Union Universe Online - นิยาย Union Universe Online : Dek-D.com - Writer
×

    Union Universe Online

    โดย dark_kabuto

    เกมส์ออนไลน์ที่จะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้เล่นพร้อมกัน ซึ่งได้เกิดปัญหาขึ้นในช่วงทดสอบเกมส์และทำให้ผู้ทดสอบเสียชีวิตทั้งหมดแต่นั่นเป็นเพียงจุดเริ่มต้น จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเกมส์ไม่ได้เป็นแค่เกมส์อีกต่อไป..

    ผู้เข้าชมรวม

    117,215

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    93

    ผู้เข้าชมรวม


    117.21K

    ความคิดเห็น


    1.2K

    คนติดตาม


    3.61K
    จำนวนตอน : 340 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ม.ค. 65 / 21:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับนี่เป็นนิยายเรื่องแรกที่ผมแต่งครับ อาจมีการอธิบายที่ไม่ละเอียดหรือเนื้อเรื่องที่ดูไม่สมจริงไปบ้างก็ขออภัยมาณที่นี้ด้วยนะครับ




    Name : ชนาวิน
    Age : 20
         ลูกครึ่งไทย/เบลเยี่ยม อาศัยอยู่กับคุณแม่ในไทย คุณพ่อเดินทางไปต่างประเทศบ่อยครั้งจึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ด้านคุณแม่ก็ยุ่งอยู่กับงานตลอดเขาจึงต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง เพราะเขาต้องอยู่คนเดียวโลกออนไลน์คือสิ่งเดียวที่ทำให้เขาได้พูดคุยกับผู้อื่น อาชีพภายในเกมส์ของเขาก็คือ Sword Master




    Name : โซระ
    Age : 18
         เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นที่เป็นเกมเมอร์ตัวเอ้ หลังจากจบ ม.ปลายเขาก็ไม่คิดที่จะเรียนต่อเพราะระบบในเกมส์ UUO นั้นสามารถทำให้เขามีเงินใช้อย่างสบายๆ ถึงทางพ่อและแม่ของเขาจะไม่เห็นด้วยแต่ตัวเขาก็ไม่สนใจเพราะมันคือสิ่งที่เขาชื่นชอบนั่นเอง อาชีพในเกมส์ของเขาก็คือ Gamble



    Name : ชิโรเอะ
    Age : 21
         นักศึกษามหา'ลัยโตเกียวที่มีไอคิว 180 เรื่องการเรียนนั้นเขาไม่เป็น 2 รองใครแต่ความเคลียดจากการเรียนทำให้เขาต้องหาที่ระบาย การเล่นเกมส์ออนไลน์ทำให้เขาผ่อนคลายได้ เพื่อนในเกมส์คนแรกที่เขาเจอก็คือโซระ ทั้งสองเข้าขากันได้อย่างดีเยี่ยมราวกับรู้จักกันมานาน อาชีพของเขาในเกมส์คือ Enchanter



    Name : ไอล่า
    Age : 18
         หญิงสาวชาวไอร์แลนด์ที่มาเล่น UUO เพื่อตามหาพี่ชายที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาหลังจากที่พี่ชายเธอเป็นหนึ่งในผู้เข้าร่วมทดลอง UUO แต่เขาก็ไม่มีข่าวคราวอีกเลย เมื่อเกมส์เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการไอล่าจึงตั้งใจที่จะสืบหาพี่ชายที่หายตัวไป อาชีพของเธอในเกมส์คือ Martial artist



    Name : ชิเอริ
    Age : 19

         หญิงสาวลูกครึ่งไทย / ญี่ปุ่น เธอเป็นดารา/นักร้องที่กำลังมีชื่อเสียงโด่งดังในไทย ด้วยสถานะของเธอทำให้เธอไม่ค่อยมีเพื่อนแต่ละวันเธอต้องไปแสดงและโชว์ตัวตามที่ต่างๆ ในช่วงเวลาอิสระเธอจะเข้าเล่น UUO เพื่อผ่อนคลายจากการทำงานและเธอไม่เปิดเผยด้วยว่าตัวเธอเป็นใครกับเพื่อนๆในเกมส์ อาชีพของเธอในเกมส์ก็คือ Singer



