ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ชมรม-คนรักศิลปะป้องกันตัวเทควันโด

    ลำดับตอนที่ #14 : สายแดง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 351
      0
      17 ม.ค. 53

    แดง 1 ( Red 1)

    [วัน สเตป 21 - 25 ]

    คนบุก

    คนรับ รับจากท่าจุนบิ ปัดสลับซ้าย ขวา

    ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์              (  Forward stance )โลว์บล็อก ( Low Block )   ก้าวชก

    ฉากซ้าย ไซด์คิกเข่า ฮุคคิก( Hook Kick )หน้า

    ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์              (  Forward stance )โลว์บล็อก (  Low Block )  ก้าวชก

    ก้าวซ้ายยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์              (  Forward stance ) ปัดไนฟ์แฮนด์บล็อกด้วยแขนขวา Knife Hand จับข้อมือ แล้วไซด์คิก   (Side Kick) ชายโครง

    ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์              (  Forward stance )โลว์บล็อก  (  Low Block )  ก้าวชก

    จัมพ์ฟร้อนท์คิก ( Jump Front Kick  )(ขวา - ซ้าย) ระดับหน้า

    ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์               (  Forward stance )โลว์บล็อก  (  Low Block )   ก้าวชก

    จัมพ์ไซด์คิก ( Jump Side Kick )  (ขวา - ซ้าย) ระดับหน้า

    ยืนฟอร์เวิร์ดสแตนซ์              (  Forward stance )โลว์บล็อก (  Low Block ) ก้าวชก

    จัมพ์ราวนด์คิก ( Jump Round Kick) (ขวา - ซ้าย) ระดับหน้า

     


     

     

    แดง 2 ( Red 2 )

    [วัน สเตป 26 - 30 ]

    คนบุก ตั้งการ์ด ทำสลับซ้าย ขวา

    คนรับ จากท่าตั้งการ์ด  ปัดสลับซ้าย ขวา

    ยืนท่าตั้งการ์ดเตะ ฟร้อนท์คิก     (Front

    -ยืนท่าตั้งการ์ด เตะไซด์คิก (Side Kick)กันที่ส่วนหน้าแข้งข้างที่เตะมา แล้วเตะไซด์คิก (Side Kick)ที่หน้า ปัด(ขวา - ซ้าย)สลับกัน

    ยืนท่าตั้งการ์ดเตะไซด์คิก (Side Kick )               

    -ก้าวขาขวาพร้อมใช้มือขวาปัด โลว์บล็อก Low Block  )ที่ขาแล้วแล้วเตะสวิงคิก(Swing Kick) ด้วยขาซ้ายที่หน้า ปัด(ขวา - ซ้าย)สลับกัน

    ยืนท่าตั้งการ์ด เตะ ราวนด์คิก (Round Kick)                 

    -ก้าวขาขวาพร้อมใช้มือขวาปัด โลว์บล็อก Low Block) ที่ขาแล้ว. แบล็คคิก  ( Back Kick )ด้วยขาซ้ายที่ท้อง  ปัด(ขวา - ซ้าย)สลับกัน

    ยืนเตะแบล็คคิก ( Back Kick )

    เตะจัมพ์สวิง(Jump Swing Kick)ปัด(ขวา - ซ้าย)สลับกัน

    ยืนเตะสวิงคิก(Swing Kick

    ถอยขาขวาไปข้างหลังหลบ ท่าเตะสวิง แล้วเตะ สไลด์ราวนด์คิก (Slide Round Kick)  ด้วยขาซ้าย ปัด(ขวา - ซ้าย)สลับกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×