เจมส์ ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ - นิยาย เจมส์ ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ : Dek-D.com - Writer
×

    เจมส์ ความหวังสุดท้ายของมนุษยชาติ

    โดย DarkAmateur

    เจมส์ ผู้ได้รับหนังสือที่เป็นมรดกตกทอดจากการค้นพบในโบราณสถานเมื่อ 800 ปีก่อน แต่หนังสือกลับบันทึกเหตุเกี่ยวกับเหตุการณ์วันสิ้นโลกในอนาคตและจุดจบของมนุษยชาติ เจมส์จะหยุดยั้งจุดจบของมนุษยชาติได้หรือไม่

    ผู้เข้าชมรวม

    288

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    288

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    5
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 มิ.ย. 60 / 21:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องแต่งขึ้นเพื่อสนองจิตนาการของผู้แต่งเอง ผู้แต่งไม่ได้วางโครงเรื่องไว้ก่อน คิดอะไรได้ก็พิมพ์ไป หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้แต่งยินดีน้อมรับคอมเมนต์ต่างๆ เพื่อปรับปรุง แก้ไข หรือปรับเปลี่ยนโครงเรื่องให้สนุกยิ่งขึ้น

    ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านครับ


    บทนำ

    ในปี 2040 เป็นปีที่มนุษยชาติได้บันทึกว่า เป็นวันกำเนิดโลกใหม่ เนื่องจากในปีนั้นได้มีมหันตภัยครั้งใหญ่เกิดขึ้น อุกกาบาตที่ไม่มีใครคาดคิดและค้นพบมาก่อนได้พุ่งชนโลก ณ ใจกลางทวีปเมเซียซี่งเป็นทวีปแผ่นดินที่ใหญ่ที่สุด โดยอุกกาบาตก้อนนี้ได้นำแร่ธาตุต้นกำเนิดซึ่งเป็นแร่ธาตุที่สามารถถ่ายเทพลังเวทย์คลอบคลุมทั้งโลก ทำให้เชื้อโรค สัตว์ต่างๆ และมนุษย์ได้มีวิวัฒนาการอย่างก้าวกระโดด แต่โชคไม่ดีที่เชื้อโรคและสัตว์ต่างๆ ได้มีวิวัฒนาการที่เร็วกว่ามนุษย์ทำให้ช่วงยุคแรกหลังมหันตภัยประชากรโลกได้ล้มตายเป็นจำนวนมาก หลังจากผ่านพ้นมหันตภัยมาได้ 200 ปี มนุษย์ได้มีการปรับตัวและสามารถพัฒนาเทคโนโลยีด้านเวทมนตร์และพลังจิตประสานซึ่งเป็นผลพลอยได้จากพลังเวทย์จนถึงขีดสุด แต่ยังไม่มีใครเข้าใกล้ต้นกำเนิดพลังเวทมนตร์ที่ตกลงบนใจกลางทวีปได้ เนื่องจากมีสัตว์ร้ายคลาส SSS ระดับ 1000 ที่กินแร่ธาตุต้นกำเนิดเป็นอาหาร อาศัยอยู่โดยรอบ จนกระทั่งวันหนี่ง มนุษย์เพิ่งค้นพบว่าแร่ธาตุต้นกำเนิดนั้นมีความไม่เสถียรสูงและมีแนวโน้มที่จะเกิดการระเบิดขึ้น ซึ่งจะทำให้ดาวทั้งดวงเกิดการแตกสลาย แต่มนุษย์ก็ไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว

    โทมัส ศาตราจารย์ด้านเวทมนตร์และพลังจิตประสานวัย 58 ปี ได้พัฒนาเวทมนตร์ย้อนเวลาเพื่อส่งคนไปแก้ไขอดีตและเปลี่ยนแปลงชะตากรรมของมนุษยชาติ แต่ปรากฏว่าเวทยมนต์ย้อนเวลานั้นใช้พลังเวทย์และพลังจิตเป็นจำนวนมากในการส่งสิ่งของกลับไป ทำให้สิ่งที่จะส่งกลับไปมีปริมาตรและน้ำหนักไม่ได้มาก โดยความพยายามสุดท้ายของมนุษยชาติ ทางที่ประชุมกลุ่มผู้นำโลกจึงสั่งให้ศาสตราจารย์โทมัสส่งหนังสือที่ทำจากวัสดุพิเศษที่รวบรวมความรู้จากบุคคลกลุ่มต่างๆกลับไปในอดีตสามเล่ม โดยมีเป้าหมายที่จะส่งกลับไปหาผู้นำมนุษย์เมื่อ 200 ปีที่แล้ว และมีความคาดหวังว่าความรู้ในหนังสือจะสามารถเร่งการพัฒนาของมนุษยชาติจนทำให้มนุษย์สามารถจัดการกับมอนสเตอร์ที่อยู่รอบๆแร่ธาตุต้นกำเนิดได้ แต่ด้วยเวลาอันจำกัดก่อนที่โลกจะแตกสลายและความไม่เสถียรของเวทมนตร์ย้อนเวลา ทำให้หนังสือถูกส่งย้อนกลับไปนานถึง 1000 ปี ....



    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น