ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer ( เซ็งคนเขียน )

    ลำดับตอนที่ #2 : การแก้แค้นครั้งที่1 จับฮาเดสให้เป็นผู้หญิงตอนที่ 2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 667
      1
      15 ต.ค. 53

         "ขอนั่งด้วยคนได้ไหมครับ?"
          โรงอาหารศูนย์รวมนักเรียนผู้หิวโหยทั้งหลายกำลังมีการแข่งขันกัน การแข่งขันนั้นคือ...การแข่งนั่งโต๊ะตัวเดียวกับหญิงสาวหน้าใหม่ของปราสาทฟีนิกซ์ ที่มีนามว่า ฮาเดส เซรเยอร์
          "ไปตายซะ!"นัยน์ตาสีอำพันไม่แม้แต่จะมองคนพูด ฮาเดสกล่าวคำนี้มาร่วม 1000 กว่าครั้งแล้วแรกๆ ก็รำคาญปนหงุดหงิด แต่หลังๆมานี่ชักเซ็ง พวกมันเอาแต่ถามประโยดเดิมซ้ำๆกันอยู่นั้น
          "เฮ้อ เมื่อไรพวกมันจะเลิกเข้ามาถามซักที" ฮาเดสถอนหายใจอย่างเบื่อหน่าย ลีรอยตบไหล่ให้กำลังใจ เขาเองก็เซ็งเหมือนกันที่ต้องมาฟังไอ้บ้าพวกนี้เข้ามาถามด้วยประโยดเดิมๆ ขนาดเคออสเองก็ลุกออกไปตั้งแต่คนที่ 150 เข้ามา
          "ขอนั่งด้วยคนได้ไหม?"
          "ไปตาย...รุ่นพี่เควิน!"เสนาธิการชายยิ้มให้ฮาเดสแล้วนั่งลงข้างลีรอย
          "จะไล่ให้ไปตายเลยหรอ ปากร้ายนะเรา"เควินหัวเราะเบาๆ คนรอบที่อยู่รอบๆเมื่อเห็นชายหนุ่มนั่งโต๊ะเดียวกับหญิงสาวสำเร็จ ก็พากันหยุดเข้ามา
          "ไม่ไปนั่งที่โต๊ะของเสนาธิการเหรอครับ?"ลีรอยถาม เจ้าของนัยน์ตาสีม่วงหยักไหล่
          "ไม่ล่ะ ได้ยินว่ามีสาวสวยหน้าใหม่ของปราสาทฟีนิกซ์ นั่งอยู่กับพวกนายเลยลองมาดูน่ะ...อืม สวยอย่างที่เขาว่าจริงด้วย"คำชมของรุ่นพี่ไม่ช่วยให้ดีขึ้นเลย เควินมองหญิงสาวข้างลีรอยไม่วางตา ทำเอาคนถูกมองเซ็งอย่างหนัก
          "นี่ผมเองครับ ฮาเดสไง "ฮาเดสชี้มาที่ตนเอง เควินเลิกคิ้ว มองคนพูดอย่างพินิจ 
          ...ผมสีเงิน ...นัยน์ตาสีอำพัน กระทั่งการพูดจาเหมือนกับรุ่นน้องเจ้าตัวแสบไม่มีผิด
          "...ฮาเดสเหรอเนี่ย ว้า~หน้าแตกเลยเรา "เจ้าตัวหัวเราะ
          "...แต่สวยดีนะ" ช่างเป็นประโยคที่ทำเอานักฆ่าที่ไม่เผยตัวอยากฆ่าตัวตายอย่างยิ่ง...
     ก็ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอย่างนี้ซะหน่อย....ฮาเดสบ่นในใจ
          "ฮะ ฮะ แต่ว่าก็โชคดีนะที่ตอนบ่ายวันนี้ไม่มีเรียน ไม่งั้นล่ะก็...คงมีคนมาจีบนายเป็นพันแน่"...แล้วคนที่จีบนายคงหัวใจวายตายทันทีที่รู้ว่าเป็น ฮาเดส ประโยคสุดท้ายได้แต่พูดในใจ ลีรอยนึกขำ ฮาเดสที่ไม่รู้ความคำสุดท้ายของเพื่อนตัวเองก็พยักหน้าเห็นด้วย เสนาธิการหนุ่มมองฮาเดสแล้วแสยะยิ้มเจ้าเล่ห์
          "ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วทำไมนายไม่ลองเป็นผู้หญิงสักวันเลยล่ะ น่าสนุกดีออกนะฮาเดส"เควินแนะนำ ทำเอาคนถูกชวนให้เป็นผู้หญิงส่ายหัวเกือบหลุด