    Name : ขวัญ
    Age : 20

         หญิงสาวชาวไทยที่รักพวกพ้องและอยากจะปกป้องทุกคน อาชีพของเธอภายในเกมส์คือ guardian



    Name : ริน
    Age : 21

         หญิงสาวชาวไทยที่ต้องอยู่เพียงลำพังเพราะพ่อและแม่ทำแต่งานและไม่ค่อยมีเวลาให้เธอจึงเริ่มเล่นเกมส์เพื่อหาเพื่อน อาชีพของเธอในเกมส์คือ Summoner



    Name : เมย์
    Age : 20

         หญิงสาวชาวไทยเพื่อนของชนาวินที่เรียนอยู่คณะเดียวกัน เธอเป็นคนที่มนุษยสัมพันธ์ดีและชอบสัตว์มาก อาชีพของเธอภายในเกม์คือ Tamer



    Name : มิ้น
    Age : 20

         หญิงสาวชาวไทยที่ได้พบแล้วรู้จักกับขวัญภายในเกมส์ เธอเป็นคนที่ไม่ไว้ใจใครง่ายๆยิ่งถ้ามีใครไปทำอะไรให้โกรธล่ะก็เธอจะเกลียดคนๆนั้นเข้าไส้เลยทีเดียว อาชีพของเธอภายในเกมส์คือ Tamer



    Name : ชัย
    Age : 34

         ชายหนุ่ม (ตอนปลาย) ชาวไทย ผู้รักการทำขนมมากแต่เพราะขัดสนเรื่องเงินทองเขาจึงต้องเล่นเกมส์เพื่อหาเงิน อาชีพของเขาภายในเกมส์คือ Assassin



    Name : ใหม่
    Age : 23

         ชายหนุ่มชาวไทยที่มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์สูงและเป็นแฮคเกอร์ที่ชอบทำทุกอย่างเพื่อความสนุกของตนเอง อาชีพของเขาภายในเกมส์คือ Sword master



    Name : เอมิลี่
    Age : 20

         หญิงสาวชาวไอร์แลนด์ที่เป็นเพื่อนบ้านของชนาวิน มีนิสัยชอบช่วยเหลือผู้อื่น อาชีพของเธอภายในเกมส์คือ Nurse



    Name : เรเชล
    Age : 25

         หญิงสาวชาวไอร์แลนด์พี่สาวของเอมิลี่ เธอเป็นตำรวจสากลที่กำลังสืบเรื่องของผู้เล่นช่วงทดสอบที่ไม่สามารถติดต่อได้ อาชีพของเธอภายในเกมส์คือ Sword master

    Second Period





    Name : จักร
    Age : 19

         นักศึกษามหาวิทยาลัยเดียวกับที่ชนาวินเคยอยู่เขาเป็นคนสองบุคลิกเวลาปกติจะเป็นคนเฉื่อยๆและมักจะโดนแกล้งบ่อยๆ แต่ถ้าเริ่มเล่นเกมส์เมื่อไหร่จะกลายเป็นคนเลือดร้อนและไม่สนใจใครนอกจากตัวเอง เขาไม่เคยแสดงตัวตนให้ใครรู้ว่าเล่นเกมส์



    Name : ดา
    Age : 19

         หญิงสาวที่เรียนอยู่คณะเดียวกับจักร เป็นคนที่ชอบเล่นเกมส์ทุกประเภทมักจะไปท้าดวลกับชัยบ่อยๆแม้จะไม่เคยชนะก็ตาม เธอกำลังตามหาเกมเมอร์ลึกลับที่ปรากฎตัวในมหาวิทยาลัยเพื่อจะท้าดวลด้วยสักครั้ง



    Name : อลิเซีย
    Age : 19

         เรียนที่มหาลัยเดียวกับที่ชนาวินเคยเรียน เธอได้รับตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัย ต่อหน้าคนอื่นจะทำตัวใสซื่อแต่ตัวจริงของเธอชอบแข่งขันและดูถูกผู้แพ้จนได้รับฉายาว่า Ice queen และดูเหมือนเธอจะมีกองกำลังเกมเมอร์ที่ใช้ควบคุมมหาวิทยาลัยอยู่

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น