน

     

    จินยองทำเพื่อทุกคนที่เขารักไม่ใช่เพราะหน้าที่แต่มันเพราะทุกคนที่ครอบครัว

     

    โชคดีของพวกเขาวันนี้ทุกคนจะได้อยู่ฉลองปีใหม่กันที่บริษัทมีแค่มาร์คคนเดียวที่ติดงาน มาร์คหัวเราะพูดเสียดายแต่ในใจลึกๆก็ยังหวังที่จะได้อยู่ข้ามปีกับแจ็คสันสักครั้งก่อนทุกอย่างที่มีจะเป็นเพียงแค่อดีตในปีเก่า มาร์คได้รับตารางงานรวมไปถึงการนัดหมายของทีมงานWGMที่กำลังจะเข้ามาคุย โดยที่มาร์คไม่ต้องนึกให้ปวดหัวอาจจะเป็นมิชชั่นสักมิชชั่นในวันปีใหม่

     

    แต่มาร์คคงไม่รู้ว่ามันเป็นภารกิจสุดท้ายของระหว่างเขาสองคน

     

     

     

     

    #wgmjark

     

     

     

     

     

    แจ็คสันหัวเสียตั้งแต่งานมีตติ้งจบลงเขาได้รับภารกิจทันที จริงๆมันก็ไม่ถึงกับต้องหัวเสียมากขนาดนี้ถ้าไม่ติดว่ามันกะทันหันสำหรับเขาเกินไป รายการกำลังจะจบและในซองกระดาษสีชมพูที่เขากำลังถือมันคือภารกิจสุดท้ายของเขากับมาร์ค แจ็คสันร้อนรนใจอยากจะโทรไปถามมาร์คว่าตอนนี้รู้เรื่องนี้ไหมแต่เป็นแจบอมที่บอกมาซะก่อนว่ามาร์ครู้ตั้งแต่ตอนอยู่ฮ่องกง

     

    “แล้วทำไมเขาไม่พูดกับกูวะแจบอมว่าเขารู้แล้ว” แจ็คสันพูดถามอย่างหัวเสีย

     

    แจบอมจับไหล่อีกคนแน่น “มึงฟังนะเว้ย มาร์คก็แค่รู้ว่าใกล้จะจบมึงอย่าคิดมากดิ่ มึงก็รู้นี่ครึ่งปีจริงๆเขาจะจบมาก่อนหน้านั้นตั้งนานแล้วแต่เรตติ้งดีเลยต่อยาวมาถึงปลายปี”

     

    แจบอมบอกเหตุผลให้แจ็คสันฟัง และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ รายการทดลองคู่รักชาย-ชาย โดยระยะเวลาในการถ่ายทำคือสามถึงสี่เดือนหรือเร็วกว่านั้น ทุกคนประชุมกันเคร่งเครียดหลายฝ่ายไม่เห็นด้วยเพราะกลัวมันกระทบภาพลักษณ์ของศิลปินดาราประเทศเกาหลี แต่เพราะตอนนี้โลกมันไปไกลถึงไหนต่อไหนคนเห็นด้วยก็มีเยอะและเสียงข้างมากก็ชนะไป รายการถึงได้ทำคู่พิเศษขึ้นมา

     

    เรตติ้งที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักในตอนแรกๆ ทำเอาหลายฝ่ายประชุมกันอีกครั้งแต่มติก็เหมือนเดิมหลายคนยังอยากเห็นรายการนี้ดำเนินไปต่อ และในอาทิตย์ถัดๆไปเรตติ้งของรายการพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ เป็นประเด็นร้อนทางหน้าหนังสือพิมพ์อยู่บ่อยๆเกี่ยวกับผู้เข้าร่วมรายการอย่างแจ็คสัน ดาราผู้โด่งดังกับมาร์คไอดอลหน้าใหม่ เคมีของทั้งคู่ตรงกันจนตอนนี้กระแสเริ่มดีขึ้นในหลายๆประเทศโดยเฉพาะฮ่องกง จีน ไทย

     

    “กูไม่อยากให้มันจบเลยแจบอม” แจ็คสันพูดด้วยน้ำเสียงเศร้าๆก่อนจะปิดเปลือกตาลงเมื่อขึ้นมานั่งในรถ

