Blue eyes ผ่านทางสร้างรัก - นิยาย Blue eyes ผ่านทางสร้างรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Blue eyes ผ่านทางสร้างรัก

    ‘ในเมื่อเราสองคนถูกพรากรัก น้องรักของพี่ เจ้าผู้ที่สร้างรักและพรากรักไปจากเราสองคน เราทั้งสองขอสาปแช่งเจ้า .... ’พี่สาวข้า ข้าจะทำเช่นไรเมื่อมันถูกกำหนดมาเยี่ยงนี้ข้ามิอาจขัดได้ แต่ยังใงท่านทั้งสอง...

    ผู้เข้าชมรวม

    43

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    43

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  27 เม.ย. 60 / 07:14 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    .......ข้าก็แค่คนผ่านทาง ที่อยู่ทุกยุคทุกสมัย ผู้ที่เจอกับการเปลี่ยนในทุกสมัยและกาลเวลา ทั้งดีใจ เสียใจ ร่วมทุกข์ร่วมสุขกับพองเพื่อนที่เวียนว่ายตายเกิด ทุกกาลเวลาทำให้ทุกสิ่งอย่างเปลี่ยนไปมาก แต่มีอยู่สิ่งหนึ่ง รัก โลภ โกรธ หลง ที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยตั้งแต่สมัยที่ข้าอยู่ 
    .......ข้าผู้ที่ทำให้คนที่ข้ารักทั้งสอง รักกันและพลัดพรากจากกัน
    .......ข้าผู้ที่เสียสละตลอด การงานและความรัก อนิจจังหนอ..จะมีใครที่ทำให้ข้าหลุดพ้นจากบ่วงนี้กัน    หึ คงมีแต่ตัวข้าเท่านั้น ช่างหน้าสงสาร หน้าสงสาร
    หรือเพราะคำสาปแช่งนั้นของคนทั้งสองกัน
                
             
                   ‘ในเมื่อเราทั้งสองคนถูกพรากรัก น้องรักของพี่ เจ้าผู้ที่สร้างรักและพรากรักไปจากเราสองคน เราทั้งสองขอสาปแช่งเจ้า.....ในเมื่อเราทั้งสองถูกพรากรักให้จากกัน เจ้าก็อย่าหวังที่จะมีความสุข เจ้า!ไม่ว่าจะทำวิธีใดเจ้าก็มิตาย แม้จะถูกตามล่า ถูกวางยาพิษมันก็ไม่สามารถทำอะไรเจ้าได้ เจ้าจะต้องทุกข์ทรมารอยู่ทุกยุค ทุกกาลเวลา มองดูผู้คนที่เจ้าสนิท และสนิทเจ้า คนที่รักทุกคน เวียนว่ายตายเกิดทุกกาลเวลา จนกว่าพวกเราทั้งสองจะไม่พรากจากกัน!!!555 จะ เจ้า จะต้องทรมารเหมือนพวกเรา น้องรักของพี่555 เจ้าจะต้องทรมาร ต้องทรมารตลอดกาลลลลล!!’



    .......พี่สาวข้า ข้าจะทำเช่นไร เมื่อมันถูกกำหนดมาเยี่ยงนี้ข้ามิอาจขัดได้ แต่ยังไงพวกท่านทั้งสอง.....ก็ยังได้เป็นคู่วาสนาที่ถูกกำหนดให้คู่กันทุกชาติอยู่แล้ว เพียงต้องใช่เวลามากกว่าจากปกติเท่านั้น พวกท่านทั้งสองจะต้องชดใช้กรรมเก่าที่พวกท่านทำกับข้าไว้ตั้งแต่สมัยก่อน ที่ข้าเสียสละให้พวกท่านทั้งสองได้รักกัน ท่านรู้หรือไม่ ว่าตอนนั้นข้าเจ็บกว่าพวกท่านเยอะเลย พอถึงเวลานั้น ข้าและพวกท่านต้องเจอกันอยู่ดี ถึงเวลาเมื่อไร ข้าจะไม่ทำให้พวกท่านทั้งสองพลัดพรากจากกัน  เพียงแต่ ข้าขออย่างเดียว ได้โปรดขอให้ท่านทั้งสองถอนคำสาปแช่งของพวกท่านให้ข้าจะได้รึเปล่า ข้าเจ็บปวดเหลือเกิน ข้าอยู่กับมันมาเกิบ 5000ปี ได้โปรด....ข้าขอร้องพวกท่าน’

    @@@@@@@@@@@@@@@
    ไรท์เริ่มต้นเท่านี้ก่อนนะค่ะ ส่วนเรื่องรูปภาพเดียวลงทีหลังนะค่ะ 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น