ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic.the prince of killer ( เซ็งคนเขียน )

    ลำดับตอนที่ #1 : การแก้แค้นครั้งที่1 จับฮาเดสให้เป็นผู้หญิง ตอนที่ 1

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 908
      3
      7 ต.ค. 53

    วันหนึ่งในชั่วโมงเวทมนตร์ของอาจารย์ป้าโดโรธี

         ตูม!!!!!!!!!!!!!
         เกิดระเบิดขึ้นตรงบริเวณจุดที่ฮาเดสยืนอยู่ สาเหตุมาจากเจ้าตัวแสบร่ายเวทมั่วๆ แล้วโดนตัวเองเข้าอย่างจัง เมื่อฝุ่นจางลงแล้ว ซานาจึงเข้าไปใกล้ โดยมี 2 อัศวิน 1 เจ้าชายและเหล่าเพื่อนมุงดูอยู่
         " คุณฮาเดสไม่เป็นอะ..ไร...คะ?"
         ร่างที่ปรากฏออกมาไม่ใช่ฮาเดส แต่เป็นหญิงสาวคนหนึ่งที่สวยมาก ผมสีเงินยาวสลวยถึงเอว ดวงตาสีอำพันใส จับจ้องซานาเอลก่อนจะยิ้มให้ ทำเอาหลายคนใจละลายกันหมด
          "ชั้นไม่เป็นไร หืม? มีอะไรเหรอ ซานาเอล" ซานาเอลหน้าซีด ลีรอยที่เห็นเพื่อนซี้ของตนเปลี่ยนไป ยกนิ้วขึ้นมาชี้หญิงสาว
         "ฮะ ฮาเดส...เหรอ?" หญิงสาวตรงหน้างงเล็กน้อย แต่ก็พยักหน้ารับ
         "อือ ชั้นเอง เป็นอะไรไปพวกนาย..."ดูเหมือนคนตรงหน้าจะรู้สึกตัว เมื่อมีอะไรนุ่มๆ อยู่ที่หน้าอกของตนก่อนจะจับดู จนคนดูเลือดกำเดาแทบไหล
         " อะ อะ อะไร กะ กัน ทำไมชั้นถึงมี.....ว๊ากกกกกกกกก"

         "เฮ้ย นั้นใครวะ สวยชิบ"
         "ปราสาทฟีนิกส์มีแต่ผู้หญิงแจ้มๆ ทั้งน้านน"
          "โห อิจฉาวะ"
          ฮาเดสอยากเข้าไปฉีกปากพวกที่นินทาซะให้รู้แล้วรู้รอด หรือไม่ก็อยากหายตัวไปจากที่นี้เดี๋ยวนี้เลยด้วยซ้ำ ...เป็นผู้ชายแต่ดันมีคนชมว่าสวย อยากตายยยยยย!!!!!
         "ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยิ้มหน่อยสิฮาเดส มีคนชมว่าสวยทั้งที อุ๊บ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ"เด็กหนุ่มขี้เซาหยอกล้อเพื่อนซี้ของตนที่กลายเป็นผู้หญิงอย่างชอบใจ ผิดกับเจ้าตัวที่โกรษจนหน้าแดง
         "ไอ้ลีรอย! แกหุบปากเดี๋ยวนี้ ถ้ายังยังไม่อยากตาย!!"ฮาเดสไม่ว่าเปล่าปล่อยจิตสังหารออดมา จนเด็กหนุ่มหุบปาก แต่ยังไม่ยอมเลิกล้อ
         "ก็แกสวย(จนน่าแกล้ง)นี่หว่า"ฮาเดสเตรียมพพุ่งไปฟัดกับคนตรงหน้า ถ้าซานาเอลไม่รั้งตัวไว้
         "แต่คุณฮาเดสก็สวยจริงๆนะค่ะ" ซานาเอลยิ้มปลอบ แต่ฮาเดสยังเถียงกลับเบาๆ
         "...ก็ไม่ได้อยากสวยซักหน่อย"
         "บ่นแล้วมันช่วยให้กลับเป็นเหมือนเดิมหรือไงเล่า"ฮาเดสหันไปมองคนพูดแล้วหงุดหงิด อยากกระทืบหน้าหล่อนั้นซักที  มันหาเรื่องหรือไงฟะ
         "แล้วมันหนักหัวตรงไหนไม่ทราบ ไอ้ตู้เย็น"เคออสหันมาสบตากับหญิงสาว ซึ่งฮาเดสก็ยิ้มกวนๆจ้องตากลับไปจนเหมือนมีประกายไฟออกมาปะทะกัน ลีรอยมองเพื่อนทั้งคู่แล้วคิดในใจเบาๆ
         ...จ้องกันเข้าไป กัดกันอย่างนี้ทุกที เฮ้อ~จ้องให้ท้องไปเลย!..
         "ฮัดเชย!!"แล้วฮาเดสก็จ้ามใส่หน้าเคออส 
         "ใครนินทาวะ"ฮาเดสหันไปมองรอบๆอย่างอาฆาตแค้น ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครเสนอตัวอยากตายหรอก...

    **************************************************************


    จบตอนแรกค่ะ

    สั้นๆ หนุกหน่อยๆ

    หวังว่าจะชอบกันนะค่ะ

    ฮิ ฮิ




        
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×