     

    ทีมงานโทรนัดแจ็คสันให้ไปเจอกับมาร์คที่บริษัทของมาร์คเพื่อคุยเรื่องเพลงที่จะร้องในวันนี้ แจ็คสันแต่งเพลงให้มาร์คเขาเคยบอกทีมงานไปว่าจะร้องให้มาร์คในวันสุดท้ายที่รายการจะจบและวันนี้เพลงที่เขาแต่งก็ได้เอามาร้องจริงๆ บอกว่าแจ็คสันแต่งทั้งหมดมันก็ไม่ใช่ต้องบอกว่าเขาถ่ายทอดอารมณ์ให้กับประธานค่ายได้ฟังและมันก็ถูกลั่นออกมาเป็นเพลง ปาร์คจินยองประธานค่ายเจวายพีเป็นคนแต่งเพลงนี้โดยใช้ความรู้สึกทั้งหมดเกี่ยวกับตัวเขา

     

     

     

    แจบอมถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยใจ ตัวเขาเองเพิ่งกลับมาเป็นผู้จัดการแจ็คสันต่อหลังมีคำสั่งเปลี่ยนซูจีกลับไปดูแลดาราผู้หญิงแทนส่วนยูคยอมตอนนี้ก็อยู่ในช่วงทำงานโดยใช้ผู้จัดการคนอื่นเพราะยูคยอมเริ่มปรับตัวได้แล้ว แจบอมพอจะรู้เรื่องของมาร์คมาจากจินยองแต่บอกตรงๆเขาไม่กล้าเล่าให้แจ็คสันฟังสักนิด ไม่ว่าเรื่องที่มาร์คอยากจะออกจากวง มาร์คร้องไห้ เขาเชียร์และอวยพรแจ็คสันเสมอแต่พอคิดถึงฝั่งนู้นที่เพิ่งเข้าวงการได้ไม่นานก็พอจะเข้าใจเหตุผลของจินยองอยู่เหมือนกัน

     

    รถจอดสนิทแจบอมสะกิดเรียกคนที่ยังหลับตาอยู่เพื่อบอกว่าถึงแล้ว แจ็คสันแค่พยักหน้าพึมพำเบาๆว่าขอเวลาอีกสักหน่อยด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ แจบอมไม่ได้ตอบอะไรเขาออกไปบอกกับทีมงามว่าแจ็คสันขอเวลาสักครู่ก่อนจะเบนสายตาไปหามาร์คที่ยืนรออยู่หน้าบริษัทมองมาที่รถแล้วหันไปพูดอะไรบางอย่างกับจินยองด้วยสีหน้าเศร้า แน่นอนว่าทุกอย่างถูกถ่ายเอาไว้เพื่อออกอากาศในตอนสุดท้าย

     

    แจ็คสันเปิดมาประตูรถมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้มเอ่ยทักทายทุกคนเหมือนทุกครั้ง ก่อนจะตรงไปหามาร์คดึงรั้งร่างบางเข้ามากอดจนจมอก

     

    “คิดถึงเอินจัง” มาร์คหัวเราะก่อนจะกอดตอบและการถ่ายทำก็ถูกตัดออกไป

     

     

    ทีมงามกำลังนั่งอยู่ในห้องประชุมของบริษัท ทุกคนสีหน้าเคร่งเครียดกับตอนสุดท้ายของรายการทั้งๆที่มันควรจะเป็นอะไรที่ดีแล้วที่พวกเขาไม่ต้องเหนื่อยอีก สคริปต์ถูกยื่นให้ทั้งคู่เกี่ยวกับคำถามของรายการวิทยุวันนี้และมีหลายข้อที่พวกเขาต้องตอบมันเอง

     

    “พวกนายคุยกันไปนะ พี่จะออกไปหาอะไรกินแถวนี้กัน” นิชคุณบอกทั้งคู่แล้วเดินออกไปพร้อมทีมงามทั้งหมด

     

