[Fanfic เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์] สายสัมพันธ์แห่งอนันตนิรันดร์กาล - นิยาย [Fanfic เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์] สายสัมพันธ์แห่งอนันตนิรันดร์กาล : Dek-D.com - Writer
×

    [Fanfic เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์] สายสัมพันธ์แห่งอนันตนิรันดร์กาล

    โดย LilyBelle

    เชื่อหรือไม่ว่าคำว่า 'เพื่อนพ้อง' จะทำให้มนุษย์สามารถกระทำในสิ่งที่เรียกว่า 'มิตรภาพ' ขึ้นมา เป็นสิ่งที่เด็กสาวนาม 'ฟองจันทร์' ได้สัมผัสกับสิ่งนี้ แล้วท่านจะรออะไรละ? เราขอเชิญพวกท่านดำดิ่งสู่โลกนี้

    ผู้เข้าชมรวม

    6,760

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    119

    ผู้เข้าชมรวม


    6.76K

    ความคิดเห็น


    279

    คนติดตาม


    138
    จำนวนตอน : 66 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 64 / 08:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    "เพื่อน คืออะไรเหรอคะท่านแม่?" เด็กสาวตัวน้อยได้เงยหน้ากล่าวถามหญิงสาวผู้เป็น 'มารดา' ของเธอ

    "เพื่อน??.........เพื่อนก็คือ คนที่คอยอยู่ข้างๆลูก เป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือลูกในตอนที่ลูกตกอยู่ในอันตราย" หญิงสาวค่อยๆลูบหัวเด็กสาวด้วยความอ่อนโยน

    "แล้ว ฟองจันทร์จะมีเพื่อนมั้ยคะ?" เด็กสาวยังไม่หมดความสงสัยและยังตั้งคำถามกับหญิงสาวอีกครั้งจนเธอต้องหัวเราะออกมาเบาๆ

    "คนอย่างลูก.........ต้องมีแน่นอนจ่ะ แต่ถ้าลูกมีเพื่อนแล้ว........"

    "จงรักษามิตรภาพ ความไว้ใจให้แก่เพื่อนด้วย แค่นี้ลูกก็จะมีเพื่อนแล้วล่ะ"

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .

    .
    .

     

    นี้คือ ความทรงจำที่มีเกี่ยวกับแม่ของฉันในครั้งสุดท้าย เพราะว่าแม่ของฉันนั้นได้จากโลกนี้ไปเสียแล้ว ถึงจะเป็นเรื่องที่โศกเศร้า แต่ฉันจะขอจดจำความทรงจำนี้และเดินหน้าไปในเส้นทางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความฝันของฉัน นั่นก็คือ 'การเข้าร่วมภาคีธรรม์อาถรรพ์' ยังไงล่ะ!?
     


     

    'เพื่อที่จักให้ตัวข้านั่น 'แข็งแกร่ง' ขึ้น.............ข้าจำเป็นจักต้องค้นหาพลัง เพื่อที่จักสามารถปกป้องคนที่ข้ารักได้'                                                                                                                                                                                                                                                            -เชียร-

    'ข้าได้บอกแล้ว...........ว่า 'อำนาจ' นั่น...............ถึงแม้นว่าเจ้างจักได้มันมาครอบครอง แต่ถ้าเจ้ามิรู้ที่จักใช้มันไปในทางที่ดี.....มันก็จักย้อนกลับมาทำร้ายเจ้าอยู่ดี.....................'                                                                                                                                                                                                                                                                                                                  -ฟองจันทร์ (เวียงพิงค์)-
     

    'การที่ข้ามีพลังมากพอที่จักสามารถปกป้องคนสำคัญของข้านั่นแล้วไซร้...............มิว่าหนทางจักยากลำบากแค่ไหน ข้าก็ยอม'                                                                                                                                                                                                                                                                   -เนตร-

    __________________________________________________________________________________

    ช่วงคุยกับไรท์เตอร์ (อ่านด้วยน้า ถือว่าเราแจ้งไปแล้ว)

            สวัสดีค้าาาา เรามีชื่อนามแฝงว่า ลิลี่เบลล์ ค่ะ (ขอสงวนชื่อจริงน้า) เนื่องจากเราอ่านการ์ตูน เชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์ แล้วเกิดอาการติดใจจนเพิ่งอ่านจบไปค่ะ5555555 (เหลือแค่อ่านฉบับนิยายแล้ว) เนื่องจากเรื่องนี้มีการสอดแทรกประวัติศาสตร์ทำให้เรารู้สึกอยากแต่งแฟนฟิคขึ้นมาเพื่อสนองและแสวงหาข้อมูลทางประวัติศาสตร์ไปด้วยค่ะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

     

    ปล.เรื่องนี้มีแต่งเป็นคู่น้า อยากให้ทุกคนมาทายกันว่า...........ฟองจันทร์ ตัวละครหลักนิยายของพวกเราจะคู่กับใคร?? สามารถคอมเม้นต์กันได้นะคะ เราจะมาดูกันว่าทุกคนจะเดาใจไรท์เตอร์ได้มั้ย แฮร่!!

    ปล.2 นิยายเรื่องนี้จะมีการอิงเหตุการณ์จากการ์ตูนเชียร ภาคีทัณฑ์อาถรรพ์ นะคะ ส่วนใหญ่เราจะสอดแทรกเหตุการณ์ให้ดูมีBlackGroundมากขึ้น และอาจจะมีการสอดแทรกข้อมูลทางประวัติศาสตร์เพื่อให้ความรู้แก่ทุกคน อาจจะไม่ได้อัพลงถี่ๆ เพราะว่าเราจะขอใช้เวลาในการหาข้อมูลไปด้วย 

    ถ้ามีอะไรผิดพลาด เราก็ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยนะคะ *กราบ*

    ปล.3 การบรรยายของเราอาจจะบกพร่องไปบ้าง แต่เราจะแจ้งไว้ก่อนว่า การแต่งหรือการบรรยายของเราจะออกไปทาง บทละคร 

    แล้วก็ถึงนักอ่านเงา ขอความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ เม้นต์กันได้นะคะ เพื่อเป็นแรงกำลังใจให้ไรท์เตอร์มีแรงแต่งต่อ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ

    My Connection 

    FB : Yukari Hikaru

     

     


     


     

     

     

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น