[OS/SF] A i s h i t e i r u [BNK48] - นิยาย [OS/SF] A i s h i t e i r u [BNK48] : Dek-D.com - Writer
×

    [OS/SF] A i s h i t e i r u [BNK48]

    โดย darkconquest

    OS และ SF ตามอารมณ์ไรท์ เขียนไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็พัก มีเรือหลวงเรือผี รีเควสได้ในคอมเมนท์

    ผู้เข้าชมรวม

    9,901

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    31

    ผู้เข้าชมรวม


    9.9K

    ความคิดเห็น


    86

    คนติดตาม


    227
    หมวด :  แฟนฟิคไทย
    จำนวนตอน :  14 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ค. 62 / 21:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    **แจ้งข่าวจากไรท์
              ขอโทษด้วยที่ยังมาต่อคู่เรือชราไลน์ให้คอมพ์ตามสัญญาไม่ได้ ตอนนี้ทำได้แค่ร่างโครงเรื่องไว้เล็กน้อย ยังไม่ได้ลงมือเขียนตัวฟิคอย่างจริงจังเพราะงานยุ่งจริง ๆ เพื่อนไรท์อีกคนก็ไม่ว่างเลย ตอนนี้นอกจากปัญหางานเยอะแล้วยังมีปัญหาชีวิตอีกมากมายที่ต้องสะสาง ยังคงสัญญาไม่ได้ว่าจะกลับมาเมื่อไหร่แต่จะพยายามมาต่อให้เร็วที่สุด ขอบคุณที่ตามอ่านมาตลอด ยังคงตามอ่านคอมเมนท์อยู่ ถ้ามีอะไรก็เมนชั่นมาคุยกันได้ อยากรีเควสคู่ไหนก็บอก พอมีเวลาว่างจะเขียนให้

    ----------------

    สวัสดีรีดเดอร์ทุกท่าน

         เรื่องนี้ประกอบไปด้วย Short fiction และ One shot หลาย ๆ เรื่อง ตามแต่อารมณ์ว่าไรท์จะเขียนอะไร แบบไหน คู่ไหน ไรท์อาจมา ๆ หาย ๆ บ้าง อย่าเพิ่งโกรธกัน มีทั้งเรือหลวง เรือผี ก็อย่างว่าแหละ เขียนตามอารมณ์ อยากจะอกหัก อยากจะโลกสีชมพู ก็ตามอารมณ์

         เรื่องนี้ไม่มีเจตนาจะทำให้ศิลปินเสียหาย เรื่องทุกอย่างเป็นเพียงเรื่องที่สมมติขึ้น หากทำให้ผู้ใดไม่พอใจ ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

         หากอยากรีเควสคู่ไหน เรื่องแบบไหน ก็ทักมาได้ หรือคอมเมนท์ก็ได้ หรือหวีดในทวิตเตอร์ก็ได้ไม่ว่ากัน ติดแท็ก #AixeiruOS เดี๋ยวไรท์จะเข้าไปอ่าน และจะพยายามทำให้สุดความสามารถ ถูกใจมั้ยก็ค่อยว่ากัน ถ้าเข้ามาอ่านแล้วถูกใจ อย่าลืมส่งกำลังใจมาให้ไรท์ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการหวีดในทวิตเตอร์ คอมเมนท์ รีวิว อะไรก็ตาม ขอขอบคุณล่วงหน้า

              แก้ไขชื่อตอน Snow Festival ให้เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ Seasons of Love และเปลี่ยนให้เป็นตอน Winter แทน หลังจากนี้จะทยอยมาฤดูละตอนจนครบ 4 ฤดู ซึ่งน่าจะทิ้งระยะห่างกันพอสมควรเพราะเพื่อนไรท์ที่อยู่ที่ซัปโปโรเป็นคนป้อน reference ให้ คงจะมาเรื่อย ๆ ตามฤดูที่นั่น ซีรี่ส์นี้ที่วางแผนไว้คือจะมีบางตอนที่มีเวอร์ชั่นแชทในจอยลดาเป็น Special แค่ในนั้นด้วย ยังไงจะบอกอีกทีค่ะ

              ถ้าพร้อมแล้วล่ะก็ ไปอ่านกันเลย

              ปล. ไม่ต้องตกใจถ้าเปิดในคอมแล้วชื่อเรื่องจะประหลาด คิดว่าเป็นเพราะมีคำว่า เอส เอช ไอ ที อยู่ติดกัน ขนาดแยกด้วยเว้นวรรคแล้วยังเป็นอยู่ เลยปล่อยเลยตามเลย ขี้เกียจเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่แล้ว

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น