    ในห้องเงียบสนิทกว่าครั้งไหนๆตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ทั้งคู่นั่งอยู่ตรงข้ามกันคนละฝั่งของโต๊ะ มาร์คเงยหน้ามองคนที่ก้มอ่านสคริปต์บทของรายการอย่างตั้งใจและไม่มีทีท่าว่าแจ็คสันจะเงยหน้าขึ้นมาสนใจตัวเองบ้างเลยก้มลงไปอ่านเป็นจังหวะเดียวกันกับที่แจ็คสันเงยหน้าขึ้นมาพอ เพียงแค่ไม่กี่วินาทีที่สายตาทั้งสองคลาดกันก่อนจะเป็นแจ็คสันเองที่เป็นฝ่ายทำลายความเงียบ

     

    “ทำไมไม่เคยบอกกันเลยล่ะว่ารายการมันใกล้จะจบ ทำไมเอินต้องเก็บมันไว้คนเดียว” แจ็คสันถามด้วยน้ำเสียงตัดพ้อ

     

    “เราไม่ได้อยากปิดเลยนะ แต่เราตกใจเหมือนกันเลยไม่รู้จะบอกแบบไหนให้กากาเข้าใจ กากากำลังมีความสุขแล้วจะให้เราพูดไปหรอ” มาร์คอธิบายด้วยสีหน้าไม่ดีเท่าไหร่นัก แววตาใสวูบไหวจนแจ็คสันสังเกตเห็น

     

    มาร์คพยายามกลั้นน้ำตา

     

    “ขอโทษนะแจ็คสัน แต่มันกะทันหันจนเราตกใจจริงๆ”

     

    แจ็คสันถอนหายใจออกมายาวเหยียดแล้วลุกขึ้นยืนเดินไปหาคนที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม รั้งคออีกคนเขามาซบที่หน้าท้องกอดปลอบเบาๆเพื่อจะถ่ายทอดความรู้สึกทุกอย่างที่มี

     

    “เราจะยังมีกันนะมาร์ค อย่าร้องไห้สิกากาใจไม่ดีนะ”

     

    “ขอโทษนะแจ็คสัน ฮึก... ขอโทษนะ”

     

    น้ำตาที่พยายามกลั้นไว้สุดท้ายก็ไหลออกมา มาร์คกอดแจ็คสันแน่นมือเรียวกำเสื้อกันหนาวของแจ็คสันจนยับยู่ยี่ ใบหน้าหวานซบลงกับหน้าท้องแข็งๆ น้ำตามากมายไหลจนเปื้อนเสื้อเป็นวงใหญ่

     

    โดยที่ไม่รู้เลยว่าทั้งหมดมันอยู่ในสายตาของทีมงานทุกคน แจบอมและสมาชิกในวง GOT3

     

     

     

    #wgmjark

     

     

     

    ทีมงามกำลังเช็คกล้องเพื่อเตรียมถ่ายรายการ ไม่มีใครรู้มาก่อนว่าวันนี้จะเป็นภารกิจสุดท้ายสำหรับทั้งสองคน มีแค่ทีมงานกับเจ้าตัวเท่านั้นที่รู้และทั้งคู่ก็คิดจะประกาศจบความสัมพันธ์ในรายการผ่านวิทยุในวันสุดท้ายของปี

     

    “ชินดง”

    “โบรัม”

    “ชิมชิมทาพา”

     

    มาร์คมองศิลปินรุ่นพี่สองคนที่เขาก็รู้จักดี ตอนนี้ทั้งคู่กำลังแนะนำตัวและพูดเข้าสู่รายการ จริงๆแล้วรายการวิทยุนี้จะออนแอร์สดทุกๆเที่ยงคืนแต่เพราะวันนี้เป็นวันปีใหม่มันเลยมาเร็วขึ้นหนึ่งชั่วโมง

     

    “วันนี้เราอยู่กับคู่รักที่ถูกโหวตให้เป็นคู่ที่ดีที่สุดในปี 2014 และเป็นคู่ที่แปลกใหม่สำหรับวงการบันเทิงของเรา”

     

    “แจ็คสันหวังและมาร์คต้วนคู่รักแห่งรายการ WGM

     

    แจ็คสันและมาร์คตบมือก่อนจะหัวเราะออกมาตามที่ดีเจพูด

     

    “อันยองอาเซโย / อันยองอาเซโย”