          "ไม่เอาหรอกครับ แค่นี้ก็น่าอายจะตายอยู่แล้ว"ใบหน้าขาวแดงเล็กน้อย ทำเอาสองหนุ่มใจเต้นนิดส์หนึ่ง~~ง เควินกระแอมขึ้นเบาๆ
          "ฮาเดสตอนนี้นาย...ไม่สิ เธอเป็นผู้หญิงฉะนั้น เธอควรจะใช้คำพูดของผู้หญิง เช่น... ค่ะ หรืออะไรพวกนี้มากกว่านะ ไหนลองพูดซิ"เควินสั่งหญิงสาว ลีรอยเองก็เห็นด้วย แรงกดดันของเสนาธิการหนุ่มทำเอาฮาเดสรู้สึกกระอึดกระอัด
          "..แล้วจะให้พูดอะไรเล่า..."เสนาธิการหนุ่มขยับยิ้มบาง
          "ง่ายๆก่อนล่ะกัน เอาเป็น...รุ่นพี่เควินค่ะ ได้ไม?" ฮาเดสพยักหน้าอย่างจำใจ 
          พูดก็พูดวะ ถือว่าเป็นคราวเคราะห์ละกัน
     ฮาเดสคิดก่อนจะทำเสียงที่คิดว่าหวานที่สุด ลีรอยกลั่นหายใจเล็กน้อย..ลุ้นโว๊ย!
          "ระ..รุ่นพี่เควิน..ค่ะ"
          ...เงียบกริบ..คนที่อยู่รอบๆโต๊ะในรัสมี100 เมตรพากันมองเจ้าของเสียงหวานละลายใจเป็นตาเดียว ขนาดเพื่อนซี้อย่างลีรอยยังหน้าแดง เควินยิ้มอย่างพอใจ มองดูรอบๆแล้วยกนิ้วให้หญิงสาว
          เสียงหวานกว่าน้ำตาล 10 ถ้วย นี่แค่เรียกชื่อเฉยๆยังทำเอาผู้ชายหน้าแดงทันทีที่ได้ยิน ถ้าให้พูดว่า 'รักนะ' คงถึงชีวิต
          "เออ..."ฮาเดสรู้สึกกระดากปากสุดๆ แต่ใจจริงก็สนุกอยู่เหมือนกันเมื่อดูจากท่าทางของคนรอบๆที่หน้าแดงกันหมด
          "สุดยอดเลยฮาเดส!เสียงหวานสุดๆ"ลูเทอร์ที่โผล่มาทันฟังฉากเด็ดพร้อมกับพวกเพื่อนๆที่เหลือ ตบไหล่หญิงสาว ทุกคนรู้กันหมดแล้วว่าเพื่อนตัวแสบของเขากลายเป็นผู้หญิงเมื่อวิชาของ 'จารย์ป้าโดโรธี แต่ก็ไม่ได้บอกใคร...ก็มันน่าสนุกนี่นา
          "แจ๋วมาก คนสวย ฮ่าๆๆ"แอลคู่หูลูเทอร์ล้อแต่โดนฮาเดสจ้วงท้องจนจุ
          "สมน้ำหน้า"ฮาเดสยิ้มสะใจ แต่ก็ต้องหุบลงทันทีเมื่อรู้สึกถึงสายตาเจ้าเล่ห์จากเสนาธิการหนุ่ม
          "มีอะไร...ค่ะ รุ่นพี่เควิน"ฮาเดสถาม เควินยังไม่เลิกยิ้มเจ้าเล่ห์ชี้ไปที่ชุดนักเรียนชายที่หญิงสาวใส่อยู่
          "ทำไมเธอถึงไม่ใส่ชุดนักเรียนหญิงล่ะ? "ฮาเดสหน้าเหวอ นี่รุ่นพี่คงไม่ได้คิดจะให้เขาใส่ชุดนักเรียนหญิงหรอกนะ
          "นั้นสิฮาเดส นายน่าจะใส่นะ เพราะตอนนี้นายเป็นผู้หญิงนี่"รูมิก้าว่า เพื่อนๆก็ต่างสนับสนุนกันอย่างเต็มที่ ขนาดเคออสยัง..
          "ทำไมไม่ลองใส่ดูล่ะ...คุณผู้หญิง" ไอ้ตู้เย็นนนนนนนน ฝากเอาไว้ก่อนเถอะ!!!



    *****************************************
     
    แต่งแบบสั้นๆ อีกล่ะ

    จะพยายามมาอัพครับ เอาเป็นสักอาทิตย์นะ

    บายครับ พบกันอาทิตย์หน้า(22 ต.ค.53)

    ...น่าจะนะ

    ป.ล.ช่วยวิจารย์ด้วย T^T


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×