     

    “วันนี้ทั้งคู่มาเป็นแขกรับเชิญของเราในค่ำคืนสุดท้ายของปี 2014 ซึ่งเป็นการทิ้งท้ายและเริ่มต้นใหม่ที่ดีมากเลยนะครับ และช่วงแรกทุกคนก็สามารถส่งข้อความเข้ามาพูดคุยกับพวกเราได้ตอนนี้เลย” ชินดงพูดก่อนจะเลื่อนเม้าส์ดูคำถามมากมายที่ถูกส่งเข้ามา เขาเลือกคำถามไม่กี่คำถามสำหรับการออกอากาศและมีผู้โชคดีบางคนได้โทรเข้ามาคุยในรายการสดๆ

     

    “สวัสดีครับคุณปาร์คจีมิน ตอนนี้อยู่กับพวกเราในรายการชิมชิมทาพานะครับ”

     

    “โอ้! สวัสดีค่ะชินดงโอปป้า! โบรัมออนนี! อ่า พวกเขาก็อยู่ด้วยใช่ไหมคะ แจ็คสันโอปป้ากับมาร์คโอปป้า ฉันชอบพวกเขามากเลยค่ะ ขอให้โอปป้าแต่งงานกันไปนานๆนะคะฉันอยากดูต่อไปเรื่อยๆไฟท์ติ้ง”

     

    แจ็คสันสบตากับมาร์คทั้งคู่ไม่รู้จะพูดอะไรออกไปด้วยซ้ำตอนนี้ ก่อนที่จะคิดอะไรไปไกลเสียงของโบรัมและชินดงก็ดังขัดสายตาของพวกเขาทั้งคู่ให้หันกลับไปสนใจ

     

    “ต่อไปแจ็คสันจะมีเพลงพิเศษที่จะร้องที่นี่เป็นครั้งแรกและครั้งเดียว พิเศษสำหรับคู่รักของตัวเอง เชิญฟังกันเลยครับ”

     

     

    ถ้าหากว่าผมนั้นสูญสิ้นทุกสิ่งไป

    ถ้าหากว่าความนิยมในตัวของผมนั้นลดลงไป
    ถ้าหากว่าผมไม่สามารถร้องเพลงได้ ถ้าหากว่าผมได้ทำงานอื่น
    คุณจะยังสามารถที่จะรักผมในสิ่งที่ตัวของผมเป็นอยู่ไหม?

     
     

    คุณรู้บ้างไหมว่าตัวผมที่คุณเห็นอยู่บนหน้าจอนั้นมันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของผม? (คุณรู้บ้างไหม?)
    คุณรู้บ้างไหมว่าท่าทีที่แสนจะมั่นใจที่ตัวผมนั้นได้แสดงออกมานั้น

    มันกลับทำให้ผมเป็นกังวลมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมเสียอีก (คุณรู้บ้างไหม?)
    การยืนอยู่ภายใต้ท่ามกลางแสงแฟลช ที่ซึ่งมีเหงามืดปกคลุมอยู่ด้านหลังของผม

     

    คุณพูดออกมาว่าคุณนั้นรักผม แต่
    ผมใช่คนที่คุณนั้นรักจริงๆเหรอ? (ใช่ผมเหรอ?)
    คุณพูดว่าคุณนั้นตกหลุมรักผม แต่
    ผมใช่คนๆหนึ่งคนนั้นที่ทำให้คุณนั้นตกหลุมรักในตัวผมจริงๆเหรอ (ใช่ผมเหรอ?)
    เวลาที่คุณนั้นอยู่ในอ้อมแขนของผม มองมาที่ผม
    ผมอยากจะถามคำถามเหล่านี้กับคุณเหลือเกิน

     

    วันใดวันหนึ่ง วันนั้นคงมาถึง (วันนั้นคงมาถึง)
    ผมคงจะลงไปจากเวที ที่ซึ่งเสียงเชียร์แผ่วเบาลงไป
    ในขณะที่ไหล่ของผมลู่ตกลง (ไหล่ลู่ตกลง)
    หัวของผมห้อยตกลง (แม้แต่หลังจากนั้น)
    คุณจะยังยืนอยู่เคียงข้างผมไหม?

     

    ถ้าหากว่าผมนั้นสูญสิ้นทุกสิ่งไป

    ถ้าหากว่าความนิยมในตัวของผมนั้นลดลงไป
    ถ้าหากว่าผมไม่สามารถร้องเพลงได้ ถ้าหากว่าผมได้ทำงานอื่น
    คุณจะยังสามารถที่จะรักผมในสิ่งที่ตัวของผมเป็นอยู่ไหม?

     

    ผมอยากจะถามคุณ

     

     

    แจ็คสันร้องเพลงท่อนสุดท้ายจบแล้วมองไปที่มาร์ค ดีเจทั้งสองปรบมือให้เขาและชมออกอากาศก่อนจะพูดเกี่ยวกับเนื้อเพลงแสนเศร้าที่สะท้อนความรักของไอดอลคนหนึ่งที่ต้องการมีความรักและคนรักที่รักเขาแม้วันที่เขาไม่ได้อยู่บนเวทีแล้ว เพลงเศร้าจนคนส่งข้อความมาทางรายการมากมาย บางคนถึงกับบอกจะร้องไห้ข้ามปีเพราะเสียงแจ็คสันในเพลงเศร้ามันตราตรึงเธอ

     

    “ฉันได้ยินมาว่าพวกเขาสองคนต้องการประกาศอะไรบางอย่างเลยมาเป็นแขกรับเชิญของเราในวันนี้” โบรัมพูดแล้วมองหน้าแขกรับเชิญทั้งสองคนที่ทำหน้าอึกอัก

     

    “ใช่แล้วครับหรือพวกเขาสองคนจะมีข่าวดี งั้นเราจะมอบช่วงเวลาสุดท้ายให้เขาก่อนที่จะต้องลาไปฉลองปีใหม่กันในเวลาแห่งความสุขแบบนี้” ชินดงพูดต่อแล้วผายมือให้เป็นสัญญาณ

     

    “อ่า...วันที่ 31 ธันวาคม 2014 ในรายการชิมชิมทาพาของคุณชินดงและคุณโบรัม มันเป็นเรื่องยากมากที่ผมจะพูดออกมาในเวลาแบบนี้ การแต่งงานของเราสองคนระยะเวลา 6 เดือนจะสิ้นสุดลงในวันนี้”

     

    แจ็คสันพูดด้วยน้ำเสียงติดขัดเล็กน้อย สีหน้าที่ดูเศร้าทำเอาดีเจทั้งสองคนไปไม่เป็นพวกเขาดูตกใจที่จู่ๆทั้งแจ็คสันก็พูดว่ามันจะจบลงออกมา

     

    “ผมขอขอบคุณทุกๆคนที่สนับสนุนเรามาตั้งแต่วันแรก ขอบคุณสำหรับทุกๆข้อความ ทุกๆกำลังใจตอนที่เราแต่งงานกันจากใจจริงของผม และผมอยากขอโทษในเรื่องที่ผมอาจจะทำไม่เหมาะสมและหวังว่าพวกคุณทุกคนที่ฟังรายการอยู่ในตอนนี้หรือนับจากนี้จะจำเราในฐานะคู่รักคู่หนึ่งในรายการ ขอบคุณครับ” มาร์คพูดด้วยน้ำเสียงนิ่งๆแล้วยิ้มออกมาก่อนจะร้องไห้ เพราะการล่ำลาแบบนี้มันเศร้ากว่าที่มาร์คคิดไว้เขาเลยไม่อาจกลั้นน้ำตาได้แจ็คสันก็เช่นกัน

     

    “เพราะมาร์คร้องไห้ผมเลยร้องตาม เราอยู่ด้วยกันมานาน ใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนคู่แต่งงานจริงๆจนบางคนคิดว่าเราแต่งกันจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาดีๆในชีวิตของผมและผมก็ขอบคุณที่ติดตามเรามาตลอด ในรายการชิมชิมทาพาวันนี้ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณมากแม้มันจะเป็นครั้งสุดท้ายของเราสองคน”

     

    “สรุปได้ว่าวันนี้ในรายการของเราแจ็คสันและมาร์คประกาศยุติการแต่งงานของพวกเขาสองคน ผมหวังว่าสองคนจะได้มีเวลาดีๆร่วมกันอีกครั้ง ผมกับโบรัมและทุกคนขอให้ผู้ฟังทุกท่านมีความสุขกับปีใหม่ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่หน้าทีข้างหน้า สวัสดีปีใหม่ครับ ขอบคุณครับ”

     

     

    คัต!

     

     

     

    รายการวิทยุจบแล้วพร้อมกับรายการWGM แจ็คสันและมาร์คโค้งลาทีมงามทั้งหมด พวกเขามีเวลาอยู่ด้วยกันไปถึงเช้าเป็นคืนสุดท้ายในฐานะคู่แต่งงาน

     

    “พวกนายก็กลับไปพักที่นั่นได้เลยนะ จบที่นี่แล้วจะเคลียร์จะเอายังไงก็แล้วแต่ แล้วก็บนดาดฟ้าฉันสั่งทีมงานเก็บทุกอย่างให้หมดถือเป็นของขวัญสำหรับพวกนายแล้วกัน” นิชคุณพูดให้ทั้งคู่ฟังก่อนจะตบไหล่เบาๆเป็นการให้กำลังใจ

     



     

     

    สัมภาษณ์เกี่ยวกับรายการครั้งสุดท้าย

     

     

    Mark: ผมพูดไม่ออกเลยจริงๆนะตอนนี้ มันเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงเหมือนว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน ผมไม่กล้าแม้แต่จะจ้องหน้าแจ็คสันตรงๆในตอนนี้ด้วยซ้ำ มันยากเกินกว่าเราจะพูดถึงช่วงเวลาเก่าๆตอนที่เราแต่งงานกันใหม่ๆ ในสวนสนุกนั่นและทุกๆที่ ที่เราเคยมีความทรงจำร่วมกัน มันวิเศษสำหรับผมสุดๆเลยครับ (ยิ้ม) ขอบคุณแจ็คสันมากที่เขาดีกับผมตลอด ขอบคุณจริงๆนะ

     

    Jackson: งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา ผมไม่อยากให้มันจบ (หัวเราะ) ผมพูดจริงๆนะผมยังแบบงงๆอยู่เลยว่าเฮ้ยมันจบแล้วหรอทำไมเร็วจัง แต่จริงๆมันตั้ง 6 เดือน ตอนแรกที่ผมรู้ว่าจะมาเป็นคู่แต่งงานผมกังวลมากว่าตัวเองอาจจะเข้ากับคู่ของผมไม่ได้แต่พอได้มาร่วมมันดีมากๆ แม้สุดท้ายในตอนนี้ผมจะรู้สึกเศร้ามากๆก็เถอะ แต่มันดีจนผมนึกขอบคุณรายการ เราไม่คิดว่ารายการจะยุติการแต่งงานในวันนี้มันดูใจร้ายไปหน่อย (หัวเราะ) แต่ก็ขอบคุณมากจริงๆครับสำหรับเวลาทั้งหมดที่ผ่านมา






    next ep 15 >>>






    J


    ในรายการจบลงแล้ว ยอมรับก่อนเลยว่าได้แรงบันดาลใจจากเรื่องนี้
    และฉากจบมาจาก WGM คู่โจควอน-กาอิน เพราะชอบที่สุดในคู่ทั้งหมด
    และ EP. หน้าก็จะจบ และขอออกตัวว่ามันอาจจจะไม่ได้จบหวานอย่างที่ทุกคนคิด
    ขอให้ท่านเตรียมกระดาษทิชชู่ให้พร้อม #เพื่ออออออ !!! 
    อย่าเพิ่งเปลี่ยนช่องไปไหน รอ EP.15 ไม่นานหรอกเพราะแต่งอยู่ ... 
    สักวันศุกร์คงมาลง EP.สุดท้ายให้ได้อ่าน ไม่มีสเปเชี่ยลนะ ... ฮื่ออ
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ 
    แปล music cr. Translate to Thai by IamMissCheR
    ปล.ข้อมูลของรายการ WGM หรือ shimshimtapa อาจจะผิดไปบ้างเพราะมโนเอา...

    แท็ก #จตง 







    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×